Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao: Bất ngờ vì vị trí số 3

Thứ Ba, 28/02/2023 17:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao cho thấy gác lại mọi thứ để có cuộc sống lành mạnh là điều cực kỳ khó. Thế nhưng ai đã hiểu được vấn đề thì việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Sư Tử


Sư Tử thực sự là người có nội tâm mạnh mẽ, họ có đủ sự hiểu biết và trải nghiệm để biết điều gì nên nắm giữ, điều gì có thể bỏ qua.

Họ sẵn sàng đối diện với sự thật và khi đó việc buông bỏ diễn ra rất tự nhiên. Họ không cho bản thân cơ hội bị nhấn chìm trong sự tiếc nuối hay tổn thương quá lâu.

Thế nên khi xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao, Sư Tử đứng vị trí đầu tiên cũng là điều dễ hiểu. 

Với những gì đã xảy ra, họ học cách rút kinh nghiệm thay vì đay nghiến chính mình, sau đó khi đã kết thúc thì họ sẽ dành thời gian tập trung chăm sóc bản thân để nhanh chóng lấy lại phong độ và bắt đầu tận hưởng cuộc sống theo cách riêng.

Thế nên ít ai biết khi nào Sư Tử gặp vấn đề vì họ chỉ buồn trong chốc lát, sau đó lại quay lại những buổi gặp gỡ, tiệc tùng vui vẻ như thể chưa có chuyện gì xảy ra. 
 
Xep hang kha nang buong bo cua 12 chom sao
Xếp hạng khả năng buông bỏ của 12 chòm sao

No. 2 Nhân Mã 

 
Nhân Mã cũng có sự quyết đoán tương đương Sư Tử vì thế, họ có thể thoát ra khỏi những cám dỗ trong cảm xúc của mình rất nhanh. Cho dù là vấn đề tình cảm, công việc hay tiền bạc,... họ nhận diện vấn đề nó như nó vốn là để có thể vượt qua tình cảnh một cách nhanh chóng.

Nhân Mã có thể buông bỏ một cách dễ dàng cũng vì bản thân không bao giờ tự huyễn hoặc bằng những biện minh sai lầm. Họ biết rằng những thứ không vui cuối cùng cũng kết thúc để nhường đường cho những thứ tốt đẹp hơn sẽ tới trong cuộc sống của mình.
 

No. 3 Song Ngư 

 
Song Ngư mơ mộng và khiến người ta có cảm giác rằng họ sẽ dễ "ngã đau" vì sự viển vông của mình. Nhưng thực tế là họ giỏi trong việc buông bỏ hơn bất cứ ai.

Các khái niệm như luân hồi, thế giới này không thực, mọi thứ chỉ là giả tạm,... hay những thứ tương tự thì Song Ngư hiểu rất nhanh, trong khi đó người khác cảm thấy mù mờ. Chính vì hiểu rõ nhân sinh quan nên họ càng dễ dàng trong việc quyết định điều gì nên tập trung, điều gì có thể bỏ qua.

Sức mạnh của Song Ngư không nằm ở lời nói mà ở trong hành động, thái độ và lối sống có vẻ an tĩnh, bình yên do chính họ tạo ra. Không ít người cảm nhận được năng lượng này từ họ nên mỗi khi cuộc sống có vướng mắc lại tìm đến Song Ngư để tâm sự, giãi bày.
 

No. 4 Ma Kết 

 
Cung hoàng đạo Ma Kết cũng được xem là một trong những chuyên gia tự chữa lành cho bản thân mình nhờ lối tư duy có phần thực tế nhưng lại sáng suốt.

Sau khi kết thúc một vấn đề dù là trong công việc hay mối quan hệ, họ không đào sâu vào cảm xúc nội tâm. Thay vào đó họ chỉ dành chút thời gian để đánh giá lại, dùng giấy bút ghi lại bản kế hoạch hành động một cách cụ thể, chi tiết để bản thân giữ được sự tập trung cần thiết cho mục tiêu tiếp theo.

Chính vì biết giữ cho mình một cái đầu lạnh khi cần nên chưa bao giờ Ma Kết cho bản thân được sống mệt mỏi và nặng nề về một điều gì đó.
 
Chom sao hay muon phien
 

No. 5 Song Tử

 
Song Tử có khả năng kiểm soát vấn đề khá tốt, thế nên việc có buông bỏ một chuyện gì đó hay không cũng nằm trong khả năng của họ.

Song Tử không bao giờ kìm nén nỗi đau, họ để cảm xúc của mình được bộc lộ và bày tỏ những điều khiến bản thân tổn thương bằng cách chia sẻ với người đáng tin cậy.

Chỉ bằng cách tâm sự với bạn bè, viết ra suy nghĩ, nói to nỗi lòng ngay cả khi không ai nghe thấy, la hét, khóc lóc... để nỗi buồn được chuyển hóa. Sau đó một thời gian ngắn, họ đã có thể hồi phục vì biết cho qua những gì không đáng.
 
Tiết lộ cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên: Ai hợp với đầu tư, ai dựa vào khởi nghiệp?
Tiết lộ cách 12 chòm sao kiếm 1 triệu đô đầu tiên cho chúng ta biết cách thức họ kiếm số tiền khổng lồ nhờ vào sự chăm chỉ, kiên nhẫn và quyết tâm lớn lao của

No. 6 Bảo Bình

 
Bảo Bình không quá giỏi trong việc buông bỏ nhưng việc này hoàn toàn có thể thực hiện được khi họ nhận diện ra vấn đề của bản thân.

Muộn phiền có thể xuất hiện khi có những việc không như ý xảy ra thế nhưng khi nhận ra rằng nếu bản thân chìm đắm vào đó sẽ gây ra hậu quả thật tệ hại, những cảm xúc tiêu cực bị đè nén, tích tụ theo năm tháng dần ăn mòn tinh thần... thì họ chọn cách chấm dứt phiền não.

Họ sẵn sàng dành cho bản thân không gian riêng để được hồi phục về tinh thần.
 

No. 7 Thiên Bình 

 
Thiên Bình thường hết lòng với mọi người nhưng khi không nhận về tương ứng họ hay tự hỏi bản thân mình đã làm gì sai. 

Mỗi khi gặp khó khăn và hồi tưởng lại trải nghiệm của mình là điều đương nhiên, nhưng đến một lúc nào đó, Thiên Bình đủ tỉnh táo nhận ra rằng bản thân cần phải thay đổi. Khi đó, họ sẽ ngừng suy nghĩ về những gì mình không thể và tập trung vào thứ mà họ có thể kiểm soát - hiện tại và tương lai.  
 

No. 8 Bạch Dương


Nỗi đau của Bạch Dương thường đến từ việc họ quá bướng bỉnh không chịu thừa nhận rằng trái tim mình cần được chữa trị trong tâm hồn, mà chỉ lo dành hết thời gian chứng tỏ rằng mình cứng cỏi như thế nào.

Thậm chí họ cố tỏ ra không quan tâm, rằng tôi ổn, tìm cách lấp đầy cuộc sống của mình bằng những hoạt động liên tục, có vẻ bận rộn nhưng thực ra thẳm sâu trong lòng lại cảm thấy khó khăn khi đối diện với các vấn đề của mình.

Ví dụ như nếu đối mặt với cú shock chia tay, họ sẽ gục ngã và chỉ muốn trốn mãi trong phòng mà thôi. Họ cảm thấy khó cho qua mọi chuyện vì đã quá tốn nhiều công sức để vun đắp. 
 

No. 9 Xử Nữ 

 
Tương tự như Bạch Dương, chính sự cố chấp đã ngăn cản Xử Nữ buông bỏ bất cứ vấn đề gì trong cuộc sống.

Thậm chí, chòm sao này còn có xu hướng tự đổ tất cả mọi tội lỗi lên đầu mình. Họ cố gắng tìm ra nguyên nhân nhưng mãi không biết đâu mới là sự thật.

Thay vì suy nghĩ quá nhiều như thế, họ nên học cách giữ cho trí óc tĩnh lặng để tâm hồn được nghỉ ngơi. Sau đó họ sẽ thấy cũng không quá khó khăn để làm cho quá khứ ngủ yên đâu.
 

No. 10 Cự Giải 

 
Cự Giải cảm thấy khó khăn trong việc cho qua mọi chuyện là vì họ hay nuối tiếc quá khứ, không dám thừa nhận những lỗi lầm của mình.

Lời khuyên dành cho Cự Giải đó là, đối với những người thân không còn bên cạnh ta nữa, hãy dừng níu kéo để cả hai được bình yên và nhẹ lòng. Còn đối với những việc không thể làm được, đừng tự trách và hãy để nó ngủ yên trong quá khứ.

Chính sự thành thật với cảm xúc của bản thân đã giúp trái tim của Cự Giải dần dần hồi phục. Dù rằng vết sẹo đó hẳn sẽ còn lưu lại rất lâu.
 

No. 11 Kim Ngưu 

 
Dù ít khi chia sẻ nhưng sâu thẳm trong nội tâm của Kim Ngưu đang chất chứa quá nhiều tâm sự, những điều quá nhỏ nhặt. Đó có thể là một sự việc nào đó khiến họ cảm thấy hối hận. Hoặc có thể đó là người mà họ cố chấp không chịu buông tay để giải thoát cho cả hai.

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là buông bỏ là điều mà họ nên làm để giúp bản thân nhẹ nhàng, thanh thản hơn. Đối với những chuyện không vui vẻ trong quá khứ, hãy thôi day dứt và thôi hoài niệm về nó.

Ví dụ như trong vấn đề tình cảm, hãy học cách buông tay với người cũ cũng như khoảng thời gian đã có với nhau, bạn sẽ thấy một chân trời mới tươi sáng hơn mở ra trước mắt mình.

No. 12 Hổ Cáp

 
Hổ Cáp còn không thực sự hiểu khái niệm buông bỏ là gì. Thậm chí họ còn có "cuốn sổ thù vặt" ghi lại những ai đã từng làm tổn thương mình để khi nào có cơ hội sẽ tìm cách trả thù.

Chính vì tính cách này nên việc vượt qua nỗi buồn trong cuộc sống trở nên cực kỳ khó khăn. Mặc cho nhiều đêm không ngủ vì trong lòng nhiều trăn trở nhưng sáng này ra họ vẫn tỏ ra như không có chuyện gì.

Khi không đối diện được nỗi đau, vết thương lòng càng sâu, càng khó nguôi ngoai. Tưởng rằng đang bảo vệ bản thân nhưng càng gia tăng sự cô độc, cực kỳ khó khăn trong việc chữa lành.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X