Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vật bất ly thân của 12 cung hoàng đạo mỗi khi đi du lịch: Hễ thiếu là không thể ngủ ngon giấc được!

Thứ Năm, 17/08/2023 14:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù đồ đạc có lỉnh kỉnh đến mấy thì các chòm sao cũng quên đem theo những vật bất ly thân này, bạn có biết 12 cung hoàng đạo mang gì khi đi du lịch không?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chẳng cần quan tâm địa điểm du lịch là ở đâu, miễn đi chơi xa là 12 chòm sao sẽ mang theo một món đồ quen thuộc mà nếu thiếu chúng thì chuyến đi sẽ bớt vui đi ít nhiều. Dưới đây là danh sách những vật bất ly thân của 12 cung hoàng đạo khi đi du lịch, bạn xem đã đủ chưa nhé!

Vat bat ly than cua 12 cung hoang dao khi di du lich
 

1. Bạch Dương

Làm sao mà thiếu được loa bluetooth

 
Người năng động và nhiều trò như Bạch Dương thì làm sao thiếu được loa bluetooth mỗi khi đi du lịch. Đây là trợ thủ đắc lực giúp chòm sao này khuấy động đám đông, tổ chức trò chơi tập thể.
 
Dù đồ đạc có lỉnh kỉnh thế nào thì Bạch Dương cũng ưu tiên một vị trí trong vali cho chiếc loa bluetooth. Với họ, thì nếu thiếu đồ vật này, chuyến du lịch sẽ bớt vui đi ít nhiều.

2. Kim Ngưu

Không thể không có đồ ăn vặt

 
Nhắc tới vật bất ly thân của 12 cung hoàng đạo khi đi du lịch, thì với Kim Ngưu đó chính là đồ ăn vặt.

Ngưu nhi nổi tiếng là người đam mê ăn uống, thế nhưng không phải món ăn nào cũng hợp với khẩu vị của họ. Khi đi du lịch chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ đem theo đồ ăn vặt để đảm bảo mình không bị đói trong suốt chuyến đi.
 
Kể cả ban ngày có ăn no căng bụng thì đến đêm, Kim Ngưu vẫn cần thứ gì đó để nhấm nháp, ăn cho đỡ “nhạt mồm, nhạt miệng”. Thế nên, mang nhiều đồ ăn vặt đến mấy thì cũng nhanh chóng hết veo.

Có thể bạn chưa biết:
Bí quyết gói đồ đi du lịch nhẹ tênh cho 12 cung hoàng đạo có một kỳ nghỉ rực rỡ
Những kỳ nghỉ đang đón chờ chúng ta nhưng trở ngại lớn nhất trước chuyến đi đó là pack đồ. Hãy cùng khám phá bí quyết gói đồ đi du lịch được gợi ý sau đây để 

3. Song Tử

Luôn luôn mang sạc dự phòng

 
Song Tử thích những chuyến du lịch trải nghiệm, khám phá, vậy nên điện thoại và sạc dự phòng là những đồ vật không thể thiếu. Những thứ đó giúp chòm sao này dễ dàng tìm đường, chụp ảnh, tìm hiểu thông tin điểm đến… 
 
Việc mang sạc dự phòng còn đem lại cảm giác an tâm, không sợ bị mất liên lạc với mọi người. Có những chuyến đi dài ngày, Song Tử mang tới  2-3 cục sạc dự phòng để phòng tình huống bị mất điện hoặc cần sử dụng điện thoại nhiều.

4. Cự Giải

Mang theo nến thơm

 
Thật khó hiểu khi nến thơm lại trở thành đồ vật không thể thiếu của Cự Giải mỗi khi đi du lịch. Thực ra, chòm sao này chỉ muốn phòng khách sạn của mình thật ấm áp và đem lại cảm giác quen thuộc như ở nhà.
 
Nói Cự Giải sợ ma thì cũng không sai, việc đốt nến thơm trong phòng giúp họ thấy an toàn hơn. Hương thơm và ánh sáng tỏa ra dịu nhẹ cũng đem đến một giấc ngủ ngon, họ thấy được thư giãn thực sự.

12 chom sao khong the thieu mon do nay khi di du lich
 

5. Sư Tử

Máy chụp ảnh là vật bất ly thân

 
Đam mê chụp ảnh và muốn lưu lại tất cả khoảnh khắc đẹp của chuyến đi, máy ảnh chính là vật bất ly thân của Sư Tử. Điện thoại có thể không mang theo người nhưng máy ảnh thì lúc nào cũng cầm trên tay.
 
Sư Tử coi việc chụp ảnh cũng như việc mình đang viết nhật ký, mỗi bức hình lại là một câu chuyện, kỷ niệm khác nhau. Mọi người cũng thường nhờ chòm sao này chụp ảnh hộ, đó là lý do khiến bộ nhớ luôn trong tình trạng hết dung lượng.
 

6. Xử Nữ

Túi đa năng là đồ không thể thiếu

 
Những chiếc túi đa năng có thể đựng tất cả mọi thứ là món đồ mà Xử Nữ chắc chắn đem theo mỗi khi đi du lịch. Cung hoàng đạo này ưu tiên sự gọn gàng và tiện lợi, vậy nên chiếc túi đủ rộng sẽ đảm bảo rằng họ không bỏ sót thứ gì ở nhà.
 
Bên cạnh việc để đồ ăn hay đồ dùng cá nhân, Xử Nữ có thể dùng túi đa năng để đựng quà lưu niệm. Những chiếc túi sử dụng được nhiều lần sẽ góp phần to lớn trong việc bảo vệ môi trường, đây chính là điều mà chòm sao này thích nhất.

Xem thêm: Cách đi du lịch may mắn cho 12 cung hoàng đạo.
 

7. Thiên Bình

Cẩn thận mang theo áo mưa và ô

 
Thiên Bình cực kỳ ghét việc đi du lịch trúng vào những ngày mưa. Vậy nhưng người tính không bằng trời tính và kể cả có mưa vẫn phải tiếp tục cuộc hành trình. Cách tốt nhất là mang theo áo mưa và ô để phòng tình huống xấu.
 
Mang theo ô cũng khá tiện lợi vì che được cả nắng và mưa. Chỉ cần bước chân ra khỏi khu nghỉ dưỡng là Thiên Bình đều cầm theo ô cho chắc ăn, thà chịu vướng víu chút còn hơn là dính mưa hoặc bị nắng chiếu.
 

8. Hổ Cáp

Luôn có gối du lịch bên người

 
Có chiếc gối du lịch đồng hành trong những chuyến đi giúp Cáp Cáp cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn. Họ có thể tranh thủ ngủ trên xe mà không bị khó chịu, đau mỏi cổ.
 
Hổ Cáp luôn ưu tiên giấc ngủ của mình, bởi nếu thiếu ngủ thì họ rất dễ cáu gắt, nổi nóng. Gối du lịch chính là món đồ tuy nhỏ nhưng có võ giúp họ có những trải nghiệm trọn vẹn hơn khi đi chơi xa.

Mon do ma 12 cung hoang dao khong the thieu khi du lich
 

9. Nhân Mã

Mang theo một cuốn sách yêu thích

 
Bất kể đi đâu, Nhân Mã cũng thường mang theo một cuốn sách yêu thích bên mình. Dù chưa chắc đã đọc nhưng đó là thói quen của họ từ lâu. Sách đôi khi còn là đạo cụ để họ tạo dáng, lưu lại những bức ảnh độc đáo.
 
Mã Nhi muốn tận dụng thời gian rảnh để đọc sách, điều này giúp đầu óc thư thái hơn là việc chỉ nhìn vào điện thoại. Đọc sách ở một không gian yên tĩnh, thoáng đãng, rồi nhâm nhi cốc trà nóng, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không tồi mà ai cũng nên thử một lần.

10. Ma Kết

Đi đâu cũng mang theo đồ y tế cá nhân

 
Đề cập tới vật bất ly thân của 12 cung hoàng đạo khi đi du lịch, với riêng Ma Kết phải kể đến thuốc men cá nhân nha! Vì sao lại như thế?

Bụng dạ không tốt, lại hay bị dị ứng đồ ăn thế nên Ma Kết luôn luôn mang theo đồ ý tế cá nhân bên mình. Việc tìm kiếm hiệu thuốc tại một khu du lịch không phải là điều đơn giản, cách tốt nhất là chuẩn bị kỹ từ trước.
 
Nhiều người còn coi cung hoàng đạo này là bác sĩ của cả đoàn vì gần như loại thuốc nào cũng có. Có vấn đề gì về sức khỏe trong khi đi du lịch, chỉ cần hỏi Ma Kết là sẽ được giúp đỡ ngay.
 

11. Bảo Bình

Làm sao mà quên được áo khoác

 
Là cung hoàng đạo cẩn thận và lo xa nên Bảo Bình thường mang bên mình áo khoác, kể cả có đi du lịch vào mùa hè đi chăng nữa. “Biết đâu thay đổi thời tiết”, “trời bất ngờ trở lạnh thì sao”, đây là những câu nói mà bạn sẽ nghe được từ Bình nhi.
 
Không ít lần những lời “tiên tri” của Bảo Bình đã đúng, điều này càng khiến họ tin tưởng vào quyết định của bản thân. Kể cả vali có chật ních quần áo, cũng không bao giờ thiếu được áo khoác.
 

12. Song Ngư

Chẳng thể sống xa tai nghe

 
Song Ngư thích đeo tai nghe và nghe những bản nhạc mình yêu thích mỗi khi di chuyển trên xe hoặc trước lúc ngủ. Nhờ việc làm này mà cảm giác quãng đường như ngắn lại, không còn thấy buồn chán nữa.
 
Đây là “người bạn” thân thiết của Ngư nhi, không chỉ đi du lịch mà bất kể làm gì, đi đâu họ cũng mang theo. Nếu lỡ quên thì cảm thấy trống vắng và tẻ nhạt vô cùng. 

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X