Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vì sao 12 chòm sao không cảm nhận được niềm hạnh phúc trong cuộc sống này?

Thứ Tư, 08/09/2021 13:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã bao giờ thắc mắc vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc hay chưa? Tại sao bạn luôn cảm thấy bất mãn với cuộc sống của mình? Hãy tìm lời giải đáp trong bài viết sau.
 

1. Bạch Dương

 
Vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc? Với Bạch Dương, đó là bởi lúc nào bạn cũng mong muốn nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh.

vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc
 
Bạn yêu thích một cuộc sống bận rộn, khi mình nắm giữ một vị trí quan trọng trong tập thể và được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh tin tưởng, nhờ cậy. Đó chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc sống của bạn.

Vì thế, nếu một ngày bạn nhận ra rằng mọi người xung quanh đã không cần đến mình nữa, mình trở thành một người thừa thãi trong tập thể thì bạn sẽ cảm thấy rất lạc lõng và buồn bã. Bạn sẽ đánh mất phương hướng và không biết mình cần phải làm gì.
 

2. Kim Ngưu 

 
Thoạt nhìn, Kim Ngưu có vẻ rất trầm lặng và chắc chắn, có thể một mình bắt tay vào làm tất cả mọi việc, song trên thực tế, bạn cũng rất cần cảm giác an toàn.

Cảm giác an toàn của bạn đến từ chính bản thân, khi bạn làm việc chăm chỉ để đảm bảo cuộc sống của mình, đồng thời cũng đến từ cả mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn tin tưởng.

Bạn mong muốn nhận được lời cổ vũ, an ủi, khuyên giải từ người thân, vì thế, một khi cảm thấy mình đang bị mọi người xung quanh quay lưng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng buồn bã, thậm chí đánh mất động lực để cố gắng.
 

3. Song Tử

 
Cung hoàng đạo Song Tử vốn là một người có lòng tham, bạn mong muốn quá nhiều điều, điều gì cũng muốn được nắm trong lòng bàn tay, vì thế mà bạn luôn cố gắng hết mình, không bao giờ chịu đầu hàng.

Tuy nhiên, đôi lúc, vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, cho những điều mình mong muốn, bạn lại vô tình lãng quên những điều nhỏ bé nhưng cũng rất quan trọng trong cuộc sống của mình.

Đến một lúc nào đó, khi đã đạt được cái đích mình đặt ra mà lại phát hiện mình đã đánh mất những điều quan trọng, bạn sẽ cảm thấy rất trống rỗng.
 

4. Cự Giải

 
Vì sao 12 chòm sao không hạnh phúc? Đối với Cự Giải thì lý do là bạn có cái nhìn quá phiến diện về hạnh phúc. Bạn luôn cho rằng hạnh phúc là khi mình có đủ tiền tiêu, có đủ thời gian để nghỉ ngơi, có một nhóm bạn bè thân thiết, có một nửa kia hết lòng hết dạ với mình.

nguyên nhân 12 chòm sao không hạnh phúc
 
Vì thế, bạn luôn tập trung và cố gắng hết sức mình để có thể đạt được những điều kể trên. Tuy nhiên, trong quá trình đó, bạn lại thường xuyên bỏ lỡ những khoảnh khắc dù ngắn ngủi nhưng có thể sẽ rất khó quên.

Hãy nhớ rằng, hạnh phúc là một cảm giác chứ không phải là một mục tiêu. Đôi lúc, hãy dừng lại và cảm nhận những gì mà mình đang sở hữu.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử lúc nào cũng cần đến cảm giác được tôn trọng và ủng hộ. Bạn không ngừng bồi đắp lòng tự tin của mình thông qua những lời tán dương và khen ngợi của mọi người xung quanh.

Nếu như mọi người xung quanh tỏ vẻ thờ ơ với bạn hoặc không đánh giá cao những gì bạn đã làm, bạn sẽ bắt đầu tự trách mong chính bản thân, cho rằng mình thật kém cỏi.

Nếu trạng thái ấy cứ kéo dài lâu, bạn sẽ rơi vào trạng thái buồn bã, chán chường, không tìm thấy niềm vui cuộc sống.

Xem thêm: 12 chòm sao vui nhất khi nào?
 

6. Xử Nữ 

 
Xử Nữ vốn là một người tự cao và tự trọng. Bạn đặt ra cho mình những yêu cầu cực kì nghiêm khắc và cố gắng hết sức để rèn luyện bản thân. Càng đạt được nhiều thành công, bạn lại càng trở nên kiêu ngạo, cho rằng mình tài giỏi hơn tất thảy mọi người.

Do đó, một khi nhận thấy có người tài giỏi hơn mình xuất hiện, bạn sẽ cảm thấy không phục và cố gắng hết mình để đánh bại đối phương.

Tuy nhiên, bạn có nhận thấy rằng chính vào những lúc như vậy, bạn sẽ chỉ cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi chứ không hề hạnh phúc không?
 

7. Thiên Bình 

 
Thiên Bình thường xuyên so sánh bản thân mình với mọi người xung quanh. Bạn luôn cảm thấy không hạnh phúc khi trông thấy mọi người xung quanh gặt hái được thành công nào đó mà bản thân mình thì cứ mãi giậm chân tại chỗ.

Muốn đạt được thành công, bạn cần phải cố gắng hết sức mình, nghiêm túc nhìn nhận bản thân để có thể nhận ra ưu khuyết điểm, chứ không phải là ghen tị với người khác và bất mãn vì cuộc sống thiếu công bằng.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp chẳng mấy khi hài lòng với những gì mà mình đang sở hữu. Bạn muốn mình có thể chi phối mọi người và mọi vật xung quanh mình, không muốn phải nhận lấy sự phản kháng của người khác.

Khi mọi việc thoát khỏi tầm kiểm soát của bạn, bạn sẽ lập tức giận dữ và có những hành động tiêu cực.

Tuy nhiên, càng hành động nông nổi và nóng nảy bao nhiêu, sự tình lại càng tiến triển theo hướng khó giải quyết bấy nhiêu. Bạn cần phải học cách thừa nhận rằng mình không phải là tâm điểm của cả thế giới, không thể bắt mọi việc vận hành theo đúng ý mình.
 

9. Nhân Mã 

 
Nhân Mã vốn là người có đầu óc thông minh và nhạy bén. Bạn có thể nghĩ đến rất nhiều ý tưởng sáng tạo, có giá trị thực tế, song tiếc rằng bạn lại quá lười biếng, chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ việc gì.

12 chòm sao không hạnh phúc
 
Bạn nhận thức được rõ khuyết điểm của mình nhưng lại không hề có ý định sửa đổi, để đến khi trông thấy mọi người xung quanh dần dần gặt hái thành công, bạn sẽ cảm thấy mình là một người kém cỏi.

Cái vòng luẩn quẩn lặp đi lặp lại ấy khiến bạn chẳng thể nào thấy hạnh phúc.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết luôn cảm thấy rằng sống ở trên đời, mình cần phải cố gắng hết sức để khẳng định bản thân, dù là trong lĩnh vực nào đi nữa cũng cần phải cố gắng đứng đầu.Bạn không muốn mình trở thành một người tầm thường, phải phụ thuộc hay tuân theo mệnh lệnh của người khác.

Song, có một thực tế rằng bạn chẳng thể là người tài giỏi nhất thế giới, xung quanh luôn có những người tài giỏi hơn bạn trên một phương diện nào đó.

Nếu bớt so đo, biết hài lòng với bản thân mình, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn nhiều đấy. Xem thêm: Siêu năng lực của 12 cung hoàng đạo.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống, song chính điều ấy cũng thường khiến cho bạn suy nghĩ quá nhiều. Bạn thường cảm thấy rằng cuộc sống của mình tầm thường vô vị, mọi người xung quanh luôn có những mặt tính cách xấu khiến mình khó có thể chấp nhận.

Vì không nhìn ra được niềm vui trong những điều nhỏ bé hàng ngày nên bạn khó có thể cảm thấy hạnh phúc thực sự.

Hãy có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc, đừng xét nét quá nhiều điều, bạn sẽ sống nhẹ nhàng hơn bây giờ nhiều.
 

12. Song Ngư  

 
Song Ngư nổi tiếng là người mơ mộng. Bạn thường xuyên sống trong thế giới huyễn tưởng của mình, chính vì thế mà một khi cuộc sống không giống như bạn nghĩ, bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng.

Bạn cần phải hiểu rằng thực tế và mộng tưởng luôn có một khoảng cách nhất định. Nếu bạn muốn kéo gần khoảng cách ấy, hãy cố gắng hết mình để gặt hái những điều mà mình mơ ước, đừng chỉ ngồi yên một chỗ mà mơ mộng viển vông.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X