Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng cung hoàng đạo tự ti: Vị trí thứ nhất sẽ khiến bạn bất ngờ!

Thứ Ba, 12/12/2023 08:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xếp hạng cung hoàng đạo tự ti để biết ai là người luôn giấu mọi chuyện trong lòng, quá để ý đến cái nhìn của mọi người xung quanh.
 

Hạng 12: Sư Tử 

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo tự ti thấy Sư Tử xếp thứ 12. Bạn là người không sợ trời không sợ đất, bạn chẳng biết hướng nội là gì và cũng chẳng bao giờ cảm thấy thiếu tự tin. Dù là ở đâu, trong bất cứ lĩnh vực gì, bạn cũng có thể nhanh chóng làm quen với mọi người và thể hiện bản thân.
 
Xep hang cung hoang dao tu ti
 
Bạn thích xuất hiện ở những nơi đông người, thích được phát huy thế mạnh, thích nhận được sự khen ngợi và nể phục của mọi người xung quanh. Bạn mong muốn mình có thể giữ những vị trí lãnh đạo, được đưa ra những quyết định quan trọng dẫn lối cho cả tập thể.
 

Hạng 11: Bạch Dương

 
Bạch Dương có tính cách vui vẻ và cởi mở, đi đến đâu bạn cũng có thể đem tới niềm vui cho mọi người xung quanh. Trong công việc bạn không ngại thể hiện quan điểm, ngoài xã hội, bạn chẳng lạ lẫm hay sợ sệt bất cứ hoàn cảnh nào.
 
Sự tự tin và hướng ngoại giúp bạn nhanh chóng thích nghi với nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Bạn cũng dễ truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh, khiến tinh thần của mọi người đều vui vẻ, thoải mái.

Xem thêm: Chòm sao nữ thích xông pha.
 

Hạng 10: Nhân Mã

 
Nhân Mã là cung hoàng đạo ưa tự do và thích khám phá những điều mới mẻ. Bạn sẵn sàng thể hiện cái tôi cá nhân dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào bởi bạn luôn muốn sống thật với con người của mình. Từ trước đến nay, bạn gần như chẳng bao giờ cảm thấy tự ti.
 
Nhờ có tính cách nhiệt tình, cởi mở, bạn có thể nhanh chóng kết bạn với mọi người xung quanh và được mọi người yêu mến. Bạn cũng sẽ luôn khuyến khích mọi người xung quanh sống thật với bản thân, dám nói ra những điều mình muốn.
 

Hạng 9: Thiên Bình 

 
Từ trước đến nay Thiên Bình luôn có tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy, ít khi giấu mọi chuyện trong lòng. Gặp được ai bạn cũng tỏ ra rất nhiệt tình và thân thiết, dù là người quen hay người lạ, bạn cũng đều có thể dễ dàng bắt chuyện.
 
Dường như những từ như “tự ti” hay “hướng nội” chẳng hề có trong từ điển của bạn. Dù gặp chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ không giấu trong lòng để làm khổ bản thân. Khi có ý kiến gì, bạn cũng sẽ tự tin trình bày cho mọi người được biết.
 

Hạng 8: Song Ngư

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo tự ti thấy dù tính cách của Song Ngư không quá sôi nổi, song thực tế bạn lại là người có tài ăn nói. Bạn chẳng hề ngại ngần khi tiếp xúc với mọi người xung quanh bởi bạn luôn tìm được chủ đề để trò chuyện với họ, cho dù đối phương là trẻ nhỏ, bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên hay người lớn tuổi.
 
Xep hang cung hoang dao
 
Do nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh nên bạn cũng thấy mình trở nên tự tin hơn nhiều. Bạn dám nói lên những suy nghĩ hoặc những điều khiến mình không hài lòng, đưa ra quan điểm giúp tập thể tiến về phía trước.
 

Hạng 7: Ma Kết 

 
Ma Kết thường đem tới cho mọi người xung quanh cảm giác gần gũi và chân thành, dù khi mới quen, bạn không phải là người quá hướng ngoại. Tuy nhiên, bạn vẫn có đủ sự tự tin để là người chủ động trò chuyện và làm quen với người lạ.
 
Trong một tập thể, bạn cũng dám đứng lên bày tỏ quan điểm cũng như lợi ích của bản thân. Bạn sẵn sàng tranh luận và trao đổi ý kiến với mọi người, mong công việc sẽ tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.
 

Hạng 6: Bảo Bình 

 
Bảo Bình lúc thì hướng nội lúc thì hướng ngoại, khi thì tự tin khi lại lo lắng rất nhiều điều. Tính cách của bạn biến đổi tùy thuộc vào cảm xúc lúc đó hoặc đối tượng giao tiếp.
 
Khi vui vẻ, bạn có thể trò chuyện cởi mở, tự tin với bất cứ ai. Khi bực bội, bạn có thể đóng cửa ở nhà hoặc không trò chuyện với người khác. Với người quen, bạn luôn thẳng thắn thể hiện điều mình muốn, song với người lạ, bạn lại tỏ ra khá rụt rè vì sợ những yêu cầu của mình không được chấp thuận.
 

Hạng 5: Kim Ngưu 

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo tự ti, Kim Ngưu vốn không phải là người giỏi giao tiếp, bạn cũng không dễ gần nên cần phải có một khoảng thời gian thì bạn mới có thể thân thiết với người khác. Bạn ít nói không phải vì bạn thiếu tự tin mà thường do bạn không biết cách bắt chuyện với mọi người.
 
Tuy nhiên, khi đã quen biết lâu, mọi người đều biết bạn không phải là người tự ti. Một khi đã quyết tâm làm một việc gì đó, bạn sẽ tỏ ra rất chắc chắn, thậm chí có thể tự mình bắt tay vào công việc mà không cần đến sự ủng hộ của mọi người.
 

Hạng 4: Cự Giải

 
Cự Giải thường tỏ ra khá rụt rè và nhút nhát khi trò chuyện với người lạ. Bạn thậm chí cho rằng tính cách của mình không thú vị nên khó có thể thu hút sự chú ý của mọi người. Vì vậy, trong những lần đầu tiên tiếp xúc, bạn tạo cảm giác khá tự ti, dè dặt.
 
Cung hoang dao tu ti
 
Tuy nhiên, với những người bạn bè thân thiết, bạn lại cởi mở hơn nhiều. Bạn thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của mình với người thân, ở đâu có bạn là ở đó luôn tràn đầy sự ấm áp.
 

Hạng 3: Xử Nữ

 
Xử Nữ thường thích sự yên tĩnh, không thích bị mọi người xung quanh làm phiền. Bạn thích được sống trong thế giới của riêng mình và làm những điều mình thích. Dù là khi tham gia các hoạt động của tập thể, bạn cũng cảm thấy mình không thực sự hòa nhập.
 
Lâu dần, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc độc lập, bạn cũng sẽ khá ngại ngần khi thể hiện quan điểm của mình trước tập thể. Bạn không thích cảm giác mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình bởi những lúc đó, bạn sẽ cực kì bối rối.
 

Hạng 2: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp thường tạo cho người khác cảm giác trầm mặc, bí ẩn. Thực tế, trước khi nói hoặc làm việc gì, bạn cũng thường cân nhắc rất cẩn thận vì bạn sợ mình phạm phải sai lầm. Bạn cũng không thích bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình cho người khác.
 
Cảm giác tự ti cũng khiến bạn luôn sợ hãi mình sẽ kém cỏi hơn người khác, song nhờ vậy mà bạn làm việc gì cũng cực kì tập trung và nghiêm túc. Tương lai, dù bạn không trở thành người nổi bật thì cũng là một nhân viên, một đồng nghiệp rất đáng tin cậy.
 

Hạng 1: Song Tử

 
Dù có vẻ ngoài khá cởi mở, nhiệt tình song trên thực tế, Song Tử lại khá tự ti. Bạn rất để tâm đến ánh nhìn và lời đánh giá của người khác về mình, vì thế mà bạn luôn tìm cách để che giấu những cảm giác, suy nghĩ thực sự của bản thân.
 
Hãy học cách sống vì bản thân mình và mạnh dạn nói ra những điều mình cho là đúng, đừng giữ mọi chuyện ở trong lòng, bởi như vậy thì bạn sẽ sống rất mệt mỏi đấy. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa cho bạn những gợi ý hữu ích mà.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X