Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ dễ thương của 12 cung hoàng đạo: Ai giật ngôi đầu?

Thứ Ba, 17/05/2022 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng độ dễ thương của 12 cung hoàng đạo xem ai là người đáng yêu nhất hệ Mặt Trời, cùng xem bạn nằm ở vị trí thứ mấy nhé, quán quân thuộc về ai đây nhỉ?

No.1 Song Ngư


Xep hang do de thuong cua 12 cung hoang dao

Song Ngư mềm mại, ngọt ngào


Song Ngư đứng đầu trong bảng xếp hạng độ dễ thương của 12 cung hoàng đạo vì mềm mại, ngọt ngào và lãng mạn có thể nói đây là một người phát ngôn đáng yêu, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Bởi đôi mắt của họ dường như luôn tỏa ra những làn sóng yêu thương không ngớt đi kèm với sự dịu dàng và âu yếm, muốn làm người có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người trên thế giới.

Ngư giống như một viên kẹo dẻo, cắn một miếng đầy ngọt ngào sẽ kích thích vị giác. Không thể nào cưỡng lại độ đáng yêu của Song Ngư.

No.2 Cự Giải


Đằng sau vẻ ngoài yếu ớt của Cự Giải là một con người có nghị lực rất lớn, vì họ luôn có thể dùng sự dịu dàng của mình để hóa giải những điều không vui cho tất cả mọi người xung quanh.
 
Cự Giải là người giỏi chăm sóc mọi người, chắc chắn có thể được coi là một người ăn nói nhẹ nhàng, khéo léo, muốn dùng lòng tốt của mình để chữa lành những người xung quanh bằng sự mềm mỏng.

Nếu chòm sao này thích bạn, bạn sẽ chẳng bao giờ giận dỗi họ được lâu đâu vì sẽ bị sự dịu dàng và của Cua nhỏ cảm hóa, làm sao có thể cưỡng lại cơ chứ?
 

No.3 Song Tử


Là Song Tử hào hoa nhất trong đám đông, bạn có thể hào phóng và hài hước, dễ thương ở mọi lúc mọi nơi. Thực sự trong một đám đông mà thiếu sự góp mặt của con người này thì buồn chán lắm.
 
Có thể nói đây là người phát ngôn của những tâm hồn thú vị, bạn sẽ không cảm thấy ngại ngùng khi kết thân với họ mà chỉ thấy siêu thú vị và vui vẻ cả ngày mà thôi.
 
Cuộc sống nên có những người bạn như Song Tử, họ đang sống siêu dễ thương trong mọi khoảnh khắc! Nếu bạn đang ủ dột, buồn chán hãy tìm đến đứa bạn cung Song Tử, cậu ấy sẽ an ủi và khuấy động tâm hồn của bạn ngay và luôn.
 

No.4 Thiên Bình


Thiên Bình là một chiếc áo khoác nhỏ ngọt ngào, một cụ già siêu dày dặn kinh nghiệm, người biết cách chăm sóc cảm xúc của người khác và giải quyết sự bối rối một cách hợp lý.
 
Họ là những nhân vật tuyệt đối không thể thiếu trong đám đông, nên cho họ đứng ở vị trí trung tâm là hợp lý nhất. Thật ra họ luôn đóng góp sự ấm áp cho mọi người một cách vô điều kiện, thuyết phục được những người khó tính nhất.
 

No.5 Sư Tử


Su Tu
 
Mặc dù Sư Tử trông giống như mấy người quyền lực nhất, xung quanh người họ đầy hào quang tỏa sáng, cảm thấy mình là một nhà lãnh đạo không khoan nhượng với một tinh thần độc đoán hoàn hảo nhưng vẫn cực kỳ dễ thương.
 
Khi tiếp xúc lâu rồi, bạn sẽ thấy chòm sao này thực sự là một chú mèo con trước mặt những người thân yêu, siêu dễ thương và siêu dính lại còn thoáng tính.

Họ sống rất biết điều, chẳng để bạn bè hay người thân phải chịu thiệt thòi bao giờ. Bạn nào mà chiếm được trái tim của các anh chàng cung Sư Tử thì sung sướng biết mấy, bạn sẽ biết cảm giác được làm công chúa thực sự là như thế nào.
 

No.6 Xử Nữ


Trong mắt người ngoài, Xử Nữ có lẽ là một người nghiêm túc và ít nói, không được lòng mọi người lại còn hay bị ghét nữa.
 
Đương nhiên, người lạ không nghĩ Xử Nữ rất đáng yêu, nhưng trong mắt người quen, Xử Nữ là người tốt bụng, hay tha thứ và thoáng tính, tính cách này quả thực có thể nói là siêu đáng yêu.
 
Xử Nữ kiêu ngạo chắc chắn là một người rất đáng yêu nếu bạn tiếp xúc lâu với họ. Đừng thấy chòm sao này kỹ tính, cầu toàn hay soi mói mà nghĩ họ xấu, bạn nên biết phải thân thiết lắm mới được Xử săm soi đó nha!
 

No.7 Nhân Mã


Vui vẻ, lạc quan, hoạt bát và hài hước, dường như mọi từ ngữ tích cực đều có thể dùng được ở Nhân Mã. Tất nhiên Nhân Mã xứng đáng với những tính từ này.
 
Họ quả thực rất dễ thương và quyến rũ, nhưng sau khi tiếp xúc sâu bạn sẽ thấy rằng họ không chỉ dễ thương mà còn là những kẻ phản diện nhỏ bé, đặc biệt là với những chiêu trò lừa người khác, không chỉ dễ thương mà còn có một chút quỷ quái tinh ranh nữa.

Ngoài ra con người này luôn cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình cho mọi người biết, không hề giấu diếm hay nói dối dù đôi khi hơi tinh ranh. Mã Mã rất ham học hỏi, say sưa với lĩnh vực mình thích, dáng vẻ đó thực sự làm trái tim mọi người tan chảy.
 

No.8 Hổ Cáp


Tính cách bí ẩn và lạnh lùng che giấu trái tim dịu dàng của Hổ Cáp, họ là người phức tạp và bí ẩn, sự dễ thương sẽ chỉ bộc lộ một chút trong lúc vô tình.
 
Suy cho cùng, Hổ Cáp là người muốn kiểm soát cả thế giới, suy cho cùng thì sự dễ thương không phải là vũ khí để chinh phục tất cả mọi người, mà là khả năng của họ.

Chòm sao này ít khi mè nheo, bánh bèo hay tỏ vẻ đáng yêu trước mặt mọi người. Nhưng một khi đã toát lên được sự dễ thương thì ai cũng phải trầm trồ và nhớ mãi không nguôi.
 

No.9 Ma Kết


Kết có vẻ ngoài vô cùng lạnh lùng, nghiêm khắc, toát lên mình sự mạnh mẽ cho nên sự dễ thương khó có thể tìm thấy ở cung này.

Mặc dù Ma Kết luôn có bộ mặt mà người lạ không được phép bước vào, mới tiếp xúc thì cảm thấy đặc biệt khó gần lại kiêu căng, đanh đá. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong họ là sự bốc lửa và lầm lì của Ma Kết cũng không kém cạnh các chòm sao khác.

Chỉ cần lao vào sự tương phản trong tính này của Kết các bạn sẽ bị mê hoặc không lối thoát, đôi khi sự tương phản này càng nhiều thì nó lại càng hấp dẫn.
 

No.10 Bảo Bình


Đối với bảng xếp hạng độ dễ thương của 12 cung hoàng đạo, tôi tin rằng các bé Bảo Bình chỉ muốn nói rằng: Không ai rảnh để tỏ vẻ dễ thương.

Điều này khiến Bảo Bình có suy nghĩ khác người và không thích thể hiện sự dễ thương của mình ra bên ngoài cho lắm, họ cho rằng làm như vậy thật thảo mai và tốn thời gian.
 
Đối với những người không hiểu Bảo Bình, họ chẳng bận tâm chút nào. Người khác cười vì họ thấy mình quá khùng, mình cười người khác không nhìn thấu được, sống tốt cuộc sống của bản thân, với Bảo Bình thế là đủ rồi!
 

No.11 Bạch Dương


Bach Duong
 
Mặc dù Bạch Dương rất dễ thương nhưng tính tình nóng nảy đã làm giảm chỉ số dễ thương của họ đi rất nhiều.
 
Suy cho cùng, Bạch Dương có thể được miêu tả như ruột ngựa, thẳng thắn không ai bằng, có nói gì thì nói,không thích nói đều, không thích chỉ trích người ta sau lưng, những gì cậu ấy nói ra đều là sự thật và chẳng bao giờ để bụng.

Tuy nhiên dù nóng nảy nhưng họ vẫn rất giỏi dỗ dành người khác. Con người này đôi khi thẳng thắn thật thà cũng là một cái hay, đỡ phải so đo tính toán, đặt điệu nói xấu người ta, sống như vậy mới an yên.
 

No.12 Kim Ngưu


Kim ngưu thực dụng được biết đến là người cần cù và khá thô kệch. Đối với Kim Ngưu, những gì dễ thương, lãng mạn đều là những đám mây lơ lửng trên trời không cần với tới.
 
Suy cho cùng, những tờ tiền mà họ thực sự cầm trên tay mới là thứ khiến họ cảm thấy thích thú và an tâm nhất. Không phải là không dễ thương mà là Kim Ngưu sống quá thực tế nên mới đứng cuối trong bảng xếp hạng độ dễ thương của 12 cung hoàng đạo.

Suy cho cùng, mục tiêu Kim Ngưu đặt ra cho bản thân là trước tiên phải kiếm được cọc tiền rồi muốn biểu lộ cảm xúc gì cũng được, Ngưu cho rằng dễ thương cũng chẳng mài ra mà ăn được nên không rảnh để làm việc đó.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X