Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn: Ai luôn trốn tránh, ai sẵn sàng xây dựng tổ ấm cho mình?

Thứ Ba, 26/12/2023 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn để biết ai là người luôn lo lắng trốn tránh, ai sẵn sàng nhận trách nhiệm xây dựng tổ ấm gia đình.
 

Hạng 1: Nhân Mã

 
Xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn, những cô nàng Nhân Mã cực kì sợ kết hôn, bởi họ vốn là con người tự do tự tại, muốn được thỏa thích theo đuổi những điều mình yêu thích. Họ cho rằng khó khăn lắm mới thoát khỏi sự quản lý của bố mẹ, sao phải vội vàng chịu sự quản lý của chồng?
 
Xep hang cung hoang dao nu so ket hon

Xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn


Thậm chí, cho dù đã cân nhắc kết hôn với một người nào đó, họ cũng sẽ không ngay lập tức muốn có con. Họ muốn dành thêm nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống, chưa sẵn sàng đón nhận một vai trò mới của mình.
 

Hạng 2: Song Tử

 
Các cô gái cung Song Tử cũng cực kì ham vui. Họ thấy rằng thế giới ngoài kia có quá nhiều điều thú vị để tìm hiểu, để rong chơi, vì vậy mà họ không vội vàng đi đến quyết định lập gia đình, bởi họ cho rằng có gia đình sẽ có quá nhiều thứ phải lo, không còn thời gian cho chính mình nữa.
 
Tuy nhiên, họ cũng sẽ chỉ rong chơi đến một độ tuổi nào đó. Khi đã nhận ra trách nhiệm của bản thân, họ sẽ bắt đầu dành thời gian để gặp gỡ người khác, dần nghiêm túc hơn khi nghĩ đến chuyện kết hôn.
 

Hạng 3: Ma Kết 

 
Ma Kết là những cô gái rất mạnh mẽ. Họ muốn làm chủ cuộc sống của mình và không muốn bị ai chi phối. Họ muốn cố gắng hết mình để gây dựng sự nghiệp, để có thể giàu có, không phụ thuộc vào bất cứ ai.
 
Vì vậy, chỉ cần nghĩ đến chuyện kết hôn là họ đã cảm thấy vô cùng sợ hãi. Họ cho rằng một khi đã lập gia đình, mình sẽ phải gánh vác thêm quá nhiều trách nhiệm, cuộc sống sẽ có nhiều điều bất khả kháng mà mình không thể nào chi phối.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao xử lý xung đột khi yêu.
 

Hạng 4: Bảo Bình

 
Xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn, những cô nàng Bảo Bình cũng rất cần một không gian tự do cho mình. Họ muốn dành thời gian để làm những điều mình thích, để hưởng thụ cuộc sống. Họ thấy rằng kết hôn chính là trở ngại lớn nhất khiến mình không còn được tự do nữa.
 
Do đó, họ có thể yêu một ai đó, nhưng nếu đối phương nhắc đến chuyện kết hôn, họ thường tìm rất nhiều lý do để thoái thác. Họ cũng cho rằng khi mình chưa đủ sẵn sàng thì dù có kết hôn, cuộc sống gia đình cũng chẳng thể yên bình.
 

Hạng 5: Bạch Dương 

 
Bạch Dương cũng là một cô nàng rất độc lập và hiếu thắng. Họ cho rằng kết hôn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Họ không muốn sự nghiệp của mình bị lỡ dở, cũng không muốn vội vàng gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình khi chưa đạt được thành tựu trong công việc.
 
Xep hang cung hoang dao nu
 
Vì vậy, khi nửa kia nhắc đến chuyện kết hôn, họ thường cảm thấy rất áp lực và tìm cách trốn tránh. Nếu nửa kia không thể thấu hiểu và tôn trọng cảm nhận của họ, quan hệ đôi bên sẽ rất dễ rạn nứt.
 

Hạng 6: Kim Ngưu 

 
Cô nàng Kim Ngưu sống vô cùng thực tế. Họ không muốn kết hôn sớm chủ yếu vì sợ đôi bên còn quá trẻ, chưa đủ điều kiện kinh tế để chăm lo cho cuộc sống gia đình. Họ không muốn sống trong những tháng ngày vất vả, phải dành dụm từng chút một. Họ cho rằng tình cảm không thể duy trì trong hoàn cảnh khó khăn như vậy.
 
Do đó, khi nhận thấy bản thân và nửa kia còn chưa đủ vững vàng về kinh tế, họ sẽ hoàn toàn không cần nhắc đến chuyện kết hôn. Họ muốn khi đã lập gia đình, họ phải có một cuộc sống ổn định, có thể cho con cái những điều kiện tốt nhất.
 

Hạng 7: Sư Tử

 
Sư Tử là những cô nàng rất mạnh mẽ, họ không muốn thỏa hiệp trong chuyện tình cảm, vấn đề hôn nhân lại càng không. Vì vậy, khi chưa gặp được người như ý muốn, họ chắc chắn sẽ không dễ dàng gật đầu với bất cứ ai.
 
Ngoài ra, họ cũng lo lắng cuộc sống sau khi kết hôn sẽ chẳng được thoải mái như khi còn độc thân, vì vậy họ rất muốn tìm một người biết lắng nghe, mà tốt nhất có thể nghe lời mình, để họ có thể là người đưa ra mọi quyết định trong nhà.
 

Hạng 8: Xử Nữ 

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo nữ sợ kết hôn thấy Xử Nữ sợ kết hôn chủ yếu là do những tổn thương trong quá khứ. Họ có thể có một tuổi thơ không hạnh phúc hoặc từng bị một ai đó phản bội, từ đó không dám đặt lòng tin vào người khác, sợ rằng mình phải chịu những tổn thương to lớn hơn.
 
Suy nghĩ kết hôn sẽ mang lại cho họ nhiều căng thẳng và áp lực, cho đến khi họ gặp được một người khiến họ hoàn toàn tin tưởng, những hành động của đối phương cho họ thấy được mình được yêu thương và trân trọng.
 

Hạng 9: Song Ngư

 
Thực chất những cô nàng Song Ngư không hề sợ kết hôn. Họ vốn là những người vô cùng lãng mạn và mộng mơ, lúc nào cũng mong gặp được “bạch mã hoàng tử” của đời mình để được sống bên nhau mãi mãi, vì vậy chẳng lẽ nào họ lại sợ kết hôn cả.
 
Cung hoang dao nu so ket hon
 
Tuy nhiên, họ cũng biết sau khi kết hôn, mình sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề hiện thực, ví dụ như trách nhiệm với người thân, trách nhiệm với con cái… Khi nghĩ về những điều đó, họ sẽ cảm thấy lo lắng và đắn đo ít nhiều.
 

Hạng 10: Thiên Bình 

 
Cô nàng Thiên Bình là người sống thuận theo tự nhiên, họ cho rằng con người đến độ tuổi nào thì nên làm việc phù hợp với độ tuổi đó, vì thế nếu đã đến tuổi kết hôn thì tìm một người phù hợp để lập gia đình, sinh con đẻ cái cũng là hiển nhiên thôi.
 
Khi nghĩ về tương lai của mình, họ cũng không quá lo lắng bởi họ vốn là một người giỏi thích nghi. Dù có việc lớn gì xảy ra, họ vẫn có thể dần dần tìm ra cách ứng phó. Hơn nữa, họ cũng rất thích cảm giác có người để dựa dẫm.

Xem thêm: 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ.
 

Hạng 11: Cự Giải

 
Các cô gái Cự Giải rất thích cảm giác nửa kia ở bên bầu bạn, họ cũng thích cảm giác an toàn và ấm áp mà gia đình mang lại, vì vậy chỉ cần tìm được người phù hợp, họ sẵn sàng kết hôn và chung tay xây dựng mái ấm với đối phương.
 
Khi đôi bên đã về cùng một nhà, họ chắc chắn sẽ là một người vợ và một người mẹ có trách nhiệm. Họ luôn lo cho các thành viên trong gia đình từng li từng tí. Người thân chính là động lực và là niềm vui để họ vui sống mỗi ngày.
 

Hạng 12: Hổ Cáp

 
Những cô nàng cung Hổ Cáp có thái độ khá cởi mở đối với chuyện kết hôn. Họ không lo lắng cũng không sợ hãi bởi họ cho rằng lập gia đình là chuyện sớm muộn gì cũng phải đối mặt, nghĩ nhiều cũng không có tác dụng gì.
 
Một khi đã chọn được người phù hợp và bước vào cuộc sống gia đình, họ sẽ rất có trách nhiệm với người thân, đồng thời cũng rất chung thủy với bạn đời của mình. Họ sẵn sàng làm mọi việc vì người thân, sẵn sàng ở bên cùng người ấy đối diện với mọi sóng gió cuộc đời.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X