Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nửa đầu năm 2023, bật mí bảng xếp hạng độ HÊN và XUI của 12 chòm sao trong chuyện TÌNH cảm

Thứ Năm, 16/02/2023 12:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau Tết Nguyên Đán 2023, sao Kim và sao Hỏa chiếu mệnh mang ý nghĩa may mắn, cùng xem vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2023 là gì nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Top cung hoàng đạo may mắn tình cảm


van may tinh cam cua 12 cung hoang dao nua dau nam 2023
 

Top 3: Bạch Dương

 
Trước đây, Bạch Dương là cung hoàng đạo giỏi lý thuyết, sống lý trí và quan tâm đến việc giữ thể diện cho bản thân hơn, khi yêu đương dễ rơi vào mâu thuẫn muốn là chính mình và quá quan tâm đến ánh mắt của người khác nghĩ về mình.

Năm 2023, Bạch Dương sẽ sẵn sàng là chính mình hơn và thể hiện con người thật của bạn, khác với trước đây khá rụt rè và hay quan tâm đến sự phán xét của những người xung quanh.

Một số người đánh giá cao bạn trong hình dáng như thế này và có thể bao dung cho những điểm khác lạ của bạn. Hãy mạnh dạn thay đổi, biết đâu bạn sẽ tìm được một nửa như ý nhờ vào sự mới lạ của bản thân.
 

Top 2: Sư Tử, Thiên Bình

 
Bị ảnh hưởng bởi việc sao Mộc đi vào cung Lửa trong nửa đầu năm 2023, Sư Tử sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt là những Sư Tử có vận may thịnh vượng nhất.

Bạn có thể thể hiện khí chất của mình bằng cách hóa trang cho mình sự tự tin và những bộ đồ nổi bật, một khi bạn có khí chất thì sẽ hào hoa phong nhã, tự nhiên sẽ thu hút những người phù hợp với mình đến làm quen.
 
Thiên Bình thì bắt đầu tạm biệt mây mù trong đường tình cảm dần dần, sẽ không còn những ức chế trong tình cảm, chẳng hạn như mối quan hệ hiện tại có thể được công khai và ổn định hơn.

Tình yêu có thể mang bạn trở lại cuộc sống bình yên. Một số Thiên Bình sẽ yêu đương vì muốn đổi đời, hãy lưu ý rằng kiểu tình yêu này có thể mang lại cho bạn một chút thiệt hại đó nha.
 

Top 1: Nhân Mã, Song Tử

 
May mắn của Nhân Mã không chỉ ở đường tình duyên mà còn ở công việc, cơ hội hợp tác, lúc này cơ hội kiếm tiền và tình duyên sẽ tự khắc tìm đến bạn, tùy thuộc vào việc Nhân Mã có muốn đón nhận cơ hội này hay không.

Ngoài ra cung hoàng đạo này còn có cơ hội gặp được đối tác tốt, thích kiểu người nào thì sẽ gặp được kiểu người đó theo mẫu người lý tưởng của mình, không ai sướng bằng bạn đâu nhé.
 
Theo vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2023, may mắn trong tình duyên của Song Tử thực ra là do bạn quyết định.

Theo vận may tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2023, nếu là người tốt, chịu khó tu dưỡng, làm việc chăm chỉ, hết mình vì mọi người thì sự nghiệp và tình duyên của Song Tử sẽ phát triển thuận lợi.

Sở dĩ có được thành công như vậy là do Song Tử muốn có cuộc sống ổn định, không muốn đi lang thang và chơi bởi trong chuyện tình cảm như trước đây nữa.

II. Top cung hoàng đạo xui xẻo tình cảm


Top cung hoang dao xui xeo tinh cam
 

Top 3: Ma Kết

 
Chiêm tinh năm 2023 nói Ma Kết thích hợp với việc chữa lành trong khoảng thời gian này hơn là cởi mở, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và đừng vội yêu đương.

Ma kết trước đây hay phải trả giá một cách ngu ngốc cho những sai lầm trong tình cảm, nhưng bây giờ họ sẽ đo lường xem những nỗ lực của họ có xứng đáng hay không rồi mới hành động, không yêu đương một cách ngốc nghếch nữa.

Kết cũng có xu hướng yêu những người mà họ không phù hợp, chỉ vì cảm nắng mà đến với nhau, điều này làm tăng thêm độ khó khăn trong tình yêu.

Có ý kiến ​​cho rằng chòm sao này không nên tiến quá xa trong tình yêu vào giai đoạn nửa đầu năm 2023, hãy bắt đầu làm bạn bè trước, sau một thời gian tìm hiểu rồi mới tính đến chuyện yêu đương nhé.
 

Top 2: Hổ Cáp

 
Sao Thổ đi vào khu vực tình cảm của Hổ Cáp, sao Thổ sẽ mang đến cho bạn những mối tình cay đắng, hoặc đối phương có thể lừa dối khiến bạn đau đớn.

Có ý kiến ​​​​cho rằng chú Bọ Cạp nên quản lý tốt bản thân và chăm sóc tâm hồn của chính mình thay vì lo sợ người khác bị tổn thương.

Điều này sẽ tốt cho những bạn trên 20 tuổi, vận may của bạn sẽ xuất hiện trong sự nghiệp và khi bạn dám hể hiện bản thân, trình độ của bạn sẽ được nâng cao và bạn sẽ đi được con đường chính xác.

Thay vì mê muội trong tình yêu thì chòm sao này nên tập trung vào sự nghiệp và xây dựng bản thân ngày càng tốt đẹp hơn, rồi người phù hợp sẽ đến với bạn vào những lúc không ngờ tới.
 

Top 1: Xử Nữ

 
Xử Nữ sẽ cảm thấy mình lạc lõng, bị từ chối rõ ràng trong tình yêu, chẳng hạn như đối phương nói rằng điều đó là không thể, không khả thi, và họ không chấp nhận tình yêu của bạn, Xử cần phải đối mặt với thực tế phũ phàng.

Đây có thể là một điều tốt cho những Xử Nữ lớn tuổi, đừng xem sự từ chối là xui xẻo, ông trời đang cố gắng bảo vệ bạn và giúp bạn trưởng thành đó.

Những người xung quanh bạn sẽ dạy cho bạn một số bài học bằng nhiều cách khác nhau, bạn sẵn sàng chấp nhận việc bản thân phải trở nên mềm mỏng hơn, khó khăn trong nửa đầu năm 2023 này nhắc nhở bạn rằng đã đến lúc cần thay đổi tính cách của mình.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X