Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao: Đứng cuối bảng cũng có sức hấp dẫn riêng

Thứ Năm, 16/09/2021 10:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao chủ yếu dựa vào vẻ bề ngoài nhưng để có sức hút và sự hấp dẫn thì điều này không quá quan trọng, vì thế nếu bạn có đứng ở những vị trí cuối thì cũng đừng buồn lòng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Song Ngư: Cung hoàng đạo xinh đẹp nhất


Song Ngư được mệnh danh là chòm sao xinh đẹp nhất không chỉ vì họ được trời phú cho nét đẹp ấy mà còn bởi vì họ rất biết sáng tạo để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng bằng việc trang điểm, làm tóc, lựa chọn trang phục,... phù hợp với mình.

Họ có gout thẩm mỹ cao nên biết đôi giày nào thì phù hợp với mình chứ không phải như Bảo Bình, cái gì tiện thì dùng cho xong việc. Song Ngư cũng rất đặc biệt để ý đến vẻ ngoài nên họ sẽ nhất định không làm người khác phải thất vọng trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè, đồng nghiệp.

Trời sinh cho Song Ngư có bàn chân và ngón chân xinh xắn, họ được xem là chòm sao có đôi chân đẹp và đôi mắt hút hồn nữa đấy. Ánh mắt ấy phản chiếu tâm hồn tươi sáng và tốt bụng giúp họ đứng vị trí thứ 2 khi xếp hạng mức độ thiện lương 12 chòm sao.
 
xep hang do xinh dep cua 12 chom sao
 
 

2. Xử Nữ: Cung hoàng đạo quyến rũ nhất
 

Khi xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao, Xử Nữ đứng vị trí thứ hai cùng với lý do tương tự như Song Ngư, họ có gout thẩm mỹ cao hơn so với những chòm sao khác lại rất khéo tay nên họ tự trang điểm để "biến hình" một cách xuất sắc. Thậm chí, nếu có một ngày bận rộn không đủ thời gian trang điểm cầu kỳ, Xử Nữ vẫn đủ vẽ cho đôi mắt mình trở nên hút hồn hơn hoặc chuốt mi để cho ánh nhìn trông mơ màng, cuốn hút.

Họ được xem là chòm sao quyến rũ nhất ở cách họ rất duyên dáng, nữ tính trong mọi cử chỉ. Thậm chí là nếu họ có thừa cân một chút nhưng những chuyển động cơ thể của chòm sao này cũng rất đáng yêu.
 
Những cô nàng Xử Nữ thường có vòng eo siêu nhỏ cho dù họ có tăng cân thế nào đi chăng nữa, vì thế chòm sao này thích mặc bộ đồ sát cơ thể để tự hào khoe vòng eo và nổi bật tỉ lệ giữa eo và mông của mình.
 

3. Sư Tử: Cung hoàng đạo chỉn chu nhất
 

Ít ai đầu tư trang phục như Sư Tử và điều này càng giúp họ "nâng cấp" độ xinh đẹp của mình lên. Thực tế là "người đẹp vì lụa" quả không sai khi những gì họ mặc giúp họ có lợi thế nhất định trong các cuộc giao tiếp.

Sư Tử là người làm việc rất chuyên nghiệp, họ không muốn vì bất cứ lý do gì mà bị đánh giá thấp trong mắt mọi người. Cho dù không cần phải quá cầu kỳ nhưng bộ đồ với đường may kỹ càng, vải căng mịn, thẳng thớm cũng đủ giúp Sư Tử tỏa ra thần thái ở những nơi họ đi qua.

Không chỉ có vẻ ngoài chỉn chu, đẹp xinh mà Sư Tử còn tỏa sáng nhờ trái tim ấm áp của mình nữa đấy nhé. Họ không chỉ giỏi trong việc chăm sóc bản thân mà còn rất quan tâm tới mọi người xung quanh mình bằng những hành động thiết thực chứ không phải chỉ là vài lời nói suông.
 

4. Bạch Dương: Cung hoàng đạo thu hút nhất
 

Bạch Dương đặc biệt thu hút cũng vì khuôn mặt của họ lúc nào cũng rạng rỡ, vui tươi khiến ai cũng phải tò mò rằng không biết họ có biết buồn bao giờ hay không?

Năng lượng của Bạch Dương luôn tràn đầy không hẳn là họ lạc quan mà đơn giản là tinh thần của họ cũng nào cũng giữ được ở mức cao hơn so với mọi người. Dù lúc họ vất vả nhất thì chòm sao này vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, năng động của mình.
 
Đôi lông mày mạnh mẽ thể hiện sự thông minh và quyết liệt khiến phụ nữ Bạch Dương càng trở nên thu hút. Không nhưng thế, cách họ giải quyết vấn đề dứt khoát, rõ ràng cũng khiến không ít cánh mày râu nể phục đấy nhé.
 
Bach Duong rat thu hut
 

5. Thiên Bình: Cung hoàng đạo tinh tế nhất

 
Thiên Bình cũng là người xuất sắc trong khoản làm đẹp, thế nhưng vì muốn được nhiều người yêu mến nên họ không có ý định trang điểm thật nổi bật để rồi có những tiếng xì xào sau lưng mình. Đối với họ cứ giữ mọi thứ vừa phải mới là cách khôn ngoan nhất.

Chòm sao này có một vẻ đẹp tinh tế vì họ luôn thể hiện mọi thứ một cách chừng mực vừa phải, không cần quá nổi bật, rực rỡ nhưng nhất định không được lu mờ. Có những lúc họ trang điểm mà như không trang điểm, nói những câu nói mang tính trung lập để không gây xích mích với người khác. Họ cứ nhẹ nhàng, duyên dáng như thế thì ai có thể tức giận với họ cơ chứ?

Thiên Bình thể hiện khả năng ngoại giao của mình thông qua những cuộc gặp gỡ nên nếu có trang điểm cũng thật nhẹ nhàng, không cầu kỳ để ai nhìn thấy họ cũng có cảm giác gần gũi, thân quen.  
 

6. Kim Ngưu: Cung hoàng đạo bí ẩn nhất
 

Kim Ngưu cũng nhát gan như Thiên Bình vậy, họ chọn cách an toàn và thậm chí còn không trang điểm để tránh sự chú ý thái quá của mọi người về nhan sắc của mình.

Chòm sao này mang vẻ đẹp tiềm ẩn, những tính cách của họ như dịu dàng và gợi cảm là thứ bạn phải cần thời gian đào sâu, tìm hiểu để khám phá chứ không phải gặp gỡ lần một lần hai mà đã biết về những điều này ở họ.
 
Càng hiểu thêm về Kim Ngưu bạn càng bị họ hấp dẫn đấy, vì thế mới nhìn thoáng qua đừng vội vàng nhận xét về họ nhé. 
 

7. Nhân Mã: Cung hoàng đạo nổi bật nhất
 

Tính tự phát của Nhân Mã cũng là một thứ gì đó vừa thú vị vừa hấp dẫn. Đối với họ, việc chăm sóc cơ thể thơm tho là điều tất nhiên nhưng cũng chỉ là việc phụ, họ thích chăm sóc về kiến thức và hiểu biết của mình hơn.

Được gặp gỡ cô nàng Nhân Mã bạn sẽ phải trầm trồ về độ hiểu biết từ khoa học phương Tây cho đến lịch sử phương Đông. Dường như họ là cuốn từ điển di động mà bạn có thể tra khảo bất cứ thứ gì vậy.

Nhất định không được lơ là với những bộ phận dễ bị tổn thương này của 12 chòm sao
Chớ chủ quan ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn cần lưu tâm đặc biệt tới những bộ phận dễ bị tổn thương 12 chòm sao để tìm cách hạn chế những tác động lên vị trí này

8. Song Tử: Cung hoàng đạo đáng yêu nhất
 

Khi xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao cho thấy ít Song Tử là người có vẻ ngoài thu hút, thế nhưng họ lại vẫn được nhiều người quý mến, lý do là gì đây?

Song Tử cực kỳ khéo léo, họ sẽ luôn tỏ ra đáng yêu khi đứng trước mọi người, từ giọng nói cho tới điệu bộ của họ nhất định khiến bạn hài lòng. Hơn ai hết, họ biết cách giao tiếp bằng ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể để tạo nên sự gần gũi, dễ bắt chuyện với người đối diện.

Song Tử cũng rất dễ thích nghi, điều này làm cho họ càng trở nên hấp dẫn hơn với thái độ luôn thuận theo ý muốn của bạn, khiến bạn cảm thấy hài lòng, thích thú.

Một trong những đặc điểm hấp dẫn của Song Tử đó là cánh tay và bắp tay của họ rất đẹp, nếu họ khoe khéo vị trí này thì bạn dễ bị cuốn hút theo đó. 
 
Song Tu co ve ngoai duyen dang
 

9. Hổ Cáp: Cung hoàng đạo gợi cảm nhất
 

Sự kiên định và quyết đoán của cung hoàng đạo Hổ Cáp khiến chòm sao này trở thành một cô nàng gợi cảm không chỉ ở bề ngoài mà còn ở tính cách.
 
Họ là người rất chỉn chu trong việc chọn trang phục để làm sao mình trở thành người xinh đẹp nhất trong các cuộc gặp gỡ. Thế nhưng họ không ưu tiên bộ cánh hở hang, thay vào đó là những gì "nửa kín nửa hở" tạo nên sự bí ẩn sẽ là điều mà họ ưu tiên.
 

10. Cự Giải: Cung hoàng đạo thật thà
 

Cự Giải tuy không phải là người xinh đẹp nhất nhưng khi bạn tìm hiểu 12 cung hoàng đạo nữ xinh nhất khi nào bạn sẽ biết đó là ở độ 17, 18 tuổi. Vẻ đẹp của họ không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn nằm ở tâm hồn nữa.

Càng trưởng thành, họ càng không giữ được nét thơ ngây nữa nhưng Cự Giải vẫn là người phụ nữ đáng tin, chân thành nhất mà bạn từng gặp. Cho dù ngoại hình không phải là ưu điểm của họ nhưng chòm sao này tạo được ấn tượng bởi sự gần gũi, thân thuộc và cũng rất thật thà. 

Họ không khiến bạn choáng ngợp về nhan sắc nhưng bị thu phục bởi lòng tốt của mình. Có khi bạn sẽ phải thốt lên rằng: Sao bây giờ mà vẫn có người tốt bụng đến vậy?
  

11. Ma Kết: Cung hoàng đạo tinh tế nhất
 

Khi xếp hạng độ xinh đẹp của 12 chòm sao thì Ma Kết ở gần cuối danh sách cũng chỉ vì so với các chòm sao khác họ ít chăm sóc vẻ ngoài nhất nếu không muốn nói là khá lôi thôi.

Một khi đam mê với công việc là họ sẵn sàng để đầu bù tóc rối, họ cho rằng bản thân đâu có nhiều thời gian cho những việc lãng xẹt như quần áo, tóc tai cơ chứ. Quan trọng nhất đối với họ là công việc yêu thích giúp họ kiếm được tiền.

Họ là chòm sao tham vọng đích thức, có thể quên đi việc chăm sóc bản thân để đuổi theo hư vinh đấy nhé.
 

12. Bảo Bình: Cung hoàng đạo cá tính nhất
 

Bảo Bình không nổi tiếng về sự xinh đẹp hay tài năng cụ thể, họ thậm chí được xem là kỳ dị trong mắt mọi người khi mặc quần một màu và đi giày một màu đối nhau "không chấp nhận được". Nhưng thực ra sự hoang dã của họ cũng có sức hút riêng.

Bảo Bình không thích làm theo bất cứ khuôn mẫu nào và cách đi "ngược dòng" của họ luôn tạo dấu ấn trong lòng mọi người cho dù chúng là xấu hay tốt đi chăng nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X