Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách 12 cung hoàng đạo cách tận dụng năng lượng trong tháng Song Tử 2021 để sớm gặp thời đổi vận

Thứ Sáu, 28/05/2021 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết vận may của 12 chòm sao tháng Song Tử 2021 (21/5 - 21/6) ra sao? Các cung sẽ đón nhận điều gì và cần lưu ý điều gì để tránh những rắc rối có thể xảy ra?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
 
Theo chiêm tinh học, từ ngày 21/5/2021 đến ngày 21/6/2021 được gọi là tháng Song Tử. Vậy là hiện tại, chúng ta đã chính thức sống trong những ngày của tháng thuộc nhóm Khí này.
 
Trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, Song Tử là chòm sao nằm ở vị trí thứ 3, chi phối việc giao tiếp, truyền tải, học tập, cảm hứng, sáng tạo...
 
Vì thế năng lượng của tháng Song Tử sẽ tác động không nhỏ lên những phương diện đó của mỗi người. Tháng này sẽ là thời điểm bùng nổ với những ý tưởng sáng tạo. Hãy tận hưởng nguồn năng lượng tinh thần thăng hoa với những thứ truyền cảm hứng cho bạn. 

Vận may của 12 chòm sao tháng Song Tử 2021
 
Ngoài ra, khả năng truyền thông và kết nối với xã hội của bạn cũng đang được phát huy. Hãy tận dụng chúng cho các kế hoạch cá nhân của mình.
 
Khác với năng lượng của các cung nhóm Đất, tháng Song Tử sẽ mang tới cho chúng ta rất nhiều tin tức và thông tin mới mẻ, có cả tốt lẫn xấu, đôi khi khiến chúng ta cảm thấy bị "ngộp" và không thể tin nổi với những chuyện mình nghe hay được chứng kiến.
 
Ngoài ra, cũng sẽ có một vài chuyện thị phi và tin đồn xuất hiện trong tháng này, đòi hỏi sự vững tâm cũng như ngay thẳng từ bản mệnh để hạn chế rắc rối.
 
Một số việc làm đem lại may mắn trong tháng Song Tử mà bạn nên ghi nhớ như:
 
- Tăng cường trau dồi kiến thức, học hỏi những lĩnh vực mới
 
- Xây dựng thói quen đọc sách, vừa là làm giàu tri thức vừa làm phong phú tâm hồn
 
- Tò mò không phải là thói quen tốt, nên hạn chế những chuyện hóng hớt kẻo dẫn tới thị phi
 
- Tập thói quen ghi lại cảm hứng và ý tưởng sáng tạo
 
Vậy với cụ thể từng cung hoàng đạo thì sao? Dưới đây là cẩm nang vận may của 12 chòm sao tháng Song Tử 2021 với những lưu ý chi tiết để các cung có thể cải thiện vận trình, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, gặp thời đổi vận trong tháng này.
 

1. Các cung nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã)

 
Các cung hoàng đạo nhóm Lửa
 

- Các mối quan hệ, xã giao:

 
Trong tháng Song Tử này, Mặt Trời sẽ dịch chuyển đến gần vị trí về giao tiếp, các mối quan hệ, học tập của các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa gồm Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã.
 
Điều này sẽ khiến các bạn khó tránh được việc tăng cường xã giao trong tháng Song Tử dù muốn hay không. Các chòm sao thuộc nhóm Lửa sẽ phải liên tục giao tiếp với rất nhiều người, mở rộng mối quan hệ, nhiều việc cần sự trợ giúp của người khác và cũng không ít lần chủ động hỗ trợ ai đó.
 
Nhờ đó, các bạn sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hợp tác đôi bên cùng có lợi.
 
Vì vậy, trong tháng 6, sẽ có nhiều buổi tụ họp bạn bè, đối tác, đồng nghiệp mà bạn không thể vắng mặt. Hãy tự tìm cơ hội cho bản thân trong những dịp như vậy nhé. Lợi ích từ các mối qua hệ mới có thể không đến ngay lập tức, nhưng về lâu dài chắc chắn sẽ không thiếu.
 
Tuy nhiên, mặt trái của việc xã giao liên miên là sẽ có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, tình cảm đôi lứa vợ chồng lục đục, hoặc gây ra các vấn đề về sức khỏe.
 
Hơn nữa, tháng Song Tử diễn ra trùng thời điểm với sao Thủy nghịch hành, nên các chòm sao thuộc nhóm Lửa cũng sẽ kết nối lại với một vài mối quan hệ cũ như bạn học cũ, giáo viên cũ, khách hàng từng làm việc chung, thậm chí có người còn vướng mắc với người yêu cũ.
 
Những bữa tiệc kỷ niệm, hội họp lớp trong tháng cũng không thể thiếu.
 

- Sự nghiệp:

 
Lưu ý lớn nhất cho các cung nhóm Lửa trong tháng Song Tử là chú ý đến các nhiệm vụ liên quan đến giấy tờ, văn bản, hóa đơn. Vì ảnh hưởng của Thủy nghịch hành sẽ rất dễ gây ra sai sót về giấy tờ, thậm chí gây tổn thất không chỉ cho doanh nghiệm mà còn cả tiền đồ của bản mệnh.
 
Hơn nữa sao Thủy đi ngược chiều cũng khiến phương diện giao tiếp gặp khó khăn, việc thuyết phục và trao đổi với khách hàng khó khăn hơn. Có người còn nói lời không nên, hay nói không rõ ý khiến kẻ tiểu nhân "ghi thù", xuất hiện thị phi làm ảnh hưởng đến công việc.
 
Tuy nhiên, vận khí của các bạn trong tháng không quá sa sút, nên không cần quá lo lắng về những ảnh hưởng này, chỉ cần cẩn thận hơn chút là được.
 

- Tình cảm:

 
Về phương diện tình cảm, năng lượng của tháng Song Tử sẽ rất có lợi cho các bạn độc thân. Bạn sẽ gặp được một vài tình huống khiến bản thân rung động, hay vài sự trêu ghẹo, tán tỉnh, "thả thính", có người còn nhận được lời bày tỏ bất ngờ của đối tượng theo đuổi.
 
Hoặc cũng có thể là bỗng nảy sinh cảm xúc đặc biệt với người quen, biến mối quan hệ bạn bè thường ngày thành mối quan hệ mập mờ không rõ ràng. 
 
Tháng Song Tử này rõ ràng không tốt cho các cặp đôi hay người đã lập gia đình. Bởi hai bạn có thể xảy ra cãi nhau hoặc tạm xa nhau vì yêu cầu của công việc, từ đó dẫn tới không ít vấn đề bất lợi khác.
 
Đối với một số cặp đôi, có thể do thời gian của hai người không cân bằng nên thiếu sự tương tác, tình cảm không được bồi dưỡng thường xuyên dẫn tới sự xa cách, lạnh nhạt. 
 
Cách xử lý duy nhất là đôi bên cần giao tiếp, trao đổi với nhau nhiều hơn, và nhớ là dù nóng giận đến đâu cũng không được nhắc tới những chuyện cũ đã qua.
 

2. Các cung nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết)

 
Các cung hoàng đạo nhóm Đất
 

- Vận trình chung: 

 
Tháng Song Tử sẽ là cơ hội để các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất như Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp và học tập của mình.
 
Bởi vì quỹ đạo dịch chuyển của Mặt Trời sẽ cho phép bạn nhìn thấy giá trị của bản thân và tạo ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, hãy nhanh chóng tận dụng ngay lợi thế lúc này nhé. 
 
Thực ra trong tháng Song Tử, các bạn rất dễ được lòng, nịnh nọt. Chớ vì vài lời bùi tai mà việc gì cũng tốt bụng nhúng tay vào, coi chừng bị lợi dụng rồi trở thành người xấu lúc nào không hay.
 

- Tài lộc:

 
Cũng trong tháng này, do ảnh hưởng của Mặt Trời nên đường tài lộc của các cung nhóm Đất được cải thiện không nhỏ. Tiền đổ về túi đến từ rất nhiều nguồn khác nhau như thu nhập, kinh doanh, quyết toán, bồi thường, hoàn trả hoặc thanh toán được khoản nợ đọng... 
 
Tuy nhiên, việc đầu tư mạo hiểm, liều lĩnh trong tháng Song Tử không phải là quyết định khôn ngoan. Bạn nên tích góp chờ thời cơ thích hợp hơn thay vì nóng vội dốc tiền vào một hạng mục chưa thật sự chắc chắn, nến không có thể xảy ra thua lỗ.
 

- Công việc: 

 
Do tác động của sao Thủy nghịch hành trong tháng, một số người đang tìm kiếm cơ hội việc làm mới hoặc muốn thương lượng các điều khoản đãi ngộ với cấp trên, tốt nhất nên tạm hoãn những ý tưởng này một thời gian. Đây chưa phải thời điểm thích hợp để tiến hành những dự định này.
 
Mặt khác, tháng này có thể có những chuyến công tác hay đi xa giải quyết công việc khiến sức khỏe giảm sút vì kiệt sức, chạy đôn chạy đáo. 
 
Các bạn cũng cần phải duy trì thái độ chuyên nghiệp và loại bỏ những suy nghĩ ích kỷ, vì bạn có thể phải làm việc chung với những người bạn không thích không không chung quan điểm. 
 
Nhưng may mắn thay, vận quý nhân trong thánh Song Tử của các bạn nhóm Đất vẫn khá vượng. Quý nhân có thể giúp các chòm sao này tiếp xúc với các nguồn lực tốt, có quyền có lợi ích tài chính.
 

- Tình cảm:

 
 Các cung nhóm Đất sẽ không thể tránh được áp lực trong gia đình, mối quan hệ giữa cha mẹ và bạn trở nên xa cách, hoặc sức khỏe của người lớn tuổi giảm sút.
 
Trong tháng này, cảm xúc sẽ trở nên phức tạp hơn. Bạn dễ bị một vài chuyện, kỷ niệm, người trong quá khứ quấy nhiễu. Một số người sẽ cảm thấy rất muộn phiền vì điều này, sinh ra suy nghĩ so sánh với hiện tại. Hiển nhiên, điều này cũng có liên quan đến việc sao Thủy ngược dòng.
 
Cám dỗ trong tháng này với người đã lập gia đình không nhỏ. Bạn nên nghiêm chỉnh giữ mình, gìn giữ hạnh phúc gia đình. 
 
Đối với người độc thân, tháng này thích hợp để dốc toàn lực cho công việc và học tập hơn là chuyện tình cảm cá nhân, vì kết quả thu được từ nỗ lực của bạn hiển hiện rất rõ ràng, đem lại lợi nhuận cao. 
 
Tất nhiên, nếu bạn muốn thì vẫn có thể theo đuổi chuyện tình cảm của mình, bằng cách tăng cường giao tiếp, gặp gỡ kết bạn với một vài người bạn mới.
 

3. Các cung nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình)

 
Các cung hoàng đạo nhóm Khí
 

- Sự nghiệp:

 
Mặt trời đã di chuyển đến các vị trí cốt lõi trong tháng Song Tử này với các chòm sao thuộc nhóm Khí gồm Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình. Điều này thúc đẩy vận trình của các bạn đáng kể, giúp bạn tỏa sáng với những gì mình đạt được.
 
Nhưng càng dễ thu hút sự chú ý của người khác, bạn càng dễ trở thành tâm điểm bị bàn tán và chỉ trỏ của mọi người. Sự nổi tiếng luôn là con dao hai lưỡi như vậy.
 
Vì vậy, nếu trong tháng này bạn hy vọng vận trình của mình sẽ càng vượng phát, công danh sự nghiệp thăng tiến thuận lợi thì hãy chăm chỉ làm việc, hạn chế lời ra tiếng vào nhé. 
 
Ngoài ra, thêm ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành trong tháng Song Tử này, các bạn rất dễ đụng độ họa thị phi. Có một số việc tạm thời dời lịch, hủy bỏ, điều chỉnh, khiến nỗ lực trước đó của các bạn trở thành công cốc.
 
Sao Thủy cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chuyến công tác của các cung nhóm Khí trong tháng này. Bạn có thể sẽ bị chậm trễ tàu xe, gặp trục trặc trong quá trình di chuyển, đàm phán khiến chuyến công tác không diễn ra suôn sẻ như mong đợi.
 
Bù lại, tháng này cũng không phải không có tin vui đáng mong đợi. Một vài vụ việc, nhiệm vụ bế tắc từ lâu bỗng có chuyển biến tích cực, phá vỡ thế "đóng băng", nhanh chóng hoàn thành đem lại thành tích không tệ. Nếu may mắn, có bạn còn được khen thưởng, thăng chức tăng lương trong tháng này luôn nữa đấy.
 
Một vài bạn có thể sẽ gặp sự xáo trộn về nhân sự, điều chỉnh nơi làm việc. Những thay đổi này chưa chắc đã là chuyện xấu với bạn, vì vậy đừng chỉ quan tâm đến hiện tại mà hãy nhìn những điều này với góc nhìn dài hạn.
 

- Tình cảm:

 
Năng lượng của tháng Song Tử còn có thể sẽ mang đến một số quý nhân là nam mệnh, hay đối tượng đào hoa lớn tuổi hơn cho các bạn thuộc nhóm Khí này. Có bạn lại bắt đầu yêu xa khi hai người ở hai vùng trời khác nhau.
 
Vận đào hoa của các bạn độc thân sẽ được cải thiện rõ ràng hơn, có thể gặp người chênh lệch tuổi tác, khác nơi sinh sống. 
 
Tuy nhiên, do sao Thủy nghịch hành nên bạn cũng cần phân biệt rõ đâu là đào hoa tốt, đâu là người chỉ có ý định vui chơi qua đường, chớ nên trao lầm tình cảm cho người không xứng. 
 
Với người đã có đôi, mối quan hệ của các bạn khá bình ổn trong tháng này, song hai bạn có thể có một số khúc mắc về vấn đề tiền bạc. Hãy thương lượng với đối phương và đừng chỉ đứng trên lập trường của mình để áp đặt người ấy.
 

4. Các cung nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư)

 
Các cung hoàng đạo nhóm Nước
 

- Vận trình chung:

 
Trong tháng Song Tử này, các cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước như Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình.
 
Quỹ đạo dịch chuyển của Mặt Trời trong tháng này có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các bạn, có người xuất hiện tình trạng bị tiêu chảy, ăn ngủ kém, dị ứng, bị động vật gây thương tích, hoặc các vấn đề ốm đau khác cần tiêm chích, điều trị...
 
Có người cần giải quyết các vấn đề về bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thai sản, thất nghiệp... 
 
Các bạn sẽ thấy mình phải tất bật lo liệu rất nhiều việc và thủ tục về sức khỏe trong tháng này, nhưng đừng lo lắng, chỉ cần thường ngày chú ý hơn là không có điều gì đáng lo ngại. 
 

- Sự nghiệp:

 
Vì quá trình sao Thủy nghịch hành diễn ra trong phần lớn những ngày của tháng Song Tử này nên tiến độ và hiệu suất công việc sẽ khó cao như mong đợi. trong 
 
Hầu hết các tình huống và giai đoạn, bạn đều cần phải chờ đợi thời cơ thích hợp hơn. Hay nói cách khác, tháng này nên "tĩnh" hơn là động.
 
Ngoài ra, mối quan hệ nội bộ với đồng nghiệp hay khách hàng đang hợp tác cũng có thể phát sinh trục trặc nửa chừng, khiến quá trình hợp tác làm việc chung gặp nhiều khúc mắc, bất đồng quan điểm, khó đạt được sự đồng thuận nhất trí.
 
Điều này gây ảnh hưởng tới tiến trình thực hiện một vài hạng mục, dự án mà các bạn đang theo đuổi, có thể sẽ phải hoãn lại. Nhưng bạn yên tâm, kết quả cuối cùng vẫn rất khả quan. 
 
Quỹ đạo dịch chuyển của Mặt Trời còn liên quan đến mối quan hệ nơi làm việc của các chòm sao nhóm Nước, gây ra một vài khúc mắc giữa các bộ phận, ban ngành hay sự không hài lòng với cấp trên trong tháng này.
 
Một số người có thể có ý định thay đổi công việc, nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp. Bạn có thể tiến hành sau ngày 23/6 sẽ có nhiều may mắn hơn.
 

- Tình cảm:

 
Xét về khía cạnh tình cảm, cảm xúc của các chòm sao nhóm Nước sẽ biến động khá rõ trong tháng này. Bạn trở nên nhạy cảm và dễ ưu tư hơn, có xu hướng trút giận lên người yêu thương của mình.
 
Trong nhiều tình huống, đối phương cũng chỉ muốn góp ý hay đưa cho bạn lời khuyên nhưng do bạn đang không đủ lý trí nên cư xử rất vô lý, dễ nói lời gay gắt làm tổn thương người ấy.
 
Vì vậy, trong bất cứ tình huống nào, bạn cũng nên kiểm soát cảm xúc của mình trước khi phát ngôn những lời sắc bén làm sứt mẻ tình cảm.
 
Đối với những người độc thân, do có thêm tác động từ sao Thủy nghịch hành trong tháng Song Tử này, nên xác suất nhớ người cũ hoặc gặp họa đào hoa sẽ tăng lên rất nhiều, vì vậy bạn cần phải luôn giữ tỉnh táo và giữ mình cẩn thận để tránh gặp rắc rối tình cảm.
 
Đối với những người đang chuẩn bị mang thai, có thể có tin tức đáng mừng trong tháng Song Tử này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X