Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa cuối năm 2021 các hành tinh di chuyển ngược chiều, vận trình của 12 chòm sao sẽ giảm sút nhất vào thời điểm nào?

Thứ Tư, 19/05/2021 08:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021 sẽ đạt đỉnh vào thời điểm nào? Do hành tinh nào tác động? Và các cung hoàng đạo cần chú ý vấn đề gì để giảm thiểu rắc rối mà bản thân phải đối mặt? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong nội dung dưới đây.
 
 
Năm 2021 đang đi được một nửa chặng đường, mang tới những thay đổi nhất định với vận mệnh của từng người. 
 
Theo chiêm tinh học, sự dịch chuyển nghịch chiều của các hành tinh trong 6 tháng cuối năm tác động không nhỏ lên vận trình của các cung hoàng đạo.
 
Cụ thể, từ ngày 27/4, sao Diêm Vương - hành tinh đại diện cho sự phá hủy và tái sinh sẽ dẫn đầu chu trình đi ngược chiều của các hành tinh khác.
 
Tiếp theo là sao Thổ nghịch hành ở Bảo Bình ngày 23/5; sao Thủy nghịch hành ở Song Tử và Thiên Bình lần lượt vào ngày 29/5 và ngày 27/9; sao Mộc đi ngược dòng ở vị trí của Song Ngư vào ngày 20/6; sao Thiên Vương nghịch hành ở Kim Ngưu ngày 19/8; sao Kim sẽ nghịch hành ở Ma Kết vào ngày 19/12.
 
Các hành tinh đi ngược chiều vốn là điềm báo không may mắn, vậy cụ thể vận trình của từng chòm sao sẽ chịu tác động ra sao khi các hành tinh đi ngược chiều như vậy?
 
Hãy cùng xem vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021 này sẽ rơi vào thời điểm cụ thể nào và phải đối mặt với những rắc rối ra sao nhé!

Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021
 

1. Bạch Dương

 
Hành tinh tác động: Sao Hải Vương nghịch hành
Tháng xui xẻo: Tháng 9 
Lời khuyên: Thành thật đối mặt với bản thân
 
Theo chiêm tinh học, trong tháng 9/2021, sao Hải Vương sẽ di chuyển ngược chiều trong ngôi nhà huyền bí của Bạch Dương. Vì vậy, thế giới tinh thần của bạn sẽ trở nên nhạy cảm và dễ cảm thấy nôn nóng hơn hẳn trước đó.
 
Cảm xúc mà Dương Dương hay nếm trải trong thời gian này là sự bối rối, mông lung, không biết nên làm gì hay nên đi về đâu.
 
Bởi vì trước đây, những chú Cừu có thói quen giấu kín mọi căng thẳng và cảm xúc riêng tư trong lòng, tránh để người khác nhìn ra suy nghĩ thật của mình. 
 
Vào tháng 9, những cảm xúc tình cảm tích tụ từ trước đó sẽ bị quá tải, có dấu hiệu muốn bùng nổ. Việc dồn nén áp lực quá lâu sẽ khiến cơ thể bạn sinh phản ứng và gây ra nhiều bệnh mãn tính. 
 
Đối mặt với bản thân một cách dũng cảm và trung thực là điều mà sao Hải Vương khi đi ngược dòng yêu cầu bạn phải suy ngẫm.
 

2. Kim Ngưu

 
Hành tinh tác động: Sao Thiên Vương nghịch hình
Tháng xui xẻo: Tháng 8 
Lời khuyên: Chi tiêu cần tùy theo mức thu vào
 
Sao Thiên Vương - hành tinh đại diện cho sự phá cách, chơi trội và nổi loạn sẽ nghịch hành tại vị trí của Kim Ngưu trong tháng 8/2021. Thời điểm này, Ngưu Nhi tuyệt đối không thể chủ quản trong các vấn đề về tài chính kẻo mất tiền như chơi.
 
Bạn nên tính toán, dự trù, lên kế hoạch tài chính cẩn thận vì có thể sẽ phát sinh những khoản chi tiêu lớn bất ngờ, hoặc gia đình có thể cần hỗ trợ tài chính từ bạn. 
 
Trong tháng 8, một vài khoản vay nợ từ trước đó khó thu về đúng thời hạn dự tính trước đó, hay một vài khủng hoảng tài chính khác nhau đổ ập đến khiến bạn trở tay không kịp.
 
Trước tình hình tài chính không thuận lợi ở thời điểm này, điều mà Ngưu Nhi có thể làm để giảm thiểu rủi ro là cần phải kế hoạch chi tiêu tài chính rõ ràng và phù hợp với thực tế, chớ nên chi vượt thu, và đặc biệt là phải có những phương án dự phòng cho những trường hợp khẩn cấp.
 

3. Song Tử

 
Hành tinh tác động: Sao Thủy nghịch hành
Tháng xui xẻo: Tháng 6 
Lời khuyên: Cẩn thận với những lời đàm tiếu, thị phi
 
Sao Thủy nghịch hành trong vị trí của chòm sao Song Tử trong tháng 6/2021 dự báo những xui xẻo không nhỏ mà Song Tử sẽ phải đối mặt.
 
Do Thủy nghịch hành, Song Song rất dễ vướng họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Bạn dễ gặp bất lợi bởi những lời đồn thổi xung quanh, khiến cuộc sống và công việc bị đảo lộn ít nhiều.
 
Một vài mối quan hệ xã giao cũng không được như ý. Có những người mới nói cười hôm trước nhưng hôm sau đã trở mặt, thậm chí đâm sau lưng bạn lúc nào không hay.
 
Vì vận tiểu nhân của bạn đang rất vượng, nên chú ý bị kẻ hai mặt phản bội, nhiều khả năng đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè vốn tưởng là có quan hệ tốt nhưng lại nói xấu, đặt điều sau lưng nhằm hủy hoại thanh danh của chòm sao này. Thế nhưng bạn vẫn dại dột tin tưởng đối phương mà chẳng hề hay biết.

Vận xui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2021
 

4. Cự Giải

 
Hành tinh tác động: Sao Diêm Vương ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 5 
Lời khuyên: Đừng cố tìm cảm giác an toàn
 
Sao Diêm Vương ngược dòng tại cung tình cảm của của Cự Giải trong tháng 5/2021 khiến vận trình tình duyên của chòm sao này chịu không ít tác động.
 
Thời gian này, những chú Cua sẽ thấy rằng vấn đề khúc mắc với nửa kia ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Hai bạn khó mà ngồi lại trò chuyện thẳng thắn mà không xảy ra bất kỳ cuộc tranh cãi nào. 
 
Đôi lúc chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể trở thành ngòi nổ châm ngòi mâu thuẫn giữa hai bạn.
 
Giải Giải sẽ bắt đầu nghi ngờ lòng chung thủy của nửa kia. Sự ghen tuông, ngờ vực che mờ mắt khiến những chú Cua luôn cảm thấy bất an trong lòng, dễ trở nên nóng nảy hơn.
 
Việc khuyết thiếu cảm giác an toàn đang dần giết chết tình yêu của bạn. Nhiều khi bạn cũng muốn nói rõ ngọn nguồn với người ấy nhưng lại không thể kiểm soát tâm trạng nên ngược lại còn khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.
 
Bạn cứ mải mê tìm kiếm cảm giác an toàn từ đối phương trong khi không nhận ra rằng, nếu bạn không tin tưởng người ấy thì sẽ chẳng bao giờ cảm thấy an toàn với tình cảm của người ấy.
 

5. Sư Tử


Hành tinh tác động: Sao Thiên Vương ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 8 
Lời khuyên: Cần thoát ra khỏi vùng an toàn
 
Sao Thiên Vương nghịch hành trong cung sự nghiệp của Sư Tử vào tháng 8/2021 khiến đường công danh của chòm sao này có thể bị giáng một đòn bất ngờ hoặc danh tiếng của bạn bị giảm sút không lường trước được. 
 
Rõ ràng, trước đó mọi thứ đang tiến triển rất ổn định và trơn tru. Công việc đều nằm trong tầm kiểm soát của chòm sao này, các kế hoạch đều diễn ra thuận lợi. 
 
Bạn cũng đang nhận được sự công nhận từ cấp trên và ngưỡng mộ của đồng nghiệp nhờ sự phát huy mạnh mẽ. Thế nhưng khi mục tiêu đã đạt được rồi, bạn sẽ rơi vào tình trạng lười biếng, ngủ quên trên chiến thắng, không còn quyết tâm như ban đầu nữa.
 
Chính thời điểm này, bạn mất đi niềm hăng hái chiến đấu, không tiếp tục tung ra các kế hoạch mới theo đuổi những bước đột phá. Trong môi trường nhiều tính cạnh tranh ở nơi làm việc, nếu cứ an toàn như vậy, bạn sẽ có nguy cơ thụt lùi lại rất nhanh.
 
Do đó, Sư Tử cần phải tìm cách duy trì tham vọng của mình, thoát ra khỏi vùng an toàn và sự lười biếng để có thể bứt phá giới hạn của chính bản thân mình.
 

6. Xử Nữ

 
Hành tinh tác động: Sao Hải Vương nghịch hành
Tháng xui xẻo: Tháng 9 
Lời khuyên: Phải đạt được sự đồng thuận trong hôn nhân
 
Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021 sẽ đạt đỉnh vào thời điểm nào? Với Xử Nữ, tháng 9/2021 sẽ là tháng nhiều thách thức với cung hoàng đạo này.
 
Sao Hải Vương nghịch hành trong cung hôn nhân của Xử Nữ trong tháng 9 khiến vận trình tình cảm nhiều trục trặc. Đặc biệt lưu ý với các cặp đôi đang tính chuyện cưới xin ở thời điểm này.
 
Yêu nhau rồi cưới nhau là cả một quá trình, đừng đồng ý bước vào hôn nhân vì thương hại hay mủi lòng với lời thuyết phục của nửa kia. Bạn cần hiểu rằng, khi đã về chung một nhà, sẽ có rất nhiều vấn đề cả hai cần phải đối mặt chứ không phải chỉ yêu nhau là đủ.
 
Hai người nên duyên vợ chồng ngoài tình yêu thì còn cần sự quan tâm, trách nhiệm và đồng lòng đạt nhận thức chung về tương lai. 
 
Một khi quan điểm sống xảy ra mâu thuẫn, cố chấp bước vào hôn nhân sẽ khiến cả hai bạn đều chịu nhiều tổn thương, đừng để sau này phải hối hận vì quyết định nhất thời khi trước.
 
Còn với các cặp vợ chồng, tháng 9 cũng là lúc nhiều vấn đề giữa hai bạn nảy sinh, những cuộc cãi vã tăng lên ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021
 

7. Thiên Bình

 
Hành tinh tác động: Sao Thủy nghịch hành
Tháng xui xẻo: Tháng 10 
Lời khuyên: Giải quyết khó khăn trong việc lựa chọn
 
Sao Thủy nghịch hành tại vị trí mệnh cung của Thiên Bình trong tháng 10, cũng là tháng sinh nhật của chòm sao này báo hiệu những trải nghiệm không mấy vui vẻ của chòm sao này.
 
Trong thời điểm này, Thiên Thiên có thể sẽ phải đứng trước những lựa chọn khó khăn, đòi hỏi bạn phải đưa ra quyết định rõ ràng nhưng bản thân bạn lại chẳng biết điều gì mới tốt nhất cho bản thân.
 
Dù là trong việc giao tiếp hay mua bán đồ đạc, bạn đều rơi vào tình trạng hoang mang trong lựa chọn.
 
Mọi việc càng đau đầu hơn nữa với chòm sao này nếu bạn phải phân vân chọn lựa một vấn đề trong công việc. Có thể xảy ra tình huống khách hàng, đối tác bàn bạc hợp tác thành công rồi nhưng bỗng thay đổi quyết định.
 
Còn trong vấn đề tình cảm, chòm sao này có thể phải đối mặt với rắc rối khi người cũ quy trở lại, ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại của bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Hành tinh tác động: Sao Thiên Vương nghịch hành
Tháng xui xẻo: Tháng 8 
Lời khuyên: Chú ý sự thay đổi trong cảm xúc
 
Sao Thiên Vương nghịch hành tại cung tình duyên của Hổ Cáp vào tháng 8 khiến đời sống tình cảm của bạn có nhiều biến động.
 
Thời điểm này, Cáp Nhi cảm thấy đào hoa xung quanh mình nở rộ, nhưng tiếc rằng đa phần đều là đào hoa xấu, duyên đến rồi đi, để lại là những rắc rối tình cảm khó giải quyết. 
 
Đào hoa xấu có thể khiến mối quan hệ hiện tại của các cặp đôi thay đổi, có người rơi vào mối quan hệ tay ba. 
 
Nếu thời điểm này tình cảm khuyết thiếu cảm giác an toàn, chiến tranh lạnh sẽ rất dễ xảy ra. Do đó, bạn phải đặc biệt chú ý bảo vệ mối quan hệ tình cảm của mình, tương tác và quan tâm hơn tới nửa kia, thường xuyên hâm nóng tình cảm. 
 
Dù có xảy ra cãi vã cũng nên giải quyết khúc mắc ngay trong ngày, chớ nên để mâu thuẫn kéo dài sang những ngày sau nếu không tình yêu sẽ rất dễ rạn nứt.
 

9. Nhân Mã

 
Hành tinh tác động: Sao Thiên Vương ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 11 
Lời khuyên: Chú ý cân bằng sức khỏe và công việc
 
Tháng 11/2021, sao Thiên Vương di chuyển ngược chiều tại vị trí của Nhân Mã, nhắc nhở bạn nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của bản thân, đặc biệt là thần kinh tọa và hoạt động thể thao. 
 
Nhân Mã cũng nên để ý đến sức khỏe của nữ mệnh lớn tuổi trong gia đình mình ở thời điểm này.
 
Bản thân bạn có thể còn phải đối mặt với việc thay đổi nhân sự hoặc điều chuyển nội dung công việc tại nơi làm việc, đòi hỏi bạn cần có thời gian để thích nghi với môi trường hoặc công việc mới. Điều này có thể khiến Mã Nhi gặp không ít áp lực, kéo theo tình trạng kiệt sức, thể trạng sa sút.
 
Công việc quan trọng nhưng sức khỏe là món quà vô giá của sinh mạng. Bạn nên sớm tìm cách cân bằng sức khỏe và công việc để có thể theo đuổi những điều mình muốn.

Vận xui của 12 chòm sao trong nửa cuối năm 2021 đạt đỉnh lúc nào?
 

10. Ma Kết

 
Hành tinh tác động: Sao Diêm Vương ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 6 
Lời khuyên: Mọi thứ đều cần cố gắng bình ổn
 
Thánh 6/2021, Ma Kết phải đối mặt với tình trạng sao Diêm Vương đi ngược dòng trong cuộc cung mệnh của mình. Tháng 6 sẽ là tháng ngập tràn thách thức với chòm sao này, nếu mưu đại sự bạn nên tránh thời điểm này. 
 
Dù làm gì đi chăng nữa thì bạn cũng cảm thấy mọi việc đều bất thuận. Các kế hoạch liên tục bị gián đoạn, dù Kết Kết có lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn thận từ trước đó đến thế nào thì vẫn có sai số phát sinh. 
 
Cung hoàng đạo này còn có thể gặp phải sự phản đối, bất hợp tác của đồng nghiệp khiến bạn không có đủ không gian để phát huy bản thân.
 
Dù mang rất nhiều lý tưởng và hoài bão, song bạn chỉ đành lực bất tòng tâm. Dù có tham vọng lớn lao đến đâu, đừng quên tập trung vào công việc chính trước, nếu không bạn có thể bị lãnh đạo phê bình vì chểnh mảng, ôm đồm quá nhiều việc nhưng chẳng việc nào làm ra hồn.
 

11. Bảo Bình

 
Hành tinh tác động: Sao Thổ ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 6 
Lời khuyên: Giải tỏa nỗi cô đơn và trống vắng
 
Trong tháng 6/2021, sao Thổ nghịch hành tại vị trí của Bảo Bình tác động không nhỏ đến trạng thái tinh thần của chòm sao này.
 
Bảo Bảo sẽ cảm thấy như thể mình đang sống trên một hòn đảo biệt lập, không thể kết nối với mọi người và mọi thứ xung quanh. Bạn rơi vào tình trạng lạc lõng, làm gì cũng nửa vời, không đạt được kết quả như ý muốn.
 
Đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ từ thế giới bên ngoài. Bạn bè hoặc nhóm bạn thường giao lưu có thể sẽ san sẻ phần nào những vấn đề rối ren mà bạn đang gặp phải, xóa bỏ cảm giác cô đơn và trống vắng trong lòng Bảo Bình. 
 
Đừng lúc nào cũng giấu kín mọi tâm sự của bản thân như vậy, việc chia sẻ cũng là một cách để kết nối và duy trì các mối quan hệ xã giao và chứng tỏ sự tin tưởng mà bạn dành cho bạn bè của mình.
 

12. Song Ngư

 
Hành tinh tác động: Sao Hải Vương ngược dòng
Tháng xui xẻo: Tháng 7 
Lời khuyên: Đừng trốn tránh thực tại
 
Chiêm tinh học chỉ rõ, sao Hải Vương nghịch hành tại vị trí của Song Ngư trong tháng 7/2021. Đối với những chú Cá, đây sẽ là khoảng thời gian hỗn loạn khi bạn cần hòa nhập và làm rõ những suy nghĩ của mình. 
 
Điều quan trọng nhất cần chú ý là đừng trốn tránh thực tế. Dù phải đứng trước những lựa chọn khó khăn hay rơi vào tình huống khó xử, đừng giải quyết vấn đề bằng cách tìm đến bia rượu hay các chất kích thích để quên đi thực tại. Làm vậy chỉ hại thân thể mà vấn đề vẫn chưa được giải quyết.
 
Cách tốt nhất là dũng cảm đối mặt và giải quyết dứt điểm, có thể quá trình sẽ không nhanh và không dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn có quyết tâm thì trước sau gì cũng đạt được mục đích.
 
Nếu có thể, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn có đầu óc sáng suốt, một vài ý kiến góp ý của đối phương sẽ giúp bạn sớm nhìn ra vấn đề mà mình đang gặp phải.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X