Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng con cưng của Vũ Trụ, vị trí của ai khiến bạn không ngờ tới nhất?

Thứ Năm, 28/03/2024 16:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng chòm sao được Vũ trụ yêu thích nhất để biết rằng có những người sinh ra đã may mắn hơn người, trong khi kẻ khác lại phải tự lực cánh sinh giữa đời. Bạn sẽ tự hỏi có phải ông Trời bất công?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Có câu: “Thiên đạo vô thân, thường dữ thiện nhân”, nghĩa là đạo Trời không vì tình riêng nhưng thường giúp đỡ những người hành thiện. Thế nên những người đứng đầu danh sách bảng xếp hạng chòm sao được Vũ trụ yêu thích nhất là có lý do của nó.

Trời yêu mến và "thiên vị" cho những chòm sao này vì biết họ sẽ ban phát lòng tốt của mình và sẵn sàng giúp đời, giúp người.

Xep hang chom sao duoc Vu tru yeu thich nhat
 

No. 1 Song Ngư 

 
Không phải ngẫu nhiên mà Song Ngư giống như là một nhà ảo thuật hay một nhà tiên tri của chúng ta, họ thường là những linh hồn già nhất, gần gũi với Vũ trụ nhất, thậm chí có người còn có mệnh Thiên (con cháu của Trời) thế nên không lạ gì khi họ là chòm sao được Vũ trụ ưu ái nhất.

Thực tế là Song Ngư đã trải qua, đã thích nghi với tất cả 12 bài học từ các cung hoàng đạo khác. Điều này khiến Song Ngư trở thành người hiểu biết nhất, chuẩn bị kỹ càng hơn cho một trái tim vàng để giúp đỡ những người xung quanh mình.
 
Chòm sao này biết cách dành tình yêu thương vô điều kiện cho người khác, đây là biểu hiện của sự tiến hóa và trưởng thành. Biểu hiện thuần khiết nhất về tình yêu mà Song Ngư sở hữu bao gồm là sự tha thứ, kiên nhẫn, nhân hậu và sẵn sàng hy sinh vì người khác.
 
Sao Mộc cai quản cung này trong chiêm tinh học truyền thống và được đồng cai trị bởi sao Hải Vương trong chiêm tinh học hiện đại. Sao Mộc tặng Song Ngư sự may mắn cần thiết để họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để họ có thể thực hiện những nhiệm vụ cao cả. 
 

No. 2 Nhân Mã
 

Nhân Mã là cung nhóm Lửa tiên phong, không ngại phá vỡ ranh giới. Họ phản ánh lý tưởng của sao Mộc, không ngừng tìm kiếm sự phát triển cá nhân. Đó là một chòm sao đại diện cho sự phiêu lưu, du lịch và triết học là có lý do vì mục tiêu của họ là mở rộng, thu thập kiến thức và kết nối.
 
Một phần lý do khiến Nhân Mã được cả Vũ trụ yêu thích là vì cung này sẽ không chấp nhận thất bại. Nhân Mã sẽ hướng tới niềm hy vọng trong lúc khó khăn. Họ biết bản thân có thể vượt qua bất cứ điều gì vì họ có niềm tin lớn lao vào Vũ trụ hoặc vào bản thân.

Suy cho cùng, cung trước mặt họ là Hổ Cáp và cung sau là Ma Kết, hai cung ngoan cường và đầy tham vọng được thúc đẩy bởi thành tích. Hổ Cáp là một chiến binh trong khi Ma Kết là người đội trưởng ngoan cường. Trong khi đó, Nhân Mã đã tiếp thu những đặc điểm tốt nhất của cả hai và sự kết hợp tạo ra nét tính cách độc đáo này.
 
Sao Mộc cũng được kết nối với tâm linh, tôn giáo và triết học, và khi Nhân Mã có một hệ thống niềm tin hoặc nguyên tắc vững chắc thì họ sẽ được hướng dẫn, điều đó có thể khiến họ trở nên không thể ngăn cản được.

Họ có thể trở thành những người có học thức uyên bác, sẵn sàng truyền đạt kiến thức của mình cho người khác. Sao Mộc muốn họ tiếp tục đi và học hỏi xa hơn những gì họ có thể hình dung và sau đó truyền tải nó lại cho loài người.

No. 3 Kim Ngưu


Xếp hạng chòm sao được Vũ Trụ yêu thích nhất, Kim Ngưu đứng vị trí thứ 3, điều này giúp họ trở thành một trong những cung hoàng đạo may mắn trong cả tình yêu và cuộc sống nhờ bản tính hiền lành, tốt bụng và chân thành của mình.

Những người thuộc cung Kim Ngưu biết cách quan tâm, nuôi dưỡng và yêu thương người khác. Đối với Kim Ngưu, lòng trung thành, chung thủy và trân trọng những gì mình có là mục tiêu sống. Họ có khả năng kiếm tiền và quản lý tài chính tốt, dẫn đến cuộc sống ổn định, thịnh vượng và bình yên.
 
Ngoài ra, người thuộc cung Kim Ngưu có gu thẩm mỹ rất tinh tế, biết tận hưởng vẻ đẹp và sự thoải mái trong cuộc sống vì họ cũng là một trong những chòm sao gần gũi với Trời nhất, họ vẫn lưu luyến cuộc sống ở cõi Trời lung linh đẹp đẽ và luôn tìm cách mô phỏng nó lại trong đời sống thường nhật.

Hơn nữa, Kim Ngưu sở hữu sự kiên nhẫn và sức chịu đựng, khiến họ trở nên kiên cường và không dao động. Sự khiêm nhường này cũng đã giúp họ gia tăng phước lộc của mình trong cuộc sống.

Ban may man la co ly do
 

No. 4 Song Tử


Những người thuộc cung Song Tử xuất sắc trong giao tiếp, có khiếu hài hước và đặc biệt thân thiện. Họ có khả năng thuyết phục mạnh mẽ, thường làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, giáo dục hoặc kinh doanh. Sự may mắn của Song Tử đến từ những mối quan hệ xung quanh vì họ dễ dàng kết bạn và duy trì được mối quan hệ lâu dài.
 
Song Tử đóng vai trò như một sứ giả để gửi thông điệp của Vũ trụ đến Trái Đất này, thế nên họ được ưu ái là hoàn toàn có lý do chính đáng. Trong cuộc sống, Song Tử còn có rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ, chia sẻ. Họ có tinh thần phiêu lưu, thích khám phá những điều mới lạ.

Điểm mạnh của Song Tử nằm ở sự linh hoạt và khả năng thích ứng, vì họ biết cách thay đổi và điều chỉnh trước mọi tình huống.
 

No. 5 Thiên Bình


Thiên Bình tuy không được cưng chiều nhất nhưng vẫn là chòm sao được Vũ Trụ quý mến vì bản tính tích cực, vui vẻ, nhiệt tình. Thiên Bình rất may mắn vì họ biết cách cân bằng nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ công việc, gia đình đến tình bạn và sở thích.
 
Ngoài ra, họ cũng rất quyến rũ và dễ dàng thu hút sự chú ý và tình cảm từ người khác và Vũ trụ cũng không phải ngoại lệ. Thiên Bình là những người bạn tuyệt vời, luôn sẵn sàng giúp đỡ và chia sẻ. Họ sở hữu bản tính dịu dàng, lịch sự và duyên dáng.

Đặc biệt, Thiên Bình vượt trội trong giao tiếp, đàm phán và hòa giải. Họ có khả năng thấu hiểu và đồng cảm với người khác, luôn thể hiện sự tôn trọng và công bằng với mọi người.
 
Họ thể hiện tài năng và sự sáng tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau, thường làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, luật hoặc tư vấn. 
 

No. 6 Bạch Dương

 
Mức độ già dặn linh hồn của 12 chòm sao cho biết Bạch Dương rất non trẻ, họ có cuộc sống rất năng động, sống động và quyết đoán. Họ toát ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ, luôn theo đuổi ước mơ và mục tiêu của mình không chút do dự hay sợ hãi.

Bạch Dương là cung hoàng đạo có khả năng lãnh đạo và sự tự tin cao, thường đạt được thành công trong thể thao, quân sự hoặc chính trị.

Sự may mắn của Bạch Dương tỏa sáng khi họ biết cân bằng giữa tính quyết đoán và tính bốc đồng của mình. "Đứa trẻ" trong Bạch Dương khiến Vũ Trụ vừa thương vừa giận vì họ gây ra không ít sai sót trong những lần liều lĩnh "điếc không sợ súng", tuy nhiên, tâm họ khá trong sáng và thơ ngây, thế nên đôi khi đáng thương hơn đáng tội.

Tuy nhiên, nếu chòm sao này học cách lắng nghe ý kiến của người khác, kiểm soát cảm xúc và thích nghi trong nhiều tình huống khác nhau, họ sẽ gặp được nhiều trải nghiệm tích cực và thuận lợi hơn.  

No. 7 Cự Giải


Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải nổi tiếng là rất nhạy cảm, dịu dàng và chu đáo. Họ có tâm hồn trẻ thơ, trân trọng những khía cạnh giản dị và ngọt ngào của cuộc sống. Một người lương thiện như thế tại sao lại không trong trong top đầu những chòm sao được Vũ Trụ ưu ái?

Vấn đề ở chỗ, tính bảo thủ và bản tính thụ động của Cự Giải đang cản trở vận may của họ, vì Cự Giải có xu hướng sợ hãi, lo lắng và miễn cưỡng đối mặt với những thay đổi và rủi ro. Để tăng cường vận may, Cự Giải cần học cách tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống.
 

No. 8 Sư Tử


Sư Tử là cung tự tin, quyết đoán nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ là người tự tạo ra may mắn cho mình, không mong chờ vào bất cứ thế lực của Vũ Trụ nào, đôi khi họ lý trí quá nên cũng không thể nhận được các thông điệp nào từ bất cứ đâu. Vậy nên nếu Vũ Trụ có muốn giúp gì cũng vô ích.

Sự tự tin khiến chòm sao này trở nên rất hấp dẫn, thu hút sự chú ý của người khác. Họ có năng khiếu nghệ thuật, sáng tạo cao, thường làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, giải trí hay truyền thông.
 
Những người sinh ra dưới cung Sư Tử thường có tình yêu thương và sự quan tâm to lớn dành cho gia đình và bạn bè, luôn sẵn sàng bảo vệ và hỗ trợ những người họ yêu quý. Nhìn chung, Sư Tử chính là người tạo ra vận may cho mình.

Họ sở hữu niềm đam mê và tinh thần cao độ, không ngừng theo đuổi ước mơ và đam mê của mình. Với thái độ tích cực và lạc quan, Sư Tử luôn nhìn vào mặt tích cực của mọi việc và tin rằng may mắn sẽ đến với mình.
 

No. 9 Ma Kết

 
Khi xếp hạng chòm sao được Vũ Trụ yêu thích nhất cho thấy trong khi Nhân Mã đứng ở top đầu thì nhiều người lại thắc mắc về cung hoàng đạo tại sao Ma Kết lại không nằm trong số đó?

Thực tế là Ma Kết có nhiều điểm tương đồng với Sư Tử, họ hoàn toàn có thể tự tạo ra vận may cho mình bằng sự nỗ lực và sống hết mình. Họ tin vào bản thân hơn bất cứ ai. Ma Kết là những cá nhân đặc biệt siêng năng, kiên trì và có trách nhiệm. Họ luôn đặt ra mục tiêu rõ ràng và biết cách lập kế hoạch trước khi thực hiện.
 
Hơn nữa, thử thách không phải là trở ngại đối với Ma Kết mà là cơ hội để hoàn thiện bản thân. Những người thuộc Ma Kết thường sở hữu kỹ năng lãnh đạo và quản lý xuất sắc, giúp họ thành công trong kinh doanh, quản trị hoặc chính trị. Họ có lòng tự trọng cao, biết tự lập, tự chủ. Ma Kết dựa vào khả năng và kinh nghiệm của mình hơn là phụ thuộc vào người khác hay may mắn.

Ban it khi duoc giup do
 

No. 10 Bảo Bình


Những cá nhân Bảo Bình thực sự độc đáo; họ có bản chất tự do, sáng tạo và yêu thích học tập. Mặc dù không được may mắn được Vũ Trụ ban phước nhưng Bảo Bình lại rất thông minh, giỏi công nghệ, có tầm nhìn sâu rộng, thiên hướng đổi mới và nỗ lực cải tiến.
 
Bất chấp sự may mắn không thể đoán trước, Bảo Bình thỉnh thoảng gặp phải những cơ hội thuận lợi và đôi khi phải đối mặt với những thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, Bảo Bình có khả năng thích ứng cao, luôn biết tận dụng hoàn cảnh thuận lợi và vượt qua nghịch cảnh.

Cuộc sống của họ có nhiều thăng trầm nhưng họ biết rằng mình tự làm, tự chịu chẳng yêu cầu ông Trời nào tới giúp mình cả.
 

No. 11 Xử Nữ


Xử Nữ nổi tiếng là người siêng năng, cẩn thận và có trách nhiệm. Họ sở hữu kỹ năng phân tích, khiến bản thân dễ dàng phù hợp với các lĩnh vực liên quan đến khoa học, y tế hoặc tài chính. Xử Nữ thiếu may mắn trong cuộc sống vì thường xuyên phải đối mặt với áp lực, lo lắng, căng thẳng. Họ có xu hướng đấu tranh với các vấn đề về lòng tin, sự nghi ngờ bản thân và sự bất an.

Xử Nữ có phần bi quan với những khó khăn trong cuộc sống và điều đó khiến họ ở mức năng lượng thấp. Khi đó, họ trở thành một vùng u tối trên Trái đất này, đó cũng là lý do những Thiên Thần ở trên cao không thể nhìn thấy và giúp đỡ họ khi cần.
 
Để nâng cao vận may, Xử Nữ cần học cách lạc quan và vui vẻ, vì họ có nhiều đức tính đáng ngưỡng mộ nên cũng được bao quanh bởi những tình bạn chân thành và đáng tin cậy vì họ biết cách giúp đỡ và an ủi bạn bè. Tình yêu sâu sắc và trọn vẹn là điều Xử Nữ sẽ trải qua vì họ biết hy sinh và quan tâm đến những người thân yêu của mình.
 

No. 12 Hổ Cáp


Hổ Cáp không được Vũ trụ cưng chiều, yêu thương cho nên họ cũng hay gặp những thứ xui xẻo trên Trời rơi xuống. Tất cả đều là thử thách để họ nhận được bài học của mình, nếu biết rút kinh nghiệm trở ngại sẽ càng giảm dần. Thế nên mỗi khi khó khăn họ chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân mà thôi.

Mặc dù vậy, sức mạnh của Hổ Cáp nằm ở tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt. Họ luôn yêu thương và bảo vệ những người mình quan tâm, đảm bảo sự may mắn trong tình yêu cho Hổ Cáp.

Với tính cách sâu sắc, nghiêm túc và bí ẩn, họ sở hữu khả năng chiến đấu cao và dũng cảm chịu đựng thử thách. Tuy nhiên, họ dễ bị ảnh hưởng bởi sự ghen tị, đố kỵ, hận thù và trả thù cháy âm ỉ trong lòng mình. Chính điều này đã ngăn cản Hổ Cáp tìm thấy phước lành Vũ Trụ vì mỗi lần sân hận họ đã đốt cháy cả lý trí và phúc lộc của mình.
 
Để nâng cao vận may, họ cần học cách tha thứ, buông bỏ và hòa hợp với cuộc sống. Ngoài ra, Hổ Cáp cũng nên cởi mở, vui vẻ và lạc quan để thu hút may mắn. 

Xem thêm tin liên quan của 12 cung hoàng đạo:
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X