Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm vật may mắn – BÙA HỘ THÂN hữu duyên đồng hành cùng 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 22/07/2021 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Việc tìm hiểu vật may mắn của 12 chòm sao sẽ giúp các cung hoàng đạo tìm ra đâu là món đồ được xem như “bùa hộ thân” của bản thân, mang tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống cũng như tạo ra sức mạnh tinh thần khi đối diện với những khó khăn.

Trong cuộc sống, may mắn luôn là yếu tố cần thiết góp phần vào sự thành công của mỗi người. Dù không phải là thứ quyết định tất cả nhưng đôi khi ranh giới giữa thành công và thất bại lại chỉ phụ thuộc vào sự may rủi.
 
Ngay từ xa xưa, con người đã tin rằng sở hữu một vật phẩm làm “bùa may mắn” sẽ khiến mọi chuyện xung quanh mình diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn mà bản thân cũng có được sự yên tâm khi đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống.
 
Cho đến ngày nay, niềm tin này vẫn còn được lưu giữ và nhiều người vẫn luôn mang theo một món đồ may mắn giúp họ vững vàng hơn trong cuộc đời mình. Điều này không phải là mê tín, dị đoan mà nó giống như một “điểm tựa tinh thần” cho chúng ta có niềm tin hơn trong công việc, cuộc sống, tình yêu…
 
Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo cũng có riêng cho mình một vật “bất ly thân” đặc biệt giúp đem lại vận may cho họ? Hãy cùng tìm hiểu xem vật may mắn của 12 chòm sao đó là gì nhé!
 

1. Chòm sao Bạch Dương: Chìa khóa

 
Vật may mắn của Bạch Dương
 
Là cung hoàng đạo đầu tiên, đánh dấu sự mở đầu chu kỳ hoàng đạo trong năm, người thuộc cung Bạch Dương thường được xem như những chiến binh luôn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê.
 
Họ luôn quyết tâm, kiên định và nhiệt thành với mọi việc mình làm. Dương Dương chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ dù có phải đương đầu với khó khăn đến đâu, không gì có thể ngăn cản họ đạt được mục tiêu đó.
 
“Không bỏ cuộc” được cung hoàng đạo này chọn làm tuyên ngôn sống, đồng thời cũng thể hiện thái độ tích cực của họ. Vì thế, chiếc chìa khóa với ý nghĩa mở khóa những cánh cửa thành công và những chặng đường phía trước chính là biểu tượng may mắn của cung hoàng đạo này. 
 
Những chú Cừu luôn truyền cảm hứng cho mọi người đạt đến mục tiêu của bản thân, cũng giống như chiếc chìa khóa luôn mở ra các cánh cửa chứa đầy cơ hội. Mọi người tiếp cận chòm sao này để xin lời khuyên và cần sự hướng dẫn của họ những khi gặp vấn đề.
 
Các chàng trai, cô gái Bạch Dương còn chần chừ gì mà không trang bị ngay cho bản thân một chiếc chìa khóa để mở ra những chân trời thành công mới đi nào.
 

2. Chòm sao Kim Ngưu: Đồ đồng & số 7

 
Vật may mắn của Kim Ngưu
 
Là một người ngay thẳng và chính trực, Kim Ngưu thường quá lý trí để thực sự tin vào sức mạnh của những lá bùa và bùa chú.
 
Thế nên nếu muốn tìm một điểm tựa tinh thần, Ngưu Nhi có thể tìm đến những đồ vật bằng đồng. Lý do là bởi Kim Ngưu chủ tinh là sao Kim nên những vật làm bằng đồng có tác động tích cực đến chòm sao này. Đồng còn là biểu hiện cho sự bền bỉ, vững chãi, lâu dài với thời gian. Đây cũng chính là những yếu tố chạm đến thành công của các cô nàng, chàng trai Kim Ngưu khi theo đuổi một cái gì đó.
 
Bên cạnh đó, những chú Trâu cũng có thể tìm và sử dụng những đồ vật có số 7 cũng rất may mắn. Con số này được cho là biểu tượng may mắn ở nhiều quốc gia và nền văn hóa trên thế giới.
 
Kể cả theo khoa học, nó cũng là một con số rất tốt vì 3 và 4 là các dạng thức đại diện cho hình tam giác và hình vuông. Một tuần cũng bao gồm có 7 ngày, và cầu vồng thì có 7 màu sắc. Số 7 có độ phổ biến rất lớn trong đời sống của chúng ta, được xem là một tín hiệu may mắn.
 

3. Chòm sao Song Tử: Xúc xắc

 
Vật may mắn của Song Tử
 
Vật may mắn của 12 chòm sao là gì? Với Song Tử, được mệnh danh là “nhà ngoại giao” với tài ăn nói khéo léo, sự quảng giao và hoạt bát của mình, dù đi đến bất cứ đâu họ cũng có thể nhanh chóng hòa nhập và chiếm được thiện cảm của người xung quanh.
 
Song Song vẫn luôn chứng minh mình là một chòm sao có thể trò chuyện với bất kỳ ai dù chưa lần nào gặp mặt. Họ thuộc kiểu người ở dù môi trường nào cũng có thể tồn tại vậy nên viên xúc xắc 6 mặt chính là biểu tượng may mắn cho Song Tử.
 
Cung hoàng đạo này là những nhân tố xã hội đầy năng động, những tâm hồn phóng khoáng thích được kết nối với mọi người và bắt kịp xu hướng. Vì thế, giữ một viên xúc xắc bên mình cũng giống như cách họ luôn bắt kịp sự thay đổi ngẫu nhiên của các xu hướng xã hội.
 
Hoặc chòm sao này cũng có thể chọn những món đồ có thiết kế hình viên xúc sắc như khuyên tai, vòng cổ, vòng tay...cũng có thể mang lại nhiều điều tốt lành cho những ai thuộc cung hoàng đạo này.
 

4. Chòm sao Cự Giải: Bọ rùa

 
Vật may mắn của Cự Giải
 
Cự Giải bẩm sinh đã rất giàu tình cảm và luôn quan tâm đến mọi người, vì vậy “bùa hộ thân” của họ phải là thứ mà họ có thể yêu thương và nuôi dưỡng.
 
Cự Giải nên lựa chọn những món đồ có hình dạng bọ rùa làm bùa may mắn cho bản thân. Đây là cung hoàng đạo luôn mang đến cảm giác ấm áp, thân mật và họ cũng là những tâm hồn yêu động vật.
 
Bọ rùa được cho là sự hiện diện của vận may ở nhiều nền văn hóa và chúng thậm chí còn được gọi là 'bọ may mắn' hoặc ‘Glueckskaefer’ (con bọ may mắn) ở Đức. Những chú bọ càng đỏ thì càng mang lại nhiều may mắn.
 
Vì thế, nếu Cự Giải bắt gặp chúng ở các khu vườn hay ở bất cứ đâu, hãy chuẩn bị tinh thần vì những điều tốt đẹp sắp sửa xảy đến đấy.
 
Bên cạnh đó, cây tre cũng là một loài cây may mắn cho Cự Giải tại phương Đông. Trong phong thủy, nếu có cây tre trong nhà, hãy đặt cây quay về hướng Đông để thanh lọc các nguồn năng lượng xấu sẽ rất tốt.
 

5. Chòm sao Sư Tử: Đá quý

 
Vật may mắn của Sư Tử
 
Kiêu hãnh, quyến rũ và thích nổi bật là đức tính đặc trưng của Sư Tử, cũng giống như vật phẩm may mắn đại diện cho cung hoàng đạo này - đá quý.
 
Những viên đá quý sẽ là vật phẩm mang lại nhiều may mắn cho Sư Tử. Đây là chiếc bùa hộ mệnh có sự cộng hưởng vô cùng sâu sắc với cá tính của cung hoàng đạo này.
 
Sư Tử duyên dáng, thanh lịch và luôn tươi vui rất thích những viên đá quý và thường đeo chúng như một món trang sức để tôn thêm vẻ đẹp của bản thân. Họ thích được chú ý và đeo trang sức đẹp để bản thân tự tin hơn và nhận được sự ngưỡng mộ từ người khác.
 
Trong tất cả các loại đá quý, Hổ Phách và Sapphire sẽ là những viên đá mang lại may mắn nhiều nhất cho Sư Tử. Nếu như hổ phách là đại diện của Mặt Trời thì Sapphire được biết đến là món quà đặc biệt từ các vị thần.
 

6. Chòm sao Xử Nữ: Con mắt quỷ

 
Vật may mắn của Xử Nữ
 
Dù điểm mạnh là sự thông minh, giỏi giang và khéo léo nhưng cũng chính sự hoàn hảo quá mức của Xử Nữ khiến không ít người phải đứng ngồi không yên theo ý nghĩa tiêu cực. Họ thường rất dễ bị những người xung quanh ghen ghét, đố kỵ.
 
Do đó, những đồ vật có họa tiết mắt quỷ (Evil Eye) không chỉ đem lại may mắn mà còn giúp cung hoàng đạo này xua đuổi vận đen cùng sự xui xẻo người khác mang đến cho mình.
 
Loại “bùa chú” này nghe qua thì có vẻ đáng sợ, nhưng đây sẽ là vật phẩm bảo vệ cung hoàng đạo này khỏi những ý đồ cay độc hướng đến họ, giúp họ tránh xa những người có năng lượng tiêu cực, luôn ghen tị với tài năng xuất chúng của Xử Nữ.
 
Nếu không thể tìm ra các vật phẩm với họa tiết mắt quỷ hiếm có, người thuộc chòm sao này cũng có thể xem xét các phụ kiện với biểu tượng của các loại trái cây (táo, mận, đào) có tác dụng tương tự, mang đến sự thịnh vượng và thuận lợi cho cung hoàng đạo này.
 

7. Chòm sao Thiên Bình: Hình tam giác

 
Vật may mắn của Thiên Bình
 
Thiên Bình là những con người đại diện cho công lý và chính trực. Họ luôn đòi hỏi sự cân bằng, bình đẳng trong cuộc sống.
 
Vì thế, những vật phẩm hình tam giác rất phù hợp với tính cách của chòm sao này. Đây là một biểu tượng may mắn với ý nghĩa mang lại sự ổn định trong tinh thần, giải tỏa áp lực và hành động một cách lý trí. 
 
Những món đồ có hình tam giác sẽ luôn mang lại may mắn cho Thiên Bình. Trong những quyển kinh cổ có nhắc tới hình tam giác như một biểu tượng của luân hồi và là cánh cổng kết nối chúng ta với vũ trụ. Chiếc bùa hộ mệnh này sẽ mang sự ổn định và cân bằng đến với Thiên Bình, giúp họ cảm thấy bình yên hơn với những vấn đề trong cuộc sống.
 
Họ là những nhà hòa giải xuất sắc vì họ nổi tiếng với tài ngoại giao và chí công vô tư. Cũng giống như hình tam giác, họ thích tìm sự cân bằng giữa hai mặt đối lập mà không khiến cho đôi bên va chạm lẫn nhau.
 
Hầu hết những đồ vật liên quan đến hình tam giác đều rất phù hợp với Thiên Bình. Đặc biệt, một sợi dây chuyền hình tam giác là một phụ kiện rất đáng để những người sinh ra dưới chòm sao này suy xét.
 

8. Chòm sao Hổ Cáp: Hình móng ngựa

 
Vật may mắn của Hổ Cáp
 
Được sao Diêm Vương tượng trưng cho sự nhận thức, sinh sôi nảy nở, tái sinh chiếu mệnh, cùng với biểu tượng là chú Bò Cạp ma lực, tham vọng, những người thuộc cung Hổ Cáp luôn cố gắng che giấu bản thân để giành lấy chiến thắng và thành công trong cuộc sống, sự nghiệp và tình cảm.
 
Ở họ có sự sắc sảo, thông minh và độc lập và đặc biệt luôn có một niềm tin vào những thứ không tưởng. Cáp Nhi sẽ rất phù hợp với những vật phẩm có hình móng ngựa.
 
Thông thường, những chiếc móng ngựa luôn được làm bằng sắt, là chất liệu xua đuổi những thứ xấu xa và nguy hiểm. Vì thế, chòm sao này sẽ tránh được phần lớn những hiểm nguy nếu mang theo một vật phẩm hình móng ngựa bên mình.
 

9. Chòm sao Nhân Mã: Bàn chân thỏ

 
Vật may mắn của Nhân Mã
 
Nhân Mã là người hoạt bát, tươi vui và giàu năng lượng, luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi người ở mỗi nơi mà họ đặt chân đến.
 
Cho nên một vật phẩm hình bàn chân thỏ sẽ là bùa hộ mệnh lý tưởng cho Nhân Mã vì theo những câu chuyện dân gian xưa, bàn chân sau của thỏ tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, có thể đánh bật bất cứ năng lượng xấu xa nào.
 
Vì thế, sử dụng hình dạng bàn chân thỏ để làm móc khóa có thể giúp cung hoàng đạo này tránh được những điều xui xẻo trong cuộc sống.
 
Tất nhiên, bạn nên mua những chiếc chân giả, chúng sẽ chứa toàn bộ sức mạnh đó mà không cần phải làm hại bất kỳ bé thỏ đáng yêu nào.
 
Ngoài ra, Nhân Mã cũng gắn liền với hình ảnh cây cung và mũi tên nên những đồ vật liên quan đến chúng sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho chòm sao này.
 
Nếu một cô nàng hoặc chàng trai Mã Nhi nào đang tìm kiếm nửa kia của mình thì việc đeo vòng tay hoặc dây chuyền có hình mũi tên và trái tim sẽ giúp họ nhanh chóng gặp được người ấy.
 

10. Chòm sao Ma Kết: Cỏ 4 lá

 
Vật may mắn của Ma Kết
 
Đối với một người coi trọng thực tế và lý trí như Ma Kết, vật may mắn thích hợp nhất với chòm sao này chính là cỏ 4 lá.
 
Kết Kết có thể mang theo cỏ bốn lá như một vật phẩm thân thương, là thứ giúp họ “chuyển dữ hóa lành” trong những tình huống nguy cấp.
 
Cỏ 4 lá tượng trưng cho niềm tin, hy vọng, tình cảm và sự thịnh vượng. Đây là những điều quan trọng đối với những Ma Kết thích được bảo bọc bởi những thứ sang trọng và đẹp đẽ. Họ cũng là những người yêu thiên nhiên, trong khi cỏ 4 lá chính là một sự đại diện cho kết nối với trời và đất.
 
Tuy nhiên, không phải loại cỏ 4 lá nào cũng may mắn. Chỉ có cây cỏ 4 lá có màu trắng mới có tác dụng này và chính vì chúng rất hiếm nên sẽ càng đem tới nhiều vận may hơn cho cung hoàng đạo này nếu có thể sở hữu.
 

11. Chòm sao Bảo Bình: Dế mèn

 
Vật may mắn của Bảo Bình
 
Một Bảo Bình hoạt bát, năng động cực kỳ phù hợp với những loài động vật có cánh. Do đó, những phụ kiện mang hình ảnh của chúng sẽ mang lại rất nhiều điều may cho chòm sao này.
 
Nhất là loài dế mèn. Dế là loài động vật sẽ mang đến nhiều vận may cho Bảo Bình. Trong nhiều thế kỷ, loài côn trùng này là biểu tượng của sự hòa nhã và là người bạn thân thương với những tâm hồn đơn độc.
 
Mọi người thường nghe thấy tiếng dế vang vọng vào ban đêm, nó mang lại cảm giác an ủi như có một người đồng hành. Sự im lặng của dế cũng cảnh báo mọi người khi nguy hiểm đang đến gần.
 
Khi Bảo Bình nắm giữ vật phẩm có khắc hình dế bên trên hoặc bắt gặp một chú dế ở đâu đó, đây là dấu hiệu cho thấy họ sắp sửa đón nhận những điều tốt đẹp đến với cuộc sống của mình.
 

12. Chòm sao Song Ngư: Dreamcatcher

 
Vật may mắn của Song Ngư
 
Khi tìm hiểu vật may mắn của 12 chòm sao, những người mơ mộng và giàu cảm xúc bẩm sinh như Song Ngư sẽ rất cần có một chiếc Dreamcatcher làm vật may mắn cho mình.
 
Dreamcatcher đã quá quen thuộc với nhiều người khi đây là công cụ giúp ngăn chặn những cơn ác mộng và giữ cho bạn giấc ngủ bình yên.
 
Những cô nàng Cá mơ mộng hay những chàng trai Cá lãng mạn đều cần có một chiếc Dreamcatcher để cảm thấy thoải mái và bình yên. Việc treo chiếc bùa đuổi giấc mơ này ở đầu giường có thể mang đến cho họ những đêm ngon giấc, không bị gặp ác mộng trong lúc ngủ. 
 
Bên cạnh đó, nếu đặt vật này ở bàn làm việc có thể giúp chòm sao này giảm bớt căng thẳng, luôn giữ được trạng thái cân bằng và nhiều sáng tạo để làm việc hiệu quả. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay chiếc bùa đuổi giấc mơ thôi nào.
 
Mong rằng thông qua bài viết về vật may mắn của 12 chòm sao trên đây, bạn có thể tìm được cho mình một chiếc bùa may mắn cho bản thân, cũng như những món quà giàu ý nghĩa cho những người thân yêu của mình. Chúc bạn luôn luôn may mắn và hạnh phúc!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X