Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chuyên gia phong thủy Nhật Bản tiết lộ: Xếp hạng độ giàu có của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022

Thứ Năm, 24/02/2022 13:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Kaedeka Ishikawa, vị chuyên gia phong thủy nổi tiếng người Nhật Bản mới đây đã công bố xếp hạng độ giàu có 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022. Xem ngay chòm sao của bạn đứng ở vị trí số bao nhiêu trong bảng xếp hạng này!
 
Kaedeka Ishikawa là một chuyên gia phong thủy nổi tiếng ở Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực chiêm tinh, huyền học.
 
Mới đây, vị chuyên gia này đã công bố bảng xếp hạng độ giàu có 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022, kèm theo đó là những lời nhận định cũng như đưa ra vài lời khuyên để các chòm sao có thể cải thiện vận trình tài lộc của mình theo hướng tích cực hơn.
 
Cùng xem cung hoàng đạo của bạn đứng ở vị trí thứ mấy trong bảng xếp hạng này nhé!
 

Hạng 12: Nhân Mã

 
Xep hang do giau co 12 cung hoang dao nua dau nam 2022

Xếp hạng độ giàu có 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022


Chuyên gia Kaedeka Ishikawa nhận định, vận tài lộc của Nhân Mã ở khoảng nửa đầu năm 2022 không quá lý tưởng, vậy nên chòm sao này đứng cuối bảng trong bảng xếp hạng độ giàu có 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022.
 
Vị chuyên gia phong thủy Nhật Bản này nhận định rằng, Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với không ít xui xẻo ở những tháng đầu năm, ảnh hưởng khá lớn đến các kế hoạch kiếm tiền làm giàu của bạn.
 
Bên cạnh đó, chòm sao này cũng không thực sự tập trung vào việc kiếm tiền. Bạn có xu hướng sống nội tâm, khá bảo thủ, tập trung quá nhiều vào chuyện riêng tư và thiếu kiên nhẫn nên rất dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền tốt.
 
Lời khuyên mà vị chuyên gia này đưa ra cho Nhân Mã là một vài dự định cần phải được điều chỉnh cho phù hợp hơn với thực tế, đừng mù quáng đâm đầu vào rủi ro kẻo khả năng mất trắng của bạn rất lớn.
 
Không chỉ vậy, bạn cũng nên học cách quản lý chi tiêu phù hợp hơn, hạn chế các chi phí phát sinh không cần thiết.
 

Hạng 11: Kim Ngưu

 
Thứ hạng 11 trong bảng xếp hạng giàu có nửa đầu năm 2022 là dành cho Kim Ngưu.
 
Với một người luôn nỗ lực, chăm chỉ hết mình với mong muốn sớm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình như Kim Ngưu, đây có thể không phải tin vui dành cho bạn, nhưng thực tế lại khó thay đổi.
 
Chuyên gia Ishikawa cho rằng, vận may của bạn ở những tháng đầu năm tăng khá chậm, đặc biệt là ở khoảng từ tuần cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Điều này kéo theo những khó khăn trong việc kiếm tiền của bạn.
 
Ở phương diện công việc, áp lực của Ngưu Nhi tăng cao, nhiều nhiệm vụ không được xử lý thỏa đáng ảnh hưởng tới khả năng thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của bạn.
 
Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm do nhiều nỗi lo nghĩ, muộn phiền luôn án ngữ trong lòng chòm sao này. Tình cảm cũng không khả quan là mấy. Cuộc sống còn khá nhiều nỗi lo như vậy khiến Ngưu Nhu khó có thể toàn tâm toàn ý để làm giàu.
 
Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, đồng thời dọn dẹp những thứ không cần thiết, đừng ngần ngại vứt bỏ những thứ đang ghìm bước chân bạn chậm lại và sắp xếp những cuộc gặp gỡ mới.
 
Việc mở rộng mối quan hệ đem đến nhiều tác dụng không tưởng mà bạn có thể chưa tính tới, có như vậy vận may mới đến với bạn.

Xem thêm: Chòm sao gặp dữ hóa lành nửa đầu năm 2022, chuyển bại thành thắng
 

Hạng 10: Xử Nữ

 
Xử Nữ là chòm sao xuất hiện ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng giàu có nửa đầu năm 2022 mà chuyên gia Ishikawa đưa ra.
 
Theo vị chuyên gia này, công việc của bạn ở những tháng đầu năm tồn tại nhiều bất cập, vận trình bất ổn. Cảm xúc có nhiều xáo trộn ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã giao của Xử Nhi.
 
Một vài kế hoạch hợp tác buộc phải dừng lại nửa chừng gây không ít tổn hại cho bạn. Việc làm ăn gặp nhiều trục trặc nên thu nhập của Xử Nữ không có dấu hiệu tăng tiến.
 
Đây có thể là thời điểm để bạn tính toán, sắp xếp lại kế hoạch của mình, xem xét lại một vài mối quan hệ hợp tác để loại bỏ những yếu tố có thể gây hại cho túi tiền của ban.
 
Tuy nhiên, từ cuối tháng 4/2022 trở đi, vận trình của Xử Nữ sẽ khởi sắc hơn, công việc ổn định giúp bạn có đồng ra đồng vào, cải thiện chất lượng cuộc sống. Việc kinh doanh buôn bán sau quãng thời gian bất ổn trước đó cũng dần đi vào guồng quay ổn định khi bạn đã tìm ra phương hướng phù hợp.
 

Hạng 9: Cự Giải

 
Chuyên gia phong thủy Kaedeka Ishikawa nhận định rằng, Cự Giải khó có thu nhập như ý trong khoảng nửa đầu năm 2022, do đó bạn nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này.
 
Theo đó, thu nhập của những chú Cua chưa có nhiều cải thiện như bạn mong muốn. Một vài dự định đầu tư tiến triển khá chậm, thậm chí có nhiều hạng mục bạn đã bỏ nhiều thời gian và công sức, cũng dành nhiều tâm huyết nhưng không thu về tín hiệu khả quan. Điều này khiến Giải Giải vô cùng thất vọng.
 
Bạn nhận ra có nhiều việc khi còn là ý tưởng thì tưởng như rất dễ dàng, nhưng đến khi thực sự bắt tay vào thực hiện thì mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.
 
Nhưng chuyên gia Ishikawa cũng cho rằng, dù tài vận không có nhiều tăng tiến nhưng bù lại, Giải Giải lại có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích trong công việc cũng như việc kiếm tiền. Mà đó đều là những kiến thức hữu ích cho bạn trong tương lai.
 
Tuy bạn chưa kiếm được số tiền lớn ngay lập tức nhưng bạn sẽ có khoản đầu tư nào đó, mang về lợi nhuận cho bạn trong tương lai. Thời gian này đừng bỏ qua những việc làm ăn có tính chất nhỏ lẻ, tích tiểu thành đại, cứ chăm chỉ tích lũy thì sớm muộn gì cũng đầy túi.
 

Hạng 8: Hổ Cáp

 
Sự ổn định ở những tháng nửa đầu năm 2022 giúp Hổ Cáp có được vận trình tuy không quá nổi bật nhưng cũng đủ để khiến bạn yên tâm phần nào.
 
Chuyên gia Ishikawa nhận định rằng, sự nghiệp và tiền bạc của Cáp Nhi có dấu hiệu “nhích nhẹ” nhờ chính năng lực tự thân của chòm sao này.
 
Bạn biết cách tận dụng lợi thế sẵn có, kết hợp với sự giúp đỡ đến từ các điều kiện khách quan để nâng cao bản thân, từ đó dễ được cấp trên đánh giá cao. Công việc suôn sẻ kéo theo thu nhập tăng tiến.
 
Người làm kinh doanh vẫn túc tắc có khoản thu nhập đều đều khi hàng hóa lưu thông ổn định. Bạn cũng ấp ủ kế hoạch mở rộng quy mô hơn nhưng vẫn đang chờ thời điểm thích hợp nhất.
 
Tuy tài vận cũng có tăng tiến nhất định như vậy, song điều lớn nhất cản trở Hổ Cáp là điềm báo hao tài tốn của xuất hiện do chính thói quen chi tiêu của cung hoàng đạo này. Kiếm được nhiều tiêu nhiều, chính điều này khiến tài khí của bạn tụ rồi lại tán khá nhanh.
 
Do đó, chòm sao này nên cẩn thận chi tiêu quá đà vào những thứ vô bổ, bên cạnh đó cũng phải đề phòng mất cắp do hớ hênh.
 

Hạng 7: Bạch Dương

 
Vận khí của Bạch Dương có sự phát triển ở những tháng đầu năm 2022 nhưng nhìn chung còn khá chậm, điều này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn và quyết tâm trên con đường mình đã chọn mới mong thu về những thành quả xứng đáng.
 
Chuyên gia phong thủy Ishikawa cho rằng, phải đợi tới từ tháng 5/2022 trở đi, vận may của những chú Cừu Trắng mới thực sự có sự khởi sắc rõ rệt. Làm đến đâu thu lợi đến đấy, túi tiền của bạn cũng đầy lên nhanh chóng, khiến tâm trạng bạn vô cùng phấn chấn và hồ hởi.
 
Do đó, ở những tháng đầu năm trước đó, nếu Dương Dương cảm thấy thất vọng vì việc mình làm chưa nhận được phản hồi tốt mà bỏ cuộc dễ dàng, bạn có thể sẽ bỏ lỡ những trái ngọt về sau.
 
Kể từ tháng 5 năm nay, không chỉ công việc tiến triển thuận lợi mà bạn còn có cơ hội tăng thu nhập từ công việc ngoài luồng. Việc làm tay trái hay kinh doanh buôn bán ngoài lề sẽ đem đến cho chòm sao này khoản thu đều đặn, đủ để trang trải những nhu cầu thường ngày của cuộc sống.
 
Khi thu nhập rủng rỉnh hơn, bạn cũng có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích và lo cho người thân.

Do giau co 12 cung hoang dao nua dau nam 2022
 

Hạng 6: Thiên Bình

 
Xếp hạng thứ 6 về mức độ giàu có trong nửa đầu năm 2022 chính là Thiên Bình. Bạn đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền với mức độ lớn nhỏ khác nhau, điều quan trọng là bạn có nhanh tay nắm bắt và biết cách tận dụng triệt để hay không.
 
Vị chuyên gia người Nhật Bản cho rằng, nếu muốn túi tiền nhanh đầy, chòm sao này có thể quan tâm nhiều hơn đến những công việc nhỏ nhặt mà thường ngày bạn ít để ý, và bạn có thể tìm thấy cách kiếm tiền tốt, phù hợp với mình.
 
Thực tế cho thấy, những khoản tiền lợi nhuận nhỏ lẻ khi tích góp lại đến một mức độ nhất định sẽ giúp sinh lời không thua kém gì khoản lớn. Vậy nên bạn đừng bỏ qua bất cứ cơ hội kiếm tiền nào. Miễn là bạn đủ cố gắng và nghiêm túc, tiền lớn tiền nhỏ đều sẽ thuộc về bạn.
 
Chỉ cần bạn chăm chỉ thì bạn sẽ vượt qua được khó khăn, rắc rối, mang về thêm thu nhập.
 

Hạng 5: Ma Kết

 
Theo chuyên gia phong thủy Kaedeka Ishikawa, những người thuộc cung Ma Kết có vận may rất tốt trong đầu năm 2022. Điều đó đủ để giúp bạn có một nền tảng tài chính ổn định ở những tháng đầu năm và đứng vững vàng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng hôm nay.
 
Công việc tiến triển khá tốt, tuy còn thiếu một chút tính đột phá và bùng nổ nhưng hiện trạng không tồi chút nào. Bản thân bạn cũng không quá vội vàng muốn thay đổi nên khá hài lòng với tình hình này.
 
Vị chuyên gia này cũng báo tin mừng cho Ma Kết rằng, những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn từ năm 2021 dự kiến sẽ thu được kết quả tốt vào tháng 2/2022. May mắn sẽ tiếp tục trải rộng sang các tháng tiếp sau đó, đem về cho chòm sao này nguồn lợi nhuận bền vững.
 
Tài chính dư dả cũng tạo điều kiện để Kết Kết có thể tự tin thực hiện các kế hoạch quan trọng hơn ở nửa sau của năm 2022. Biết đâu đấy, đây mới là khoảng thời gian thực sự bứt phá mạnh mẽ của chòm sao này.
 

Hạng 4: Song Tử

 
Được xếp đứng ở hạng thứ 4 trong bảng xếp hạng, mức độ giàu có của Song Tử được cho là tăng lên nhanh chóng nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của chòm sao này.
 
 
Trong những tháng đầu năm 2022, công sức bỏ ra từ trước đó của bạn sẽ thực sự được đền đáp xứng đáng. Bạn sẽ thấy mình càng kiếm được nhiều tiền hơn và thuận lợi hơn so với năm 2021.
 
Dù là khoản thu chính hay phụ đều có dấu hiệu tăng tiến trong thời gian này. Bạn trang trải cuộc sống dễ dàng hơn, cũng nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình như ý muốn.
 
Nhìn chung, sự chăm chỉ tích lũy trong năm 2021 sẽ mang lại kết quả tốt cho chòm sao này vào khoảng cuối tháng 3 và sẽ mạnh mẽ nhất vào tháng 6.
 
Vào những thời điểm này, bạn có thể gặp được đối tác bất ngờ, và bạn sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền hơn. Việc ký kết suôn sẻ không chỉ mang tới cho Song Song nguồn thu nhập bền vững mà còn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, làm nền tảng phát triển cho cả sau này.
 

Hạng 3: Sư Tử

 
Đứng ở vị trí thứ 3 về mức độ giàu có của 12 chòm sao trong 6 tháng đầu năm 2022 chính là Sư Tử. Tin vui về tài chính sẽ đến với cung hoàng đạo này chủ yếu nhờ vào công việc chính với nguồn thu nhập ổn định và đều đặn hàng tháng.
 
Công việc có nhiều tiến triển tốt, làm đến đâu thu hoạch đến đấy. Công sức bỏ ra đều có thành quả xứng đáng kèm theo, tạo ra cho bạn sự tự tin và ngày càng hăng hái hơn.
 
Bạn cũng sẽ cảm nhận rõ sự tiến bộ của bản thân trong thời gian này. Đó đều là những điều xứng đáng mà Sư Tử nhận được.
 
Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm với thách thức. Chắc chắn bạn sẽ không thể an nhàn và rảnh rỗi như trước đó. Nhưng nếu bạn cứ tích cực thực hiện nhiệm vụ thì bạn có thể đạt được kết quả như mong đợi, từ đó có khả năng được tăng lương, nhận thưởng, tăng thu nhập.
 

Hạng 2: Song Ngư

 
Nằm ở vị trí á quân trong bảng xếp hạng, may mắn về tài lộc của Song Ngư trong 6 tháng đầu năm 2022 là điều không còn phải nghi ngờ.
 
Vận may tăng vọt giúp những chú Cá thu về khá nhiều khoản lợi nhuận, túi tiền đầy lên nhanh chóng. Bạn đang cho thấy khả năng nắm bắt thời thế nhanh nhạy của mình khiến không ít người phải ngưỡng mộ.
 
Việc làm ăn hầu hết đều có thu hoạch tốt, tiền bạc không còn là nỗi lo của chòm sao này. Bạn cũng tranh thủ dốc sức để hoàn thiện các kế hoạch tiếp theo nhằm duy trì lợi thế hiện tại.
 
Dù cuộc đời không phải lúc nào cũng bằng phẳng, và Song Ngư có thể phải đối mặt những thách thức mới, nhưng điều này sẽ giúp bạn khai thác được tiềm năng của mình. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng có thể tìm thấy một người bạn đồng hành để cùng nhau làm việc, cùng nhau kiếm tiền.
 

Hạng 1: Bảo Bình

 
Nắm giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng độ giàu có 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2022, Bảo Bình khiến không ít người phải bất ngờ với năng lực bứt phá tài tình của mình.
 
Trong năm 2021 trước đó, chòm sao này khá xui xẻo, nhiều việc không được như ý, cản trở không nhỏ đến việc kiếm tiền của Bảo Bình. Thậm chí có những lúc bạn còn nghĩ đến chuyện bỏ cuộc.
 
Nhưng thật may vì bạn vẫn luôn kiên trì tới thời điểm hiện tại và những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
 
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Bảo Bảo mang tới cho bạn nguồn thu nhập vô cùng dư dả, cuộc sống nhờ vậy cũng thoải mái hơn rất nhiều.
 
Công việc của bạn phát triển theo chiều hướng tốt, chẳng hạn như được tăng lương, công việc kinh doanh bên lề phát đạt mang về cho bạn khoản thu nhập không nhỏ, túi tiền rủng rỉnh. Nhìn chung các nguồn thu đều tăng lên nhanh chóng, chẳng ai còn có thể nghi ngờ về năng lực kiếm tiền của chòm sao này thêm nữa.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X