Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ trói chặt trái tim đàn ông, phở ngon đến mấy cũng thua cơm nhà

Thứ Hai, 15/11/2021 17:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên tắc cao nhất để chiếm được trái tim đàn ông là tấn công trái tim trước. Cùng xem vũ khí tình yêu giúp 12 chòm sao nữ đánh bại trái tim của các chàng nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bạch Dương

Vu khi tinh yeu cua 12 chom sao nu
 

Sự ngây thơ trong sáng

 
Trong danh sách vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ, sự hồn nhiên như trẻ thơ của Cừu nữ có thể tạo thêm nhiều niềm vui khác nhau cho cuộc sống ngày càng nhàm chán của các cặp vợ chồng.
 
Chuyện một cô gái Bạch Dương hay khóc và làm nũng nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Cách ăn mặc, sở thích của trẻ con "có một không hai" và những lời nói, việc làm hồn nhiên của họ sẽ giữ được hương vị tình yêu ban đầu.
 
Điều mà người đàn ông mong được nhìn thấy khi về chung một nhà là sự hạnh phúc giản đơn như thế, chẳng ai muốn người phụ nữ cằn nhằn khó tính cả.
 

Kim Ngưu

 

Thông minh nhưng hay giả ngốc

 
Cô gái Kim Ngưu thông minh biết rằng điều quan trọng nhất của đàn ông là thể diện. Vì vậy, họ thề sẽ “giả ngu” đến cùng, giả vờ ngốc nghếch cái gì cũng không biết và chạy đến hỏi chàng để chàng đắc thắng giải đáp thắc mắc cho mình.
 
Sau đó, cung hoàng đạo này sẽ đem những ánh mắt ngưỡng mộ và lời khen ngợi chân thành khiến phái mạnh xiêu lòng!
 

Song Tử

 

Biết cách làm tăng giá trị của bản thân

 
Cung hoàng đạo này có tính cách độc lập và ý thức bản thân mạnh mẽ, không tôn thờ người khác một cách mù quáng.
 
Nữ Song Tử sẵn sàng chi tiền cho bản thân trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Họ không phải là những con người chỉ biết đeo tạp dề vào bếp mà còn biết tạo nên khí chất sang chảnh cho bản thân, dù độc thân hay đã có chủ đều tự do và sành điệu như quý tộc.
 
Không có gì ngạc nhiên khi bạn duy trì được sự quyến rũ độc đáo của mình, đồng thời sử dụng sự lạc quan và cởi mở để dễ dàng chiếm được cảm tình của đàn ông.
 

Cự Giải

 

Là vợ hiền dâu thảo trong mắt mẹ chồng

 
Theo vũ khí tình yêu của 12 chòm sao nữ tiết lộ thì phụ nữ Cự Giải rất giỏi phân tích vấn đề nên đều biết rằng mẹ chồng chính là điểm yếu của đàn ông. Vì vậy, các cô nàng này khá hiền lành và đức độ, lên kế hoạch từ sớm để trở thành con dâu ngoan trong lòng mẹ chồng.
 
Thỉnh thoảng họ mua một món quà nhỏ thiết thực cho mẹ chồng để thể hiện sự quan tâm của mình. Vừa là chòm sao nữ không cần bạn đời giàu sang, vừa chiều lòng gia đình chồng nên khiến các chàng dù phở ngon thế nào vẫn ngoan ngoãn quay về bên cơm nhà.
 

Sư Tử

 
Su Tu luon tang boc nua kia het minh
 

Tâng bốc nửa kia hết mình

 
Cô gái Sư Tử thích giao lưu, hiểu tầm quan trọng của những mối quan hệ xã hội. Vì vậy, Sư Tử sẽ trở thành một bà chủ niềm nở và hiếu khách, thường xuyên chiêu đãi đối tác, bạn bè của nửa kia rất chu toàn.
 
Điều này không chỉ thúc đẩy mặt ngoại giao của nửa kia mà còn giữ thể diện cho đàn ông khiến các chàng vênh mặt tự hào về người thương của mình trước mặt anh em, bạn bè.
 

Xử Nữ

 

Quản lý gia đình rất tốt

 
Một cô gái cung Xử Nữ siêng năng, tiết kiệm, sẵn sàng cống hiến sức mình để cải thiện hoàn cảnh kinh tế gia đình. Sau khi kết hôn, cô ấy chính là một người quản gia tài ba.
 
chòm sao nữ tài đức vẹn tròn, nàng sẽ sắp xếp cuộc sống gia đình một cách rất ngăn nắp, mọi kế hoạch gia đình đều được cân nhắc kỹ lưỡng từ trước. 
 
Cứ thử tưởng tượng đàn ông đang chiến đấu hết mình vì sự nghiệp, đằng sau còn có đàn bà ủng hộ, lo toan mọi thứ thì còn gì bằng.
 

Thiên Bình

 

Đáng yêu vô đối

 
Không giống như hầu hết phụ nữ đã kết hôn, dần dần không còn chú ý đến ngoại hình của mình. Nữ Thiên Bình thanh lịch và trí tuệ sẽ tiếp tục chú ý đến việc chăm sóc vẻ ngoài như hồi còn chưa chồng.
 
Thỉnh thoảng cô nàng này cũng sẽ đi mua sắm cho mình một vài bộ trang phục đẹp, đọc những cuốn sách mình thích, kiếm được tiền, vào được bếp.
 
Cứ tưởng tượng đi, nét đẹp vẫn vậy, nụ cười rạng rỡ vẫn vậy, trái tim xinh đẹp vẫn như vậy, đàn ông làm sao có thể chán được?
 

Hổ Cáp

 
Ho Cap doc lap tai chinh
 

Độc lập về tài chính

 
Phụ nữ cung Hổ Cáp rất mạnh mẽ, họ cho rằng nếu không độc lập về tài chính, phụ nữ sẽ cực kỳ phụ thuộc vào đàn ông, một khi đã rời đi thì không thể tồn tại được.
 
Các bạn nữ Bọ Cạp sẽ làm việc chăm chỉ để có được một công việc của riêng mình và tìm kiếm sự độc lập về tài chính.
 
Thường thì những người phụ nữ can đảm và dũng cảm như vậy càng ngày càng được đàn ông ưu ái hơn! Vì tình yêu độc lập và không phụ thuộc kinh tế vào nhau quá nhiều là điều mà người đàn ông cũng mong muốn dù họ hiếm khi nói ra.
 

Nhân Mã

 

Lối sống đơn giản và thuận tiện

 
Trong tình yêu và hôn nhân, cô nàng này trung thành với người bạn đời và khá rộng lượng. 
 
Về lối sống thì không quá hám danh, thời thượng, biết lo toan cho gia đình. Nhân Mã chỉ là một cô gái lạc quan, đơn giản hóa mọi vấn đề để hôn nhân dễ thở hơn.
 
Xét cho cùng, hiện nay trong thế giới ham muốn vật chất, con người ta vì đồng tiền mà lợi dụng nhau. Còn cô gái Nhân Mã với lối sống đơn giản, sảng khoái giống như một liều thuốc có thể nhẹ nhàng chữa lành tâm hồn đàn ông và cho họ cảm giác hạnh phúc.
 

Ma Kết

 

Lạnh lùng và hài hước

 
Đừng nhìn phụ nữ Ma Kết lạnh lùng, không giỏi nói chuyện mà xem thường khả năng trói tim đàn ông của họ.
 
Các nàng này luôn có nhiều mẹo để giải quyết mọi vấn đề khi yêu, đồng thời khôi phục lại sự hài hước trong trái tim của đàn ông.
 
Bất cứ khi nào tình yêu rơi vào bế tắc do tranh chấp về một vấn đề nào đó, Ma Kết sẽ nói vài câu hài hước khiến anh ấy thích thú ngay lập tức. Thật khiến nửa kia vừa thương vừa ghét.
 

Bảo Bình

 

Khả năng lắng nghe tuyệt vời

 
chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh, phụ nữ Bảo Bình được sinh ra với tính cách thích quan tâm đến mọi người, mềm mại như một chú mèo con, luôn thoải mái và dễ gần.
 
Với sự đồng hành của một người phụ nữ như vậy, đàn ông dù gặp phải thất bại nào trong công việc và cuộc sống cũng sẵn sàng cởi mở và nói ra những lo lắng của mình. 

Cô gái này sẽ chủ động xoa dịu nỗi lo và tìm cách giải quyết cho nửa kia một cách êm xuôi. Vừa là người bạn thông minh vừa là người vợ tốt như này thì đố anh chàng nào dám rời xa.
 

Song Ngư

 

Vui vẻ bằng lòng khiến đàn ông thoải mái

 
“Hài lòng và hạnh phúc” là một trong những phương châm sống mà phụ nữ cung Song Ngư tin tưởng và theo đuổi. 
 
Đối với những anh chàng có thể kiểm soát được, cô nàng này vẫn sẽ không chủ động gây áp lực quá mức lên anh ta. Nhưng đối với những người nằm ngoài tầm kiểm soát, họ sẽ chọn cách mỉm cười và chịu đựng người ấy.
 
Song Ngư vốn đặc biệt nhạy cảm với những thú vui nhỏ nhặt nên đương nhiên sẽ không có quá nhiều yêu cầu lớn lao đối với nửa kia. 
 
Những cô gái này khá thông minh, biết cách khiến đối phương không cảm thấy bản thân bị thấp kém nên luôn được nuông chiều hết mực.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X