Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự báo vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024: Ai có những thay đổi rõ rệt nhất?

Thứ Sáu, 05/01/2024 22:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học đã đưa ra dự báo về vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024 dựa trên quá trình vận hành của 2 hành tinh chủ chốt trong thời gian này là sao Mộc và sao Diêm Vương. Cùng xem các cung hoàng đạo sẽ có những sự thay đổi nào trong 6 tháng đầu năm 2024 này?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Trong năm 2023, chúng ta đã chào đón sự hiện diện mạnh mẽ của sao Diêm Vương trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, tạo nên một cuộc “cách mạng mới mẻ” cho thế giới, giống như bản thử nghiệm “beta” trước khi phát hành của một trò chơi lớn.
 
Bước sang năm 2024, sao Diêm Vương sẽ đi vào Bảo Bình và ở lại đây trong khoảng 20 năm. Sao Diêm Vương vốn là hành tinh di chuyển chậm, nó thường dành tới 21 năm cho mỗi cung hoàng đạo. Khi chuyển sang một cung hoàng đạo mới, nó đại diện cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho trải nghiệm cá nhân của chúng ta và của tập thể. Chúng ta có thể cảm nhận được sự thay đổi đó một cách sâu sắc.
 
Lần này, Diêm Vương tinh sẽ mở ra một chương mới của cuộc đời, sẽ có có nhiều bài học mới để kiểm tra chúng ta và kèm theo đó là những thay đổi vô cùng mới mẻ.
 
Trong nửa đầu năm 2024, chúng ta còn đón một sự kiện thú vị nữa là sự kết hợp của sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ. Cùng xem vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024 cụ thể ra sao?

Van may cua 12 chom sao trong nua dau nam 2024
 

I/ Những sự kiện chiêm tinh nổi bật trong nửa đầu năm 2024

 

1. Sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ

 
Theo chiêm tinh 2024, từ tháng 1 đến tháng 4/2024, sao Mộc và sao Thiên Vương sẽ trùng tụ tại Kim Ngưu.
 
Thực tế, cứ khoảng 14 năm một lần, sao Mộc và sao Thiên Vương lại kết hợp với nhau. Và năm 2024 tình cờ là một trong những năm đó.
 
Sự kiện này sẽ gây ra những thay đổi nhanh chóng và cả những cuộc gặp gỡ độc đáo, cho phép bạn làm việc cùng với những người mà bạn chưa từng kết hợp trước đây.
 
Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4 sẽ còn tác động tới tình hình tài chính, khuấy đảo những cảm xúc sâu thẳm bên trong chúng ta. Những sự ổn định bề ngoài sẽ bị phá vỡ và cảm giác an toàn của chúng ta sẽ bị thử thách. Trong giai đoạn này, bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình.
 

2. Sao Thổ và sao Hải Vương di chuyển chậm vào tháng 6

 
Những bí mật ẩn giấu trong góc tối có thể xuất hiện trở lại, mang đến làn sóng khá hỗn loạn. Nó là sự tiếp nối hậu quả của các sự kiện từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023 (chẳng hạn như phong trào Me Too).
 

3. Sao Diêm Vương ảnh hưởng tới các cung Cố Định và bản đồ sao

 
Những ai thuộc góc 15-21 độ trên bản đồ sao cần lưu ý, từ tháng 1 đến tháng 8/2024, nguồn năng lượng chiêm tinh lúc này có thể khiến bạn bị choáng ngợp, lo lắng. Nhưng nếu những thay đổi là cần thiết thì hãy cứ dũng cảm đối mặt và đón nhận mọi thứ. Khi đã quen rồi, bạn sẽ tìm được hướng đi phù hợp.
 
Ngoài ra, trong năm 2024, sao Diêm Vương sẽ “cập bến” tại cung Bảo Bình. Vì Bảo Bình tượng trưng cho cái mới, công nghệ, kỹ thuật, khoa học… và Bảo Bình là cung Khí tượng trưng cho sự thoáng trên bề mặt, không nặng nề như thời đại của cung Đất (Ma Kết) nên chúng ta có thể thấy rõ từ giữa năm 2023, thế giới đã chứng kiến sự thay đổi khá nhanh chóng trong đời sống xã hội như sự tiến bộ của trí tuệ nhân tạo (AI).
 
Sự kiện Diêm Vương tinh rời khỏi Ma Kết để về cung Bảo Bình là sự kiện của thập kỷ, nó đánh dấu bước chuyển hóa mang tính kỷ nguyên và lịch sử của nhân loại, khi chúng ta đang ở những ngày tháng cuối cùng của kỷ nguyên Song Ngư, để chính thức tiến nhập vào kỷ nguyên Bảo Bình vào cuối năm nay (20/11/2024). Đây là sự thay đổi không cá nhân nào hay xã hội nào tránh được, nó chỉ có thể là sự biến đổi ít hay nhiều.
 
Nhóm Cố Định (bao gồm Kim Ngưu, Hổ Cáp, Bảo Bình và Sư Tử) có thể sẽ chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Năng lượng này có thể khiến bạn rất khó chịu và cũng đủ để thay đổi hoàn toàn cuộc đời của bạn. Đối với Hổ Cáp, nó ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Với Kim Ngưu, nó ảnh hưởng đến mục tiêu của bạn. Với Sư Tử và Bảo Bình, nó sẽ ảnh hưởng đến gia đình và sự nghiệp.

Van may cua 12 chom saonua dau nam 2024
 

II/ Vận may của 12 chòm sao trong nửa đầu năm 2024

 
Nói chung, dù khá hỗn loạn nhưng năng lượng tích cực trong nửa đầu năm 2024 rất cao, thay đổi liên tục đồng nghĩa với việc cơ hội cũng khá nhiều, mọi người đều được khuyến khích hòa mình vào sự thay đổi đó bởi đó sẽ là cơ hội tốt để xây dựng một phiên bản tốt hơn nữa của bản thân.
 

1. Nhóm cung Khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình)

 
Song Tử
 
Song Tử luôn chủ động và chăm chỉ, bạn tin rằng mọi việc đều có nguyên nhân và kết quả nên việc gì phải làm thì sẽ làm, không một lời phàn nàn. Đây cũng là một “điểm mù” của Song Tử, khi bạn luôn cho rằng nỗ lực của mình sẽ được đền đáp.
 
Tuy nhiên, nếu làm việc sai hướng, Song Tử cũng phải trả những cái giá rất đắt. Nửa đầu năm 2024, sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ có thể sẽ mang đến cho bạn một vài rắc rối. Bạn có thể vô tình làm mích lòng ai đó vì sự thẳng thắn của mình, trước đây họ đã kìm nén mọi chuyện quá lâu nhưng bây giờ họ có thể chống cự và đáp trả lại bạn.
 
Bên cạnh đó, sao Diêm Vương còn mang đến những cột mốc quan trọng cùng các khoảnh khắc kịch tính trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6 năm nay. Trong khoảng thời gian này, các cam kết ngày càng trở nên nghiêm túc và sự hàn gắn sâu sắc cũng sẽ diễn ra, thúc đẩy bạn tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác lâu dài hơn. Bất kể tình trạng mối quan hệ của bạn như thế nào, hãy đặt ra các tiêu chuẩn rõ ràng, ranh giới chặt chẽ hơn; điều này sẽ giúp bạn cảm thấy chắc chắn hơn về bản thân và những gì bạn cần để cảm thấy được yêu thương.
 
Thiên Bình
 
Thiên Bình được cho là sẽ chịu ảnh hưởng của năng lượng sao Mộc và sao Thiên Vương khá rõ, rất may là nó sẽ đến cho bạn những mối quan hệ chất lượng. Người khác sẽ có thiện cảm với bạn và sẽ cho bạn rất nhiều trợ giúp hữu ích trong quá trình hợp tác chuyên sâu, hoặc họ sẽ đủ tin tưởng để đầu tư nguồn lực của họ vào bạn.
 
Có một cơ hội tốt như vậy, Thiên Bình nên tự tin nắm bắt. Nhưng đồng thời cũng phải tự hỏi bản thân rằng, khi người khác đầu tư tiền bạc và thời gian vào bạn, cũng lạc quan về kết quả sau này, về phía mình, bạn có thực sự đủ khả năng thực hiện công việc không? Bạn có điều gì cần cải thiện nữa không? Tuy nhiên, tất cả các Thiên Bình đều được khuyến khích tin vào khả năng của chính mình.
 
Tình hình tài chính của bạn có thể khác với những gì bạn hình dung, nhưng bạn có thể mong đợi cảm nhận được động lực, cảm hứng để duy trì đà phát triển của các thay đổi tích cực. Có thể một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp sẽ mang lại thu nhập cao hơn. Hoặc cũng có thể công việc kinh doanh hoặc các dự án sáng tạo của bạn đang phát triển, đưa bạn đến gần hơn với các mục tiêu tài chính của mình.
 
Bảo Bình
 
Sao Mộc ảnh hưởng đến nhà 4 của Bảo Bình, khiến Bảo Bình gặp rắc rối về phía gia đình. Trước đây bạn đã hành xử một cách khá cứng đầu, nhất quyết tự mình đảm nhận mọi trách nhiệm, giờ đây năng lượng của sao Thiên Vương có thể khiến bạn phải xa cách gia đình.
 
Năng lượng của sao Mộc tăng lên trong tháng 5 và tháng 6, mang đến cảm giác bất an. Sự an toàn cho bản thân và gia đình cần phải được đặt lên ưu tiên hàng đầu trong thời gian này.  
 
Trong mối quan hệ tình cảm cá nhân, áp lực sẽ tăng lên vào khoảng cuối Hè. Nếu bạn đã có một mối quan hệ lâu dài, bạn có thể không cảm thấy được nhìn nhận và đủ tôn trọng từ người yêu, hoặc bạn nhận ra rằng mình đã mất đi một vài niềm vui của riêng mình. Đừng đẩy người ấy của bạn ra xa khi bày tỏ những gì bạn nghĩ. Hãy suy ngẫm về cách bạn có thể mang lại sức sống mới cho mối quan hệ, để lại không gian cho nhiều tự do hơn.
 

2. Nhóm cung Nước (Song Ngư, Cự Giải, Hổ Cáp)

 
Hổ Cáp
 
Từ tháng 1 đến tháng 4, hãy lưu ý rằng Hổ Cáp sẽ là nhân vật chính của những thay đổi trong sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương, lần này các ngôi sao sẽ cho phép bạn nhìn thấy rõ ràng những bí mật được che giấu trong các mối quan hệ xung quanh bạn.
 
Thời gian này, bạn được thôi thúc khám phá những thay đổi cần thiết sẽ củng cố tình bạn và kết nối với cộng đồng. Bạn cũng sẽ được xoa dịu những khó khăn trong việc buông bỏ một mối quan hệ nào đó và dũng cảm bước tiếp. Rất may, thời gian chất lượng dành cho gia đình sẽ giúp bạn khôi phục phiên bản tốt nhất của chính mình.
 
Với các bạn độc thân, hãy bỏ thói quen hẹn hò của năm cũ để bắt đầu một năm mới toàn diện. Hổ Cáp cần ưu tiên phát triển khả năng tương thích về tinh thần và cảm xúc hơn là tìm kiếm người có thể chữa lành cho những tổn thương trong lòng bạn, bởi không ai làm điều đó tốt hơn chính bản thân bạn.
 
Song Ngư
 
Sao Mộc và sao Thiên Vương trùng tụ trong nhà 3 của Song Ngư. Từ tháng 1 đến tháng 4/2024, trực giác của Song Ngư ở trạng thái rộng mở.
 
Năng lượng này của sao Mộc và sao Thiên Vương trước tiên sẽ mang đến cho bạn trực giác mạnh mẽ; thứ hai, nó sẽ dẫn dắt bạn. Bạn sẽ quen được rất nhiều người bạn có đồng sở thích và quan điểm, và những người bạn này cũng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong các vấn đề của cuộc sống.
 
Có thể vòng tròn bạn bè của bạn đã rộng hơn nhưng bạn lại xa cách với những người bạn cũ. Việc bỏ bê những kết nối cũ để chăm chút hơn cho kết nối mới là điều thường hay diễn ra, nhưng bạn không nên để mọi thứ đi quá xa. Bởi dù sao nếu không có sự đồng hành và giúp đỡ của những người bạn cũ, bạn cũng không thể đi tới bước hôm nay.
 
Ảnh hưởng của Sao Diêm Vương đối với Song Ngư có thể khơi dậy nỗi lo lắng về tiền bạc trong lòng bạn. Ban đầu, bạn rất gắn bó với một cách kiếm tiền nhất định, nhưng sao Diêm Vương sẽ nhắc nhở bạn thay đổi những ý tưởng trước đây, sau khi thực hiện thay đổi, bạn có thể đạt được vị trí quyền lực hơn và kiếm được nhiều của cải hơn.
 
Cự Giải
 
Từ tháng 1 đến tháng 4, Sao Mộc và Sao Thiên Vương trùng tụ trong nhà 11 của Cự Giải. Điều này liên quan đến các mối quan hệ công khai của bạn.
 
Việc chia tay sớm trong khoảng tháng 3 - 4 sẽ khiến những chú Cua cảm thấy nhẹ nhõm hơn là thất vọng. Bạn sẽ dễ dàng thu hút một người mới, năng lượng của cả hai có nhiều khác biệt nhưng lại “hợp” nhau không tưởng.
 
Cho dù đang nguyện cầu một buổi hẹn hò hoàn hảo hay lời cầu hôn, hãy tin tưởng rằng may mắn sẽ đứng về phía bạn khi bạn hướng tới ước mơ của mình. Nếu bạn độc thân, đừng ngạc nhiên nếu một trong những người bạn sẽ trở thành người yêu của bạn.
 
Nhìn chung, trong nửa đầu năm, mối quan hệ giữa các cá nhân của Cự Giải có rất nhiều cơ hội, mức độ tiếp xúc sẽ mở rộng dưới sự thôi thúc của những người lớn, bản thân Cự Giải cũng sẽ có những thay đổi đáng kể về suy nghĩ, cuộc sống thêm phần thú vị.

12 chom sao trong nua dau nam 2024
 

3. Nhóm cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Bạch Dương
 
Từ tháng 1 đến tháng 4, sao Mộc và sao Thiên Vương ảnh hưởng đến nhà 2 của Bạch Dương. Nhìn theo hướng tốt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình.
 
Dưới ảnh hưởng của Sao Diêm Vương ở nhà 11, nhiều Bạch Dương có thể sẽ được thôi thúc khả năng sáng tạo, hỗ trợ tầm nhìn và khát vọng tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ sáng tạo, đừng để cảm giác an toàn ngăn cản bạn chấp nhận những rủi ro có tính toán khi gặp cơ hội phù hợp.
 
Căng thẳng sẽ tăng lên khi bạn buộc phải suy nghĩ về vị trí của mình trong sự nghiệp cũng như điều hướng những phát triển đầy thách thức về mặt cảm xúc trong các mối quan hệ. Rất may, tới khoảng tháng 5 và tháng 6/2024, bạn sẽ trau dồi sự tập trung và phát triển thái độ ưu tiên bản thân nhằm mở đường cho thành công. Cứ mạnh mẽ tiến lên thôi nào.
 
Bên cạnh đó, hãy chú ý đến thu nhập chung và tiền tiết kiệm của bạn, vì tiền có thể là nguồn gốc của các cuộc tranh luận trong quá trình bất ổn của sao Diêm Vương.
 
Sư Tử
 
Từ tháng 1 đến tháng 4, Sư Tử là nhân vật chính của những thay đổi trong làn sóng trùng tụ giữa sao Mộc và sao Thiên Vương, tác động khá mạnh tới sự nghiệp của bạn.
 
Bạn có thể thấy quyết tâm và tự chủ trong thời gian này. Những thay đổi đột ngột đối với quan điểm và môi trường sống sẽ hướng dẫn bạn thực hiện một cuộc tìm kiếm kiến thức và trí tuệ mới. Tuy nhiên, bạn không được đánh đổi những ý tưởng cũ ngoan cố của mình vì các niềm tin mới hẹp hòi không kém. Hãy tự đặt mục tiêu xây dựng một nền tảng vững chắc sẽ hỗ trợ cho sự thành công trong tương lai.
 
Sao Diêm Vương có thể dẫn dắt bạn trên hành trình chữa lành cảm xúc và tâm lý, nhưng bạn phải kiên nhẫn và tử tế với chính mình trong quá trình biến đổi này. Vào tháng 5/2024, hãy mong đợi những điều chỉnh tinh thần đáng kể cho phép bạn vượt qua nỗi sợ hãi và niềm tin giới hạn về bản thân.
 
Nhân Mã
 
Từ tháng 1 đến tháng 4, sự kết hợp của sao Mộc và Thiên Vương đã làm rung chuyển cung 6 của Nhân Mã. Thời gian này, bạn sẽ có những thay đổi về nơi làm việc, phương pháp làm việc và mối quan hệ với đồng nghiệp.
 
Bạn nên chuẩn bị tâm lý bởi khối lượng công việc có xu hướng tăng quá mức, Nhân Mã có nhiều nỗ lực và khả năng sáng tạo, những ưu điểm này sẽ phát huy khi cần thiết. Bạn là kiểu người càng làm nhiều thì càng giỏi, bạn cũng nên lưu ý rằng có thể bạn sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ khó hiểu từ cấp trên, hoặc người khác có thể coi bạn là người có thể làm được nhiều việc nên sẽ muốn nhờ vả bạn. Hãy biết từ chối, nói “không” khi cần, tập trung hơn vào công việc của mình.
 
Khối lượng công việc tăng lên, sinh hoạt có thể bị đảo lộn nên hãy đặc biệt chú ý đến sức khỏe của mình. Đặc biệt khi sao Thủy nghịch hành vào tháng 4, bạn cần chú ý hơn đến những vấn đề liên quan tới bệnh cũ, đề phòng chúng tái phát.
 

4. Nhóm cung Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ)


Kim Ngưu
 
Xem vận may của 12 chòm sao nửa đầu năm 2024, Kim Ngưu có sức mạnh bùng nổ trong làn sóng chiêm tinh này, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người. Thời gian này, cung Đất sẽ dễ trở thành đối tượng và tâm điểm bàn tán của mọi người nên Kim Ngưu, người không muốn thu hút sự chú ý, sẽ cần phải hành xử một cách khiêm tốn và thận trọng. 
 
Bước ngoặt đầu tiên sẽ đến với bạn vào khoảng tháng 2/2024. Cơ hội ẩn chứa trong những cuộc đoàn tụ, trò chuyện với những người bạn cũ. Nếu bạn muốn thử hoặc nghĩ rằng mình có thể làm được điều gì đó, đừng ngần ngại tiến lên. Mặc dù có thể có những trở ngại hoặc khó khăn do tuổi tác nhưng bạn sẽ có thể thu hút được cơ hội vào đúng thời điểm và mở rộng lĩnh vực hoạt động của mình.
 
Năng lượng của sao Diêm Vương từ tháng 2 đến tháng 8 sẽ khiến Kim Ngưu có những thay đổi đáng kể. Bạn nên chú ý đến những gì đang diễn ra để tiếp cận ý định và bản chất thực sự của sự việc. Trong khi đó, cái nhìn sâu sắc thiên bẩm của bạn sẽ phát huy tác dụng và bạn sẽ có thể hiểu được cảm xúc thực sự của mọi người và những gì ẩn chứa bên trong sự việc.
 
Xử Nữ
 
Sao Mộc và sao Thiên Vương trùng nhau trong nhà 9 của Xử Nữ. Nhà thứ 9 ảnh hưởng đến việc học tập, du lịch, văn hóa nước ngoài, tôn giáo, v.v., khuyến khích Xử Nữ tiếp xúc với các cơ hội thu nạp kiến thức thông qua các chuyến đi.
 
Làn sóng năng lượng Mộc – Thiên Vương tinh này sẽ mang đến cho các Xử Nữ sự khai sáng và cảm giác được kết nối với vũ trụ nên vận may của bạn sẽ đặc biệt tốt trong nửa đầu năm.
 
Bạn cũng nên vận dụng sự hiểu biết về các ý kiến ​​và quan điểm khác nhau để cùng mọi người tìm ra cách giải quyết vấn đề. Ngoài ra, hãy phát huy vai trò là “cầu nối” mọi người của mình. May mắn sẽ đến khi bạn tập hợp mọi người lại với nhau, mang lại khoảng thời gian thư giãn hoặc tổ chức điều gì đó để kết nối mọi người.
 
Ngoài ra, hãy quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn cũng nên bày tỏ cảm xúc thật lòng của mình trong tình yêu, ngay cả những điều khó nói như tiền bạc, sức khỏe và các mối quan hệ cũng nên rõ ràng.
 

Ma Kết

 
Sự kết hợp của sao Mộc và sao Thiên Vương khiến Ma Kết có những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ. Nhờ đó, bạn có thể nhìn thấy ánh sáng ở cuối đường hầm dài. Thế giới sẽ không thay đổi ngay lập tức nhưng nó sẽ mang lại cho bạn niềm tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp nếu bạn tiếp tục cố gắng.
 
Bạn sẽ có động lực chăm chỉ hơn trong công việc, học tập, nếu bạn đang có bệnh thì hãy tích cực điều trị. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Vào tháng 6, những thay đổi sẽ xảy ra trong môi trường xung quanh bạn. Ma Kết có thể lựa chọn thời điểm này để thay đổi công việc hoặc nơi cư trú. Khi nói đến du lịch và giải trí, kỹ năng nghiên cứu rất quan trọng. Bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn nếu biết chọn đúng thời điểm để đi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X