Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng cung hoàng đạo đẹp trai, nữ giới xếp hàng dài theo đuổi

Thứ Năm, 25/04/2024 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng cung hoàng đạo đẹp trai để biết ai là người có ngoại hình bắt mắt, ai có khí chất thu hút nhiều người khác giới.
 

Hạng 1: Song Tử

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo đẹp trai thấy rằng thực chất, vẻ đẹp trai của Song Tử không toát lên từ ngoại hình bắt mắt mà từ tính cách cởi mở, nhiệt tình. Bạn chẳng ngại xuất hiện trước đám đông và cũng rất giỏi bắt chuyện với mọi người xung quanh, bạn luôn hòa nhập với người khác rất nhanh chóng.
 
Xep hang cung hoang dao dep trai
 
Hơn nữa, bạn còn có khí chất của một bad boy chính hiệu, mà những chàng trai như vậy lại rất thu hút người khác giới. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các vệ tinh, nhưng bạn cũng cần giữ khoảng cách thích hợp với mọi người, đừng biến mình thành kẻ trăng hoa nhé.
 

Hạng 2: Sư Tử

 
Các anh chàng Sư Tử thường tỏ ra khá lạnh lùng và kiêu ngạo với người lạ. Bạn không phải là kiểu người bỗ bã, có thể quàng vai bá cổ bất cứ ai, nhưng chính điểm đó lại rất thu hút người khác giới. 
 
Ngoài ra, cách hành xử dứt khoát, dám nghĩ dám làm cũng khiến bạn trở nên vô cùng mạnh mẽ, khiến nữ giới cảm thấy cực kì đáng tin cậy, đáng để dựa dẫm. Bạn cũng rất tự tin, sẵn sàng đương đầu với sóng gió nên dù có ngoại hình xuất sắc hay không thì cũng vô cùng nổi bật trong đám đông.
 

Hạng 3: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là 1 trong những cung hoàng đạo có ngoại hình cân đối và bắt mắt. Chỉ riêng vẻ bề ngoài thôi, bạn cũng đã có thể hấp dẫn được rất nhiều vệ tinh tìm cách tiếp cận. Và tất nhiên, bạn cũng hiểu rất rõ thế mạnh này của mình.
 
Đã vậy, bạn lại còn toát lên khí chất đầy quyến rũ và bí ẩn, khiến người khác muốn tìm cách tiếp cận để hiểu hơn về bạn. Bạn luôn có những cách hành xử rất độc đáo và cũng rất lý trí, không hay để lộ suy nghĩ của mình nên lại càng trở nên hấp dẫn người khác phái hơn.
 

Hạng 4: Bạch Dương 

 
Bạch Dương có tính cách cởi mở, nhiệt tình, bạn như một vầng mặt trời tỏa sáng rực rỡ, đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tất cả mọi người. Nữ giới nào tiếp xúc với bạn cũng có ấn tượng khó quên và muốn lại gần bạn hơn nữa.
 
Cùng với đó, bạn lại còn rất dũng cảm, quyết đoán, không bao giờ lùi bước trước những thử thách, khó khăn. Bạn sẵn sàng là người dẫn dắt mọi người, và lúc bạn quyết tâm làm việc, bạn lại càng trở nên thu hút ánh nhìn của mọi người.

Xem thêm: Xếp hạng mức độ tài năng của 12 chòm sao.
 

Hạng 5: Xử Nữ

 
Xếp hạng cung hoàng đạo đẹp trai, có thể những anh chàng Xử Nữ không phải là người có ngoại hình bắt mắt nhất, nhưng nét hấp dẫn của bạn lại toát lên từ khí chất điềm tĩnh, trưởng thành. Dù đối diện với bất cứ vấn đề gì, bạn cũng có thể dùng lý trí để phân tích và đưa ra cách giải quyết tỉnh táo nhất.
 
Xep hang dep trai
 
Những thành tích bạn đạt được, những hành động, lời nói đúng mực chính là yếu tố khiến bạn trở nên rất nổi bật trong mắt người khác giới. Con gái sẽ cảm thấy bạn là một người đáng để dựa dẫm, cùng họ vượt qua những sóng gió cuộc đời.
 

Hạng 6: Thiên Bình

 
Thiên Bình có thái độ rất hòa nhã với mọi người và luôn nở một nụ cười tươi tắn. Cho dù có người cố tình gây hấn với bạn, bạn vẫn có thể mỉm cười với đối phương và đưa ra cách giải quyết khéo léo nhất.
 
Đối với nữ giới, bạn là người có lối cư xử lịch thiệp và luôn giữ khoảng cách vừa phải với mọi người. Cách hành xử đầy khéo léo của bạn khiến cho bất cứ cô gái nào cũng phải rung động. Bạn cũng chẳng ngại nói ra những lời khen có cánh để người khác vui lòng.
 

Hạng 7: Ma Kết

 
Ma Kết không phải là người đẹp trai nhất, nhưng bạn lại toát ra khí chất của một người đàn ông chính hiệu. Bạn chín chắn, điềm tĩnh, coi trọng sự nghiệp, tập trung vào công việc mình làm, và đó chính là điểm hấp dẫn nữ giới nhất.
 
Khi tập trung làm việc, bạn hoàn toàn chú tâm vào đó và không muốn bị ai làm phiền. Khi giải quyết các vấn đề, bạn có thể ứng đối một cách trôi chảy. Bạn cũng là người có trách nhiệm, sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những việc mình làm và bảo vệ đồng nghiệp, cấp dưới của mình.  
 

Hạng 8: Bảo Bình

 
Xem xếp hạng cung hoàng đạo đẹp trai thấy rằng những anh chàng Bảo Bình không có vẻ ngoài quá xuất chúng nhưng lại có cách hành xử rất lịch sự, tao nhã. Đặc biệt với con gái, bạn luôn rất dịu dàng, ga lăng, luôn sẵn sàng giúp đỡ từ những việc nhỏ nhất. Bạn cũng luôn biết cách nói những chuyện thú vị để thu hút đối phương.
 
Chỉ cần tiếp xúc với bạn, nữ giới sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi khí chất lịch thiệp ấy. Dù bạn không phải là người nổi bật trước đám đông nhưng lại có thể tạo ra ấn tượng khó quên cho những người từng tiếp xúc với mình.
 

Hạng 9: Nhân Mã

 
Nhân Mã gây ấn tượng cho người khác phái bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bạn luôn nhiệt tình tham gia mọi hoạt động với mọi người, chẳng bao giờ ngại trải nghiệm những điều mới mẻ, nhờ thế mà bạn có thể truyền rất nhiều năng lượng tích cực cho người khác.
 
Cung hoang dao dep trai
 
Khi ở gần bạn, ai cũng cảm nhận được sự vui vẻ và nhiệt huyết. Bạn còn có cách cư xử khá ngây thơ, trẻ con và cũng đầy chân thành, khiến nhiều cô gái có mong muốn “bảo vệ”. Dù không quá hấp dẫn phái nữ đi nữa, bạn cũng là đối tượng được chào đón ở mọi nơi.
 

Hạng 10: Song Ngư

 
Song Ngư hiền hòa, thường khá rụt rè, e ngại, vóc người cũng thường nhỏ nhắn hoặc hơi mảnh dẻ một chút. Bạn thường khiến phái nữ cảm thấy muốn chiều chuộng và che chở nhiều hơn là muốn dựa dẫm.
 
Tuy nhiên, bạn là người có cách hành xử rất tinh tế và khéo léo. Bạn luôn có cách xử lý tình huống không gây tổn thương hay mất lòng ai cả. Sự dịu dàng và thấu hiểu cũng giúp bạn trở thành đối tượng được rất nhiều cô gái trút bầu tâm sự.
 

Hạng 11: Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu thường không có vẻ ngoài quá nổi bật, thêm nữa bạn lại rất trầm tính và lặng lẽ nên thường không thu hút được nhiều ánh mắt của người khác giới. Tuy nhiên, bạn lại rất vững vàng, đáng tin cậy, là hình tượng một người chồng lý tưởng của nhiều người.
 
Thực ra, một số chàng trai cũng có ngoại hình khá bắt mắt, song bạn lại không quá để ý đến vẻ ngoài của bản thân, thậm chí còn không nhận ra là mình đẹp trai nên lười chăm chút. Bạn coi trọng năng lực của bản thân hơn là vẻ ngoài.
 

Hạng 12: Cự Giải

 
Dù không có vẻ ngoài bắt mắt nhưng những anh chàng Cự Giải lại rất dịu dàng, tinh tế. Bạn biết cách hành xử trong những tình huống khác nhau, luôn quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác nên được rất nhiều người yêu mến.
 
Hơn nữa, nhờ sự thông minh và tỉnh táo của mình mà bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Trong gia đình, bạn luôn quan tâm và chăm sóc cho các thành viên, coi gia đình là trên hết. Bạn chính là hình mẫu người chồng lý tưởng số 1 trong mắt phái nữ. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X