Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc: Không phải ai cũng xem tiền là mục đích

Thứ Sáu, 19/08/2022 20:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc chúng ta mới chợt nhận ra rằng có vô vàn lý do cho một người khi họ muốn thay đổi công việc của mình vì thế đừng chụp mũ là họ chỉ thích tiền, muốn có mức lương cao hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Bảo Bình


Khi xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc, Bảo Bình ở vị trí đầu tiên cũng vì họ là chòm sao không sợ bị đánh giá, họ muốn là làm, quyết định rồi thì chẳng bao giờ hối hận.

Bản tính của Bảo Bình không thích sự gò bó nên họ chẳng thể làm việc một ở nơi nào quá lâu. Việc này được giải thích là họ đã khám phá được mọi ngóc ngách công việc rồi thì bắt đầu không còn cảm hứng nữa.

Đối với họ mọi thứ phải thường xuyên phải được đổi mới, hơn nữa, chẳng có công việc nào là nhàn để họ có thời gian để luôn cảm thấy: Đi làm như đi chơi cả. Vậy nên khi nhận thấy những căng thẳng xuất hiện trong công việc là họ tìm cách nghỉ việc, cho mình có thời gian nghỉ ngơi nhất định trước khi kiếm một công việc mới.

Chòm sao này không bao giờ "bán mạng" cho công việc nên họ sẵn sàng nghỉ để đảm bảo sức khỏe. Thực tế là việc chịu căng thẳng thường xuyên sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nên họ sẽ mạnh dạn bỏ đi nếu tìm được một công việc giúp bản thân cảm thấy thoải mái hơn.
 
xep hang cung hoang dao thich nhay viec

Xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc

No. 2 Song Ngư


Khi xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc sẽ có Song Ngư đứng ở top đầu cũng vì họ vốn là chòm sao nhạy cảm, có tầm nhìn xa trông rộng. Ở bất cứ chỗ làm nào họ cũng quan sát kỹ và biết rằng mình có tương lai ở đây hay không.

Khả năng quan sát cùng với việc hiểu rõ chính bản thân mình giúp Song Ngư có thể nhìn ra đâu là điểm mạnh, điểm yếu của mình và có được hướng phát huy năng lực cho phù hợp ở một môi trường nào đó hay không. Khi ở một nơi mà bản thân không thể phát huy hết được năng lực thì họ sẽ chọn phương án rời đi.

Hoặc sau một thời gian, nếu dường như chẳng cho Song Ngư một cơ hội nào để thăng tiến họ sẵn sàng nhảy việc để tìm kiếm cơ hội mới cho mình.

Chòm sao này sẽ ngay lập tức tìm kiếm cơ hội mới khi nhận ra bản thân đã chịu nhiều áp lực trong công việc khiến tâm trạng không được tích cực. Họ sẽ dừng chân ở nơi có cơ hội để thể hiện tốt bản thân. 
 

No. 3 Ma Kết

 
Ma Kết không hề là một người bồng bột nên một khi họ chuyển công tác sang một môi trường mới thường có lý do chính đáng.

Khi làm việc họ tận tâm và hết mình nhưng nếu bản thân đã trải qua một giai đoạn kiên nhẫn nhìn nhận mọi việc thấy tình hình không thể khá lên thì họ mới quyết định cần thay đổi.

Thực tế là nếu ở một công ty mãi mãi, một người chăm chỉ sẽ được tăng lương đều đều hàng năm. Tuy nhiên mức tăng này rất hạn chế. Nếu nộp đơn sang công ty khác, Ma Kết mới có quyền đỏi hỏi mức lương cao hơn mức lương hiện tại của mình rất nhiều.

Do đó, chòm sao này luôn tìm hiểu rõ mục đích của mình và nhẫn nại tìm vị trí hợp với bản thân trong tương lai. Chính nhờ những điều này, họ không gặp khó khăn gì trong thời gian nhảy việc cả. 
 

No. 4. Song Tử

 
Song Tử không có ý định quá gắn bó với một công ty nào cả, nhất là khi có nơi công ty trả cho cung hoàng đạo năng động này một mức lương cao hoặc có những khoản lợi ích rất đáng chú ý như số ngày nghỉ phép, bảo hiểm xã hội, các khoản trợ cấp khác,...

Hoặc khi Song Tử làm ở đâu được khoảng 2 năm đủ dài để họ hiểu được một cách toàn diện công việc, đồng nghiệp, môi trường và cơ hội thăng tiến công ty hiện tại mang lại cho mình họ sẽ đánh giá xem có nên nhảy việc hay không.

Khác với những chòm sao khác luôn thấy rủi ro khi nhảy việc thì Song Tử rất chủ động trong việc này vì họ luôn đón nhận những cơ hội mới đến với mình.

Nhìn chung, những lần Song Tử thay đổi công việc thường khá may mắn, sự nghiệp diễn ra suôn sẻ vì họ thích nghi rất tốt với môi trường mới. 
 

No. 5 Thiên Bình

 
Thiên Bình là chòm sao rất giỏi nín nhịn, họ chấp nhận phần thiệt thòi về mình ở nơi công sở. Tuy nhiên họ cũng không vì thế mà "chung thủy" với một môi trường làm việc không còn phù hợp với mình.

Họ có thể gồng lên để hoàn thành nhiệm vụ nhưng nếu cố gắng quá sức trong một thời gian dài sẽ khiến cơ thể bị suy nhược. Lúc này họ chọn phương án là tìm một công việc khiến bản thân “dễ thở” hơn một chút.

Cuộc sống cá nhân, gia đình đang đòi hỏi họ phải dành nhiều thời gian để chăm sóc hơn trong khi công việc đang làm không hề giảm thiểu thậm chí còn có chiều hướng tăng lên càng là quyết tâm để Thiên Bình thay đổi công việc.

Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao: Ai sẽ ở lại với người chồng vũ phu?
Xếp hạng mức độ chịu đựng của 12 chòm sao để thấy việc này tuy có mặt tốt nhưng cũng những hạn chế nhất định, không phải khi nào cũng nên lùi bước nếu không,

No. 6 Bạch Dương


Tiền lương không phải là yếu tố duy nhất Bạch Dương chú ý đến khi nhận một công việc nhưng nó lại là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Một khi Bạch Dương đã làm việc thật tốt trong công việc hiện tại một thời gian mà vẫn không được tăng lương mặc dù đã lên tiếng đề nghị? Họ sẽ cương quyết tìm một công việc xứng đáng hơn với những gì bản thân đã bỏ ra.

Trước khi nghỉ việc, Bạch Dương thường sẽ thẳng thắn chê trách những người và những điều đã khiến bạn không hài lòng trong quá khứ. Họ nghĩ mình nhịn quá lâu rồi, trước khi chuyển đi không còn gì để mất nữa nên cứ nói toẹt ra việc mình ghét ai chê ai mà chẳng sợ mất lòng.

Tuy nhiên, đôi khi sự thẳng thắn và hay tức giận trong phút cuối này lại trở thành rào cản của họ trong công việc mới, do đó lời khuyên cho những chòm sao này đó là nên im lặng ra đi, nếu nói thì cũng cân nhắc những gì thực sự quan trọng mới nói ra.
 

No. 7 Nhân Mã

 
Cung hoàng đạo Nhân Mã nổi tiếng hòa đồng, vui vẻ, tính cách này giúp ích cho họ đáng kể trong công việc.

Họ không "đam mê" nhảy việc nhưng nếu hoàn cảnh bắt buộc thì họ sẽ vui vẻ ra đi, tìm chân trời mới cho mình. Ý tưởng nhảy việc không phải khi nào cũng thường trực trong đầu họ nhưng trong trường hợp để có cuộc sống tốt hơn thì họ cũng sẵn sàng ra quyết định.

Dù đi đâu họ cũng được chào đón, vì thế việc thay đổi chỗ làm không hề là thử thách đối với chòm sao này. Tính cách này càng phát huy tác dụng, giúp Nhân Mã được ưu ái, quan tâm ở môi trường mới và có được sự giúp đỡ cần thiết.

Do đó, họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội thay đổi môi trường làm việc của mình, nếu muốn làm mới cuộc sống của bản thân.

No. 8 Xử Nữ


Đối với Xử Nữ trước khi muốn tìm chỗ làm mới, họ cẩn thận xem xét đầy đủ các yếu tố về chất lượng cuộc sống, đời sống tinh thần, vật chất… Tiền bạc là quan trọng, nhưng nó phải cân bằng với các yếu tố khác trong cuộc sống của Xử Nữ, và nó không nên là kim chỉ nam cho mọi thứ.

Chòm sao này không thích nhảy việc cho lắm, tuy nhiên, nếu đã quá quen thuộc với một loại công việc hoặc môi trường, sự hào hứng của Xử Nữ không còn nhiều, thay vào đó là sự chán chường.

Đối mặt với những vấn đề lặp đi lặp lại, họ bắt đầu cảm thấy bế tắc, ì trệ thì họ đành phải thay đổi. Họ cũng cần môi trường mới để khơi gợi sức sáng tạo bên trong.

No. 9 Sư Tử


Sau khi làm việc ở 1 nơi trong 2 năm, Sư Tử thường dành thời gian dừng lại và nhìn vào bức tranh tổng quát.
 
Họ sẽ tự trả lời các câu hỏi: trong vài năm tới, mình muốn làm ở vị trí như thế nào, công ty như thế nào, tính chất công việc như thế nào, lương bổng như thế nào…
 
Nếu công ty hiện tại cho Sư Tử những thứ họ cần trong vài năm tới, dĩ nhiên họ chọn phương án ở lại công ty đó và tiếp tục học hỏi, phấn đấu. Nếu không chắc về điều này, họ sẽ bắt đầu ngó nghiêng các cơ hội xung quanh.
 

No. 10 Cự Giải


Cự Giải không nuôi quá nhiều tham vọng đến mức muốn nhảy việc để tìm nơi trả cho mình số tiền cao hơn. Họ hiểu rằng lương cao đi liền với trách nhiệm nhiều hơn, họ lại không thích việc suốt ngày cắm đầu vào công việc mà quên mất dành thời gian cho những việc quan trọng khác.

Đừng quá an toàn như thế, nếu ở chỗ làm của bạn quá lâu, lối mòn trải nghiệm gây nên luồng suy nghĩ, mạch cảm xúc tiêu cực. Nó cũng không giúp bạn học hỏi thêm điều gì mới thì cũng là lúc cần thay đổi rồi Cự Giải nhé.

No. 11 Kim Ngưu


Nhảy việc là một điều mạo hiểm mà chúng ta phải cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định. Đó là lý do không ít Kim Ngưu chọn việc gắn bó với một số ít công ty trong suốt quãng thời gian làm việc trong đời của mình.

Dù làm công việc nhàm chán nhưng nó đảm bảo cho nguồn thu hàng tháng thì Kim Ngưu không dám "tơ tưởng" tới công việc nào khác. Hơn nữa, họ cũng biết tiết kiệm tiền nên cuộc sống luôn đảm bảo.

Họ là chòm sao yêu tiền như mạng nhưng không bất chấp tất cả để làm giàu, thế nên họ sẽ không vì tiền mà nhảy việc để rồi luôn có cảm giác cuộc sống bấp bênh, bất ổn.

No. 12 Hổ Cáp


Hổ Cáp đứng cuối bảng xếp hạng cung hoàng đạo thích nhảy việc vì họ cần có sự an toàn, ổn định cho cuộc sống của họ. Dù không nói ra nhưng chòm sao này luôn có những nỗi sợ vô hình. Thực ra họ có trái tim thỏ đế nên không dám có những quyết định dứt khoát.

Lời khuyên cho Hổ Cáp đó là đừng ngại thay đổi, biết đâu cơ hội mới sẽ tốt hơn cho tương lai của bạn. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, hãy tự tin dấn thân, bạn sẽ thấy mọi thứ tốt hơn.

Hãy cho thấy thế mạnh, điểm yếu của mình và chuyên tâm làm tốt những gì trong khả năng. Ngoài ra, bạn cần không ngừng hoàn thiện bản thân để đạt được thành tích tốt hơn trong tương lai.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X