Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem bói cuộc đời theo ngày sinh trong tuần: Số phận sinh ra bạn mang những sứ mệnh nào?

Thứ Hai, 11/03/2024 08:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Việc xem bói cuộc đời theo ngày sinh trong tuần sẽ giúp bạn dự đoán được tổng quan vận mệnh cuộc đời mình sướng – khổ, thăng – trầm ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
(*) Nếu bạn không biết mình sinh vào ngày nào trong tuần, hãy dùng công cụ XEM NGÀY của Lịch Ngày Tốt để kiểm tra (ngày sinh tính theo dương lịch).
 

1. Sinh vào Chủ Nhật

  • Hành tinh chiếu mệnh: Mặt trời
  • Thần hộ mệnh: Thần Mặt trời Apollo
  • Biểu tượng: Vòng nguyệt quế
Apollo là vị thần của âm nhạc và y học, có tài thơ ca và khiếu nghệ thuật nổi bật, đại diện cho tuổi trẻ và ánh sáng.
 
Nếu là người sinh vào ngày Chủ nhật trong tuần, bạn giống như thần Apollo, rực sáng và sự xuất hiện của bạn có thể xua đi mọi điều tăm tối. Bạn là người thẳng thắn, làm việc quang minh lỗi lạc và giàu hiểu biết về nhiều lĩnh vực. Ngoài tài năng nghệ thuật, bạn còn có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực chuyên môn khác như y học, có thể coi là một nhân tài như hạt giống được nuôi dưỡng tốt.
 
Ngôi sao chiếu mệnh của bạn là Mặt Trời, điều này giúp bạn trở thành người thực tế, luôn sẵn sàng dùng hành động để chứng minh thay vì nói suông. Với bản chất tích cực và độc lập, bạn luôn là người có tài lãnh đạo nổi bật nhất trong tập thể.
 
Tính cách của bạn cũng nhiệt huyết và ấm áp như Mặt trời, tinh thần trượng nghĩa, sống tình cảm và luôn biết suy nghĩ cho người khác. Chính vì thế mà bạn có nhiều mối quan hệ tốt đẹp, bởi ai cũng muốn ở bên bạn và được bạn quan tâm, dẫn dắt.
 
Biểu tượng của bạn là vòng nguyệt quế, đây là vòng hoa được làm từ lá nguyệt quế, tượng trưng cho sự tài giỏi, xuất sắc và thiên phú nghệ thuật, đồng thời còn được thần Apollo ban phước.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là kim cương, đại diện cho tuổi trẻ, sự thuần khiết và sự ràng buộc vĩnh cửu. Kim cương trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là không gì sánh bằng, cũng là loại đá quý được các phái nữ yêu thích nhất, có thể gọi là nữ hoàng của các loại đá quý, ngoài việc tượng trưng cho sự vững chắc, nó còn được coi là loại đá quý giàu năng lượng và có thể mang đến tình yêu vĩnh cửu.

Xem boi cuoc doi theo ngay sinh trong tuan
 

2. Sinh vào Thứ 2

  • Hành tinh chiếu mệnh: Mặt trăng
  • Thần hộ mệnh: Nữ thần Mặt trăng Diana
  • Biểu tượng: Cung tên
Diana là nữ thần săn bắn, nàng là một nữ thợ săn chạy băng băng trong rừng, đồng thời cũng là nữ thần bóng đêm bảo vệ sự thuần khiết và hoang dã của khu rừng.
 
Theo xem bói cuộc đời theo ngày sinh trong tuần, nếu là người sinh vào ngày Thứ 2, bạn giống như ánh trăng sáng tự nhiên, ánh sáng của bạn không chói lóa, nhưng trăng tròn trăng khuyết hay chính là những cảm xúc lên xuống thất thường của bạn khiến môi trường xung quanh chịu nhiều ảnh hưởng. Bạn có năng lượng nữ tính mạnh mẽ, trông có vẻ yếu đuối nhưng thực ra bạn có sức mạnh nội tại đáng kinh ngạc.
 
Ngôi sao hộ mệnh của bạn là Mặt trăng, bạn được sinh ra với một kiểu dịu dàng nữ tính riêng biệt và có thể lây lan sang mọi thứ xung quanh bạn. Bạn là người sống tình cảm, tinh tế, đa sầu đa cảm, cảm xúc khá thất thường. Bù lại bạn rất giàu trí tưởng tượng và sáng tạo phong phú, bạn phù hợp với công việc tiếp xúc với đám đông.
 
Bạn coi trọng các mối quan hệ hài hòa và ghét bạo lực hay xung đột. Cuộc sống gia đình hạnh phúc là chỗ dựa lớn nhất của bạn.
 
Biểu tượng của bạn hình cung tên. Cung tên không phải để bạn bắn và làm tổn thương người khác mà còn mang lại cho bạn năng lượng yêu thương để bảo vệ bản thân và mọi thứ xung quanh.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là ngọc trai, tượng trưng cho sự giàu có, sức khỏe và tuổi thọ. Truyền thuyết kể rằng ngọc trai được biến hóa từ nước mắt của nàng tiên cá và có thể mang lại tình yêu và hy vọng cho con người, nếu bạn ước một điều ước với ngọc trai vào ngày trăng tròn thì điều đó sẽ thành hiện thực. Bạn cũng là người bảo vệ sự ấm áp, điều này sẽ nâng cao khả năng chịu đựng và lòng tốt vị tha của bạn hơn.
 

3. Sinh vào Thứ 3

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Hỏa
  • Thần hộ mệnh: Thần chiến tranh sao Hỏa
  • Biểu tượng: Thanh kiếm đôi
Sao Hỏa là vị thần chiến tranh, là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Vị thần này có nhiều tín đồ trên chiến trường và có năng lực truyền niềm tin, khích lệ cho mọi người.
 
Nếu sinh vào Thứ 3, bạn có sức mạnh và sự tự tin vô song, luôn cho phép bản thân sống trong thử thách. Càng nhiều thách thức, bạn càng trở nên dũng cảm, nhiệm vụ càng khó khăn, bạn càng muốn hoàn thành nó. Bạn đầy động lực nhưng đôi khi hơi thiếu suy nghĩ khi làm trước nghĩ sau. Nếu có thể phân tích và tính toán kỹ càng trước khi hành động, bạn chắc chắn sẽ đạt được thành công như bản thân mong muốn.
 
Hành tinh cai trị của bạn là sao Hỏa, bạn là người tràn đầy nhiệt huyết và sức sống, rất dũng cảm và vui vẻ, và là một nhà thám hiểm bẩm sinh. Vì đã quen với việc thử thách bản thân nên bạn sẽ không bao giờ hài lòng với hiện trạng, bạn phải liên tục đối mặt với sự kích thích để tài năng của mình được thể hiện. Với tinh thần nhiệt huyết và sự tự tin cao độ, dù gặp thất bại bạn vẫn có thể đứng dậy ngay lập tức và bắt đầu lại.
 
Biểu tượng của bạn là thanh kiếm đôi sẽ mang đến cho bạn sức chiến đấu mạnh mẽ và sức sống vô tận, mệt mỏi cũng không dừng lại để than vãn, bạn chỉ có thể tiếp tục tiến về phía trước để tạo ra bầu trời của riêng mình.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là hồng ngọc, đại diện cho niềm đam mê, tình yêu, thành công và lòng dũng cảm. Hồng ngọc cũng ​​là loại đá quý có màu sắc bắt mắt, người ta nói rằng những ai sở hữu nó sẽ được ban phước lành về sức khỏe, tình duyên và thành công trong sự nghiệp.
 
Bạn được sinh ra để trở thành một nhà lãnh đạo và hồng ngọc có thể nâng cao khả năng tâm linh của bạn, kết nối hành động với thế giới tâm linh của bạn để trực giác của bạn trở nên tốt hơn, thẳng bước tới thành công.

Xem thêm: Đọc vị người sinh vào ngày Thứ Ba: Tính cách có điểm gì đặc biệt, phù hợp với công việc nào?
 

4. Sinh vào Thứ 4

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Thủy
  • Thần hộ mệnh: Thần Mercury
  • Biểu tượng: Tấm lệnh bài
Mercury là vị thần buôn bán, hành trình và sứ giả. Trong thần thoại, ông là người đưa tin và thông dịch viên cho các vị thần, đồng thời phụ trách giao thông, du lịch và thể thao.
 
Sinh vào ngày Thứ 4 cho thấy bạn khá thông minh, hóm hỉnh và rất giỏi thể hiện bản thân, có thể bước đi giữa đám đông một cách điềm tĩnh và dễ dàng đánh cắp trái tim của người khác giới.
 
Bạn là người đầy sáng tạo, tài giỏi và luôn duy trì sự tò mò cao nhất đối với những điều mới mẻ. Hành tinh cai trị của bạn là sao Thủy, bạn bẩm sinh dễ thu hút sự chú ý của người khác, giỏi thể hiện bản thân và phản ứng nhanh nhạy, vì vậy bạn thích hợp để tham gia vào những công việc có nhiều thay đổi.
 
Ngoài khả năng ăn nói, bạn còn rất giỏi trong việc quan sát cảm xúc của mọi người và khả năng thích ứng với hoàn cảnh của bạn khá tốt. Bạn luôn chấp nhận những kích thích mới và thích khám phá những niềm vui mới. Ở bên bạn, người khác sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.
 
Biểu tượng của bạn là tấm lệnh bài có có đôi cánh, có nghĩa là bạn có thể sống tự do trong thế giới này mà không có bất kỳ hạn chế nào và không phải lo lắng về quá nhiều vấn đề.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là đá thạch anh vàng, tượng trưng cho tình bạn, sự lạc quan và chính trực. Thạch anh vàng được Thượng đế tạo ra từ băng, là loại đá quý rất hiếm và được coi là có khả năng thu hút sự giàu có. Bạn là một chiến binh bẩm sinh, hay nói và tràn đầy năng lượng, mang theo thạch anh vàng bên người có thể giúp các mối quan hệ của bạn hòa hợp hơn, cuộc hôn nhân viên mãn hơn và tỏa sáng từ trong ra ngoài.

Boi cuoc doi theo ngay sinh trong tuan
 

5. Sinh vào Thứ 5

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Mộc
  • Thần hộ mệnh: Thần Zeus
  • Biểu tượng: Tia sét
Zeus là vị thần toàn năng, người cai trị tối cao của vạn vật và là vua của các vị thần, đây là người có quyền lực lớn nhất.
 
Nếu sinh vào ngày Thứ 5, bạn yêu tự do, không thích gò bó, thẳng thắn và bộc trực, nhưng cũng chính vì thế nên thường vô tình làm tổn thương người khác. Thế giới của bạn rất đơn giản và thẳng thắn, dù bạn biết thế giới này phức tạp nhưng bạn vẫn nhìn thế giới bằng cặp mắt của riêng mình.
 
Hành tinh cai trị của bạn là sao Mộc, bạn theo đuổi một cuộc sống tự do và không bị ràng buộc. Bạn yêu tất cả những vẻ đẹp mà cuộc sống mang lại như du lịch, âm nhạc, kết bạn và sáng tạo. Cuộc sống luôn thay đổi là cách bạn trải nghiệm cuộc sống. Bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì mà mình muốn, nhưng tiếc là hứng thú ban đầu không kéo dài quá lâu bởi bạn là người cả thèm chóng chán, quá trình đầy màu sắc là điều bạn quan tâm nhất.
 
Biểu tượng của bạn là hình tia sét, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của thần Zeus, mang đến cho bạn tràn đầy năng lượng để đạt được mục tiêu mơ ước của mình.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là thạch anh tím, tượng trưng cho sự trung thực, tốt bụng và chân thành. Bạn có thể được gọi là người sống lãng mạn nhất trên thế giới. Thạch anh tím có nhiều sức mạnh siêu nhiên và cải thiện khả năng tập trung của bạn. Nó có thể giúp bạn thành công trong bất kỳ mong muốn nào bạn muốn đạt được, kể cả biến tình yêu đơn phương thành song phương như mong ước của bạn, cũng có thể giúp bạn hiện thực hóa những ước mơ trong lòng.
 

6. Sinh vào Thứ 6

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Kim
  • Thần hộ mệnh: Nữ thần tình yêu Venus
  • Biểu tượng: Chiếc vỏ sò
Venus là nữ thần tình yêu và sắc đẹp, cô có hình dáng và khuôn mặt hoàn hảo nhất và được coi là biểu tượng cho sự hoàn hảo của phụ nữ.
 
Sinh vào ngày Thứ 6, dù không sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao như thần Venus nhưng bạn thường là người ưa nhìn và rất nhạy cảm với sự tương tác tình cảm giữa nam và nữ nên xung quanh bạn luôn có rất nhiều người theo đuổi. Bạn vô cùng quan tâm đến cái đẹp và thích hợp với những công việc mang tính nghệ thuật.
 
Hành tinh cai trị của bạn là sao Kim, mối quan tâm hàng đầu của bạn là tình yêu, vẻ đẹp, hòa bình và hòa hợp. Sự nữ tính của bạn được thể hiện rõ ràng, bạn là người sống nội tâm, đôi khi hơi nhút nhát nhưng là người rất biết lắng nghe. Bề ngoài bạn có vẻ yếu đuối và dễ dãi nhưng thực ra bạn có nguyên tắc và sự kiên trì của riêng mình. Bạn có niềm tin mãnh liệt, một khi đã đưa ra quyết định, bạn không dễ bị người khác ảnh hưởng và sử dụng tài ngoại giao để đạt được mục tiêu của mình.
 
Vỏ sò là nơi thần Venus được sinh ra, cho dù thế giới bên ngoài có hỗn loạn đến đâu thì cảm giác ấm áp vẫn luôn vây quanh bạn.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là ngọc lục bảo, tượng trưng cho hạnh phúc, lòng can đảm và sự mãn nguyện. Ngọc lục bảo, có nghĩa là đá xanh trong tiếng Hy Lạp, là một trong bốn loại đá quý chính trong ngành trang sức, màu xanh đậm của nó "gây nghiện" và có tác dụng ổn định tinh thần, cảm xúc. Nó có thể giúp bạn có được tình yêu tuyệt đối và giữ cho hạnh phúc cũng như năng lượng của bạn luôn trôi chảy.
 

7. Sinh vào Thứ 7

  • Hành tinh chiếu mệnh: Sao Thổ
  • Thần hộ mệnh: Thần nông nghiệp Satan
  • Biểu tượng: Cây lúa
Satan là thần bầu trời và nông nghiệp, chịu trách nhiệm về sự ổn định, đáng tin cậy và làm việc chăm chỉ.
 
Sinh vào ngày Thứ 7, bạn có tinh thần trách nhiệm rất cao, nhưng tương đối cô đơn và khó gần nên đã quen với việc hoàn thành mọi việc một mình. Bạn làm việc gì cũng chắc chắn và đáng tin cậy. Với bạn, mọi thứ đều phải hợp lý và công bằng, bạn ghét những điều lén lút và mưu lợi cá nhân, lấy việc công làm việc tư...
 
Bạn có sức chịu đựng tốt và tin rằng chiến thắng thuộc về những người kiên trì đến giây phút cuối cùng. Vì ngôi sao hộ mệnh của bạn là sao Thổ, bạn sinh ra đã sở hữu sự kiên nhẫn hơn những người khác. Chỉ cần bạn kiên định với mục tiêu của mình, cho dù bạn có trải qua bao nhiêu khó khăn và thử thách, ý chí của bạn sẽ không bị lung lay và cuối cùng bạn sẽ thành công như mình muốn.
 
Cuộc sống của bạn hoàn toàn tuân theo kế hoạch, sử dụng tiền bạc khôn ngoan và bạn thường rất được người lớn tuổi yêu mến. Tuy có cách làm việc riêng nhưng về cơ bản bạn là người dễ gần và dễ hòa đồng.
 
Biểu tượng lúa mì tượng trưng cho lương thực và là nguồn gốc của mọi sự sống, bạn rất đáng tin cậy và thực tế, đồng thời bạn là nhân vật chính được mọi người tin tưởng nhất.
 
Viên đá hộ mệnh của bạn là sapphire, tượng trưng cho tình yêu, sự trung thực, bình tĩnh và lòng can đảm. Bạn là người dũng cảm và tự tin bẩm sinh, không chấp nhận thất bại và luôn có thái độ sống tích cực, nếu đeo viên sapphire tượng trưng cho sự kiên trì thì dù trong tình yêu, sự nghiệp hay cầu tài lộc, nỗ lực của bạn sẽ không vô ích và bạn sẽ đạt được những gì mình muốn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X