Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Biến động của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020, ai lội ngược dòng ngoạn mục nhất?

Thứ Hai, 28/09/2020 14:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm Canh Tý đang đi đến chặng đường cuối cùng, trong những tháng vừa qua hẳn là vận trình của mỗi cung hoàng đạo đều có những thay đổi nhất định. Vậy bạn có biết vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020 ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
 
Thấm thoắt năm 2020 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Bước vào quý cuối cùng của năm nay, sự dịch chuyển của các hành tinh tạo thành một quỹ đạo chiêm tinh mới và tác động nhất định lên vận trình của từng cung hoàn đạo.
 
Vào tháng 10/2020 này, chúng ta sẽ trải qua lần nghịch hành cuối cùng của sao Thủy trong năm nay và vào tháng 11, sao Hỏa sẽ kết thúc quá trình đi ngược của mình. Trong khi đó, vào tháng 12, sao Mộc, Sao Thổ cũng sẽ thay đổi vị trí. 
 
Ở những tháng còn lại này, có thể sẽ có nhiều chuyện xảy ra và thay đổi cuộc sống nằm ngoài dự tính của chúng ta, có người may mắn đạt được thành công ở giai đoạn nước rút, nhưng cũng có người kém may vận trình đều đều, thậm chí là sụt giảm so với hồi đầu năm.
 
Hãy cùng xem vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020 ra sao? Ai sẽ là chòm sao lội ngược dòng cuối năm 2020 ngoạn mục nhất nhé.

Van trinh 12 chom sao trong 3 thang cuoi nam 2020
 

1. Chòm sao sẽ tỏa sáng nhất:

 

- Bạch Dương

 
Sự chăm chỉ và nỗ lực của Bạch Dương thực sự đã gặt hái được nhiều thành quả trong năm nay, tuy có thể chưa “đủ” đối với bạn nhưng trong mắt người khác, bạn đã có nhiều khoảnh khắc tỏa sáng đáng kinh ngạc và khiến mọi người phải trầm trồ.
 
Điều này cũng cho thấy đường công danh của những chú Cừu đang có nhiều thay đổi. Là một chòm sao thuộc hệ Lửa và cũng nằm trong nhóm Thống Lĩnh, Dương Dương rất dễ so sánh và tự tạo ra sự cạnh tranh.
 
Vì muốn được tận hưởng cảm giác “chiến thắng” nên bạn cũng vô tình tự thúc đẩy bản thân tiến bộ trong quý cuối cùng này. Điều đó có thể mang lại cho bạn nhiều hơn, như danh tiếng, sức ảnh hưởng của và cả quyền lực trong tay bạn ngày càng lớn. 
 
Mặt khác, chòm sao này cũng có thể đạt được kết quả tốt trong sự nghiệp và thậm chí được thăng chức. Tất nhiên, bạn cũng đang tận dụng cơ hội hiện tại làm bàn đạp để tạo bước tiến mạnh mẽ cho bản thân vào đầu năm sau. Khi đó, mong muốn đã ấp ủ từ lâu của bạn sẽ thành hiện thực.
 
Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến chuyện tình cảm của mình. Sự đồng cảm, đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ là rất quan trọng. Đừng lúc nào cũng cho rằng mình là đúng.
 

- Cự Giải

 
Bắt đầu từ tháng 4 năm nay, Cự Giải đã cảm nhận khá rõ vận trình của mình biến đổi không nhỏ. Mọi việc có vẻ ngoài tầm kiểm soát của bạn nhưng cũng diễn tiến hết sức hợp lý.
 
Đặc biệt là nửa cuối năm cũng có những thời điểm bạn phát triển khá mạnh, khiến người khác trầm trồ. Nếu bạn là học sinh, quý nhân của bạn trong 3 tháng cuối năm có thể là giáo viên, thầy cô hướng dẫn, các anh chị khóa trên... 
 
Nếu là người đã đi làm, bạn sẽ dễ dàng gặp được cấp trên tâm lý, luôn rất quan tâm tới cảm nhận của nhân viên, suy xét mọi việc khi đứng ở vị trí của bạn hoặc ủng hộ bạn. 
 
Trong năm nay, có nhiều thời điểm những chú Cua muốn thay đổi công việc nhưng cơ hội chưa tới, rất có thể trong 3 tháng cuối năm, chòm sao này sẽ thực sự hành động theo những gì mình muốn, tìm ra được môi trường làm việc mới phù hợp hơn. 
 
Cuối năm là thời điểm người làm việc cố định có lợi hơn cả khi hoàn thành hầu hết những nhiệm vụ của mình, thành tích đạt được không nhỏ, trong quý cuối cùng có thể thu được khoản tiền thưởng kha khá.
 
Ngoài ra, cũng có những người sẽ có vận đào hoa nở rộ trong năm nay hoặc lên chức bố mẹ, đây chính là khoảng thời gian bạn tỏa sáng trong năm nay. Nhưng chú ý, miệng lưỡi thị phi luôn tồn tại xung quanh mình, đừng xem nhẹ. Xem ngay gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì?

Van trinh 12 chom sao trong 3 thang cuoi nam 2020 1
 

2. Chòm sao lội ngược dòng ngoạn mục nhất:

 

- Kim Ngưu

 
Cảm giác chung của Kim Ngưu ở nửa cuối năm 2020 này khá bức bối khi có nhiều việc không tiến triển theo mong muốn của mình, hoặc không thì cũng không đoán ra chuyện gì sắp xảy đến, rồi cả bị người khác phản đối. 
 
Trong quý cuối cùng này, Ngưu Nhi vẫn cần chú ý những điều này, nhưng vì chúng đã xảy ra một lần rồi nên bạn sẽ trở nên thận trọng hơn. 
 
3 tháng cuối năm, những chú Trâu sẽ đối mặt với những cửa ải , cơ hội quan trọng, thậm chí là thay đổi môi trường làm việc, "nhảy" sang một chuyên ngành khác, chuyển sang một thành phố khác để làm việc... 
 
Rất nhiều sự thay đổi sẽ đến với Ngưu Nhi đòi hỏi bạn phải nhanh chóng học được cách thích nghi, thậm chí là luôn sẵn sàng làm lại mọi thứ từ đầu.
 
Sẽ có những thời điểm bạn rơi vào trạng thái mông lung về con đường mình đã chọn. Đừng quá lo lắng, đó có thể là do thời cơ chưa đến nên bạn mới cảm thấy nản lòng như vậy thôi.
 
Khi đã thích nghi được với sự biến đổi đó, vận trình của Ngưu Nhi hanh thông thấy rõ, bạn cũng sẽ có nhiều khả năng cải thiện về tiền bạc.
 
Thậm chí, có người sẽ có cơ hội đào hoa hoặc kết hôn trong quý cuối cùng - đừng tự trách bản thân, vì vận may chưa bao giờ từ bỏ bạn.
 

- Sư Tử

 
Sư Tử ơi, thời khắc tỏa sáng của bạn đã đến rất gần rồi, đừng quá sốt ruột nhé.
 
Sau một thời gian dài tự hoàn thiện bản thân, bạn ngày càng nhận thức rõ hơn điểm mạnh và điểm yếu của mình. Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay, chòm sao này có được sự tỉnh táo hơn hẳn người xung quanh. Nhờ vậy mà Sư Tử có thể tránh được không ít rắc rối. 
 
Đồng thời, trong quý cuối cùng này, bạn cũng được nhiều người giúp đỡ hơn vì sự nhiệt tình thường ngày giúp bạn được yêu mến và bây giờ là thời điểm mọi người báo đáp lại bạn.
 
Sẽ có rất nhiều tin vui sẽ đến với cung hoàng đạo này trong 3 tháng cuối năm, nhưng đó mới chỉ là bắt đầu thôi. 
 
Sang tới đầu năm 2021, sẽ có nhiều cơ hội hơn đang chờ đón bạn phía trước. Bạn đang mong muốn tình yêu hay hôn nhân sao? Từ tháng 11 đến năm sau, bạn có một thời gian dài để khám phá điều đó và thậm chí đạt được những gì mình muốn.
 

- Bảo Bình

 
Bảo Bình cũng là một chòm sao lội ngược dòng 3 tháng cuối năm 2020 nay. Thật ra thì Bảo Bảo vốn đã "ở ẩn" gần 2 năm nay, luôn cảm thấy bản thân "thiếu một chút". 
 
Nói vậy không có nghĩa là chòm sao này thiếu nghị lực, không bền chí; mà chẳng qua là ở vào những thời khắc quan trọng, luôn xuất hiệ những chuyện ngoài ý muốn khiến Bảo Bình vuột mất cơ hội đáng lẽ thuộc về mình.
 
Bước sang năm 2020 này, Bảo Bình mới thực sự đang dần lấy lại phong độ vốn có của mình và trở thành chòm sao lội ngược dòng cuối năm 2020 khá ngoạn mục. 
 
Trong thời gian này, bạn cảm thấy tự tin hơn khi biết rằng đường mình đi là đúng hướng, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và dễ dàng cải thiện được thu nhập của mình.
 
Điều duy nhất cần lưu ý là ở các mối quan hệ xã giao, thậm chí nếu không cẩn thận có thể dẫn tới tranh chấp pháp lý. Cho nên Bảo Bình càng sớm hoàn thiện bản thân và khắc phục các thiếu sót của bản thân sớm bao nhiêu thì nỗi lo của bạn sẽ càng giảm đi.
 
Đặc biệt, cuối năm Bảo Bảo sẽ được quý nhân phù trợ về tài chính, nhớ báo ân xứng đáng người đã chìa tay ra giúp mình lúc khó khăn nhất nhé.
 
Van trinh 12 chom sao trong 3 thang cuoi nam 2020 2
 

3. Chòm sao đạt thành tích như mong đợi:

 

- Song Tử

 
Với Song Tử, chắc hẳn từ tháng 10 trở đi, bạn sẽ thấy bản thân bận rộn hơn hẳn trước đó khi phải xử lý rất nhiều việc lớn nhỏ. Nhưng chính những khoảnh khắc thực sự bận rộn như vậy lại khiến bạn cảm thấy giá trị bản thân được phát huy. 
 
Tuy nhiên, có lúc nào Song Song tự hỏi lại bản thân, luôn tất bật là thế, nhưng có khi nào bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc? Hay nó chỉ mang tới cho bạn cảm giác thỏa mãn vì đã hoàn thành mọi thứ?
 
Tuy nhiên, trong 3 tháng cuối năm này, những ưu điểm nổi trội của chòm sao này như tài hoa, kỹ năng, chuyên môn... sẽ được phát huy khá trọn vẹn và giúp bạn đạt được những điều mình mong muốn.
 
Thế nhưng, đó là khi Song Tử cảm thấy vui thú với công việc mình đang làm, còn một khi thấy chán, bạn rất dễ vứt bỏ mọi thứ mặc kệ hậu quả. 
 
Cho nên để duy trì niềm hứng thú của mình, lâu dài, Song Song có thể thử những lĩnh vực mới, tự thách thức bản thân, tạo ra áp lực mới cũng là động lực để cố gắng nhiều hơn. Nếu làm tốt, bạn còn có thể được người khác công nhận và tin tưởng hơn cả trước đó. 
 
Ngoài ra, trong quý cuối cùng, một số người sẽ cảm thấy tình cảm thăng hoa, có người bước vào cánh cửa hôn nhân và xây dựng cuộc sống mới, hoặc công việc của họ sẽ mở ra một trình tự và dự án rất, rất quan trọng. 
 
Công việc dần đi vào ổn định là lúc bạn có thời gian quan tâm đến những cảm xúc mới đang ấp ủ, đó là lúc tình yêu nhen nhóm hình thành.
 

- Xử Nữ

 
Vận trình của 12 chòm sao trong 3 tháng cuối năm 2020  biến động ra sao? Trên thực tế, vấn đề lớn nhất của Xử Nữ trong năm nay đến từ mối quan hệ gia đình và giữa các cá nhân, giằng co thường xuyên như vậy khiến bạn rất mệt mỏi. 
 
Hơn nữa, Xử Nhi cũng có thể vì một số chuyện trong quá khứ tự làm tổn thương bản thân, tự đóng cánh cửa cơ hội sau này của mình lại.
 
Nhưng sau khi sống khép mình như vậy một thời gian, bạn lại bắt đầu lao vào trận chiến mới, cũng bởi chòm sao này sợ nhất là để bản thân “nhàn rỗi”. 
 
Trong 3 tháng cuối năm, Xử Nhi sẽ có nhiều bước tiến trong công việc, thu nhập và danh tiếng cá nhân đều được cải thiện tích cực.
 
Vốn dĩ chòm sao này luôn là người xuất chúng, tài giỏi, tỉ mỉ và chuyên nghiệp, điều này cũng khiến người khác hâm mộ và có phần ghen tị với bạn. 
 
Điềm báo tử vi cho thấy khi bạn hạ thấp tiêu chuẩn của mình, kết giao với một số người bạn mà bình thường bạn không bao giờ có ý định làm thân, bạn có thể xây dựng được mối quan hệ hợp tác khả quan một cách bất ngờ, vận trình sẽ bước sang một giai đoạn mới.
 
Tuy nhiên, sẽ có một số sóng gió về mặt tình cảm, trong quý cuối cùng, bạn phải cẩn thận đào hoa sát.
 

- Hổ Cáp:

 
Sau khi bước vào quý cuối cùng, Hổ Cáp sẽ thực sự nhận ra mục tiêu chân chính của mình là gì.
 
Sao Thủy nghịch hành trong tháng 10 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cuộc đời của chòm sao này, chẳng hạn như thay đổi trong công việc, có thể có thêm thời gian để điều chỉnh về hiệu suất và tiến độ, nhưng chớ đừng nóng vội mà hỏng việc nhé. 
 
Bởi vì sự bình tĩnh sẽ giúp bạn luôn giữ được tỉnh táo để giải quyết vấn đề.
 
Có thể nói, điểm sáng lớn nhất trong 3 tháng cuối năm này với Hổ Cáp nằm ở phương diện công danh và tình cảm. Có người sẽ nhận được những lời khen ngợi, tiền thưởng và được nhiều người ủng hộ, ngưỡng mộ. 
 
Nhưng hãy nhớ rằng, thị phi hoặc mâu thuẫn giữa cấp trên và cấp dưới cần phải cân bằng càng sớm càng tốt. Sự thẳng thắn của bạn là ưu điểm nhưng đồng thời nó cũng là con dao hai lưỡi, có thể phản tác dụng bất cứ lúc nào. 
 
Hãy góp ý, chê trách một cách khéo léo và tinh tế hơn, đừng quên chú ý đến thời gian và tình huống. Liệu bạn có phải chòm sao dễ vướng họa thị phi cuối năm 2020 chớ chủ quan?

Van trinh 12 chom sao trong 3 thang cuoi nam 2020 3
 

4. Chòm sao ổn định, làm đâu chắc đó:

 

- Thiên Bình

 
Vận trình của Thiên Bình trong năm nay dường như trở nên trì trệ, không hẳn là thụt lùi nhưng vẫn giậm chân tại chỗ. Nguyên nhân có thể là do bạn bị phân tâm cho rất nhiều việc trong cuộc sống, không đủ sức tập trung vào những việc cần thiết.
 
Có những người vì chuyện gia đình và tình cảm mà bỏ bê công việc; còn một số người thì vì sự nghiệp mà bỏ bê gia đình; hoặc các bạn học sinh mải mê với những sở thích của bản thân... 
 
Vì thế, cảm xúc của Thiên Thiên có nhiều biến đổi nhất trong số các cung hoàng đạo. Dù có phần thất thường, song chòm sao này vẫn giữ được những mục tiêu và kỳ vọng của bản thân như ban đầu, như mục tiêu cuộc sống, kỳ vọng về tình yêu, sự cống hiến cho công việc... 
 
Trong quá trình đó, bạn cũng đã hình thành một số thói quen mới, như chăm chỉ tập thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống hoặc sẵn sàng lắng nghe người khác hơn. 
 
Tuy nhiên, tháng 9 là một bước ngoặt của chòm sao này, có thể là về trạng thái cảm xúc, sức cạnh tranh và tham vọng của bạn đã bị kích thích, đây là kết quả của sự kiên trì trong lòng bạn. 
 
Nhưng cần đặc biệt chú ý đến tiền bạc trong quý cuối. Tháng 10 có dấu hiệu cho thấy bạn dễ bị hao tài, hoặc có áp lực về tài chính, nhưng hai tháng cuối năm sẽ khởi động kế hoạch mới - liên quan đến chuyển đổi công việc hoặc chuyển chỗ ở, kết hôn...
 

- Nhân Mã

 
3 tháng cuối năm 2020, Nhân Mã sẽ gặp nhiều sự biến chuyển nhất ở đường tình cảm. Có thể bạn sẽ phải dành nhiều thời gian cho gia đình như hòa giải các mối quan hệ, bồi đắp tình cảm giữa các thành viên...
 
Cũng có người gặp trục trặc với quan hệ bạn bè, những người bạn thân thiết trước đó nay vì nhiều lý do mà khi ngồi cùng nhau không còn cảm thấy vui vẻ và thoải mái như trước nữa. Dẫu vậy, tình bạn giữa hai bên không hề thay đổi, chỉ là ai cũng có cuộc sống riêng để phải lo mà thôi.
 
Trong quý cuối cùng, bạn cần phải kiên trì, vì ai đó có thể ép bạn làm những việc bạn không muốn, hoặc có thể xảy ra một số biến động về tài chính hoặc sức khỏe, quý cuối cùng sẽ trở nên khó khăn hơn. 
 
Thậm chí có người rơi vào tình trạng bị động với những thay đổi ở nơi làm việc, như trong các mối quan hệ xã giao hoặc thay đổi quyền lực. Nếu biết lợi dụng đúng thời cơ, bạn vẫn đạt được lợi ích trong đó. 
 
Một số bạn Nhân Mã cũng sẽ có cơ hội tìm được việc làm mới trong quý cuối và có thể nêu bật tầm quan trọng của bản thân. 
 
Ngoài ra, những người đang lẻ bóng cũng sẽ thấy cơ hội tình cảm của mình đang tăng cao, rất đáng để mong chờ.
 

- Ma Kết

 
Ma Kết là một trong những cung hoàng đạo có tính kiên trì nhất trong 12 cung, nên bạn cũng là một trong những cung có thể bám sát kế hoạch của mình nhất.
 
Trong năm nay, Kết Kết thực sự phải chịu nhiều áp lực từ các bên và có nhiều lúc bạn thậm chí không kiểm soát được tình hình. Song bù lại, đã có nhiều thay đổi trong trạng thái tâm lý của bạn, ít nhất là bạn nhận thấy rõ mình đã trở nên bình tĩnh hơn nhiều. 
 
Một số Ma Kết được giao nhiều trọng trách lớn, điều này cho thấy sự tin tưởng và công nhận mà cấp trên dành cho bạn.
 
Ở 3 tháng cuối năm này, bạn sẽ được thở phào nhẹ nhõm khi sao Thổ rời khỏi vị trí của bạn, nhờ vậy mà áp lực trong cuộc sống cũng giảm dần - nhưng cũng cần lưu ý, cuối năm càng phải chú ý đến khía cạnh tiền bạc, đậc biệt là thay đổi thói quen tiêu xài. 
 
Trong công việc, trong tháng 10 và 11, bạn sẽ phải chịu một số áp lực không nhỏ, những áp lực này có thể là giải quyết một số nhiệm vụ khó khăn hoặc cân bằng xung đột giữa các cá nhân, nhưng yên tâm là bạn có thể xử lý tốt, vì bạn đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian qua. 
 
Những thói quen tốt được hình thành và cả sự chính trực bên trong con người mình sẽ giúp Kết Kết có thể nhanh chóng xử lý được những vấn đề này. Trong quý cuối, chú ý bình ổn tình cảm nhiều hơn, đừng dễ hành động khi đang xúc động, bướng bỉnh.
 

- Song Ngư

 
Trong 3 tháng cuối năm, Song Ngư cần nhớ lại xuất phát điểm của mình trong thời gian vừa qua, mục tiêu mà mình luôn theo đuổi gì? Bạn đang mong chờ điều gì? Hay thói quen nào bạn cần phát triển nhất? 
 
Khi đã tìm ra câu trả lời, hiện tại bạn tiếp tục theo đuổi những thứ mình đã bỏ dở vẫn không phải là quá muộn. 
 
Bắt đầu từ tháng 10, vận trình của những chú Cá sẽ có nhiều biến động rõ ràng hơn. Trong khoảng thời gian này, bạn dễ gặp phải tình trạng bị hoãn, hủy hành trình, nhưng may mắn thay, tháng 10 cũng sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời, chẳng hạn như vấn đề tiền bạc được giải quyết hoặc hiệu quả công việc tăng lên. 
 
Trong quý cuối năm 2020, mối quan hệ xã giao tại nơi làm việc đều sẽ có những thay đổi mới, sự đấu đá giữa các nhóm nhỏ sẽ có kết quả rõ ràng hơn, và nó cũng có lợi cho bạn. 
 
Với những người đang muốn thay đổi công việc, Ngư Nhi có thể đưa ra quyết định vào cuối tháng 11. 
 
Vào tháng cuối năm này, hầu hết các áp lực đều được giải tỏa, mối quan hệ tình cảm cũng sẽ có kết quả. Có thể nói, tháng cuối năm này rất quan trọng với bạn, bởi nó định hướng vận trình của bạn trong năm tới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X