Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo do dự khi yêu: Ai luôn nhút nhát, không dám bày tỏ lòng mình?

Thứ Năm, 22/08/2024 08:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xếp hạng cung hoàng đạo do dự khi yêu để biết ai luôn chần chừ, do dự, ai luôn thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình.
 

Top 1: Xử Nữ

 
Xếp hạng cung hoàng đạo do dự khi yêu, Xử Nữ đứng thứ nhất bởi bạn khá rụt rè, nhút nhát. Bạn thường không dám chủ động tiến lên trò chuyện hoặc xin cách thức liên lạc với đối phương bởi bạn sợ bị người ấy từ chối phũ phàng. Cho dù là con trai, bạn cũng không mấy chủ động.
 
Xep hang cung hoang dao do du khi yeu
 
Với nữ giới, bạn cũng thường chọn cách giữ tình cảm của mình ở trong lòng và lặng lẽ quan tâm tới người ấy. Bạn rất chân thành trong tình cảm nhưng lại khá bị động, hay do dự, bạn mong rằng một ngày nào đó người ấy sẽ nhận ra tình cảm của mình.
 

Top 2: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là một người rất kì lạ, bạn càng thích một người thì lại càng giữ khoảng cách với đối phương. Có vẻ như bạn không dám thể hiện sự nhiệt tình của mình với người ấy vì sợ phải nhận lại sự từ chối của đối phương.
 
Dù trong lòng rất muốn gần gũi người ấy nhưng bạn lại thường xuyên do dự. Dù sẵn sàng làm mọi việc để giúp đỡ đối phương nhưng bạn lại không dám nói ra lòng mình. Nếu cứ tiếp tục như vậy, câu chuyện của hai bạn sẽ chẳng đi đến đâu.
 

Top 3: Cự Giải 

 
Cự Giải cũng là người rất nhút nhát và do dự trong tình cảm. Dù thích một người đến mấy, bạn cũng chỉ dám lặng lẽ nhìn đối phương từ xa. Bạn có thể sẵn sàng bí mật làm mọi việc cho đối phương nhưng khi ở trước mặt người ấy, bạn lại vô cùng căng thẳng.
 
Bạn thường cảm thấy rất xấu hổ nên khi đối diện với người đó, chỉ nói chuyện đơn giản thôi cũng khiến tim bạn đập thình thịch. Bạn không biết nên gợi chuyện gì với đối phương nên rất ít khi dám chủ động tiếp xúc, đừng nói đến chuyện tỏ tình.
 

Top 4: Kim Ngưu 

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo do dự khi yêu, Kim Ngưu vốn là người khá khô khan, thậm chí trước khi gặp được người phù hợp, bạn còn không nghĩ tới chuyện yêu đương hoặc tin vào tình yêu đích thực. Tuy nhiên, nếu đã gặp được người phù hợp, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc xây dựng quan hệ lâu dài với đối phương.
 
Tiếc rằng nghĩ là một đằng, làm lại là một nẻo. Bạn gần như không dám chủ động tiếp xúc với người ấy. Đôi khi trò chuyện với đối phương, bạn lại nói ra những lời vụng về khiến người ấy không vui lòng. Những điều bạn làm khiến bạn ngày càng do dự khi nghĩ tới việc bày tỏ với đối phương.
 

Top 5: Bảo Bình

 
Dù ở trước mặt người ngoài, Bảo Bình có tự tin thể hiện mọi suy nghĩ, quan điểm của mình, thậm chí chẳng ngại trở thành tâm điểm của đám đông thì khi đối diện với người mình yêu mến, bạn lại trở nên khá rụt rè.
 
Xep hang cung hoang dao
 
Bạn thường chần chừ, do dự rất nhiều khi nghĩ tới việc tiếp cận người ấy hoặc bày tỏ tình cảm của mình. Đôi lúc bạn cảm thấy mình làm những việc ngốc nghếch đến mức đáng xấu hổ. Bạn không biết mình phải làm gì để gây ấn tượng với đối phương.
 

Top 6: Sư Tử 

 
Tuy trong công việc, Sư Tử là một người rất quyết đoán, dám nghĩ dám làm nhưng trong tình cảm, bạn cũng khá chần chừ, do dự. Nếu ở trước mặt người ngoài, bạn “thét ra lửa”, khiến nhiều người phải nghe theo thì khi ở cạnh người ấy, bạn lại trở nên hiền lành, ngoan ngoãn đáng kinh ngạc.
 
Bạn sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của đối phương, dù cảm thấy vô lý cũng không cãi lại người ấy. Người ngoài nhìn vào biết ngay là bạn có tình cảm với đối phương, thậm chí chính người ấy cũng biết, chỉ có bạn là rụt rè, do dự mãi chưa dám bày tỏ mà thôi.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ khó chia tay của 12 chòm sao.
 

Top 7: Ma Kết 

 
Xếp hạng cung hoàng đạo do dự khi yêu, Ma Kết vốn là một người rất điềm đạm và chín chắn, dù đối diện với nghịch cảnh cũng vẫn bình tĩnh tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất, thế mà trong tình yêu, bạn lại trở nên vô cùng nhút nhát, không dám đưa ra những quyết định quyết liệt.
 
Trong lòng bạn đã nghĩ sẵn rất nhiều từ ngữ để biểu đạt tấm lòng mình, song khi nói, bạn lại nói toàn những điều không như dự tính ban đầu. Bạn cũng sợ mình mắc lỗi nên rất do dự khi quyết định nói lên cảm xúc của mình.
 

Top 8: Song Ngư

 
Khi chưa quen biết, Song Ngư có thể rất lạnh lùng với mọi người, song một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ dành hết tình cảm của mình cho người đó. Ai cũng có thể nhận ra rằng bạn si tình đến mức nào.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không quá chủ động hay dũng cảm nói lên cảm xúc của mình. Nếu không rơi vào tình thế bắt buộc, có thể cả đời bạn cũng không nói một lời bày tỏ chính thức với nửa kia của mình. Bạn cảm thấy rất ngại ngùng và mong rằng người ấy có thể thấu hiểu cảm xúc của mình thông qua hành động.
 

Top 9: Song Tử

 
Một khi đã phải lòng ai, Song Tử sẽ tìm mọi cách để tiếp cận người ấy. Bạn sẽ luôn quan sát đối phương, nói đủ câu chuyện trên trời dưới bể để thu hút sự chú ý của người ấy cũng như để che giấu những rung động trong lòng mình.
 
Cung hoang dao do du khi yeu
 
Có thể ban đầu bạn sẽ rất ngại ngùng và e dè, song thời gian qua đi, chắc chắn hai người sẽ gần gũi, thân thiết hơn và bạn có thể nói về những vấn đề sâu sắc hơn. Dù phải suy tính rất nhiều nhưng bạn sẽ không quá do dự. Bạn sẽ chọn thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình.
 

Top 10: Thiên Bình

 
Thiên Bình biết được sự hấp dẫn của mình nên thường tỏ ra khá cao ngạo với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, một khi đã phải lòng ai, bạn sẽ hết sức quan tâm và chiều chuộng người ấy, thậm chí chẳng ngại thể hiện sự yêu mến của mình.
 
Bạn không quá ngại ngần hay do dự trong chuyện tình cảm, khi yêu ai bạn luôn chủ động tìm cách để gần gũi, thân thiết hơn với đối phương. Thậm chí người đó càng khó chinh phục, bạn lại càng chủ động. Bạn cũng cho rằng yêu ai thì nhất định phải bày tỏ tình cảm rõ ràng với đối phương.
 

Top 11: Bạch Dương

 
Với người ngoài, Bạch Dương có thể khá nóng nảy và thẳng tính, nhưng một khi đã yêu ai đó rồi, bạn sẽ luôn là người chủ động nhường nhịn, xuống nước với đối phương. Những hành động ấy cũng đủ để thể hiện rõ ràng tình cảm của bạn.
 
Khi đã hiểu hơn và gần gũi hơn với người đó rồi, bạn chắc chắn sẽ tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ lòng mình. Bạn tin rằng để có một mối quan hệ vững chắc thì hai người phải hiểu rõ cảm xúc dành cho nhau.
 

Top 12: Nhân Mã 

 
Nhân Mã chắc chắn là một người rất chủ động và dứt khoát trong tình cảm. Bạn chẳng ngại dùng những lời lẽ ngọt ngào để tán tỉnh người khác nên chuyện bày tỏ tình cảm cũng là một thủ tục không thể thiếu trước khi bắt đầu mỗi mối quan hệ.
 
Bạn có thể trải qua nhiều mối tình khác nhau bởi sự chủ động và quyết liệt của bạn luôn là sức hút mãnh liệt với mọi người. Tuy nhiên, bạn có thể biến mình trở thành một người quá trăng hoa hoặc cả thèm chóng chán, không thận trọng trong các mối quan hệ đấy.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X