Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 2/2024: Ai số đỏ tới mức cơ hội cứ ào ào tới

Thứ Tư, 31/01/2024 21:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bảng xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 2 năm 2024 để biết bạn có được hậu thuẫn trong việc làm ăn, knh doanh hay nên đợi thời cơ thích hợp hơn.

No. 1 Bạch Dương


Nguồn năng lượng tháng 2/2024 cho phép Bạch Dương cởi mở và phiêu lưu hơn. Bạch Dương cực kỳ năng động và không từ bỏ các cơ hội đến với mình, nhờ thế mà họ có thể gia tăng xác suất thành công. Thực tế là trở thành chòm sao may mắn trong tháng 2 nhưng những gì đến với họ không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ, Bạch Dương đã rất vất vả, không ngừng làm việc ngày đêm.

Không những thế, tháng mới kích hoạt lĩnh vực tình bạn và mạng xã hội của bạn. Đây sẽ là trọng tâm chính của bạn trong ba tuần đầu tiên của tháng. Nếu bạn đang khao khát mở rộng mối quan hệ xã hội của mình thì hãy thực hiện ngay. Chính những người này cũng có thể mang tới cơ hội tốt hơn cho bạn đấy nhé.

Xây dựng các mối quan hệ hợp tác thiết yếu là chìa khóa để bạn cảm thấy tự tin trong quá trình ra quyết định, bởi vì lý tưởng nhất là bạn sẽ cộng tác với những người có chung lý tưởng và giá trị với bạn.

Trong nửa cuối tháng 2, bạn sẽ tập trung hơn vào phúc lợi của tập thể, vì khi lợi ích của mọi người được đáp ứng thì cuối cùng bạn cũng được hưởng lợi không ít.
 
van may cua 12 chom sao thang 2
 

No. 2 Sư Tử


Xếp hạng vận may của 12 chòm sao tháng 2, Sư Tử đứng vị trí thứ 2 vì lúc này bạn có cơ hội khai thác năng lực của mình, nhận về thành quả xứng đáng. Lúc này bạn nhận thấy những tia lửa và cảm hứng sáng tạo đang trỗi dậy từ bên trong mình. Thậm chí cả những người xung quanh cũng sẽ nhận thấy những thay đổi của bạn.

Nếu duy trì tư duy hợp tác, bạn sẽ nhận thấy rằng các cơ hội đang gõ cửa nhà bạn ngày càng nhiều và cần phải có sự sáng suốt để biết cơ hội nào đáng để bạn dành thời gian.
 
Mùa Song Ngư bắt đầu vào ngày 18/2 sẽ kích hoạt lĩnh vực có chiều sâu và hợp nhất của bạn trong 4 tuần tiếp theo. Sự chú ý của Sư Tử chuyển sang việc tìm kiếm những cách sáng tạo để tạo ra giá trị và sự thịnh vượng cho nhiều thế hệ. Điều quan trọng là phải tăng tốc bản thân trong suốt quá trình này, ngay cả khi bạn đang tìm kiếm sự tăng trưởng tài chính theo cấp số nhân. 
 

No. 3 Thiên Bình


Thiên Bình cũng rất may mắn khi bước sang tháng 2, mang lại cho bạn nguồn năng lượng mới. Bạn có thể thu hút những gì bạn mong muốn bằng cách thực sự bắt đầu tìm kiếm những thứ nhỏ trong bản kế hoạch của mình. Hơn nữa, chính nhờ tính cách cởi mở lại vô tình tạo điều kiện để bạn có nhiều cơ hội mới mẻ hơn, thậm chí có thêm nghề tay trái vừa phù hợp sở thích lại kiếm được tiền.
 
Bước sang mùa Song Ngư lĩnh vực sức khỏe của bạn sẽ được kích hoạt trong bốn tuần tiếp theo. Bạn sẽ tập trung vào việc ăn uống lành mạnh và để ý hơn tới khía cạnh cảm xúc.
 
Không những thế thời gian này còn mang đến cho bạn cơ hội thành thật với bản thân về những vết thương trong quá khứ. Bạn có khả năng tốt hơn để đối mặt với tất cả các vấn đề và học hỏi từ chúng. Hãy buông bỏ mọi thứ và bất cứ điều gì đè nặng bạn vào cuối tháng.
 

No. 4 Song Tử


Song Tử sẽ yêu thích những rung cảm thoáng đãng của tháng 2 hứa hẹn có những chuyến hành trình dài nhưng ý nghĩa, mang lại những may mắn bất ngờ cho bạn. Nếu bạn đang muốn đi du lịch, đây là dấu hiệu để bạn đặt chuyến hoặc bắt đầu lên kế hoạch cho kỳ nghỉ lý tưởng của mình.

Bạn đang cảm thấy thôi thúc được dang rộng đôi cánh của mình và khám phá những khía cạnh mới của thế giới hay đang mong muốn thoát khỏi thói quen thường ngày và bây giờ là lúc để làm điều đó.
 
Mùa Song Ngư giúp bạn tìm thấy sự cân bằng giữa trí tuệ và sự nhạy cảm. Hãy tin vào trực giác của bạn vào nửa cuối tháng - nếu cần bắt tay thực hiện điều gì lớn lao thì hãy thực hiện với sự hỗ trợ của Vũ trụ.

Tiết lộ kiểu nhân viên được lãnh đạo 12 chòm sao yêu thích: Bạn có phải người được ưu ái?

Lãnh đạo 12 chòm sao thích kiểu nhân viên nào? Nếu bạn có được những đức tính này, đảm bảo bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng, sự nghiệp hanh thông. 

No. 5 Bảo Bình


Tử vi tháng 2/2024 của 12 cung hoàng đạo, Vũ trụ bị chi phối bởi năng lượng của Bảo Bình, năng lượng này sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn, mạnh mẽ hơn và không thể cưỡng lại được. Bạn vừa gặp may lại vừa có năng lực nên thành tích đạt được thường rất xuất sắc, nhưng nó cũng có nguy cơ khiến bạn trở nên kiêu ngạo, hống hách và tự cho mình là trung tâm hơn.
 
Tháng này, hãy vây quanh bạn với những người bạn chân thành, sâu sắc, tránh xa kẻ xu nịnh. Bạn có thể là người được mọi người yêu thích, nhưng vẫn còn nhiều điều phải học hỏi từ những người xung quanh và ở thế giới này.

Khi bước sang mùa Song Ngư, nửa cuối tháng 2 này, bạn sẽ nhận thấy mình cởi mở hơn trong việc học hỏi, chia sẻ mơ ước, thử nghiệm và buông bỏ những gì bạn không thể kiểm soát. Những gì diễn ra dạy bạn cách thoải mái với cảm xúc của mình thay vì cố gắng trốn tránh hoặc phủ nhận chúng. 
 
Co hoi tien bac
 

No. 6 Kim Ngưu


Đây là thời điểm Kim Ngưu có những bước nhảy vọt về niềm tin, đặc biệt là trong mùa Bảo Bình, vị trí của các hành tinh đang kích hoạt lĩnh vực sự nghiệp và danh tiếng của bạn. Bạn có thể đang có tâm trạng muốn đổi mới hoàn toàn bản thân một cách chuyên nghiệp và đây là lúc bạn nên tin vào bản năng của mình và cho phép bản thân mơ ước lớn lao.
 
Bước sang mùa Song Ngư, bạn sẽ có tâm trạng êm dịu hơn. Lĩnh vực giải trí và sáng tạo của bạn được kích hoạt, khuyến khích bạn đơn giản hóa lối sống của mình và cho phép bản thân hiện diện với những trải nghiệm lý thú trong cuộc sống mà không cần cố gắng kiểm soát chúng.
 

No. 7 Nhân Mã

 
Tháng 2 Nhân Mã ít cơ hội về tiền bạc nhưng sẽ may mắn hơn ở khía cạnh giao tiếp khi bạn muốn nói gì cũng được lắng nghe, hưởng ứng. Bạn muốn chia sẻ ý tưởng gì với thế giới? Đã đến lúc để trút bầu tâm sự rồi nhé.
 
Khi mùa Song Ngư bắt đầu, cuộc sống của bạn sẽ trở nên êm dịu hơn. Bạn sẽ sống nội tâm hơn trong mùa này, điều này sẽ rất cần thiết do có nhiều hoạt động mà lẽ ra bạn đã phải thực hiện trong nửa đầu tháng. Sử dụng thời gian này để hòa mình vào thiên nhiên, lắng nghe những bài hát yêu thích, nấu những bữa ăn ngon và ở cạnh những người bạn yêu mến.
 
Bạn rơi vào tình thế khó khăn khi tháng sắp kết thúc. Một phần trong bạn đang cân nhắc việc cải tổ hoàn toàn quỹ đạo sự nghiệp của mình. Trước khi thực hiện bước nhảy vọt, hãy dành thời gian để tìm hiểu chi tiết về mọi việc một cách thận trọng.

No. 8 Xử Nữ


Xử Nữ có thể cảm thấy hơi khó xử trong 3 tuần đầu tiên của tháng, vì năng lượng cấp tiến của Bảo Bình trong Vũ trụ đang ném bạn ra khỏi vùng an toàn và dạy bạn cách phá vỡ hiện trạng và đảm bảo rằng bạn đang làm những gì bạn thực sự muốn làm, hơn là những gì bạn đã bị buộc phải làm.

Có thể Xử Nữ không thích nhưng phải thích nghi với tốc độ chóng mặt ngoài kia mà thôi. Hãy dành thời gian để tăng tốc và củng cố bản thân trong mùa này. Nếu nhìn về mặt tích cực thì nó là cơ hội tốt đấy chứ.
 
Thời điểm cuối tháng, nhiệm vụ của Xử Nữ là thích nghi thay vì cố gắng kiểm soát hoặc quản lý vi mô nóvấn đề. Bạn có thể sẽ nhận được nhiều điều may hơn vào cuối tháng, vì vậy hãy cố gắng loại bỏ mọi xu hướng cố làm hài lòng mọi người. Thay vào đó hãy tập trung vào bất cứ điều gì đứa trẻ bên trong bạn thực sự muốn - hãy để chúng dẫn đường.

No. 9 Song Ngư

 
Mùa sinh nhật của Song Ngư bắt đầu trong tháng này, điều này sẽ kích hoạt lĩnh vực chữa lành và tâm linh của bạn. Vận may lúc này có thể chưa tới nhưng hứa hẹn những tháng sắp tới sẽ triển vọng hơn.

Thay vì hành động hung hăng thụ động, bạn sẽ được hưởng lợi từ việc thiết lập các ranh giới một cách chắc chắn và tôn trọng cũng như làm rõ các nhu cầu và những điều không thể thương lượng của bạn ngay từ đầu.

Mọi con mắt, đôi tai sẽ đổ dồn vào bạn khi bước sang mùa Song Ngư. Bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi đáng kể trong Vũ trụ khi bạn bước ra khỏi vỏ bọc của mình và nhận được sự tôn vinh.
 
Hãy thành thật với bản thân về những gì trái tim bạn mong muốn - đó là cách dễ dàng nhất để Vũ trụ cung cấp điều đó cho bạn.  
 
 

No. 10 Cự Giải
 

Tháng 2 đang dạy Cự Giải cách buông bỏ, cho dù bạn đã sẵn sàng hay chưa. Hãy bỏ bớt hành lý lại để hành trình của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn. Lúc này không may mắn không có nghĩa là tương lai cũng vậy. Khi bạn thay đổi mọi thứ cũng sẽ thay đổi theo.

Bạn sẽ học cách đưa ra quyết định với tính thực dụng cao hơn trong thời gian này, đặc biệt vì lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh của bạn được kích hoạt bởi năng lượng Bảo Bình. 
 
Khi mùa Song Ngư bắt đầu dự báo về những chuyến hành trình dài và hành trình tâm linh của bạn sẽ được kích hoạt vì vậy bạn sẽ không có tâm trạng làm những công việc bình thường. Bạn muốn được vui chơi, đi du lịch, học hỏi và để mở rộng ý thức. Hãy vây quanh bạn bằng những người tích cực, vui vẻ.  
 

No. 11 Hổ Cáp

 
Bạn đã đặt bản thân mình lên hàng đầu, và điều đó có vẻ tốt với bạn nhưng có phần ích kỷ, không tốt cho những người xung quanh. Tháng này là thời gian bạn cần xác định rõ hơn giá trị cốt lõi của mình là gì, vì tất cả năng lượng Bảo Bình trong Vũ trụ đang làm nổi bật khu vực cội nguồn, quê hương và quá khứ của bạn.

Hãy để đứa trẻ bên trong Hổ Cáp dẫn đường để chỉ ra điều bạn thực sự mong muốn là gì. Điều quan trọng nhất giai đoạn này là bạn cảm nhận thế nào về bản thân và cuộc sống mà bạn đang sống. Điều quan trọng là bạn phải tách mình ra khỏi nhu cầu kiểm soát kết quả, điều này nói dễ hơn làm.
 
Khi mùa Song Ngư bắt đầu bạn có tâm trạng mơ mộng, tưởng tượng nhiều hơn và để bản thân, khi đó động lực để tìm kiếm cơ hội của bạn cũng không nhiều. Đó là lý do cuối tháng của bạn chỉ diễn ra khá ổn định, không có đột phá nào.

No. 12 Ma Kết
 

Nửa đầu tháng 2 sẽ tiếp tục giúp Ma Kết giữ vững các giá trị và mong muốn của mình. Bạn được khuyến khích nên ích kỷ và đặt ra những ranh giới cần thiết chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bị ám ảnh bởi sự thành công của người khác.
 
Đặt mục tiêu về ý nghĩa thực sự của thành công đối với bạn, không chỉ trên cơ sở vật chất hoặc tài chính mà còn ở mức độ siêu hình vượt qua sự mong đợi của xã hội. Bạn có thể cần một chút thời gian để tìm hiểu gốc rễ của những câu trả lời đó, vì vậy, bạn sẽ được lợi nếu không làm việc quá sức trong tháng này hoặc sử dụng công việc như một lối thoát. 
 
Mùa Song Ngư bắt đầu, năng lượng giai đoạn này hài hòa với bản chất của bạn và nhắc nhở bạn về sức mạnh của việc tin tưởng vào quá trình này. Nếu có thể, hãy đi nghỉ vào nửa cuối tháng 2, sự sáng tạo của bạn sẽ được kích thích bởi quá trình di chuyển này và việc ở trong một môi trường khác sẽ có lợi cho bạn.
 
Hãy tận dụng dịp này để lên ý tưởng về những cách đơn giản hóa lối sống, cả về mặt cá nhân lẫn công việc. Điều đó có thể có nghĩa là nói không với những trách nhiệm không phải dành cho bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X