Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa Bạch Dương: Ai thăng hoa, ai nên thận trọng?

Thứ Sáu, 22/03/2024 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khám phá vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa Bạch Dương cùng những lưu ý nho nhỏ để đời sống của mình thêm phần thăng hoa, hạnh phúc bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Thật là một mùa mới tuyệt vời và về khía cạnh tình cảm đối với mỗi cung hoàng đạo, đều có hy vọng. Bây giờ chúng ta hãy xem mỗi cá nhân sẽ tìm ra bài học của mình như thế nào và xem điều gì sẽ xảy ra trong tình yêu, mối quan hệ trong gia đình của 12 chòm sao trong mùa Bạch Dương này nhé.
 

1. Cung Bạch Dương

 
Từ khóa cho mùa này: Sự gắn kết, sự tham gia, sự nhiệt tình, sự cống hiến, mong muốn, muốn trở thành một phần của tất cả.

Thời gian này, Bạch Dương ở vị trí trung tâm và bạn càng muốn chia sẻ những gì bạn đã học được, momg rằng bạn có thứ gì đó để đóng góp cho cộng đồng. Tình yêu của bạn không chỉ gói gọn là tình yêu đôi lứa hay cho gia đình, bạn muốn lan tỏa nó cho mọi người xung quanh. Thậm chí, bạn cũng trở thành một người bạn tốt với những ai cần nó và tìm thấy niềm an ủi từ bạn.

Hãy sống thật với chính mình và thấy rằng bạn có thể tin tưởng vào trực giác trong thời gian này. Sức mạnh bạn có được là kết quả của sự suy ngẫm nội tâm rất nhiều.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 22, 23, 24/3, và 3, 4, 8, 11, 12/4. Hãy cố gắng tìm ra điều gì hiệu quả và xác định nó trong những ngày này để hạnh phúc của bạn càng đong đầy hơn. Đôi khi cách bạn nghĩ khác cách người ấy nghĩ. Bạn có rất nhiều việc phải làm, vì vậy tốt nhất bạn nên tập trung vào những gì hiệu quả nhất. Bạn sẽ thấy rằng mình mạnh mẽ hơn những gì từng nghĩ.

van trinh tinh cam 12 chom sao mua Bach Duong
 

2. Cung Kim Ngưu

 
Từ khóa cho mùa này: Sự tin tưởng, sự minh bạch trong cảm xúc, thiếu sự bảo vệ, biết mình được an toàn.

Vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa Bạch Dương chỉ ra rằng Kim Ngưu cảm thấy hài lòng về cuộc sống và tình yêu hiện tại, cuối cùng bạn đã có thể yêu với một trái tim trong sáng nhất. Những vết thương cũ đã được chữa lành, và bạn ưu tiên ở trong ranh giới của những gì khiến bạn cảm thấy an toàn nhất. Đặc biệt, người có đôi biết rằng bạn có thể tin tưởng người bạn đời của mình bằng cả trái tim, cơ thể và tâm hồn.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 24, 29/3, và 3, 4, 10, 14, 17/4. Hãy xem liệu có điều gì đang xảy ra trong cơ thể bạn trong những ngày này không, vì bạn là một phần mở rộng của tâm trí nhất là khi bạn đang yêu. Ghi lại những gì bạn cảm thấy bên trong và bên ngoài trong những ngày này vì chúng giúp bạn lưu giữ hạnh phúc rõ ràng hơn.
 

3. Cung Song Tử

 
Từ khóa cho mùa này: Kiên trì, niềm tin, sự tự tin.

Bạn biết mình có thể thành công khi nói ra những ý định của mình và được người ấy tin tưởng. Người độc thân có chút ngại ngùng nhưng đây là lúc phù hợp để ngỏ lời mà không sợ bị từ chối.

Bạn thấy ngay từ đầu rằng bạn sẽ không nhận được bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào trên con đường mà mình đã chọn. Tuy nhiên, đó chính xác là điều khiến bạn tiếp tục cố gắng để chinh phục người ấy. Bạn cảm thấy tự tin bất chấp mọi thứ xung quanh và đó là điều khiến bạn trở thành người chiến thắng, đặc biệt là có được tình yêu của người bạn mong chờ rất lâu.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 28, 29, 31/3, và 1, 2, 7, 8, 11, 12/4. Hãy tin vào linh cảm của mình trong những ngày này vì thực sự có rất nhiều điều đang diễn ra mà Vũ trụ mong muốn bạn lắng nghe. Với trực giác tốt, bạn có thể tạo ra một môi trường tốt hơn nữa để tình yêu của mình phát triển.
 

4. Cung Cự Giải 

 
Từ khóa cho mùa này: Thay đổi, đổi mới, chuyển hóa.

Đời sống tình cảm của Cự Giải sẽ có vẻ như đang thay đổi nhưng theo chiều hướng rất tốt. Bây giờ bạn dễ tiếp thu sự thay đổi hơn.

Nếu cần phải thay đổi thì mùa Bạch Dương hỗ trợ để bạn có con mắt “tinh tường” và bạn sẽ thích nghi khá nhanh. Rất nhiều điều tốt đẹp đang đến với bạn trong thời điểm này. Nếu bạn nhận thấy có sự thay đổi lớn trong đời sống tình cảm hãy biết rằng chính bạn là người đã tạo ra nó theo cách này.

Mặc dù bạn thấy rằng tháng 3 là một tháng rất thoải mái đối với mình, nhưng bạn sẽ rất vui khi biết rằng tháng 4 khi bạn tận dụng năng lượng mùa Bạch Dương để có những quyết định sáng suốt cho cuộc hôn nhân của mình. Điều thú vị là mỗi sự kiện này đều mang lại một dấu ấn tích cực cho cuộc sống của bạn.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 24, 27/3, và 3, 4, 10, 14, 16/4. Với sự hiểu biết đúng đắn, bạn có thể vượt qua nhiều điều trong thời gian này khi điều tra lý do tại sao bạn làm một số việc nhất định. Bạn đang trên đà thành công trong tình yêu. Hãy nhìn sâu vào lý do tại sao mọi việc lại diễn ra tốt đẹp với bạn như vậy.

5. Cung Sư Tử

 
Từ khóa cho mùa này: Bạn có thể cảm nhận được sức mạnh của cơ thể, làn da khỏe mạnh, hoạt động, sự tham gia và sự đổi mới.

Mùa Bạch Dương chắc chắn Sư Tử sẽ có "nhiên liệu" đủ để đốt cháy mọi thứ trong đời sống tình cảm của bạn. Mặc dù đây có thể không phải là điều bạn mong đợi, nhưng hãy biết rằng đời sống tình cảm của bạn sẽ tươi sáng hơn rất nhiều. 

Mùa này mang đến những thay đổi lớn trong bạn và khả năng thích ứng là chìa khóa để kết hợp tất cả lại với nhau. Bạn và người ấy sẽ thử những điều mới mẻ và thậm chí có thể lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ trong tương lai gần. Bạn cảm thấy xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp và bạn rất vui khi chia sẻ cảm giác đó với người ấy.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 28, 29, 31/3 và 4, 14, 17/4. Những ngày này là cơ hội tuyệt vời để bạn tiếp xúc với sự thuần khiết trong tình cảm của mình, vì trong những ngày đó bạn nhạy cảm hơn với tình yêu.
 

6. Cung Xử Nữ 

 
Từ khóa cho mùa này: Vui tươi, cởi mở, khao khát tự do, cần thể hiện bản thân, trung thực, mê hoặc, nhu cầu hiểu biết, muốn lắng nghe.

Vận trình tình cảm 12 chòm sao mùa Bạch Dương chỉ ra rằng Xử Nữ muốn được lắng nghe và biết rằng bạn có thể tin tưởng vào con người mình. Bạn cũng nhận ra rằng cho dù bạn có tranh cãi bao nhiêu lần với người ấy thì cuối cùng hai người vẫn luôn yêu nhau nhiều hơn trước.

Quá trình chuyển đổi này rất tốt đẹp và thú vị vì bạn thích luồng sức mạnh mà mùa Bạch Dương mang đến cho bạn. Những ngày tuyệt vời nhất của bạn sẽ xảy ra trong tháng 4.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  23, 24, 27, 29/3 và 3, 4, 5, 10, 11, 12/4. Bạn còn nhiều thời gian để tận hưởng cảm giác dễ chịu trong mùa này, vì vậy hãy nuông chiều bản thân bằng mọi cách, vì bạn sẽ nhận thấy người ấy đang thực sự ở bên bạn. 
 

7. Cung Thiên Bình

 
Từ khóa cho mùa này: Bên nhau, thỏa hiệp, cảm giác không bị đe dọa.

Thời gian này, Thiên Bình biết rằng bạn có thể lên tiếng và được lắng nghe, bạn cảm nhận rõ rằng mình đang được yêu thương, nhờ đó mà có thể hoàn toàn giải phóng sự hoài nghi trong lòng. Thiên Bình biết rằng họ là người duy nhất thực sự hiểu được bạn.

Bạn tin rằng mọi thứ sẽ tiến triển tốt trong tình yêu khi bạn sẽ cảm thấy đời sống tình cảm của mình đều đi đúng hướng và sẵn sàng cho những ngày tươi đẹp sắp tới.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương: 24, 28, 29, 30/3, 8 tháng 4, 10, 11, 17, 19/4. Nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng có thể không phải là trạng thái tồn tại quá lâu nhưng nó mang lại cho bạn cảm giác tốt đẹp về cuộc sống. Bạn có nhiều ngày tốt lành xảy ra với mình trong mùa Bạch Dương hãy cho phép bản thân trải nghiệm chúng một cách trọn vẹn.

8. Cung Hổ Cáp 

  
Từ khóa cho mùa này: Niềm tin, lòng trung thành.

Hổ Cáp biết rằng nếu bạn đầu tư thời gian, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn, cảm thấy an tâm trong chuyện tình cảm hiện tại vì hai người khá thực tế với những gì đang xảy ra.

Bạn biết rằng mọi chuyện đều ổn ngay cả khi bạn mắc sai lầm, hai người sẵn lòng học hỏi từ đó và hiểu nhau hơn. Bên cạnh đó, thời gian này Hổ Cáp dành thời gian suy ngẫm nhiều hơn để sửa sai.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  30 tháng 3, 31/3, 4 tháng 4, 5, 11, 14, 17/4. Hãy sử dụng những ngày này để cân bằng bản thân, để bạn có thể nhận ra rằng tình yêu chắc chắn là một phần của cuộc sống chứ không phải thứ gì đó có hay không cũng không quan trọng.

Nhung thay doi trong tinh yeu
 
 

9. Cung Nhân Mã 

 
Từ khóa cho mùa này: Sức chịu đựng, kỳ vọng, kiến thức, sự khẳng định, sáng tạo, nỗ lực nhiều hơn.

Vận trình tình cảm có chút lao đao khi Nhân Mã lơ là, người ấy đang thực sự cần bạn nhưng có vẻ bạn đang quá bận rộn. Thậm chí bạn cần thời gian chữa lành vết thương cũ và cần được gói ghém mọi thứ trước khi bước sang mối quan hệ mới.

Bạn sẽ sử dụng nguồn lực mùa này cho rất nhiều nỗ lực sáng tạo của mình. Đừng ngạc nhiên nếu một số Nhân Mã bị cuốn vào chuyện tình chóng vánh chợt đến chợt đi trong thời gian này. 
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  22, 24, 25, 26/3, và 1, 2, 7, 9, 17/4. Hãy trải nghiệm tình yêu hơn bao giờ hết vào những ngày này, vì cuối cùng bạn cũng đủ tự do để bộc lộ tất cả cảm xúc của mình mà không nghi ngờ gì. Hãy lưu ý cảm giác của bạn trong khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm và đừng bao giờ quên rằng đây là một món quà thực sự. Hãy cảm nhận lòng biết ơn đối với cuộc sống tốt đẹp này bạn nhé.
 

10. Cung Ma Kết 

Hanh phuc mua bach Duong
 
Từ khóa cho mùa này: Bất ngờ, thành công, tình yêu lãng mạn.

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng mình chỉ bận rộn với công việc, nhưng càng dành thời gian cho một nửa của mình thì bạn mới càng có thời gian cho công việc, ví dụ như thư giãn vào buổi tối với người mình yêu thì sáng hôm sau bạn tỉnh táo hơn. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy bạn và người ấy có thể hợp nhau đến mức nào. 

Ma Kết sẽ thấy rằng mình đang được hỗ trợ hết mình và có cảm giác như thể mọi thứ được "thiết kế riêng" cho chính mình và tham vọng của bạn. 
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  23, 24, 29/3, 2, 3, 6, 10, 17/4. Hãy giải phóng bản thân đủ để biết rằng bạn có thể đạt được những điều tốt đẹp nhất của cả hai thế giới vì tháng này sẽ mang đến cho bạn thành công trên một số khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Ví dụ như tình yêu của bạn sẽ thăng hoa, việc kinh doanh của bạn cũng ngày càng tăng tiến. 

11. Cung Bảo Bình

 
Từ khóa cho mùa này: Tư duy phê phán, thay đổi, tiến bộ, làm lại một chương cũ, tin tưởng.

Thời gian này, Bảo Bình có thể nhìn thấy tiềm năng của người ấy, thấy tiềm năng của bản thân mình và đánh giá cao vị thế của nhau trong cuộc sống. Bạn hiểu rằng hạnh phúc hay không phụ thuộc vào nhận thức của mình nên bạn cần giữ thái độ tích cực.

Đây cũng là thời gian có nhiều thay đổi đối với bạn và bạn có rất nhiều quyền kiểm soát.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  26, 28/3, 1, 5, 6, 12/4. Suy nghĩ sáng tạo đến với bạn một cách tự nhiên, bạn sẽ thấy rằng mình có thể thực sự chia sẻ những gì trong tâm trí mình với đúng người. Bạn cảm thấy tin tưởng và yêu thương theo những cách mà trước đây bạn có thể chưa từng cảm nhận được.
 

12. Cung Song Ngư 

 
Từ khóa cho mùa này: Chữa lành, biến đổi, ý tưởng mới, cách suy nghĩ mới.

Song Ngư được chào đón trong mùa Bạch Dương vì đây dường như luôn là bước tiếp theo tự nhiên sau khi bạn đã tận hưởng luồng sinh khí mới. Bạn thích thú khi sức mạnh và sự tự tin đó dường như rất thực tế và hiệu quả, và bạn ngày càng muốn có nhiều hơn nữa.

Song Ngư muốn gắn bó nhiều hơn với người bạn đời của mình và mùa này giúp bạn suy ngẫm về cuộc sống của mình để tìm ra điều gì hiệu quả và điều gì không. Bạn sẽ vui vẻ quyết định rằng một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn là tình yêu.
 
Ngày hạnh phúc nhất mùa Bạch Dương:  25, 26, 28/3, và 3, 5, 8/4. Cách tốt nhất là hãy đi theo dòng chảy vì bạn đã hiểu rằng sẽ có rất nhiều điều tốt đẹp dành cho bạn chỉ cần bạn mở lòng mà thôi. Trong những ngày này, đời sống tình cảm của bạn có cơ hội phát triển theo những cách mà bạn có thể không ngờ tới. Đừng cản đường, hãy để nó xảy ra, thuận theo tự nhiên bạn nhé.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X