Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao: Ai thích ăn rau, ai chỉ mê thịt?

Thứ Tư, 07/09/2022 21:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá bảng xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao và tìm hiểu lý do vì sao thói quen ăn uống của họ khác xa nhau.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


No. 1 Song Ngư 

 
Khi xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao, Song Ngư đứng đầu vì họ không thực sự là những người thích ăn thịt. Thậm chí nếu cần họ có thể chủ động loại bỏ thịt khỏi bữa ăn của mình mà không hề có cảm giác thèm muốn chúng.

Có những người thuộc chòm sao này cứ nghĩ đến cảnh các con chim, cá, gà, lợn,... bị giết hại để chuẩn bị những bữa ăn cho con người là họ đã cảm thấy thương cảm, không muốn ăn nữa và nếu có ăn cũng không thấy ngon miệng.

Thói quen ăn uống của chòm sao này khá lành mạnh, họ ưu tiên ăn đậu phụ và các loại rau cải chứa nhiều chất xơ sẽ giúp đào thải độc tố của những lần ăn thịt ra ngoài.

Không chỉ thích ăn rau xanh mà họ còn luôn cố gắng uống nhiều nước hoặc trà thảo mộc ấm để thư giãn não bộ và kích thích lưu thông máu trong cơ thể. Đó cũng chính là bí quyết trẻ lâu của chòm sao này.
 
xep hang kha nang an chay cua 12 chom sao

Xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao

No. 2 Xử Nữ  

 
Xử Nữ cũng là một trong những chòm sao có thiên hướng ăn chay vì họ mới đầu chỉ thử ăn và mỗi lần như thế lại có cảm giác thân thể nhẹ nhàng, tinh thần thoải mái, yêu đời hơn và từ đó họ muốn giữ thói quen ăn chay thường xuyên hơn trong mỗi tháng. 

Không ít người thuộc chòm sao Xử Nữ chọn việc ăn chay trường và việc này đối với họ không có quá nhiều trở ngại. Với khả năng sáng tạo trong các bữa ăn, Xử Nữ tạo cho mình một chế độ ăn uống đa dạng, tăng cường các thực phẩm giàu protein thực vật trong bữa ăn để duy trì cơ bắp, giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

No. 3 Bảo Bình 

 
Bảo Bình là chòm sao có xu hướng dễ ăn chay nhất trong số 12 chòm sao vì họ luôn nghĩ tới môi trường, nghĩ tới việc bảo vệ sự sống cho các giống loài khác. Một khi được tiếp cận đủ thông tin về lợi ích của ăn chay như thế nào thì Bảo Bình sẵn sàng từ bỏ thói quan ăn mặn hiện tại của mình. 

Có thể thấy, ăn chay thường xuyên đã giúp cho da của Bảo Bình sẽ sáng và đẹp hơn, vì thực phẩm chay cung cấp cho cho làn da rất nhiều vitamin giúp da sáng sâu từ bên trong và đàn hồi, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa. 

Để duy trì được một lối sống lành mạnh, thanh tịnh bạn cũng nên có một chế độ ăn chay hợp lý để đảm bảo vẫn cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhé.
 

No. 4 Ma Kết

 
Ma Kết cũng có tình thương đặc biệt tới các giống loài khác đang sinh sống trên Trái Đất này thế nên nếu có đủ điều kiện họ sẽ chọn chế độ ăn chỉ bao gồm những thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật như: rau, củ, quả, các loại hạt...

Vốn là người có khả năng chịu đựng tốt lại biết cách kỷ luật bản thân nên việc theo đuổi lối sống hoàn toàn không sử dụng các thực phẩm có nguồn gốc động vật như: các loại thịt, cá, trứng... không là điều quá khó khăn với chòm sao này cho dù trước đó họ từng tưởng rằng nếu không có thịt thì mình không sống nổi.

Khái niệm ăn chay không xa lạ gì với mọi người nhưng không phải ai cũng biết hết lợi ích của nó. Thế nên có lúc Ma Kết còn tình nguyện đi giải thích và khuyến khích mọi người xung quanh mình ưu tiên lối sống này thay vì ăn thịt quá nhiều như hiện tại.
Chỉ cách giúp 12 chòm sao nữ lấy lòng mẹ chồng dễ như ăn kẹo!
Các chuyên gia chiêm tinh sẽ chỉ ra cách 12 cung hoàng đạo nữ lấy lòng mẹ chồng mà không phải tốn nhiều công sức, chúc các nàng dâu thành công!

No. 5 Cự Giải 

 
Cự Giải luôn biết nghĩ cho người khác trong bất cứ tình huống nào. Vì thế, họ chọn ăn chay như là một cách thể hiện tình yêu của bản thân với các loài động vật dù lớn hay nhỏ, vật nuôi hay gia súc. Tất cả các loài động vật đều có quyền được sống và không phải trải qua nỗi sợ khi bị giết thịt.

Không những thế, khi đủ điều kiện chòm sao này còn có thể ăn chay trường vì việc này đã giúp họ cảm thấy tâm trí bình yên, không có ham muốn bon chen hay ganh đua. Từ khi ăn chay họ cảm thấy trong lòng bình yên hơn, bớt đi sự tham lam, nóng giận thường ngày.

Không những thế, trong bữa ăn của mình thay vì chọn món ăn hay chiên xào, nguyên liệu mà Cự Giải yêu thích đó là hấp hoặc luộc, thường xuyên chọn ăn trái cây, thức ăn dễ tiêu hoá như dứa, chuối, đu đủ. 

No. 6 Thiên Bình

 
Thiên Bình là người cở mở và ham học hỏi, khi được tìm hiểu về những kiến thức hay ho của việc ăn chay họ cũng rất hào hứng muốn áp dụng vào cuộc sống của mình.

Nếu sức khỏe không cho phép, Thiên Bình vẫn có thể kiêng ăn thịt động vật trong một khoảng thời gian nhất định để giúp cơ thể nhanh hồi phục. Việc ăn chay hay không khá tùy hứng đối với chòm sao này, nhìn chung đây không phải là việc gì quá khó khăn đối với Thiên Bình.

Một góp ý cho Thiên Bình đó là khi ăn chay, bạn nên dùng những thực phẩm có chất chống oxy hoá cao. Đó là các loại rau có màu xanh đậm như bí xanh, cải ngọt, rau muống và trái cây có màu vàng cam như xoài, đu đủ, cà chua. Trà hoa cúc cũng là một vị thuốc giúp tinh thần bạn thoải mái và thư thái hơn. 
Phong cách ăn uống VẠCH TRẦN bản chất con người thực sự của bạn
Phong cách ăn uống của chúng ta là thói quen, là bản năng, sinh ra đã có và ngay cả khi chúng ta cố gắng giả dối, cuối cùng những thói quen ấy cũng tiết lộ 

No. 7 Song Tử

 
Cung hoàng đạo Song Tử không giỏi ăn chay nhưng họ cũng khá hào hứng và tò mò về việc này. Cuộc sống năng động, họ thường xuyên gặp gỡ nhiều người nên việc duy trì ăn chay rất khó đối với chòm sao này. Ví dụ họ không thể ăn chay trong khi cả bàn tiệc đang ăn mặc cùng rượu bia rất vui vẻ.

Có thể Song Tử không ăn chay trường được nhưng mỗi khi đi cùng những người bạn, họ sẵn sàng cùng mọi người ăn các món này với sự hân hoan, vui vẻ.

Có thể việc ăn chay khá khó khăn nhưng bạn có thể bắt đầu bằng việc trong những bữa ăn phụ của mình, cung hoàng đạo Song Tử nên ưu tiên các loại hạt như hạnh nhân, chuối, yến mạch sẽ giúp cơ thể bạn thả lỏng và thư giãn hơn, dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. 
 

No. 8 Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một trong những chòm sao không quá khó tính trong việc ăn uống vì với họ nếu có được thói quen ăn chay cũng là tốt, còn không thì ăn thịt vẫn thấy rất ngon miệng.

Thế nhưng không ít chòm sao này chỉ vì lý do sức khỏe nên dần dần họ sẽ chọn thức ăn chay ít chất béo, giàu chất xơ như gạo lứt, đậu, cà rốt, bắp, bông cải xanh sẽ kích thích hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn. 
 

No. 9 Sư Tử 

 
Khi tìm hiểu về những lợi ích của việc ăn chay thì Sư Tử có vẻ rất hào hứng, thế nhưng khi "thực hành" được vài lần họ chợt nhận ra không thể ép mình vào khuôn khổ như thế vì bản thân là người rất thích những món ăn ngon, đắt tiền hoặc được trang trí bắt mắt.

Sư Tử có thể thử các món ăn chay tịnh làm từ gạo lứt, salat hoặc các loại quả hay các loại hạt thế nhưng để ăn vài ngày cố định trong tháng như rằm hay mồng 1 thì quả là khó khăn đối với chòm sao này.

Nhìn chung, không có lý do quá lớn nào để Sư Tử ăn chay vì họ còn rất yêu thích các món sơn hào hải vị, vừa thỏa mãn cả thẩm mỹ và cái miệng ham ăn của họ.
 

No. 10 Kim Ngưu


Cũng như Sư Tử, cung hoàng đạo Kim Ngưu rất thích ăn ngon, mặc đẹp, họ ưu tiên lối sống hưởng thụ hơn vì thế phải ăn chay thường xuyên thực sự là cực hình với người có sở thích ăn thịt như Kim Ngưu. Nếu mà thử một lần cho biết thì không vấn đề gì nhưng nói tới chuyện ăn chay thì họ sẽ thẳng thừng từ chối.

Lý do để Kim Ngưu ăn chay đó là vì món đó đẹp mắt hoặc rất đắt tiền nên họ muốn thử xem nó có xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hay không mà thôi. Nhìn chung, họ vẫn là người ưa ăn mặn vì nếu không họ sẽ luôn có cảm giác không thoải mái, hay bị đoái, khó tập trung...
 
Tuy không thể ăn chay nhưng Kim Ngưu cũng nên ăn thường xuyên các loại rau củ, trái cây chứa hàm lượng vitamin C cao như ổi, cam, trái me, bông cải xanh, hoặc cải xoăn. Kết hợp với việc tập thể dục và nghỉ ngơi điều độ sẽ giúp sức khoẻ bạn cải thiện rõ rệt.    
 
Khi 12 chom sao an chay
 

No. 11 Bạch Dương 

 
Bạch Dương là người ưa hoạt động, cuộc sống năng động khiến năng lượng tiêu hao rất nhanh, dù muốn nhưng họ khó có thể ăn chay như mọi người. Có đôi lần họ cũng thử tập trung ăn rau củ quả để giảm cân nhưng xem ra việc này không phù hợp cho lắm vì Bạch Dương rất nhanh mệt, có cảm giác như người thiếu sức sống vậy.

Tuy nhiên để cải thiện sức khỏe Bạch Dương nên cố gắng từ bỏ thói quen ăn uống không đúng giờ, và cần đặc biệt chú ý chăm sóc hệ thần kinh và dạ dày.

Hơn nữa, để có thể ăn chay thì bạn cũng phải cân bằng lại cuộc sống của mình tốt hơn nữa. Không phải cứ liên tục hoạt động, liên tục làm việc mới là tốt đâu. Thực tế là ăn chay có rất nhiều lợi ích tốt cho con người, từ lợi ích cho sức khỏe đến lợi ích cho tâm hồn. 
  

No. 12 Nhân Mã 

 
Nhân Mã chỉ thích thịt mà thôi vì thế khi xếp hạng khả năng ăn chay của 12 chòm sao thì Nhân Mã sẽ thường đứng ở cuối bảng. Thậm chí hôm nào mà ít đồ ăn mặn trong bữa ăn chòm sao này có cảm giác như thể mình chưa ăn gì vậy. Vì thế, mỗi khi chuẩn bị đồ ăn cho Nhân Mã thì đều phải có ít nhất một món thịt, nếu không đừng hỏi vì sao họ lại tỏ ra cáu kỉnh, không vui.

Có thể nói thói quen ăn uống của Nhân Mã không lành mạnh vì lịch trình di chuyển quá thường xuyên, điều này đang ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy nhé. Chính vì thế, đồ uống có cồn và món ăn chứa nhiều chất béo là thứ bạn phải kiêng khem. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X