Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia, khiến mối quan hệ ngột ngạt?

Thứ Tư, 20/04/2022 15:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia? Đây hẳn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây!

1. Nhóm Thống lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết 

 

- Đa nghi:

 
Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia? Với 4 cung hoàng đạo nhóm Thống lĩnh thì là do các bạn vốn rất khó đặt lòng tin vào người khác, bẩm sinh bạn đã có tính đa nghi, khó thân thiết với ai đó ngay lập tức.

Kể cả trong mối quan hệ tình cảm, bạn cũng không thể đặt hoàn toàn niềm tin vào người ấy, bởi bạn sợ rằng sau đó, mình sẽ phải chuốc lấy kết cục thất bại, tổn thương. 
 
Vi sao 12 chom sao thich kiem soat nua kia
 
Trong bất cứ việc gì, đặc biệt là tình cảm, bạn đều cần phải có một quãng thời gian rất dài để quan sát và đánh giá.

Trước khi dành niềm tin cho nửa kia, bạn muốn mình có thể kiểm soát mọi việc liên quan đến đối phương trong tầm tay, đến khi đối phương chứng minh được mình hoàn toàn đáng tin cậy mới thôi.
 
Đối phương chỉ cần có bất cứ hành động nào bất thường, có ý đồ che giấu thôi là bạn đã phát hiện ra ngay. Từ những manh mối nhỏ lẻ, bạn hoàn toàn có thể xâu chuỗi vấn đề và đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước khi đưa ra những kết luận của mình, bạn sẽ giám sát đối phương vô cùng chặt chẽ, không để người ấy tìm ra cách qua mặt mình.
 

- Quan tâm đến nửa kia:

 
Thực ra, những cung hoàng đạo thuộc nhóm Thống lĩnh vốn không việc hỏi han, theo dõi nửa kia là kiểm soát.

Bạn làm tất cả những việc này đơn giản chỉ vì muốn quan tâm đến nửa kia, bảo vệ nửa kia, là hành động chứng tỏ bạn rất thật lòng với người ấy. Thậm chí, chính bạn cũng không rõ vì sao nửa kia lại cảm thấy khó chịu trước sự quan tâm đặc biệt của mình. 
 
Để tránh khỏi những tranh cãi không đáng có, có lẽ bạn nên chia sẻ với người ấy những suy nghĩ và cảm nhận của mình. Có thể khi đã thấu hiểu được tính cách và cách nghĩ của bạn, đối phương sẽ không còn cảm thấy bức bối, ngột ngạt nữa đâu.
 

- Quá lo lắng cho đối phương:

 
Một khi đã đem lòng yêu ai, 4 cung hoàng đạo này thường coi chuyện của đối phương cũng là chuyện của mình, vì thế một khi cảm thấy không hài lòng với cách làm của nửa kia hoặc bất bình với những chuyện người ấy gặp phải, bạn thường ngay lập tức bắt tay can thiệp.

Bạn cảm thấy mình có nghĩa vụ phải bảo vệ người ấy, không được để người ấy phải chịu bất cứ thiệt thòi nào.

Có điều, hành động của bạn vốn xuất phát từ thiện ý, nhưng lại thường khiến người khác cảm thấy bạn quá độc đoán, quá thích kiểm soát.
 

2. Nhóm Ổn định: Kim Ngưu, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình 

 

- Thiếu tự tin:

 
Nhóm Ổn định muốn kiểm soát nửa kia của mình nguyên nhân chủ yếu là vì lo lắng chính bản thân mình không đủ tốt.

Bạn cảm thấy thiếu tự tin nên luôn sợ hãi mình sẽ là người bị bỏ rơi, nếu không quản lý nửa kia chặt chẽ một chút, người ấy sẽ đi theo tiếng gọi con tim và đến với người tốt hơn mình.

12 chom sao thich kiem soat
 
Cho dù người ấy có nhiều lần đảm bảo rằng họ chỉ yêu mình bạn thôi, bạn cũng sẽ không thể nào hoàn toàn tin tưởng. Những cảm xúc tiêu cực sẽ ngày càng lớn dần, khiến bạn không thể tin tưởng vào bất cứ điều gì.
 
Để níu giữ nửa kia, có một số người thậm chí còn không tiếc hạ giá bản thân, dùng mọi cách để lấy lòng đối phương, thông qua đó thể hiện “giá trị của mình”.

Bạn cảm thấy chỉ có cách không ngừng quan tâm, hi sinh cho đối phương, người ấy mới cảm thấy mình cần thiết, sẽ không muốn rời bỏ mình.

Tuy nhiên, bạn có biết càng làm như vậy, nửa kia sẽ càng cảm thấy bạn phiền phức hay không? Những điều bạn làm chưa chắc đã được đối phương quý trọng, thậm chí có đôi khi, người ấy còn cảm thấy ngột ngạt đến mức muốn từ bỏ đấy.

Xem thêm: Khi 12 chòm sao nam thề thốt để biết ai đáng tin cậy nhé.
 

- Nghĩ cho nửa kia:

 
Tất nhiên, là người yêu của nhau, ai mà chẳng muốn quan tâm, chăm sóc nửa kia, tuy nhiên, hành động cũng cần phải có chừng mực nhất định, nếu không, nửa kia sẽ rất dễ cảm thấy ngột ngạt, cần có không gian riêng để “hít thở”.
 
Nhóm Ổn định đôi khi quản lý người ấy quá chặt chẽ. Bạn cho rằng mình là người thông minh, tài giỏi, có cái nhìn chính xác hơn nửa kia về mọi chuyện, vì thế mà nhiều khi, bạn bắt người ấy phải làm theo mong muốn của mình.

Bạn không cho rằng hành động của mình là kiểm soát và ép buộc mà nghĩ đó là sự quan tâm, chăm sóc. Thậm chí, bạn sẵn sàng can thiệp vào công việc của đối phương để mọi việc tiến triển theo đúng như mong muốn của mình. 
 
Tuy nhiên, bạn chớ nên áp đặt những suy nghĩ của mình cho nửa kia, bởi những điều bạn cho là đúng chưa chắc đã là điều đối phương thực sự cần. Trước khi quyết định làm việc gì, hãy trao đổi với nửa kia, như vậy thì những cuộc tranh cãi sẽ giảm đi rất nhiều.
 

3. Nhóm Biến đổi: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư 

 

- Có khả năng kiểm soát cao siêu:

 
Trên thực tế, 4 cung hoàng đạo thuộc nhóm Biến đổi có khả năng kiểm soát rất cao siêu, cho dù người khác có muốn bắt chước theo cũng không được. 
 
12 chom sao thich kiem soat nua kia
 
Trong một mối quan hệ, bạn thường là người chiếm vị trí thượng phong. Thậm chí, bạn chỉ cần cau mày hay “e hèm” một tiếng, không cần phải đưa ra bất cứ yêu cầu gì, đối phương cũng cần phải đoán bạn muốn gì để có thể đáp ứng ngay lập tức. 
 
Bạn thường không hay thể hiện suy nghĩ của mình quá rõ ràng, cũng không thích nói trắng ra mọi chuyện, nhưng bạn lại luôn có cách khiến đối phương tự động hoàn thành. Đôi khi, cảm giác bạn tạo ra khiến nửa kia cảm thấy căng thẳng, ngột ngạt.

Xem thêm: Tuyệt chiêu trói chặt nửa kia của 12 chòm sao.
 

- Thích chỉ đạo:

 
Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia? Vì cả Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư đều là những người cực kì thông minh, không sợ vướng phải khó khăn, rắc rối.

Bạn không những có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình mà còn có thể giúp đỡ người khác tìm ra hướng đi phù hợp. Vì thế, bạn không ngại giúp đỡ mọi người, và đặc biệt là nửa kia của mình.
 
Tuy nhiên, việc gì cũng nên có giới hạn của nó. Bạn chỉ nên đưa ra cho nửa kia gợi ý thôi chứ không nên xắn tay áo can thiệp hẳn vào việc của đối phương. 
 
Hơn nữa, đôi khi, bạn còn dùng lời nói của mình để chứng minh người ấy thật ngốc nghếch, thiếu kinh nghiệm, cách tốt nhất là hãy ngoan ngoãn nghe theo mình. Bạn thể hiện tính thích kiểm soát, thích chỉ đạo của mình một cách hoàn toàn công khai chứ chẳng hề giấu giếm.
 
Nếu bạn cứ tiếp tục làm việc mình cho là đúng mà không quan tâm đến cảm nhận của nửa kia, người ấy sẽ cảm thấy bạn là một người quá cứng nhắc, chuyên quyền, từ đó lại càng tìm cách để bạn không biết những gì mà mình gặp phải.
 
Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X