Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận MAY đến với 12 chòm sao nửa đầu năm 2024: Ai có món tiền lớn?

Thứ Tư, 27/12/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những ảnh hưởng của chiêm tinh đã đoán được trước vận may của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2024, cùng xem may mắn của bạn là gì trong quý I nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Cung hoàng đạo nhóm Khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

 
van may cua 12 cung hoang dao nua dau nam 2024
 

Song Tử

 
Song Tử luôn chủ động và chăm chỉ, họ tin rằng mọi việc đều có nguyên nhân nên phải làm. Đây cũng là một điểm mù của Song Tử, họ cho rằng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp.

Tuy nhiên, nếu họ làm việc sai hướng cũng sẽ nhận được những phần thưởng không tốt, sao Mộc sẽ mang đến cho bạn sự khó chịu như thế này.
 
Sao Diêm Vương đưa bạn xem lại tình hình từ tháng 3 đến tháng 6 năm ngoái. Trong khoảng thời gian này năm ngoái, bạn có điểm mạnh hay điểm yếu nào đã được phóng đại lên?

Việc phát huy khả năng của mình là điều tốt, nhưng nhược điểm là bản thân Song Tử thiếu tự tin, hoặc họ có thể vô hình trung đã xúc phạm nhiều người trong quá trình phát huy tài năng của mình. 

Theo vận may của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2024, vũ trụ sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm và hoàn thành nhiệm vụ còn bỏ dở, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.
 

Thiên Bình

 
Người khác sẽ có thiện cảm với bạn và sẽ cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích, hoặc họ sẽ đủ tin tưởng để đầu tư vào bạn.

Có một cơ hội tốt như vậy bạn hãy tự tin vào khả năng của bản thân nhé, những người khác đang ủng hộ bạn và Thiên Bình đều được khuyến khích tin vào khả năng của chính mình.
 
Nửa đầu năm 2024 Thiên Bình có thể gặp nhiều quý nhân trong mọi mặt của cuộc sống, khi bế tắc bỗng dưng tìm ra được hướng đi mới và gặp được người mà mình muốn gặp.
 

Bảo Bình

 
Sao Mộc ảnh hưởng đến nhà 4 Bảo Bình, khiến Bảo Bình gặp rắc rối trong gia đình, nhìn lại từ tháng 5 đến tháng 8 năm ngoái, cuộc sống gia đình của bạn như thế nào?

Trước đây bạn đã đối mặt với gia đình mình như thế nào? Trước đây, bạn liều lĩnh hoặc cố chấp, nhất quyết tự mình đảm nhận mọi trách nhiệm, giờ đây năng lượng của sao Thiên Vương có thể khiến bạn phải xa cách gia đình.

Năng lượng của sao Mộc tăng lên trong tháng 5 và tháng 6, mang đến cảm giác bất an và bản thân Bảo Bình cũng có nhiều việc phải lo hơn.

Diện mạo mới này không liên quan gì đến tốt hay xấu. Nó có thể giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình trong lĩnh vực mà bản thân đang phát triển và mang lại kết quả tốt.
 

II. Cung nước (Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp)

 

Hổ Cáp

 
Từ tháng 1 đến tháng 4, Hổ Cáp là nhân vật chính của những thay đổi trong sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương, lần này các ngôi sao sẽ cho phép Hổ Cáp nhìn thấy rõ ràng những hiện tượng kỳ lạ trong các mối quan hệ giữa các cá nhân xung quanh bạn.

Ngược lại, bạn cũng có thể là một người đen tối trong mắt người khác. Nếu ai đó đến với bạn, họ chắc chắn phải thích điều gì đó độc đáo ở bạn.

Đối với Hổ Cáp, những cơ hội hợp tác đến với bạn rất lạ, nhưng chúng phản ánh một khả năng nhất định bên trong bạn.
 
Đối với những Hổ Cáp đang có một mối quan hệ không tốt, dù là bạn bè hay người yêu, tháng 1 đến tháng 4 là thời điểm tập trung vào việc chia tay mối quan hệ không còn có ích với bản thân, tạm biệt mối quan hệ cũ và phát triển mối quan hệ mới.
 

Song Ngư

 
Chiêm tinh năm 2024 cho biết sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ trong nhà 3 Song Ngư, thể hiện trong lĩnh vực bạn bè.

Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, trực giác của Song Ngư ở trạng thái rộng mở. Năng lượng từ vũ trụ sẽ mang đến cho bạn trực giác tốt để dẫn dắt bạn.

Bạn sẽ quen được rất nhiều người có khả năng ngoại cảm giúp đỡ. Có thể vòng tròn bạn bè của bạn đã rộng hơn nhưng bạn lại xa cách với những người bạn cũ hơn/

Vòng tròn bạn bè của Song Ngư sẽ trở nên mới mẻ trong nửa đầu năm 2024, sở thích của bạn cũng có chút thay đổi.
 
Sao Diêm Vương sẽ nhắc nhở bạn thay đổi những ý tưởng trước đây, sau khi thực hiện thay đổi, bạn có thể đạt được vị trí quyền lực hơn và kiếm được nhiều của cải hơn.
 

Cự Giải

 
Từ tháng 1 đến tháng 4, nếu thích nghi tốt, bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong năm nay, có cơ hội sống tự do hơn, làm việc tốt hơn và gặp được nhiều con người cao quý hơn, những người sẽ đưa bạn đến những lĩnh vực cao hơn và mở rộng vòng tròn và tầm nhìn của bạn.

Nhưng đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến một thực tế là có rất nhiều người ghét bạn, có thể người ta đang nói xấu về bạn quá nhiều và bạn cũng có thể có cơ hội gặp những người đó để nói thẳng với họ.
 
Nhìn chung, trong nửa đầu năm, mối quan hệ giữa các cá nhân của Cự Giải có rất nhiều cơ hội, mức độ tiếp xúc sẽ mở rộng dưới sự lãnh đạo của quý nhân, bản thân Cự Giải cũng sẽ có sự cải thiện về địa vị và cơ hội vượt qua các thử thách khác nhau!

III. Cung hoàng đạo nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Cung hoang dao nhom Lua
 

Bạch Dương

 
Nhìn theo hướng tốt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình. Làn sóng sao Mộc này sẽ nhắc nhở Bạch Dương đừng bám vào những thói quen cũ, hãy mở rộng suy nghĩ và tầm nhìn để kiếm tiền.
 
Sao Diêm Vương ở cung nhà số 11 đòi hỏi Bạch Dương phải giao tiếp với những người xung quanh nhiều hơn.

Tháng 1 đến tháng 8 năm 2024 là cơ hội để bạn khám phá và xác định hướng đi cho mình. Sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, vì vậy Bạch Dương phải cẩn thận đề phòng các vấn đề sức khỏe cũ tái phát.
 

Sư Tử

 
Theo vận may của 12 cung hoàng đạo nửa đầu năm 2024, Sư Tử sẽ là nhân vật chính của sự thay đổi, những thay đổi không phải do tác động bên ngoài mà đến từ bên trong.

Hãy thay đổi và bạn sẽ có những lựa chọn khác. Sư Tử rất thích hợp cho việc thay đổi phong cách và hình ảnh của mình, vì bạn sẽ có cơ hội tham dự nhiều dịp trang trọng. 
 
Sư Tử nên thừa nhận những gì mình giỏi và những gì mình chưa giỏi, đồng thời nhờ người khác giúp đỡ để bù đắp những thiếu sót của bản thân.

Nửa đầu năm 2024, một số bạn sẽ chuyển sự tập trung từ bản thân sang người khác, trong giai đoạn này nếu cảm thấy không khỏe hoặc nhịp sống bị gián đoạn thì bạn cần tập trung điều chỉnh sức khỏe của mình và chăm sóc cho hình ảnh của bản thân nhiều hơn.
 

Nhân Mã

 
Có những thay đổi về nơi làm việc, phương pháp làm việc và đồng nghiệp, khối lượng công việc, Nhân Mã có sự nỗ lực và khả năng mới.

Về khả năng sáng tạo, bạn là kiểu người càng làm nhiều thì càng giỏi, bạn cũng nên lưu ý rằng có thể bạn sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ lạ lùng, hoặc người khác có thể coi bạn là người có thể làm được nhiều việc hơn.

Khối lượng công việc sẽ tăng lên, điều kiện sống sẽ tăng lên và cũng sẽ thay đổi nên hãy đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình, tiền thì có nhiều đấy nhưng sức khỏe là quan trọng nhất nhé.
 
Nhân Mã được khuyến khích mở rộng tầm nhìn, mở rộng sự nghiệp, mạnh dạn và chấp nhận rủi ro.

Những quyết định kỳ lạ được đưa ra trong giai đoạn này sẽ bắt đầu phát huy tác dụng trong nửa đầu năm nay, tạo ra sự thoải mái, vui vẻ, năm mới này, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống hoàn toàn mới.
 

IV. Cung hoàng đạo nhóm Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ)

 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu có sức mạnh bùng nổ,, sự đặc biệt của bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người, và mọi người sẽ cho rằng bạn khá đặc biệt.

Ngưu sẽ trở thành đối tượng và tâm điểm bàn tán của mọi người nên bạn cần phải khiêm tốn và thận trọng.

Kim Ngưu cũng có cơ hội đưa ra một lựa chọn đặc biệt trong cuộc sống, lựa chọn này khiến bạn trở thành một con người mới và cuộc đời bạn sẽ quay ngoắt 180 độ. 
 
Hãy cố gắng hết sức để chuẩn bị tinh thần thép trước khi tháng 5 đến để đối mặt với những thử thách mới hoặc đưa những việc không suôn sẻ đi đúng hướng. 
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ tiếp xúc với các cơ hội ở nước ngoài và học hỏi kiến ​​thức mới. Làn sóng năng lượng Mộc – Thiên Vương tinh này sẽ mang đến cho các Xử sự khai sáng và cảm giác được kết nối với vũ trụ nên vận may của họ sẽ đặc biệt tốt trong nửa đầu năm.
 
Trong tháng 6, sức mạnh của sao Thổ và sao Hải Vương sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân và hôn nhân của bạn, đối phương có thể sẽ gây áp lực cho bạn, sự bất mãn tích tụ sẽ bùng nổ vào lúc này, nếu cảm thấy muốn chia tay thì bạn cứ mạnh dạn làm, bạn không sai.

Nửa đầu năm 2024 là thời điểm tốt để trau dồi bản thân, những gì bạn đã học có thể tiếp tục học hỏi thêm những kiến ​​thức, kỹ năng chuyên sâu hơn, đây sẽ là vũ khí đắc lực để bạn thách thức cấp trên.
 

Ma Kết

 
Bạn có thể cảm thấy thất vọng sau khi nhìn thấy một số sự thật trong tháng 6, được phản ánh qua mối quan hệ giữa anh chị em và các thành viên trong gia đình, điều này sẽ giúp bạn nhìn rõ ai là người thực sự yêu bạn.

cung hoàng đạo hạnh phúc nhất năm 2024, sau Tết, bạn sẽ thấy một con người mới, nửa đầu năm 2024, bạn sẽ chú ý hơn đến công việc cá nhân, đánh giá lại giá trị bản thân, thậm chí tạo ra một nơi an toàn hơn. 

Bạn tích cực chấp nhận những thay đổi, bạn có thể hít thở không khí trong lành mỗi ngày, thậm chí có thể có những khám phá mở mang tầm mắt.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X