Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao trong tình yêu: Ai lôi cuốn khó cưỡng?

Thứ Ba, 22/06/2021 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo sở hữu nét đẹp riêng về cả ngoại hình lẫn tính cách. Trong tình yêu, với đôi mắt của kẻ si tình, 12 chòm sao đẹp nhất, hấp dẫn nhất ở điểm gì?
 
Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao
 

12. Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Tính cách bí ẩn và đôi mắt cuốn hút
 
Cung Hổ Cáp được biết đến là những cá nhân mạnh mẽ, năng động và có định hướng. Tuy nhiên theo chiêm tinh học, họ là cung hoàng đạo kém hấp dẫn nhất, đó là bởi tính cách mạnh mẽ tới mức độc đoán và tính cách hay nghi ngờ của họ.
 
Mặc dù có đôi mắt và ánh nhìn cuốn hút nhưng họ không tạo được thiện cảm với người khác do vấn đề lòng tin quyết định toàn bộ tính cách của họ. Các cá nhân Hổ Cáp có thể phán xét, nghi ngờ và thậm chí ghen tuông đến mức vô lý. Đó không hẳn là những phẩm chất hấp dẫn khiến họ đứng cuối bảng xếp hạng này.
 

11. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Tính cách thanh lịch và má lúm đồng tiền
 
Thiên Bình là cung hoàng đạo được đặc trưng bởi khả năng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Họ là những người tốt bụng, yêu đời và đầy tham vọng.
 
Bất chấp những phẩm chất đáng yêu này, họ không phải là cung hoàng đạo hấp dẫn nhất. Đó là bởi vì họ bị kìm kẹp bởi nỗi sợ hãi phải sống một mình. Nỗi sợ cô đơn này có thể khiến chòm sao này luôn phải tìm đến yêu đương để bấu víu và dĩ nhiên mối quan hệ vội vàng thì thường sẽ nhanh tan vỡ.
 
Họ cũng có xu hướng đặt kỳ vọng quá lớn vào người khác, điều này khiến Thiên Bình sẽ thất vọng đối phương. Thiên Bình nên nhớ rằng ai cũng có khuyết điểm và họ nên hạ thấp tiêu chuẩn về đối phương xuống. Đôi khi tính cách yêu sự hoàn hảo của Thiên Bình cũng không phải là có lợi.

Bạn có biết mình lọt top cung hoàng đạo càng lớn tuổi càng hấp dẫn không?
 

10. Kim Ngưu (20 tháng 4 - 20 tháng 5)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Đôi môi mọng và tính cách trung thành
 
Kim Ngưu là cung hoàng đạo sở hữu đôi môi đẹp nhất. Đặc điểm không thể cưỡng lại này chắc chắn làm tăng thêm sức hấp dẫn của họ. Bên cạnh đó bản chất trung thành và quan tâm của họ có thể thu hút mọi người đến với họ một cách dễ dàng. 
 
Tuy nhiên, những đặc điểm tính cách này cũng có thể trở thành hạn chế của họ trong các mối quan hệ lãng mạn. Họ có thể trở nên bảo vệ đối phương quá mức, khiến đối phương của họ cảm thấy ngột ngạt và bị kiểm soát.
 
Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này bản chất cũng cố chấp và cực kỳ khó làm hài lòng. Họ đặt tiêu chuẩn quá cao cho hành động của mình và bực bội với những người khác vì đã không sống theo những tiêu chuẩn đó. Đó là lý do tại sao họ không xếp hạng cao là cung hoàng đạo hấp dẫn nhất.
 
Chòm sao nào hấp dẫn nhất
 Xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao trong tình yêu: Ai lôi cuốn khó cưỡng?

9. Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Tóc và sự tự tin
 
Dũng cảm, quyết liệt và tràn đầy tự tin là những điều có thể mô tả về Sư Tử. Đi cùng những phẩm chất này là sự quyến rũ vốn có và khiếu hài hước, khiến họ như một thỏi nam châm thu hút người khác. Thế nhưng Sư Tử vẫn chưa phải người hấp dẫn nhất.
 
Lý do họ đứng vị trí thứ chín bởi tính cách mạnh mẽ, bướng bỉnh của họ thường cản trở các mối quan hệ của họ.
 
Họ không ngần ngại xích mích, xung đột với đối phương khi họ nghĩ rằng họ đúng. Vấn đề của họ là họ luôn nghĩ mình đúng và cho phép cái tôi của họ tổn thương lên người họ yêu. Sư Tử quên rằng trong tình yêu, đôi lúc đúng sai không quan trọng, quan trọng là cảm xúc của đối phương. 
 
Một mặt tính cách khác khiến Sư Tử kém hấp dẫn đó là tính kiểm soát, họ thích chế ngự những người ở bên khiến mối quan hệ nhanh tan vỡ.
 

8. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Tính cách quyến rũ và làn da trẻ trung
 
Xử Nữ nổi bật với tính cách quyến rũ, đầu óc nhạy bén. Họ có kỹ năng giải quyết vấn đề tuyệt vời và sở hữu vẻ ngoài hấp dẫn với một làn da trẻ trung, dẻo dai, điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của họ. 
 
Dù nổi bật về cả ngoại hình lãn tính cách, nhưng Xử Nữ không được xếp hạng cao về giá trị hấp dẫn do xu hướng cầu kỳ và quá chỉ trích.
 
Giống như Kim Ngưu, Xử Nữ cũng có những tiêu chuẩn cực kỳ cao và khó có thể làm hài lòng. Do đó, việc kết nối với họ ở mức độ tình cảm trở thành một thách thức đối với những người bị thu hút bởi họ.
 

7. Song Tử (21 tháng 5 - 20 tháng 6)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Khuôn mặt thông minh và lém lỉnh
 
Song Tử là những người hào sảng, vui vẻ, hóm hỉnh và mãi mãi trẻ trung. Họ cũng được biết đến với một khuôn mặt trí tuệ thu hút sự chú ý.

Những phẩm chất này khiến đây là cung hoàng đạo có tính cách hấp dẫn nhất. Họ sống trong hiện tại, dễ hòa đồng và nhanh chóng tha thứ, khiến họ ngay lập tức được lọt vào mắt xanh của rất nhiều người khác.
 
Tuy nhiên, Song Tử luôn mang trong mình những bản chất đối nghịch. Những phẩm chất khiến họ được yêu quý cũng vừa làm giảm sức hấp dẫn trong họ. Thái độ sống hào sảng, ưa trải nghiệm  cũng khiến chòm sao này trở nên ham chơi, ưa thay đổi, khó cam kết với các mục tiêu dài hạn.

Những đặc điểm này làm giảm sức hấp dẫn của họ một cách đáng kể, khiến họ được xếp hạng vừa phải trong số các cung hoàng đạo hấp dẫn nhất.
 

6. Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Mắt và tính trực quan
 
Song Ngư là những người tốt bụng, chu đáo và trực quan, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần thiết. Họ là cung hoàng đạo sở hữu đôi mắt đẹp nhất, có thể thu hút sự chú ý của người khác và níu kéo sự quan tâm của họ. Tất cả những điều đó đã đủ khiến Song Ngư tỏa sáng khi lọt vào bảng xếp hạng những cung hoàng đạo hấp dẫn nhất.
 
Mặc dù vậy, Song Ngư chỉ được coi là người có sức hấp dẫn vừa phải trong số tất cả các cung hoàng đạo.
 
Đó là bởi vì bản chất quá nhạy cảm và dễ xúc động của họ có thể làm giảm sức hấp dẫn của họ. Chòm sao này cảm thấy cuộc sống thật phức tạp và mệt mỏi, bởi vậy họ luôn tìm cách trốn tránh trong thế giới mơ mộng của mình.

Họ cũng có thể trở nên cực kỳ thu mình và xa cách nếu mọi thứ không đi theo hướng của họ. Những khuynh hướng hành vi trái ngược nhau này khiến Song Ngư trở nên phức tạp và khó hiểu.
 

5. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Nụ cười và sự lạc quan
 
Nhân Mã thường được gọi là nhà thám hiểm tuyệt vời. Những người sinh ra mang cung hoàng đạo này đa phần đều có tính cách của một nhà thám hiểm: Tính độc lập và niềm đam mê cuộc sống. 
 
Bên cạnh, Nhân Mã sở hữu nụ cười đẹp, lôi cuốn người khác, đó là những đặc điểm hấp dẫn nhất của họ.
 
Họ cũng coi trọng sự tự do của mình trên hết những thứ khác trong cuộc sống và thường có thể bất cẩn và thiếu suy nghĩ trong các mối quan hệ của họ. Chính tinh thần tự do này trở thành con dao hai lưỡi khiến họ giảm sức hấp dẫn, chỉ đứng thứ năm trong 12 cung hoàng đạo. Và đứng top đầu bảng trong những chòm sao hấp dẫn nhất khi yêu.

Cung hoàng đạo hấp dẫn vô cùng
 

4. Ma Kết (22/12 - 19/1)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Cơ thể săn chắc và tính cách tận tâm
 
Ma Kết dùng thái độ chăm chỉ và cống hiến để gây dựng cuộc sống. Nhờ chăm chỉ và có kỷ luật họ thường đạt được đỉnh cao của sự nghiệp. 
 
Chòm sao này cũng được trời phú cho cấu trúc cơ thể săn chắc, điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn về giới tính, khiến nhiều người khác giới say mê họ về cả ngoại hình lẫn tính cách.
 
Những cá nhân thuộc cung Ma Kết thường là những người hướng nội, họ không ưa quảng giao, chỉ thích giữ cho vòng tròn bạn bè nhỏ gọn và thân mật. Chính đặc điểm tính cách này đã tạo thêm yếu tố bí ẩn cho họ, khiến sức hấp dẫn của họ trở nên khó cưỡng. 
 
Điều cản trở khiến Ma Kết chỉ đứng thứ 4  cung hoàng đạo hấp dẫn nhất là bởi tính cách hướng nội khiến cho Ma kết không có khả năng cởi mở dễ dàng cùng một chút thái độ bảo thủ. 
 

3. Cự Giải (21/6 - 22/7)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Khuôn mặt ngây thơ và trí óc giàu trí tưởng tượng
 
Nếu bạn tìm kiếm cung hoàng đạo nào là đẹp nhất, thì bạn có thể tìm thấy Cự Giải. Vẻ ngoài tuyệt đẹp không góc chết của họ, với khuôn mặt ngây thơ, khiến họ ngay lập tức được yêu mến. Chòm sao này cũng có trí tưởng tượng cao và nhạy bén. Sự kết hợp này khiến họ trở thành cung hoàng đạo có tính cách hấp dẫn nhất.
 
Bản chất họ là người giàu tình cảm và tận tâm, trung thành trong các mối quan hệ của họ giúp họ được nhiều người tán tỉnh. 
 
Điều duy nhất làm giảm sức hấp dẫn của cung hoàng đạo này là cảm xúc cao. Cự Giải quá dễ bị tổn thương và bị xúc phạm do vậy họ có xu hướng phản ứng thái quá với các vấn đề.
 

2. Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Đôi môi gợi cảm và nóng bỏng
 
Là cung hoàng đạo đầu tiên, Bạch Dương được sinh ra với tố chất lãnh đạo vốn có. Họ là những người đáng tin cậy, trung thực và có bản lĩnh để đón nhận những thử thách một cách dễ dàng và hiệu quả. Khả năng lãnh đạo thường thành công khiến họ trở thành cung hoàng đạo hấp dẫn nhất.
 
Về đặc điểm ngoại hình, đôi môi gợi cảm và đôi lông mày nổi bật là đặc điểm thu hút nhất của họ. Những yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên những tính cách vẹn toàn, có sức hấp dẫn khó cưỡng.
 
Tuy vậy, bản tính nóng nảy và thiếu kiên nhẫn là những khuyết điểm bẩm sinh khiến Bạch Dương không thể khẳng định mình là cung hoàng đạo hấp dẫn nhất.
 

1. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 
Đặc điểm hấp dẫn: Khuôn mặt tuyệt đẹp, đôi chân đẹp và trái tim chân thành
 
Cuối cùng là cung hoàng đạo đẹp nhất - Bảo Bình. Chòm sao này có một ngoại hình tuyệt đẹp. Từ đôi mắt mơ màng đến đường nét, mái tóc đẹp, đường viền hàm rõ ràng và đôi chân đẹp nhất. Nhưng điều khiến họ trở thành cung hoàng đạo hấp dẫn nhất còn bởi những đặc điểm tính cách tốt bổ sung hoàn hảo cho những thuộc tính thể chất này.
 
Bảo Bình được biết tới là những người lý trí và nhạy cảm với thái độ thẳng thắn và trái tim nhân hậu.
 
Bởi tinh cách thẳng thắn nên nhiều người bị thu hút bởi họ. Trong các mối quan hệ với Bảo BÌnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chòm sao này không có toan tính, không có thao túng, không có bí mật. 
 
Theo Chiêm tinh, Bảo Bình sở hữu trí thông minh cùng khả năng ăn nói lưu loát nên họ có khả năng ảnh hưởng và thúc đẩy người khác nhận ra được tiềm năng thực sự của mình. 
 
Nhưng có một khuyết điểm không có lợi cho họ đó là xu hướng hành động đôi lúc tách rời cảm xúc. Nhưng một khi họ ở trong mối quan hệ với ai đó, họ có thể khắc phục khuyết điểm này.
 
Trên đây là bảng xếp hạng độ hấp dẫn của 12 chòm sao chi tiết. Hãy nhớ rằng dù kể cả cung hoàng đạo xếp vị trí đầu tiên cũng có khuyết điểm nên dù bất kể bạn xếp hạng ở đâu trong danh sách trên, hãy biết rằng bạn có thể tạo ấn tượng phù hợp để thu hút người khác bằng cách hoàn thiện bản thân.

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X