Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chào đón tháng Xử Nữ 2021, vận may sẽ đến với 12 chòm sao ở lĩnh vực nào?

Thứ Tư, 25/08/2021 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may của 12 chòm sao tháng Xử Nữ 2021 là gì? Liệu năng lượng tháng Xử Nữ sẽ giúp các cung hoàng đạo đột phá mạnh mẽ ở lĩnh vực nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Theo chiêm tinh, ngày 23/8/2021, Mặt Trời sẽ chính thức đi vào vị trí của cung Xử Nữ, bắt đầu tháng Xử Nữ năm 2021.
 
Hiện tượng chiêm tinh này sẽ mở ra một chương mới cho 12 cung hoàng đạo khi chịu tác động của 2 nguồn năng lượng từ Mặt Trời và Xử Nữ.
 
Nếu như Mặt Trời là hành tinh có tác động sâu sắc đến mỗi cá nhân chúng ta, là yếu tố quyết định trong cuộc sống của chúng ta.
 
Thì Xử Nữ đại diện cho một loại trật tự cân bằng và sẽ bắt chúng ta phải sắp xếp suy nghĩ của bản thân trong những tình huống hỗn loạn. Từ đó, ta có thể chú ý đến tiểu tiết nhiều hơn, phát hiện ra vẻ đẹp từ những thứ đơn giản và nhỏ bé mà thường ngày ta dễ dàng bỏ qua.
 
Trong 12 chòm sao thì Xử Nữ chính là chòm sao xếp ở vị trí thứ 6. Xử Nữ đại diện cho sự hoàn hảo, tính cầu toàn, khả năng quan sát tường tận.
 
Nếu như trước đó khi Mặt Trời đang ở cung Sư Tử, trạng thái cảm xúc của các chòm sao có sự dao động rất lớn, mỗi người như một quả bom có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Tinh thần bất ổn ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống thường ngày.
 
Nhưng khi Mặt Trời di chuyển sang cung Xử Nữ, mọi chuyện dần có khởi sắc tích cực. Đó giống như một tia sáng trong bóng tối, chỉ dẫn chúng ta đường đi lối bước, để giành lấy mục tiêu như mong muốn.
 
Tháng Xử Nữ giúp chúng ta có thể tìm thấy niềm vui qua việc chứng kiến những chi tiết nhỏ nhặt được chỉnh chang và sắp xếp đúng chỗ. Nhưng cũng có lẽ vì thế mà nhiều người xung quanh tỏ ra khó chịu vì chúng ta hay cằn nhằn, chỉ trích. Thực tế, là do bản thân chúng ta khó mà ưa nổi sự luộm thuộm, kém cỏi.
 
Vậy cụ thể vận may của 12 chòm sao tháng Xử Nữ 2021 là gì?
 

1. Bạch Dương

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, bước sang tháng Xử Nữ, vận trình của Bạch Dương sẽ có bước đột phá khá lớn.
 
Trước đó, những chú Cừu gặp không ít rắc rối khi chưa tìm ra cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, luôn phải phân vân không biết nên làm tiếp hay bỏ cuộc. Sự rối rắm và bất an của bạn trong thời gian này thể hiện khá rõ. Đứng trước các lựa chọn quan trọng của cuộc đời, bạn không biết làm thế nào mới đúng.
 
Nhưng nay mọi chuyện đã khác. Cuối cùng Dương Dương cũng tìm ra cách hợp lý để có thể vừa đảm bảo hoàn thành tốt công việc vừa quan tâm tới những giá trị trong cuộc sống cá nhân.
 
Đây là thành quả từ nỗ lực rất lớn của chòm sao này. Giờ đây, Dương Dương có thể sắp xếp cuộc sống có quy luật hơn, giải quyết xung đột một cách hợp lý và có những điều chỉnh tích cực để thích nghi với cuộc sống mới.

Vận may của 12 chòm sao tháng Xử Nữ 2021
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tháng Xử Nữ này, đời sống tình cảm của các bạn sinh ra dưới chòm sao Kim Ngưu sẽ có bước đột phá lớn.
 
Các bạn hoàng đạo này từng vì những bận rộn và mải mê theo đuổi sự nghiệp trước đây mà không rút ra được thời gian để bồi dưỡng chuyện tình cảm cá nhân của mình.
 
Tình cảm dần nguội lạnh, lâu ngày không được vun vén khiến khoảng cách giữa hai bạn lớn dần, những cuộc tranh cãi, bất đồng cũng ngày càng nhiều. Một vài bạn thậm chí không còn kỳ vọng vào tình yêu nữa.
 
Nhưng năng lượng từ tháng Xử Nữ đã giúp Kim Ngưu có thể đối diện với nguy cơ tình cảm của mình. Bạn hiểu rằng tình yêu đem đến động lực lớn lao để bản thân yên tâm cố gắng, nên sẽ cố gắng để bù đắp cho người ấy.
 
Các bạn độc thân cũng chủ động thể hiện bản thân, tạo được thiện cảm với đám đông, trái tim càng thêm khao khát sự xuất hiện của tình yêu, và sẽ có cơ hội lớn để thoát khỏi tình trạng FA.
 

3. Song Tử

 
Năng lượng của tháng Xử Nữ lần này sẽ mang tới cho Song Tử sự hòa hợp với chính gia đình của mình. Song Tử vốn là người dù bên ngoài gặp bao nhiêu khó khăn, tủi nhục, cũng nhẫn nhịn chịu đựng, không bao giờ mang những điều tiêu cực về trút lên người nhà hay khiến gia đình phải lo lắng.
 
Dù người thân luôn sẵn sàng thông cảm và san sẻ gánh nặng với chòm sao này, nhưng lòng tự trọng và cái tôi không cho phép họ tỏ ra yếu thế trước mặt gia đình.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc vất vả, áp lực và gánh nặng ngày càng nặng nề, rồi cũng có lúc khiến Song Song như muốn đổ gục.
 
Thời gian tháng Xử Nữ sẽ giúp chòm sao này có thể giao tiếp nhiều hơn với các thành viên trong gia đình, họ sẽ chủ động giãi bày những tâm sự chưa được bày tỏ, đồng thời cũng nhận được sự an ủi và ủng hộ từ người thân trong gia đình, từ đó có thêm nguồn động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.
 

4. Cự Giải

 
Vận may của 12 chòm sao tháng Xử Nữ 2021 là gì? Đối với Cự Giải, năng lượng của tháng Xử Nữ sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều về đường công danh và học tập.
 
Công việc trong tháng sẽ có nhiều đột phá, nhiệm vụ khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Thậm chí nếu may mắn bạn còn tìm được quý nhân đồng hành, đưa ra nhiều ý tưởng và sáng kiến được đánh giá cao. Xem ngay bạn có nằm trong số 5 chòm sao được quý nhân phù trợ cuối năm 2021?
 
Tình hình học tập của những chú Cua cũng có nhiều khởi sắc. Trước giờ, chòm sao này luôn gặp khó khăn trong việc không thể phát huy được bản thân.
 
Bạn dễ bị các tác nhân ngoại cảnh làm mất tập trung, hoặc thời gian nghỉ quá dài nên vẫn chưa lấy lại nhịp độ học tập như bình thường, dành nhiều thời gian cho việc giải trí, xem phim, chơi game...
 
Nhưng khi bước sang tháng Xử Nữ, cung hoàng đạo này có thể dần dần điều chỉnh trạng thái học tập, tự giác bù đắp những kiến thức còn thiếu hụt, dễ dàng có thành tích xuất sắc trong kỳ thi.
 

5. Sư Tử

 
Năng lượng của tháng Xử Nữ sẽ nâng đỡ cho Sư Tử chủ yếu ở phương diện tài chính. Đây quả là một tin vui không nhỏ đối với chòm sao này trong thời buổi khó khăn chung hiện nay.
 
Thực tế, nguyên nhân dẫn đến những lỗ hổng tiền bạc của Sư Tử trong thời gian qua cũng bởi bạn không giỏi quản lý tài chính, tiêu xài hoang phí dẫn đến tài khoản dễ thất thu một khoản không nhỏ.
 
Chòm sao này không có thói quen tích góp tài sản, lại rất thích mua sắm đồ xa xỉ, dẫn đến các khoản nợ ngày càng lớn dần, chất lượng cuộc sống liên tục giảm sút cũng bởi thói xa hoa của bạn.
 
Năng lượng của tháng Xử Nữ đã giúp cho bạn nhìn ra vấn đề của mình nằm ở đâu, từ đó có thể học cách tiêu dùng hợp lý, kiểm soát chặt chẽ mọi nguồn chi tiêu, nghiêm túc thực hiện kế hoạch tiết kiệm đúng như bản thân đã đặt mục tiêu. Nhờ vậy, tài phát lộc ngày càng tăng tiến rõ rệt.

12 chòm sao tháng Xử Nữ 2021
 

6. Xử Nữ

 
Việc Mặt Trời đi vào cung mệnh của mình sẽ khiến Xử Nữ một bước đột phá lớn trong việc thể hiện giá trị bản thân.
 
Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, luôn có yêu cầu cao không chỉ với người khác mà còn cả với bản thân mình, thực tế thì Xử Nữ không tự tin như những gì họ luôn thể hiện ra bên ngoài.
 
Mặc dù có năng lực vượt trội, đảm đương được nhiều việc, sắp xếp cuộc sống đâu ra đấy nhưng đối với bản thân mình, chòm sao này lại có một chút tự ti, không tự tin vào việc khẳng định bản thân.
 
Tuy nhiên, tháng Xử Nữ đến mọi chuyện sẽ rất khác. Được Mặt Trời cổ vũ, Xử Nữ có thể tự tin thể hiện sự quyến rũ và phong thái của mình, không còn luôn so sánh khuyết điểm của bản thân với ưu điểm của người khác. Thay vào đó, bạn sẽ bùng nổ với sự tự tin và dũng cảm nắm bắt cơ hội, vượt lên trên mọi người.
 

7. Thiên Bình

 
Tháng Xử Nữ sẽ là thời điểm các mối quan hệ của Thiên Bình có bước đột phá lớn, quá trình giao tiếp với mọi người cũng được cải thiện tốt đẹp hơn.
 
Trước đó, Thiên Bình luôn cân nhắc phải trái, không có được sự tự tin khi muốn thể hiện suy nghĩ của mình. Mỗi khi định phát biểu điều gì đó, bạn chỉ dám nói một nửa, ngập ngừng một cách phiến diện, điều này thường khiến mọi người hiểu lầm.
 
Bản thân bạn hiểu tình hình nhưng cũng không biết cách giải thích cho bản thân ra sao. Chính điều này đã dẫn đến rất nhiều mâu thuẫn và xung đột trong giao tiếp.
 
Tuy nhiên, nhờ năng lượng của tháng Xử Nữ mà khả năng giao tiếp của Thiên Bình sẽ được điều chỉnh rất nhiều, Thiên Bình sẽ trực tiếp và thẳng thắn nói ra suy nghĩ thật của mình, lấy lại sự tự tin vốn có. Khi gặp vấn đề, bạn cũng sẽ chủ động giải quyết, nắm bắt kịp thời cơ để giải quyết khủng hoảng, chứng tỏ vai trò của bản thân.
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng Xử Nữ này, các mối quan hệ xã hội của những người bạn thuộc cung Hổ Cáp sẽ có một bước đột phá lớn.
 
Trong các sự kiện đông người, bạn không được tự tin thoải mái cho lắm nên dễ làm ra các hành động kém duyên, cũng không biết nói những lời đưa đẩy khéo léo.
 
Đồng thời vẻ ngoài lạnh lùng và có phần khó gần của bạn cũng khiến mọi người có chút e dè khi muốn đến gần. Điều này cũng dẫn đến việc chòm sao này có ít bạn bè và khó có thể bắt đầu những mối quan hệ mới.
 
Bước sang tháng Xử Nữ này, Hổ Cáp đã có thể tích cực hòa nhập vào tập thể hơn, bạn cũng chủ động giao lưu kết bạn, mở rộng mối quan hệ để tìm kiếm các cơ hội mới không chỉ trong công việc mà trong cả cuộc sống cá nhân. Chắc chắn đời sống của bạn sẽ rất đa dạng và thú vị trong tháng Xử Nữ này đấy.
 

9. Nhân Mã

 
Tháng Xử Nữ đến khiến nhiều suy nghĩ cố hữu của Nhân Mã đã được đổi mới. Cụ thể, chòm sao này sẽ có một bước đột phá lớn trong việc hoạch định ước mơ của mình.
 
Nhân Mã vốn là chòm sao có sự nổi loạn, thích tận hưởng cuộc sống hiện tại, ghét bị gò bó hay bắt ép làm điều gì đó. Cho nên họ rất khó có kế hoạch chi tiết cho tương lai.
 
Bởi luôn chú ý đến cuộc sống trước mắt và sống đúng với phương châm "hôm nay là trên hết", nên cũng không ít lần Mã Nhi gặp rắc rối vì sự bộp chộp, thiếu suy nghĩ của mình. Kể cả khi thời cơ có bày ra ngay trước mắt, họ cũng có thể gạt bỏ lập tức nếu thấy mọi chuyện chưa cần thực hiện ngay.
 
Năng lượng từ tháng Xử Nữ đã giúp Nhân Mã nhận ra những thiếu sót của mình, biết đặt ra những mục tiêu lớn cho tương lai để không lãng phí thời gian theo đuổi những điều vô ích. Khi đã có mục tiêu cụ thể rồi, Mã Nhi cũng nóng lòng muốn thực hiện ước mơ ngay và cố gắng đạt được cái đích cuối cùng.
 

10. Ma Kết

 
Tin vui đến với Ma Kết trong tháng Xử Nữ chủ yếu nằm ở phương diện tình cảm. Bạn sẽ có khá nhiều trải nghiệm tình duyên thú vị trong tháng này đấy. Hãy đón chờ nhé!
 
Vốn dĩ Kết Kết không phải là một cao thủ tình trường, họ khá chung thủy và cũng chỉ biết hành động theo bản năng khi yêu, tuyệt đối không có bất cứ toan tính hai lòng nào. Nhưng cách biểu đạt tình cảm của chòm sao này lại rất kém.
 
Họ yêu da diết một người nhưng ngoài mặt lại vẫn cứ lạnh tanh, cũng rất ít khi thể hiện cảm xúc nồng nhiệt của mình và yêu cầu đối phương tự cảm nhận.
 
Dù có là người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết hay người mình yêu thì tình yêu của Ma Kết cũng sẽ được giấu kín trong lòng. Họ cảm thấy không thoải mái khi phải dùng lời nói để thể hiện sự tương tác thân mật giữa đôi bên. Nhưng tình yêu nếu chỉ có hành động thôi thì chưa đủ, vẫn cần phải có những lời nói để xoa dịu cảm xúc.
 
Và thật may mắn khi tháng Xử Nữ đến, Ma Kết có thể dễ dàng giao tiếp với mọi người xung quanh, bộc lộ cảm xúc của mình rõ ràng hơn. Không vì thói quen kiệm lời mà để vuột mất hạnh phúc của mình nữa.

Tháng Xử Nữ 2021
 

11. Bảo Bình

 
Bước sang tháng Xử Nữ, các bạn Bảo Bình như được tiếp thêm sức mạnh để có niềm tin về cuộc sống.
 
Đã từ rất lâu trước đó, thái độ của Bảo Bình khá lạnh nhạt với cuộc sống này, giữ thái độ bàng quan, sống trong thế giới của riêng mình.
 
Họ luôn thu mình lại trong thế giới nhỏ bé của mình, không thích giao lưu tiếp xúc cũng không muốn mở rộng cửa để ai bước vào thế giới của mình. Điều này khiến Bảo Bảo dần mất đi niềm tin về cuộc sống, không tìm ra niềm vui để cố gắng hơn mỗi ngày.
 
Thật may vì năng lượng của tháng Xử Nữ sẽ giúp cải thiện đáng kể suy nghĩ của cung hoàng đạo này. Bạn nhận ra có những điều nhỏ nhoi nhưng tạo ra giá trị rất lớn và chủ động giao lưu nhiều hơn với thế giới bên ngoài.
 
Thậm chí có nhiều bạn còn bắt đầu học nấu ăn, thử sức ở những lĩnh vực mình chưa từng nghĩ tới, từ đó có cảm giác hạnh phúc tràn đầy và niềm tin vững chắc vào cuộc sống.
 

12. Song Ngư

 
Bước sang tháng Xử Nữ, những người bạn thuộc cung Song Ngư sẽ có một bước đột phá tuyệt vời về những ý tưởng trong quá khứ của mình.
 
Song Ngư luôn là người rất hay hoài niệm những gì đã qua, sống trong quá khứ khó thoát ra. Đặc biệt nếu đó là những nỗi đau, những tổn thương cũ thì dù bao nhiêu năm trôi qua, họ vẫn không thể nào quên đi được.
 
Đối với những chú Cá, quá khứ là một phần gắn liền với cảm xúc của họ, dù biết là nhiều buồn đau nhưng cũng không đành lòng xóa bỏ. Dù luôn được khuyên phải sống cho hôm nay và tương lai, nhưng bản thân Ngư Nhi không muốn để quá khứ biến mất.
 
Bởi chỉ cần nhắm mắt lại, những cảm giác đau đớn đó sẽ lại hiện ra và dày vò chòm sao này. Cứ thế, họ quyết định sẽ sống chung và tự dằn vặt bản thân.
 
Năng lượng từ tháng Xử Nữ sẽ giúp Song Ngư nghĩ thoáng hơn về những vấn đề đã qua. Dù không phải lập tức bỏ quên quá khứ, nhưng bạn đã nhìn nhận chuyện cũ với tâm thế thanh thản hơn, không còn để những chuyện đó làm vướng bận bản thân. Bạn cũng tập trung hướng tới việc tạo nên vẻ đẹp của tương lai, trân trọng hiện tại.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X