Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem ai là kẻ cản đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo: Đây là lý do khiến bạn mãi Ế!

Thứ Ba, 24/05/2022 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ai cản đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo sẽ tiết lộ đối tượng đã làm cho bạn ế trong những năm tháng vừa qua, yêu ai cũng thấy vất vả lận đận.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
ai can duong tinh duyen cua 12 cung hoang dao
 

Chính bản thân bạn

 
Ai cản đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo? Với Bạch Dương đó là sự ngốc nghếch, ngây thơ nên luôn có thể tự mình chặn đường tình yêu may mắn đến.
 
Đôi khi bên kia rõ ràng đã có ý tỏ tình, bật đèn xanh rồi nhưng Cừu vẫn ngốc nghếch nghĩ rằng người ta chỉ đùa giỡn mà thôi không có ý định nghiêm túc rồi lơ đi.
 
Bạch Dương là người không thể quay đầu, hãy thông minh lên. Không phải ai trong cuộc sống này cũng thích đùa giỡn tình cảm và vô tư như bạn nghĩ đâu, người ta đang có ý tức là người ta có ý với bạn thật, nhanh chớp lấy cơ hội đi nhé.
 

2. Kim Ngưu

 

Tiền bạc

 
Mặc dù những người thuộc cung Kim Ngưu có thể kiếm tiền nhưng đôi khi tiền bạc cũng chính là phương tiện cản trở đối phương đến với họ. Với chòm sao tìm cảm giác an toàn từ tiền bạc này, chỉ có tiền mới giải quyết được nỗi bất an trong lòng họ.
 
Đối phương cho rằng Kim Ngưu là người keo kiệt, nhút nhát và không muốn chi tiền cho mình, đi chơi bời hẹn hò lúc nào cũng cân đo đong đếm từng đồng.
 
Vì thế nên đây là lý do khiến Ngưu bị mọi người chỉ trích và nói xấu sau lưng, đôi khi, nếu chòm sao này chịu hy sinh tiền bạc, bạn sẽ có được nhiều hơn những gì mình muốn, phải cho đi thì mới nhận lại.
 

3. Song Tử

 

Bạn bè khác giới

 
Những người thuộc cung Song Tử dù ở bên ai cũng có thể đối xử tốt và hòa nhã với họ, đặc biệt là người khác giới. Các bạn rất dễ bị hiểu lầm là một đôi, đang cặp kè với nhau.
 
Vì vậy, những người thuộc cung Song Tử thường bị lũ bạn thân khác giới chặn đường thoát ế.
 
Chẳng ai mới hẹn hò hoặc yêu lâu có thể chấp nhận người yêu của mình tỏ ra thân thiết và vui vẻ quá trớn với đứa bạn khác giới cả, điều đó thực sự rất chướng tai gai mắt.
 

4. Cự Giải

 

Người thân

 
Cự Giải là một đứa trẻ ngoan, nhưng không có nghĩa là những người lớn tuổi của họ là những con người dễ tính. Đôi khi đối phương đã có chút thú vị và cảm tình nhưng Cự Giải cứ để người lớn tuổi kiểm tra họ. 
 
Mới yêu hoặc đang tán tỉnh thì đừng áp dụng biện pháp đó nhé, khi xác định cưới nhau thì mới nên đem người ta ra cho người thân xem xét.
 
Điều này vô tình làm mất đi sự tự nhiên và hứng thú trong tình cảm mới mẻ của chòm sao này, bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt chỉ vì nghe lời người trong gia đình khuyên nhủ.
 

5. Sư Tử

 

Tính khí nóng nảy của bản thân

 
Sức hấp dẫn của Sư Tử là vô hạn, đào hoa cuốn đến nhưng đôi khi tính tình bộc trực quá đà khiến vận may đào hoa của bản thân cũng bị cắt đứt.
 
Leo luôn bị cản trở bởi tính cách nóng nảy của mình. Bảo thủ và cố chấp, cùng với ngang bướng là những tính “xấu” của Sư Tử dễ khiến người khác phái nổi khùng hay giận dỗi.
 
Bạn luôn để cảm xúc dẫn lối nên vì thế khiến đối phương chạy mất dép, nhất là các bạn nữ cung này. Tính nóng như lửa đốt lại thêm sự năng động quá đà khiến các chàng trai sợ hãi.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Hay so sánh linh tinh

 
Vậy ai cản đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo? Với Xử Nữ đó là sự so sánh, yêu nhau là phải đem ra so bì với người khác, Xử Nữ nghĩ vậy. Người yêu của đám bạn tốt như thế nào, còn người yêu của mình thì sao? 
 
Khi phát hiện nửa kia của mình không bằng người ta thì chòm sao này có xu hướng tự ti, lạnh lùng và ép buộc người ấy phải hoàn hảo theo ý muốn của mình.
 
Càng làm như vậy thì càng khiến tình yêu ngày càng lạnh nhạt rồi chia tay, ế đến già. Xử nên nhớ bạn cũng là một con người có nhiều khuyết điểm nên không thể yêu cầu người khác hoàn hảo được!
 

7. Thiên Bình

 

Mặt nạ

 
Thiên Bình gặp may mắn về tình duyên nhất trong số 12 chòm sao, nhưng vận đào hoa của họ luôn bị che bởi lớp mặt nạ đạo đức giả của chính mình.
 
Cái gì không nhìn thấu được chính là trái tim của Thiên Bình, lâu ngày cũng thấy nhàm chán.
 
Khi mới quen dù không thể tiết lộ quá nhiều về bản thân nhưng ít nhất bạn nên thoải mái thể hiện cá tính thật của mình.
 
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, cứ đeo mặt nạ mãi không hề ổn chút nào, chi bằng sống với con người thật của chính mình, ai chấp nhận được thì ở lại không thì thôi.
 

8. Hổ Cáp

 

Tính hay ghen

 
Phong cách lạnh lùng của những người thuộc cung Bọ Cạp rất được ưa chuộng, vì vậy vận may của vận đào hoa cũng sẽ theo đó mà đến.
 
Tuy nhiên, tính cách ghen tuông mà Hổ Cáp  bộc lộ đã cản đường vận may tình duyên của Hổ Cáp.
 
Đôi khi hãy rộng lượng, bạn được lợi không ít đâu nhé. Mới yêu thì đừng có lúc nào cũng khăng khăng kiểm soát người ta vô tội vạ.
 
Nên nhớ bạn không phải là cha là mẹ người ấy, ghen tuông cũng phải có lý do chính đáng và vừa phải để tình yêu không bị nghẹt thở.
 

9. Nhân Mã

 

Nhân cách

 
Tính cách của Nhân Mã được nhiều người thích và cũng bị nhiều người từ chối, sợ hãi, đặc biệt là các bạn thuộc cung Đất.
 
Sự ham chơi, ham tự do của họ làm rất nhiều chiêu trò cho bản thân, rất nhiều người khác phái thích chơi với Nhân Mã.

Đây cũng là khuyết điểm dẫn đến ế bởi họ là cung hoàng đạo thích giữ khoảng cách khi yêu, ghét sự gò bó khiến người khác hiểu nhầm rằng bạn đào hoa lăng nhăng.
 
Có không ít người bỏ cuộc vì tính cách ham chơi của Nhân Mã khi yêu và cả khi lập gia đình rồi. Giang sơn khó đổi bản tính khó dời, dù có 70 tuổi thì chòm sao này vẫn đam mê chơi bời, kết bạn, tính cách này không có lợi cho tình yêu.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Bố mẹ

 
Ma Kết là một đứa con hiếu thảo, khi tình duyên đến sẽ không vội vàng dấn thân mà ngoan ngoãn đi tìm cha mẹ để được thẩm định.
 
Đôi khi mọi người cảm thấy Kết chưa trưởng thành, mỗi chuyện yêu đương thôi cũng phải nhờ đến cha mẹ xem xét, thật sự rất phiền phức.
 
Cũng không thể trách chòm sao này được vì bạn là người chắc chắn, chung thủy, một khi yêu là sẽ xác định lâu dài với người ấy nên muốn công khai cho cha mẹ biết và muốn xem cái nhìn của người lớn ra sao.
 

11. Bảo Bình

 

Bạn bè

 
Người thuộc cung Bảo Bình hay có mấy huynh đệ tương tàn, bạn bè nhiều vô kể, thậm chí còn thế chỗ cả người yêu.
 
Khi tình yêu đến, họ sẽ không vì hẹn hò mà bỏ lỡ cơ hội để gặp gỡ với đám bạn thân thiết. Đôi khi những người có ý tốt với Bảo Bình bị ghẻ lạnh, không dám tiến lại gần.
 
Bạn bè cũng quan trọng nhưng đôi lúc nên dành thời gian để hẹn hò nhé, ai rồi cũng phải kiếm cho mình một nửa để yên bề gia thất, bạn bè thân đến mấy rồi cũng có gia đình riêng, không ai có thể đi chơi với bạn mãi được đâu!
 

12. Song Ngư

 

Tính đa nghi

 
Những người thuộc cung Song Ngư thường nảy lên sự nghi ngờ không thể giải thích được.
 
Rõ ràng 2 người quá xứng đôi vừa lứa, nhưng đôi khi lại bị cản đường chỉ vì tính hay nghi ngờ và suy nghĩ quá sâu xa của con người này.
 
Song Ngư vẫn phải học cách lạc quan để duy trì niềm vui trong cuộc sống nhưng không có nghĩa là đa sầu đa cảm rồi tự chuốc lấy buồn bã cho bản thân và đối phương rồi nảy sinh mâu thuẫn đâu nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X