Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ đảm đang của 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ: Nên cưới ai để yên bề gia thất?

Thứ Ba, 24/05/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bảng vàng xếp hạng độ đảm đang của 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ coi bạn có phải là vợ hiền dâu thảo hay là cô nàng sống tự lập không quan trọng chuyện hôn nhân nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No.1 Cự Giải

 
xep hang 12 cung hoang dao nu khi lam vo

Quán quân Cự Giải yêu gia đình 


Phụ nữ thuộc cung Cự Giải sống rất tình cảm cũng như tận tâm. Họ mang trái tim của mình dành trọn cho gia đình.
 
Tuy nhiên, dù họ cực kỳ dễ tổn thương, Cự Giải là tấm gương vượt thời gian của phái đẹp, là sự lựa chọn lý tưởng cho một mối quan hệ bền vững và lâu dài.
 
Họ thích ý tưởng về hôn nhân cũng như sự hợp nhất, đó là điều gì đó mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của Cua nhỏ.
 
Chòm sao này sau khi kết hôn rất quan tâm đến chồng con và chắc chắn sẽ thay đổi bản thân để phù hợp với nửa kia và con cái, dành thật nhiều tình yêu cho tổ ấm nhỏ của mình.
 
Họ là những người có trái tim trong sáng và chắc chắn sẽ không bao giờ phản bội gia đình.
 
Vì vậy, khi Cự Giải thông báo cho bạn một điều gì đó, bạn có thể chắc chắn rằng cô ấy đang nói thật, cô ấy là người phụ nữ tốt nhất để bạn gửi gắm niềm tin.
 
Nếu bạn may mắn có được một người phụ nữ Cự Giải để ở bên cạnh đến hết đời, bạn sẽ không phải thất vọng vì chắc chắn cô ấy sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.
 
Cô ấy sẽ cải thiện cuộc sống của bạn bằng tình yêu trong sáng và hào phóng. Đó là lý do tại sao phụ nữ Cự Giải đứng đầu trong bảng xếp hạng độ đảm đang của 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ.
 

No.2 Song Ngư

 
Những quý cô thuộc cung Song Ngư rất đáng tin cậy.
 
Họ chắc chắn sẽ không bao giờ cho phép bất cứ ai thất vọng, ngay cả khi người đó chưa làm được gì để đáng được họ dựa dẫm và yêu thương. Ngư sẽ liên tục đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn để không bao giờ phải áy náy.
 
Ban đầu, Ngư khá lạnh lùng, kiêu căng, hơi miễn cưỡng, nhưng khi chinh phục được con người này, bạn sẽ khám phá ra toàn bộ thế giới hoàn toàn mới về tình yêu.
 
Đừng trở thành một kẻ ngu ngốc lừa tình Song Ngư nhé. Vì cô nàng này có giác quan thú 6 rất đỉnh, đầu óc sáng tạo, thông minh và cũng có những mặt quyến rũ mà bạn sẽ không bao giờ quên được.
 
Chòm sao nữ này là những người có cuộc sống tiên tiến và tận hưởng niềm vui với những món ăn ngon cũng như âm nhạc xuất sắc trước và sau khi cưới, chẳng bao giờ lạc hậu.
 
Đôi lúc cô nàng có tính cách hơi thất thường nhưng những lợi ích và lòng trung thành của họ đã bù đắp cho điều đó.
 
Và nếu bạn cân nhắc xem cô ấy có xuất sắc để đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng độ đảm đang của 12 cung hoàng đạo nữ khi làm vợ thì câu trả lời là “có” nhé!
 

No.3 Thiên Bình

 
Thiên Bình nữ nhìn có vẻ kiêu nhưng sống cực kỳ tình cảm và tốt bụng nhất trong số các cung hoàng đạo. 
 
Họ không ngừng hướng tới mục tiêu tích cực cũng như sự hài lòng, tuy nhiên, điều đó không ngăn họ đấu tranh trong hôn nhân bởi lương thiện nhưng rất có chừng mực.
 
Họ là những người khá lạc quan nên ít khi trở thành người mẹ - người vợ hay kêu than chồng con đủ điều. Thế nhưng Thiên Bình lại có yêu cầu rất cao về điều kiện cuộc sống, họ hay khiến cho chồng đặc biệt phiền lòng khi cứ lấy chuyện của bạn bè ra so sánh với chính mình.
 
Một Thiên Bình sẽ không thể ngủ yên cho đến khi cô ấy giải quyết được tranh cãi với người ấy của mình. Đó là lý do tại sao cô ấy chắc chắn sẽ kiên quyết giải quyết mọi rắc rối càng sớm càng tốt để cả 2 không phải đau đầu.
 
Cô gái này thao túng tâm lý và tư tưởng rất giỏi, luôn tác động đến nửa kia để đạt được mục tiêu của mình. Khi còn yêu, Thiên Bình luôn chú ý tạo ra thử thách cho người kia, để tạo ra cơ hội chuyển mình đổi mới cho tình cảm của hai bên.
 
Họ sẽ giành mọi thứ từ bạn đồng hành của mình bằng những kế hoạch khôn ngoan, đó cũng là đặc điểm siêu đáng yêu nhất của chòm sao này. 
 

No.4 Kim Ngưu

 
Một khi đã tìm được một người đích thực xứng đáng với tình cảm của mình, cô gái Kim Ngưu sẽ rất tận tâm với người đó. Sẽ không có gì quan trọng hơn người mà họ yêu.
 
Chắc chắn cô gái này sẽ cam kết đi với nửa kia đến cuối cuộc đời bằng tất cả lòng chân thành và sự tận tụy mình có.
 
Khi lựa chọn chồng, Kim Ngưu không chỉ dựa trên những biểu hiện bề ngoài mà ngược lại rất săm soi tìm tòi để thấy được tiềm năng của những "ứng cử viên". 
 
Điều cô ấy muốn không đơn giản chỉ là một người có tình cảm với mình mà còn là một người cầu tiến, biết phấn đấu, có năng lực trong công việc và biết đối nhân xử thế.
 
Vì sự thật là họ rất thông minh, nếu bạn có ý định thu hút sự chú ý của một phụ nữ Kim Ngưu, bạn sẽ phải tham gia vào vòng loại kiểm tra trí óc của cô ấy, đó không phải là một nhiệm vụ dễ hoàn thành.
 
Lấy được nữ Kim Ngưu như hốt được viên kim cương quý giá, con người này vừa có thể chăm lo cho gia đình chu toàn vừa giỏi giang, cần cù trong công việc.
 
Tuy nhiên một khi cô nàng này mệt mỏi, bức xúc và không còn nhẫn nhịn thêm được nữa ắt hẳn sẽ bùng nổ. Hết mình vì gia đình nhưng không được tôn trọng và đền đáp xứng đáng, ai mà chẳng bực mình!
 

No.5 Bảo Bình

 
Bao Binh
 
Nếu bạn muốn kết hôn với một cô gái cung Bảo Bình, bạn cần phải cẩn thận, đừng để mối quan hệ của bạn bị trì trệ vì cô ấy sẽ rời bỏ bạn.
 
Bởi vì nếu cô ấy thấy mình buồn chán, yêu đương mất cảm giác thì sẽ rời đi và tìm người mới. Ngoài ra, những người thuộc cung này cực kỳ thông minh và họ cũng muốn bạn đời phù hợp với mình.
 
Vì vậy, nếu bạn có thể đem đến sự vui vẻ và thông minh như họ, hãy kết hôn nay và luôn. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không phải hối tiếc khi cưới Bảo Bình nữ.
 
Họ như chuyên gia thông minh, có thể trả lời gần như mọi câu hỏi của chồng con và đưa ra những lời khuyên, gợi ý đúng đắn. Tầm nhìn xa rộng, thông tuệ cho phép cô nàng giúp con trẻ định hướng tương lai. 

Tuy nhiên, khi phải bận tâm nhiều đến cuộc sống, những lo toan nhỏ nhặt của đời thường cuốn cô gái này khỏi những mơ ước và mộng tưởng ban đầu, đôi khi nghĩ lại tuổi trẻ nhiều mộng mơ hoài bão, họ sẽ rất buồn bã và chán nản. 
 

No.6 Ma Kết

 
Những người phụ nữ này là những người nghiêm khắc số 1. Khi họ đặt tâm trí của mình cho một điều gì đó thì chắc chắn sẽ làm đến cùng.
 
Họ là những nữ hoàng đa nhiệm trong việc chăm sóc con cái, nhà ở dẫn đến một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
 
Nếu bạn muốn kết hôn với nữ Ma Kết thì có chút áp lực nhưng không bao giờ phải lo lắng về việc dạy con cái hoặc những việc trong gia đình.
 
Kết không thể chịu được sự cẩu thả, sống bẩn thỉu và thiếu trách nhiệm với gia đình. Người mẹ cung Ma Kết đều thuộc tuýp không cần dùng lời lẽ, hành động quá nhiều nhưng con vẫn nể sợ, kính trọng.
 
Trước hay sau hôn nhân, cô gái ấy đều độc lập mạnh mẽ như thế đó. Tất cả những vất vả khó khăn trong cuộc sống Ma Kết đều tin có thể dùng sự kiên trì và cố gắng của bản thân để đánh đổ
 

No.7 Song Tử

 
Trong một phút nào đó, Song Tử sẽ là người bạn đời tốt nhất mà bạn hằng mong ước, bằng những lời yêu thương cũng như hành động quan tâm, rồi phút tiếp theo, họ hoàn toàn có thể biến đổi tâm trí của mình trở thành cô nàng xấu tính mà bạn siêu ghét.
 
Gánh nặng cơm áo gạo tiền hay những xung đột, tranh cãi giữa hai vợ chồng khiến chòm sao này vô cùng e ngại khi quyết định gắn bó cả cuộc đời với một người đàn ông.
 
Nếu có ý định kết hôn với Song Tử, bạn cần biết rõ hai mặt của cô ấy và cách để đối phó. 
 
Người đàn ông của cô nàng này cần nhớ, bạn phải có một tâm hồn sắt đá, kinh tế vững vàng và luôn duy trì sự kiên nhẫn thì mới có thể cùng cô ấy đi vào lễ đường, có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
 
Những người mẹ cung này thường ở bên con cái như bạn thân để cùng chia sẻ, thảo luận, rút kinh nghiệm. Họ không tạo áp lực lên con mà chọn cách đồng hành.
 
Cô nàng còn là những con người bẩm sinh giỏi giao tiếp nên con cái sẽ sớm học được cách nói chuyện gây được thiện cảm từ mẹ.
 

No.8 Hổ Cáp

 
Phụ nữ Hổ Cáp không phải là lựa chọn tồi nhất để đầu tư phần đời còn lại của bạn.
 
Họ có xu hướng vẽ ra những điều tốt nhất ở bạn theo một cách đặc biệt không phải ai cũng làm được.
 
Thực ra là họ có yêu cầu cực kỳ cao với nửa kia. Nếu bạn không thể theo dõi cô ấy và hoàn thành những mục tiêu mà cô ấy đặt ra, bạn sẽ không thể ở bên con người này lâu dài.
 
Nhìn chung đàn bà Hổ Cáp cũng có đức tính chung thủy như đàn ông cung này. Và khi là phụ nữ thì trực giác của họ sẽ càng nhạy hơn đàn ông. Chính vì thế bạn đừng bao giờ có ý nghĩ lăng nhăng, lừa dối cô nàng này nhé.
 
Đó cũng là lý do tại sao chỉ những người cứng rắn nhất mới có khả năng thuần hóa một cô nàng cung Hổ Cáp.
 
Tuy nhiên cô nàng này dạy con cũng rất đỉnh vì họ là những người từng đối diện với những mặt khắc nghiệt nhất, phũ phàng nhất của cuộc sống. 
 
Bởi vậy Cáp Nhi muốn con mình sớm đủ nghị lực, bản lĩnh, kiến thức cần có. Họ biết một ngày con sẽ phải tự bước đi mà không cha mẹ ở bên nên thường nghiêm khắc với con ngay từ bé.
 

No.9 Xử Nữ

 
Xử Nữ là con người khó tính, kỳ quặc và lý trí, biết chính xác điều gì sai và điều gì là đúng và độc lập đến mức khiến đàn ông sợ hãi.
 
Để có thể chung sống với một người phụ nữ Xử Nữ, bạn sẽ phải chấp nhận sự thật rằng mọi việc chắc chắn sẽ cần phải theo ý muốn của cô ấy.
 
Tuy nhiên, mặt khác, nếu bạn làm hài lòng cô ấy, bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu và sự đối xử đáng kinh ngạc mà bạn chưa từng có trước đây, vì trong sâu thẳm cô ấy sẽ hiểu những gì bạn dành cho cô ấy và cô ấy sẽ trả ơn rất công bằng.
 
Nếu cuộc hôn nhân của bạn kéo dài, bạn sẽ quen với khuôn mẫu hành động của cô nàng này và không thấy khó chịu nữa.
 
Cưới vợ cung Xử Nữ tha hồ mà nhàn! Cô ấy tuy hơi khó tính nhưng ra ngoài thì chăm chỉ làm việc, có lòng chia sẻ gánh vác trách nhiệm kiếm tiền với chồng. 
 
Về nhà lại nàng đảm đang tháo vát, khéo léo chỉn chu, động tay vào việc gì là việc đó chẳng chê được vào đâu. 
 

No.10 Sư Tử

 
Nếu bạn chiếm được trái tim của Leo, bạn đã thực sự ghi được bàn thắng rồi đó! Nhưng cũng phải hết sức thận trọng, nếu cô ấy không đạt được những gì mình muốn trong tình yêu thì người bị thương chính là bạn.
 
Tuy nhiên, một điểm khác cũng cần phải nói là khi bạn có trái tim của Leo, bạn sẽ được trải nghiệm tình yêu thương vô điều kiện. Chắc chắn cô ấy sẽ không ngại chia sẻ những điều tuyệt vời nhất với bạn.
 
Nhưng chỉ cần đối phương có những sơ suất nhỏ hay gây ra những lỗi lầm không đáng kể, Sư Tử cũng dễ dàng chia tay không hẹn ngày tái ngộ với chàng.
 
Tuy nhiên lúc cưới về rồi thì đừng chọc tức hay ngồi bên cạnh khi cô nàng tức giận kẻo “sứt đầu mẻ trán” lúc nào không hay.
 
Cô nàng này dạy con cũng không được khéo lắm, hơi vụng về và sống quá hiện đại. Họ có rất nhiều việc cần làm chứ không chỉ ở nhà chăm sóc gia đình không thôi. 
 
Thời gian của nữ Sư Tử bị phân chia bởi quá nhiều mục tiêu, hoài bão. Đó là lý do con của cung hoàng đạo này luôn "tốt nghiệp" bài học tự lập từ sớm.
 

No.11 Bạch Dương

 
Bach Duong
 
Phụ nữ cung Bạch Dương là đứa trẻ núp bóng trong hình hài của người lớn nhưng sống đầy đam mê, mạnh mẽ và rắn rỏi. Với họ, đàn ông chỉ là gia vị trong cuộc sống, tốt thì ở lại không tốt thì biến.
 
Cô ấy thực sự chung thủy trong một cuộc hôn nhân, tuy nhiên, cô ấy mong đợi sự hy sinh của mình được đáp lại công bằng. 
 
Nếu bạn không cung cấp cho cô ấy những gì cô ấy mong muốn, cô ấy chắc chắn sẽ rời đi và tìm một ai đó tốt hơn. Vì xinh đẹp và vui tính nên có rất nhiều người đang xếp hàng để chờ, Cừu chẳng sợ ế.
 
Sau khi kết hôn cô gái Bạch Dương trở nên lười biếng khi phải tính toán mọi chuyện, cũng chẳng muốn lãng phí thời gian để ghi nhớ những chuyện không đâu. Có gì không hài lòng, không vừa ý Bạch Dương sẽ chẳng để bụng mà thường sẽ nói thẳng với đối phương.
 
Phong cách làm mẹ của Bạch Dương có thể được nói là khá hiện đại và nghịch ngợm, thay vì dỗ dành con thì bà mẹ này lại đùa cho con khóc tiếp rồi tự nín khi cần thiết.
 

No.12 Nhân Mã

 
Nếu bạn đang phân vân cũng như không hiểu về những gì đang xảy ra, hãy kết hôn với một nữ Nhân Mã, họ sẽ giải đáp cho bạn biết tuốt.
 
Những người phụ nữ này cực kỳ nhiệt tình, cuồng chân cuồng tay, không thể ngồi yên một chỗ vì đam mê chơi bời của họ không thể chịu đựng được.
 
Ngay khi cảm thấy bị kìm chân trong tình yêu, cô nàng này sẽ bỏ chạy và không bao giờ quay lại. Đang từ cuộc sống tự do nay bị trói buộc vào hôn nhân, yêu đương với nghĩa vụ và rất nhiều trách nhiệm khiến Nhân Mã cảm thấy không quen lắm. 
 
Hãy chấp nhận con người của Nhân Mã và cũng đừng bao giờ cố gắng thuần hóa họ vì chắc chắn bạn sẽ phải hối hận mà thôi.
 
Biện pháp khắc phục duy nhất là hãy mang trong mình tinh thần tự do và để cô ấy được tự do. 
 
Nếu biết cách cư xử cũng như nhìn thế giới theo cách Mã Nhi nhìn thấy, bạn sẽ có một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Nếu bạn cho rằng cô ấy xứng đáng được như vậy thì nhất định phải làm điều đó!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X