Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 4/2024: Ai kiếm tiền dễ như hơi thở?

Thứ Sáu, 29/03/2024 18:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem vận may của 12 chòm sao tháng 4/2024 để biết bạn và người thân ở đâu trong bảng xếp hạng này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

No. 1 Thiên Bình


Tháng 4 mang theo cả sự huy hoàng của nó để Thiên Bình có thể tỏa sáng, thậm chí còn rực rỡ hơn những gì bạn thường làm. Bước sang mùa thu hoạch mới đừng quên dành một chút thời gian để cân nhắc xem bạn muốn gieo hạt giống nào vào cuộc sống của mình - theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen.

Tháng này đang bùng nổ với những cơ hội phát triển và làm giàu. Vì vậy, đừng kìm nén - hãy để mình trở thành một miếng bọt biển, hấp thụ tất cả sự phong phú mà cuộc sống mang lại. Thử thách bản thân để khám phá những quan điểm khác nhau và mở rộng tầm nhìn của bạn.
 
Trong tháng này, bạn đang trên hành trình hướng tới những mục tiêu và thành công mới. Hứa hẹn sẽ có thể tạo ra một số bước phát triển thú vị trong sự nghiệp của bạn. Vì vậy, Thiên Bình hãy đón nhận cuộc phiêu lưu phía trước.

van may cua 12 chom sao thang 4/2024
 

No. 2 Bạch Dương


Theo tử vi tháng 4/2024 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương cần kết nối với bản thân và mong muốn của bạn một chút trong tháng này. Vận may của 12 chòm sao tháng 4/2024 có thể giúp bạn thực hiện đam mê, tham vọng của mình, tuy nhiên đừng quá rời xa thực tế. 
 
Trong suốt tháng, hãy thử tập trung vào các nghi thức của bạn để tìm ra nhịp điệu của mình và hòa vào dòng chảy. Hành tinh cai trị của bạn là sao Hỏa, sẽ lạnh giá hơn trong hầu hết tháng 4, thúc đẩy bạn sống chậm lại và kiểm tra xem liệu bạn có phù hợp với mong muốn và nhu cầu thực sự của mình hay không.
 
Tham vọng của bạn sẽ bùng cháy trong tháng này và sẽ có rất nhiều cơ hội để tỏa sáng và thậm chí gặt hái những phần thưởng cho sự chăm chỉ của bạn. Bạch Dương đừng quên tự chịu trách nhiệm, không chỉ về thành tích mà còn về sự nghỉ ngơi và thư giãn xứng đáng cho bản thân. Sự cân bằng là chìa khóa vì vậy hãy tiếp tục và chinh phục thế giới, nhưng hãy nhớ chăm sóc bản thân trong suốt chặng đường.
 

No. 3 Song Ngư
 

Tháng 4 có vẻ sẽ là một chặng đường khá thuận lợi cho vấn đề tài chính của Song Ngư. Khi sao Thủy nghịch hành, đây là thời điểm tốt nhất để đánh giá lại cách bạn kiếm tiền và có thể thắt chặt hầu bao một chút.

Hãy nhớ rằng, những phước lành có thể chỉ thoáng qua, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi Song Ngư đang tập trung chuyển sang thế giới vật chất và những gì bạn yêu quý trong tháng này. Khi bạn định hướng trong tháng 4, hãy nắm bắt ý tưởng dọn dẹp những thứ cũ kỹ vì điều này không chỉ cho không gian mà còn cho cả cuộc sống tổng thể của bạn.

Hãy nhường chỗ cho cái mới bằng cách buông bỏ cái cũ. Đôi khi, vấn đề không phải là bắt đầu lại từ đầu mà là tìm ra điều gì thực sự phù hợp với vị trí hiện tại của bạn trong cuộc sống.
 
Sự hiện diện của sao Mộc khuyến khích sự phát triển và học hỏi, thường thông qua những cuộc trò chuyện ý nghĩa. Đừng ngại tham gia vào các cuộc thảo luận giúp bạn có thêm những cơ hội phát triển bản thân mạnh mẽ hơn.

No. 4 Xử Nữ

 
Xử Nữ hãy chuẩn bị tinh thần vì lúc này mọi thứ có thể hơi căng thẳng trong quá trình bạn tham gia những khoản đầu tư có tính rủi ro cao. Tốt hơn hết bạn nên liều lĩnh một chút thôi, đừng "quá tay" cho dù bạn đang đứng ở vị trí tốt trong bảng xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 4/2024. 

Chuyện "làm giàu" không nên là chuyện ngày một ngày hai mà là phải cần cả một cuộc hành trình, không phải là một cuộc chạy nước rút. Do đó, bạn nên bình tĩnh bước từng bước một.

Ngoài ra, tháng 4 mang đến những nguồn năng lượng mạnh mẽ có thể khơi dậy những vết thương cũ, tiết lộ những sự thật bị che giấu và khám phá những gì bạn đang tìm kiếm dưới tấm thảm.

Bạn đã quen với việc trở thành chỗ dựa vững chắc cho người khác vì bạn luôn giúp đỡ họ. Thế nhưng bây giờ là lúc bạn nên mở rộng lòng tốt đó đến chính mình. 
 
Tiet kiem quan trong hon kiem tien
 

No. 5 Kim Ngưu

 
Những cơn mưa rào tháng 4 có thể khiến Kim Ngưu ban đầu có cảm giác khó khăn nhưng cơ hội lại xuất hiện ngay sau đó khi những ngày nắng ấm dần lộ ra.

Hãy sử dụng năng lượng mơ mộng này để suy ngẫm về những gì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào quá trình này. Hãy sẵn sàng cho một nguồn cảm hứng mới với sự kết hợp giữa sao Mộc và sao Thiên Vương trong cung của bạn, giúp bạn tiệm cận hơn với ước mơ của mình. Đó chỉ là tia sáng bạn cần để lấy lại động lực đã mất từ đầu tháng.
 
Tận dụng các hoạt động vui tươi và những trò trẻ thơ để mang lại nụ cười trên khuôn mặt bạn, ngay cả khi đang căng thẳng. Hãy nhớ rằng, sự sáng tạo là đồng minh của bạn giúp bạn mở ra thế giới thú vị trước mắt mình.
 

No. 6 Sư Tử


Sư Tử hãy coi chừng năng lượng nghịch hành của sao Thủy - nó có thể khiến bạn nóng nảy hơn. Hãy nói lên sự thật nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và tránh mọi sự gay gắt không cần thiết.

Sự chú ý sẽ đổ dồn vào các mối quan hệ của bạn trong tháng này, đó có thể là dấu hiệu của sự hợp tác, bạn sắp bắt đầu cuộc hành trình thử nghiệm và củng cố những mối liên kết đó.

Không còn những vấn đề sâu rộng chỉ để tránh xung đột - đã đến lúc phải giải quyết trực tiếp những vấn đề này. Cho dù đó là việc thiết lập ranh giới, bắt đầu những cuộc trò chuyện khó khăn hay đảm bảo rằng tiếng nói của bạn được lắng nghe, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát các mối quan hệ của mình. 

No. 7 Cự Giải
 

Gần đây bạn có cảm thấy hơi bị cuốn vào cơn lốc vũ trụ không? Trong khi người khác có thể gặp khó khăn khi sao Thủy nghịch hành, thì bạn lại phải đối mặt với mùa nhật thực - điều này chắc chắn sẽ dẫn đến một chuyến tàu lượn siêu tốc đầy cảm xúc và cơ hội khám phá.

Vào đầu tháng, bạn có thể cảm thấy hơi bị bỏ qua hoặc bị đánh giá thấp. Nhưng vấn đề là ở chỗ: bạn phải lên tiếng cho chính mình để nhận được sự công nhận xứng đáng. Đừng đợi ai đó khen ngợi, hãy tự biết động viên bản thân trên hành trình mình đã chọn.
 
Tháng 4 là lúc bạn vạch ra những con đường rõ ràng hướng tới mục tiêu của mình và loại bỏ mọi niềm đam mê có thể đang cản trở bạn. Bạn đang bị thúc đẩy kết nối lại với những đam mê của mình và khẳng định những gì thuộc về mình. Vì vậy, Cự Giải, hãy cố gắng nhé. Hãy tin tưởng vào quá trình này, bởi vì những điều tốt đẹp chắc chắn sẽ ở phía trước.
 

No. 8 Song Tử
 

Hãy sẵn sàng sạc pin trong tháng này vì Song Tử có thể cần nhiều năng lượng hơn bình thường. Hãy cân nhắc mang theo bộ sạc di động mọi lúc mọi nơi để luôn kết nối khi đang di chuyển.

Tháng này, bạn có thể thấy mình đang suy ngẫm về cách bạn giữ không gian trong cộng đồng của mình. Chắc chắn, bạn nổi tiếng là người bay lượn như một con bướm xã hội, nhưng có lẽ đã đến lúc sống chậm lại và trân trọng những khu vườn nơi bạn tìm thấy chính mình. Suy cho cùng, những người xung quanh bạn giống như những tấm gương phản chiếu những khía cạnh trong cuộc sống của chính bạn.
 
Với hành tinh cai trị của bạn, sao Thủy di chuyển nghịch hành trong hầu hết thời gian của tháng, bạn sẽ cần phải thận trọng hơn về những rủi ro trong giao tiếp và những tranh cãi có thể xảy ra. Bạn rất dễ để xảy ra các rắc rối về tiền bạc, do đó nên ưu tiên sự thận trọng, an toàn bạn nhé.
 

No. 9 Ma Kết
 

Ma Kết là người mạnh mẽ, chăm chỉ trong số 12 cung hoàng đạo, tuy nhiên, hãy nhớ rằng ngay cả những người lao động tận tâm nhất cũng cần được nghỉ ngơi. Tháng 4 báo hiệu một sự thay đổi hướng tới việc nuôi dưỡng tổ ấm và hạnh phúc của bạn. Đã đến lúc tạm dừng, đánh giá lại và kết nối lại với những gì thực sự quan trọng với bạn.

Không ai yêu cầu bạn từ bỏ mọi thứ và vĩnh viễn rời bỏ mục tiêu sự nghiệp, chỉ là bạn cần tìm ra điểm phù hợp giữa công việc và hạnh phúc trong từng thời điểm. Hãy coi tháng này là một cú huých nhẹ nhàng để thực hiện công việc dọn dẹp mùa Xuân, theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Hãy xem xét kỹ căn nhà của bạn và đảm bảo rằng bạn đang dành cho nó sự quan tâm và chăm sóc xứng đáng.
 
Hãy nắm bắt sự thay đổi hướng tới một cuộc sống gia đình cân bằng và hài hòa hơn.

Can tan dung van may cua minh
 

No. 10 Bảo Bình 

Sao Thủy nghịch hành có thể tạo ra một số trở ngại trong giao tiếp, vì vậy hãy bước đi nhẹ nhàng và tôn trọng ranh giới của người khác nhé Bảo Bình.
 
Đã đến lúc cung hoàng đạo Bảo Bình cần nâng cao cảm giác an toàn, tinh chỉnh bộ công cụ cảm xúc của bạn và dành thêm tình yêu cho ngôi nhà của bạn. Hãy tìm kiếm cơ hội để nâng cao cảm giác ổn định và hạnh phúc của bạn trong suốt tháng 4.

Hãy sẵn sàng cho một tháng đầy thử thách tinh thần! Với trí tuệ siêu cường của bạn, tháng 4 hứa hẹn sẽ là sân chơi cho trí óc, đắm mình trong những rung cảm trí tuệ và để trí tò mò của bạn được phát huy. Cho dù bạn đang đọc một cuốn sách hay, viết ra những suy nghĩ của mình hay tham gia vào các cuộc trò chuyện sâu sắc với bạn bè thì tháng này đều là về trao đổi thông tin chứ không phải để kiếm nhiều tiền hơn.

Nhưng hãy nhớ rằng, năng lực tinh thần cao sẽ đi kèm với trách nhiệm lớn. Trong khi bạn đang khám phá những ý tưởng mới, hãy lưu ý đừng cố gắng quá sức.

No. 11 Nhân Mã
 

Sau tất cả những hối hả và nhộn nhịp của việc thay đổi thói quen của bạn và khám phá những con đường mới, đã đến lúc khai thác sức mạnh bên trong bạn. Bản chất tự phát của Nhân Mã có thể tăng lên một hoặc hai bậc trong vài tuần tới, vì vậy hãy chú ý đến tinh thần phiêu lưu đó. Và hãy cẩn thận với những ngọn lửa cũ đang xâm nhập vào cuộc sống của bạn khiến bạn không kiểm soát được lý trí của mình.

Điều bạn muốn và thực tế có thể khác xa nhau đã tạo ra rất nhiều khó khăn, trở ngại. Cuộc sống là vậy, luôn có những thăng trầm mà ta phải trải qua.
 
Thay vào đó, hãy sử dụng tháng 4 như là một cơ hội để kết nối lại với những gì thắp sáng ngọn lửa đam mê và mang lại cho bạn niềm vui. Nếu bạn thấy mình hơi lạc lõng hoặc thiếu đam mê, đừng lo lắng. Hãy coi đó là một dấu hiệu để kết hợp mọi thứ và khám phá những con đường mới. 
 

No. 12 Hổ Cáp
 

Hổ Cáp hãy chuẩn bị tinh thần để đón trăng tròn trong tháng này - nó sẽ hạ cánh ngay vào cung của bạn mang đến cơ hội giải tỏa phần nào căng thẳng mà bạn đang mang trong mình. Nhưng vấn đề ở đây là: buông bỏ có nghĩa là đối mặt với một số sự thật về bản thân.
 
Hổ Cáp có phải là người theo chủ nghĩa hoàn hảo trá hình không? Trong tháng này, bạn có nguy cơ kiệt sức hoặc có cảm giác như đang phải liên tục chiến đấu với khó khăn. Nhưng đừng sợ! Hãy biết rằng mọi thứ như một lời nhắc nhở rằng công việc của bạn phải phản ánh chân thực con người bạn.
 
Có thể bạn không đủ may mắn như mọi người nhưng đừng vì thế mà đánh mất niềm tin. Bạn cần có những bước thay đổi nếu không muốn tình trạng này kéo dài. Hãy tận dụng cơ hội này để soi sáng bản thân và đảm bảo rằng những nỗ lực của bạn phù hợp với mong muốn bên trong của bạn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X