Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ nguyên nhân vì sao 12 chòm sao không trả lời tin nhắn của bạn: Sự thật luôn đau lòng như thế!

Thứ Tư, 10/08/2022 13:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thông qua đặc điểm của từng cung hoàng đạo có thể lý giải phần nào nguyên nhân một ai đó biến mất khi đang trò chuyện với bạn các ứng dụng mạng xã hội. Hãy cùng xem vì sao 12 chòm sao không trả lời tin nhắn của bạn để biết bí mật nào ẩn sau hành động đáng trách đó nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Nếu như ngày xưa việc gửi thư đi phải rất lâu mới nhận được hồi âm do đường xá xa xôi, phương tiện thô sơ; thì tới ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, bạn có thể biết mọi thứ về một ai đó bất cứ lúc nào chỉ sau một tin nhắn.
 
Nhưng tiền đề của việc này là bên kia sẵn sàng chia sẻ với bạn về “hành tung” của họ. Còn nếu tin nhắn gửi đi nhưng không được hồi đáp, bạn có thể sẽ khá hoang mang không biết đối phương đang bận hay thực sự đã “bơ” bạn.
 
Nhìn chung khi nhận được tin nhắn, mọi người đều sẽ hồi đáp người bên kia. Chỉ trong một số tình huống đặc biệt, người nhận sẽ chọn cách trì hoãn hoặc chơi trò “mất tích”. Hành vi không trả lời tin nhắn nếu có lý do chính đáng thì hoàn toàn có thể thông cảm, nhưng sự im lặng quá lâu có thể khiến người ta phát điên.
 
Hôm nay chúng ta hãy cùng xem, vì sao 12 chòm sao không trả lời tin nhắn của bạn? Họ sẽ dùng lý do nào để bao biện cho hành động đáng trách của mình đây?
 

1. Chòm sao Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, đa phần Bạch Dương đều là những người rất đơn giản, thích thì làm, không thích thì đố ai ép được họ.
 
Do vậy, khi bạn nhắn tin cho họ mà không nhận được hồi đáp, vậy thì khả năng cao là do họ... không có hứng thú trò chuyện với bạn thêm nữa. Hay nói một cách thẳng thắn, họ không thích bạn đâu!
 
Hành động này của Cừu Trắng tuy có phần phũ phàng, nhưng lại cũng thể hiện rất rõ ràng và thẳng thừng về thái độ của họ, không một chút mập mờ. Có thể bạn sẽ khá “đau” nhưng đồng thời cũng giúp bạn đỡ mất thời gian vô ích với mối quan hệ một chiều này.
 
Còn một trường hợp nữa lý giải cho hành động không hồi đáp tin nhắn của bạn từ Bạch Dương, đó là họ thực sự đã quên mất tin nhắn đó. Chỉ đến khi nhận ra mình đã quên béng mất chuyện này, họ mới bất giác cảm thấy áy náy và bứt rứt không yên.
 
Cũng bởi đã lỡ quên, họ rất sợ phải đối mặt với sự tra khảo của đối phương rằng “đã làm gì”, “đã đi đâu” mà không trả lời tin nhắn. Trong trường hợp này, để hạn chế những câu hỏi đau đầu như vậy, họ quyết định đâm lao thì phải theo lao, đã quên thì quên cho chót. Đợi khi nào họ tìm được một cái cớ thích hợp, khi đó Bạch Dương mới trả lời bạn. Điều này cũng cho thấy phân lượng của bạn trong lòng họ không quá lớn đâu!

Vi sao 12 chom sao khong tra loi tin nhan

Vì sao 12 chòm sao không trả lời tin nhắn?

 

2. Chòm sao Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, tốc độ trả lời tin nhắn của họ không thể hiện tình cảm yêu ghét nào cả. Nếu chòm sao này không hồi đáp bạn, đơn giản là bởi họ còn rất nhiều việc phải làm vào thời điểm đó, và bạn không phải là sự ưu tiên với họ.
 
Khi đang chuyên tâm làm việc, Kim Ngưu không thích công việc của mình bị gián đoạn vì bất kể nguyên nhân nào. Với chòm sao này, một khi phân tâm để trả lời tin nhắn riêng tư hay làm một việc gì đó chen ngang, sẽ rất dễ mắc sai lầm và phải tốn thêm nhiều thời gian, công sức để khắc phục.
 
Thay vào đó, họ sẽ chọn cách hoàn thành mọi việc trước rồi mới trả lời từ từ. Vì vậy, khi đang làm việc, dù Kim Ngưu có nhìn thấy tin nhắn gửi tới thì tạm thời họ sẽ chọn cách gác lại, sau đó sẽ chủ động liên hệ lại với đối phương sau khi họ đã hoàn thành công việc của mình.
 
Vậy nên nếu thấy cung hoàng đạo này chậm chạp trong việc “rep” tin nhắn của bạn cũng đừng vội giận dỗi gì họ nhé. Chỉ là Kim Ngưu đang bận thật mà thôi, khi nào rảnh tay chắc chắn họ sẽ chủ động giải thích nguyên do với bạn đầy tử tế.
 

3. Chòm sao Song Tử

 
Vì sao 12 chòm sao không trả lời tin nhắn? Với một người hoạt ngôn, thích trò chuyện với mọi người như Song Tử, đa số các tình huống khi nhận được tin nhắn từ ai đó, chòm sao này sẽ lập tức trả lời ngay, sau đó đôi bên bắt đầu trò chuyện sôi nổi với nhau đủ thứ chuyện trên đời.
 
Nếu người ở đầu dây bên kia là người yêu, Song Tử sẽ hồi đáp gần như trong vài giây và nói thao thao bất tuyệt. Khi cung hoàng đạo này không trả lời tin nhắn của người yêu, điều đó chứng tỏ họ đang chột dạ với một sai lầm nào đó của mình. Lúc này, Song Tử sẽ chọn cách tạm “bơ” tin nhắn đi, vì họ sợ đối mặt, sợ bị đối phương trách mắng nên cứ cố trì hoãn được lúc nào hay lúc đó.
 
Còn nếu đang trong một mối quan hệ chưa rõ ràng, mấy ngày trước còn đang nhắn tin rất vui vẻ mà hôm nay bỗng dưng bạn không nhận được hồi âm của họ, vậy thì có 2 lý do có thể xảy ra với trường hợp này.
 
Một là họ đang bận nói chuyện với ai đó hấp dẫn và thú vị hơn bạn. Nói cách khác là khi họ không trả lời tin nhắn của bạn, tức là họ đang ưu tiên đối tượng khác chứ không phải bạn. Suy cho cùng Song Tử luôn thích những điều mới mẻ và thú vị, họ sẽ có xu hướng tìm kiếm điều đó suốt cuộc đời và loại bỏ những điều cũ kĩ, nhàm chán.
 
Trường hợp thứ hai là có thể họ chỉ đang cố tình giả vờ làm lơ bạn để gây ấn tượng, khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ về họ nhiều hơn. Đây cũng là một trong những chiêu trò “thả thính” đỉnh cao của cung Khí này đấy.

Xem thêm: Nguyên tắc nhắn tin với 12 chòm sao nam đảm bảo thành công
 

4. Chòm sao Cự Giải

 
Nếu Cự Giải quan tâm một người, họ sẽ trả lời tin nhắn của đối phương trong bất cứ hoàn cảnh nào hoặc khoảng thời gian nào. Trong trường hợp bất khả kháng, họ cũng sẽ chủ động nói rằng mình đang bận và hẹn sẽ “rep” vào thời điểm thích hợp hơn.
 
Cho dù có làm sai chuyện gì để bị trách mắng, những chú Cua cũng sẽ lựa chọn trực tiếp đối mặt, chịu đòn chịu đau, bày tỏ sự hối lỗi và hồi đáp đối phương gần như ngay lập tức. Bởi vì chòm sao này hiểu rằng giao tiếp chính là chìa khóa để duy trì mối quan hệ, nếu không trò chuyện thì rất dễ dẫn tới hiểu lầm và thậm chí có thể là chia tay.
 
Vậy nên mỗi khi nhận được tin nhắn, Cự Giải cũng rất tích cực hồi đáp. Còn nếu chưa trả lời ngay, rất có thể lúc đó họ đang... bận ngủ mà thôi.
 
Nhưng nếu đang ở trong một mối quan hệ chưa chính thức mà đối phương lại là người mà mình đem lòng yêu mến từ lâu, họ sẽ khá dễ lúng túng và không biết nên hồi đáp ra sao cho thú vị. Chính vì vậy, đôi khi Cự Giải sẽ dừng cuộc nói chuyện lại, đột nhiên lặn mất tăm vì không biết phải nói gì cho đúng. Họ cần thời gian để bình tâm lại.

12 chom sao khong tra loi tin nhan
 

5. Chòm sao Sư Tử

 
Thực ra cung Sư Tử cũng đơn giản lắm. Nếu họ không nhắn tin lại cho bạn, đơn giản có thể là bởi họ quên mất thôi. Sư Tử vốn hay để tâm việc người khác phải hồi đáp tin nhắn của mình, nhưng lại khá vô tâm trong việc hồi âm lại đối phương.
 
Đôi khi, chòm sao này có thể do mải mê tập trung làm việc gì đó quá mức nên có thể bỏ rơi nửa kia giữa chừng trong khi đang trò chuyện online hay đang tụ tập với bạn bè.
 
Sư Tử vốn là người ham chơi, nên chỉ cần có ai đó chủ động rủ rê đi chơi là họ đồng ý ngay lập tức. Cho dù biết người yêu không muốn mình cứ suốt ngày lêu lổng với bạn bè suốt ngày nhưng họ không thể từ chối bạn bè được đâu.
 
Nếu đang ngồi cạnh bạn mà nửa kia nhắn tin tới, Sư Tử sẽ khá chột dạ, không dám trả lời ngay lúc đó. Đa phần là do lén đi chơi rồi bị bắt quả tang nói dối, nên Sư Tử sẽ tìm lý do để giải thích cho bên kia, và sẽ mất một khoảng thời gian để họ “soạn văn” cho hợp lý.
 

6. Chòm sao Xử Nữ

 
Thực ra Xử Nữ là người có tính kiểm soát khá cao trong một mối quan hệ. Họ thường hỏi nửa kia đang ở đâu và tại sao đối phương không dẫn mình theo. Khi yêu, Xử Nữ rất thích “dính” người yêu, muốn cả hai xuất hiện cùng nhau trong mọi trường hợp,
 
Nhưng vấn đề là Xử Nữ không nhận ra sự kiểm soát quá đà của mình. Bản thân họ muốn có khoảng không gian riêng cho bản thân, nhưng lại không làm điều tương tự với người yêu.
 
Nhất là khi Xử Nữ đang đi chơi riêng với bạn bè, trong đó có cả bạn khác giới nhưng buổi tụ họp này không có sự xuất hiện của nửa kia, vậy thì họ sẽ có xu hướng muốn che giấu hành tung của mình.
 
Nếu lúc này nửa kia nhắn tin, Xử Nữ sẽ không nhắn lại ngay đâu. Vì hơn ai hết, chòm sao này hiểu rất rõ cái giá phải trả của việc nói dối, đơn giản là cứ “giả vờ chết” rồi tính sau vậy.
 

7. Chòm sao Thiên Bình

 
Lý do đơn giản cho việc đang nhắn tin đột nhiên mất tích của Thiên Bình là họ đang mải nghĩ nên đáp lại bạn sao cho thật “ngầu” thôi ấy mà. Tuy nhiên, do mải nghĩ quá nên cuối cùng thành ra lặn mất tăm.
 
Nhìn chung, cái tính do dự, chần chừ và thiếu quyết đoán của Thiên Bình đã ngấm sâu trong máu rồi, nên có làm gì đi chăng nữa, chòm sao này cũng nhất mực cẩn thận từng chút một, dẫn tới lề mề và chậm chạp. Nhất là khi tương tác với đối tượng mình thích, Thiên Bình lại càng cần giữ hình ảnh và ấn tượng.
 
Cũng có đôi khi nguyên nhân khiến cung hoàng đạo này lề mề mãi không hồi âm bạn, đó là có thể do bạn đã nhắn tin vào đúng lúc Thiên Bình đang rất mệt, và đơn giản là họ không muốn động vào điện thoại lúc đó mà thôi.
 
Thường ngày có thể Thiên Bình sẽ rất dịu dàng và ân cần, không để bạn phải đợi chờ tin nhắn của họ quá lâu, sẵn sàng nhắn tin trò chuyện với bạn thâu đêm suốt sáng không thành vấn đề.
 
Nhưng cũng có những thời điểm họ cảm thấy mệt mỏi do áp lực công việc hay cuộc sống, họ không muốn nói ra vì sợ khiến bạn lo lắng, càng không muốn trả lời qua loa khiến bạn hiểu lầm điều gì đó, vì vậy họ sẽ lựa chọn nghỉ ngơi lấy lại sức trước đã, rồi sẽ trả lời bạn sau.
 

8. Chòm sao Hổ Cáp

 
Sở dĩ Hổ Cáp không trả lời tin nhắn của bạn, nguyên nhân lớn nhất có thể là do tình cảm và con tim của họ không nằm ở nơi bạn mà thôi.
 
Chòm sao này vốn là người yêu ghét rất rõ ràng, tuyệt đối không mập mờ trong vấn đề tình cảm để tránh gây ra rắc rối hay tốn thời gian của nhau. Khi yêu ai, họ sẽ chỉ tập trung hoàn toàn vào người đó mà thôi. Do vậy, nếu không có cảm tình với bạn, họ sẽ chẳng tốn thời gian, công sức trò chuyện đâu.
 
Bởi vì họ cho rằng việc trả lời tin nhắn một người mà mình không để tâm là lãng phí thời gian của đôi bên, điều đó không cần thiết.
 
Do vậy, nếu gặp một Hổ Cáp "phũ như đậu hũ", không thèm hồi âm tin nhắn của mình, không chỉ một mà nhiều lần, bạn tự biết lý do vì sao rồi đúng không?
 
Còn giữa hai người đang yêu, Hổ Cáp đang nhắn tin mà “mất tích”, vậy thì nguyên nhân chủ yếu là do họ đang tự kiểm điểm về một sai lầm nào đó mà bản thân đã lỡ phạm phải. Bởi vì chòm sao này không biết nói dối, cũng không muốn nói dối. Họ hiểu rằng một khi mình nói ra sự thật, rất có thể giữa cả hai sẽ lại xảy ra một cuộc chiến lớn.
 
Vì vậy để gìn giữ mối quan hệ này, Hổ Cáp chỉ đành chọn cách tạm lánh mặt, làm một việc gì đó để phân tâm, đợi khi cả hai bình tĩnh hơn thì mới nói chuyện rõ ràng với nhau.
 

9. Chòm sao Nhân Mã

 
Có thể bạn sẽ không tin, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến Nhân Mã không trả lời tin nhắn của bạn là do rất có thể lúc đó người ở cạnh họ là... bố mẹ của Nhân Mã.
 
Nếu Nhân Mã ở với bố mẹ thì họ sẽ không trả lời tin nhắn của bạn ngay lúc đó đâu, vì chòm sao này không muốn cho bố mẹ biết quá nhiều về mối quan hệ của hai người trước khi tính chuyện cưới xin.
 
Nhất là những Nhân Mã đang ở tuổi lập gia đình. Để bố mẹ biết rằng họ đang có đối tượng tìm hiểu, chắc chắn phụ huynh sẽ liên tục dò hỏi, giục cưới, chòm sao này sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và phiền phức. Vì vậy Nhân Mã ở trước mặt bố mẹ không phải lúc nào cũng trả lời tin nhắn của bạn đâu.
 
Thực ra, Nhân Mã có thể nói là tin nhắn của bạn bè, nhưng cảm xúc và thái độ khi nói chuyện với bạn bè và với một người đặc biệt sẽ rất khó che giấu phải không?
 
Vậy nên đừng quá nghi ngờ về mức độ chân thành của một chàng trai thẳng thắn và thật thà như Nhân Mã nhé. Nếu họ thường xuyên nhắn tin với bạn thì điều đó có nghĩa bạn mang tới cho họ cảm giác thoải mái và vui vẻ. Họ sẽ hồi đáp tin nhắn của bạn với tốc độ ánh sáng.

Vi sao 12 chom sao khong tra loi tin nhan cua ban?
 

10. Chòm sao Ma Kết

 
Vốn nổi tiếng là con nghiện công việc, Ma Kết một khi đã làm việc thì sẽ không để tâm đến chuyện gì hết, kể cả đó là tin nhắn của người mà mình yêu.
 
Do vậy, nếu nhắn tin cho người yêu là Ma Kết mà không thấy họ hồi âm, thì bạn cũng đừng vội nghi ngờ bóng gió hay nổi cơn tam bành. Đơn giản là họ đang bận trăm công nghìn việc mà thôi. Khi nào tan ca hoặc rảnh tay, Ma Kết sẽ liên lạc với bạn ngay thôi.
 
Nhưng nếu bạn tiếp tục nhắn tin tới chỉ để lảm nhảm và phàn nàn, vậy thì đừng trách sao Ma Kết nhiều lần “bơ” tin nhắn của bạn. Lúc này, họ sẽ giả vờ như không nhìn thấy thông báo trên màn hình điện thoại, tiếp tục làm xong việc của mình đã. Họ không biết chuyện gì xảy ra sau đó, nhưng họ chỉ muốn im lặng để hoàn thành công việc đã rồi tính tiếp.
 
Đối với chòm sao này, trong thời gian làm việc, nếu không phải là chuyện cần thiết và quan trọng, vậy thì tất cả các nội dung khác đều không đáng để họ dành sự ưu tiên, tạm ngừng công việc trong tay để trả lời tin nhắn.
 

11. Chòm sao Bảo Bình

 
Bảo Bình vốn là một người rất khó nắm bắt, dù là nam hay nữ. Họ luôn có cuộc sống riêng của mình cho dù là hoa đã có chủ. Nếu cung hoàng đạo này không trả lời tin nhắn của bạn, khả năng cao lúc đó họ đang bận chìm đắm vào thế giới riêng của mình, như chơi trò chơi điện tử, đi cùng bạn bè, nghiên cứu các lĩnh vực chuyên môn khác...
 
Nói chung, một khi đã yêu Bảo Bình, bạn cần hiểu và tôn trọng không gian riêng tư của chòm sao này, bởi đó là cách duy nhất để gìn giữ mối quan hệ của cả hai.
 
Còn nếu như cả hai đang trong giai đoạn căng thẳng và quá nhiều lần Bảo Bình “bơ” tin nhắn của bạn, vậy thì bạn cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho tình huống xấu nhất. Vì rất có thể lúc này, họ đã có suy nghĩ muốn từ bỏ mối quan hệ này nhưng chưa nói ra mà thôi.
 
Bảo Bình chọn cách dần biến mất trong im lặng là bởi trong lòng vẫn còn có điều vướng bận với đối phương nên không dám đối mặt thẳng thắn để nói ra suy nghĩ của mình. Cho nên họ chỉ có thể trốn tránh, cũng là một cách sử dụng “ bạo lực lạnh”, nếu đối phương có thể từ bỏ trước mối quan hệ này, họ lại càng khỏi phải làm gì nữa.
 

12. Chòm sao Song Ngư

 
Song Ngư vốn là kiểu người trầm tính, hướng nội và không thích liên lạc qua tin nhắn thoại. Họ không phải kiểu người giỏi giao tiếp qua màn hình điện thoại, nhất là khi không được nhìn thấy hay nghe giọng của đối phương.
 
Cũng bởi tính cách của chòm sao này có phần dễ xao nhãng và nhạy cảm quá đà, hay suy nghĩ lung tung. Đôi khi giao tiếp không rõ ràng qua tin nhắn cũng có thể khiến họ vẽ ra những viễn cảnh đen tối và tiêu cực vô cùng, rồi lại tự buồn bã và ghen tuông không lý do.
 
Những lúc như vậy, họ sẽ không dám trả lời tin nhắn của bạn ngay vì còn mải đoán xem bạn có ý gì khác không. Song Ngư cũng rất lấn cấn nghĩ cách hồi đáp bạn sao cho hợp lý. Cứ thế thời gian trôi qua rất lâu, bạn vẫn chờ đợi hồi âm, mà Ngư Nhi cũng vẫn đang suy nghĩ.
 
Tốt nhất, để nắm bắt được tâm ý của chòm sao này và để việc giao tiếp thuận lợi hơn, bạn nên gọi điện thay vì nhắn tin cho họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X