Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Quý 2 năm 2024 (tháng 4, 5, 6): Vận may nào đang đón chờ 12 chòm sao, giúp đổi đời nhanh chóng?

Thứ Sáu, 12/04/2024 08:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vậy là quý đầu tiên của năm 2024 đã kết thúc, bạn đã đạt được mục tiêu nào trong năm nay của mình hay chưa? Cùng xem vận may của 12 chòm sao quý 2 năm 2024 để tiếp tục nắm bắt cơ hội thuận lợi đến với mình, đón đầu thành công nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Tổng quan năng lượng chiêm tinh trong quý 2 năm 2024

 
Van may cua 12 chom sao quy 2 nam 2024 ra sao
 
Từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 4, sao Hỏa ở lại cung Song Ngư và hợp nhất với sao Thổ. Năng lượng của sao Hỏa có phần suy yếu trong giai đoạn này nên chúng ta dễ cảm thấy yếu đuối, mệt mỏi hoặc thiếu khả năng vận động do tinh thần kém hoặc có vấn đề về sức khỏe.
 
Đồng thời vào tháng 4, sao Thủy cũng có kỳ nghịch hành chính thức trong năm nay (từ 1/4 đến 25/4 tại Bạch Dương). Điều này làm cho khả năng di chuyển, các kế hoạch đi lại của chúng ta có thể bị trì trệ và chậm trễ.
 
Tuy nhiên, trong tháng 4, sức mạnh tiên phong của Bạch Dương đang lấn át sự mềm mại, mộng mơ của Song Ngư. Nhật thực bắt đầu và sao Kim thay đổi vị trí, tượng trưng cho một sự khởi đầu mới, có khả năng sẽ có một thông báo, tuyên bố hoặc lời thú nhận mới quan trọng nào đó xung quanh bạn sẽ xuất hiện vào khoảng thời gian này.
 
Khoảng cuối tháng 4, sao Hỏa thoát ra khỏi vị trí khiến nó bị “quấn chân” trước đó, năng lượng của hành tinh này được sao Mộc mở rộng, thúc đẩy mọi việc phát triển và mở ra một bước ngoặt. Cuối tháng 4, những vấn đề cấp thiết liên quan đến tiền bạc, nghệ thuật, giải trí có thể sẽ được “mổ xẻ”.
 
Vào tháng 5, sao Kim bắt đầu phát huy năng lượng. Sao Kim đã đến Kim Ngưu, bộc lộ bản chất xinh đẹp và vui vẻ của mình. Giai đoạn này thích hợp để tận hưởng cuộc sống và tập trung vào các vấn đề tài chính, tiền bạc.
 
Chúng ta cũng có thể nhận được những tin vui liên quan đến tài chính, kinh doanh đầu tư. Thị trường kinh tế phục hồi, hoạt động kinh doanh diễn ra thường xuyên, tiêu dùng được kích thích. Dù có thể bạn sẽ chi nhiều tiền hơn vào đồ ăn, giải trí, trò chơi, phim ảnh, nghệ thuật, v.v., nhưng bạn cũng có thể cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.
 
Từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 6, sao Hỏa tiến vào lãnh thổ Bạch Dương, đây là một hiệu ứng bùng nổ kép, nhịp sống của chúng ta sẽ nhanh chóng được cải thiện. Hết điều này đến điều khác, hiệu quả trong công việc được cải thiện và các nhiệm vụ có thể được hoàn thành nhanh hơn. Nhưng trong giai đoạn này, chúng ta cũng phải cẩn thận với những hành động bốc đồng, liều lĩnh, hung hãn và đề phòng nhiều rắc rối bất ngờ khác nhau.
 
Một hiện tượng chiêm tinh quan trọng khác là vào ngày 26/5, Sao Mộc đi vào Song Tử, lúc này các quá trình giao tiếp, nhắn tin, học tập, suy nghĩ, di chuyển và các chủ đề khác liên quan đến Song Tử sẽ được quan tâm hơn cả. Cũng trong thời gian này, chúng ta có thể sẽ chứng kiến ​​sự đổi mới công nghệ, sự phát triển về truyền thông, mạng lưới, thông tin, v.v.

Xem thêm: 5 chòm sao có sự nghiệp đột phá từ giữa năm 2024, mạnh như vũ bão
 

2. Vận may của 12 chòm sao quý 2 năm 2024

 
Cùng xem vận may của 12 chòm sao quý 2 năm 2024 cụ thể là gì? Bên cạnh cung Mặt trời, bạn cũng có thể tham khảo cả cung Mọc của mình để đón nhận thông tin chính xác hơn.

Van may cua 12 chom sao quy 2 nam 2024
 

Bạch Dương

 
Tháng 4 và tháng 5 sẽ là khoảng thời gian để cung hoàng đạo Bạch Dương nghỉ ngơi và dần lấy lại năng lượng sau quãng thời gian chăm chỉ, miệt mài không ngừng nghỉ trước đó.
 
Sự hiện diện của sao Hỏa sẽ nâng cao “sức chiến đấu” của bạn lên rất nhiều. Trong cuộc sống, công việc và các mối quan hệ, những cơ hội và sự phát triển mới đều được mong đợi.
 
Cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi vị trí mang tới luồng gió mới để Cừu Trắng tiến đến những chặng đường mới, bí quyết thành công của Bạch Dương là vận dụng kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ và kết bạn nhiều hơn.
 

Kim Ngưu

 
Khoảng thời gian tháng 4 và tháng 5 là thời điểm Kim Ngưu tập trung vào bản thân và điều tiết các cảm xúc của mình.
 
Khi sao Hỏa thay đổi vị trí, bạn sẽ chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Tháng 5 là thời điểm tuyệt vời, sao Kim làm tăng sức quyến rũ của bạn và khiến bạn rạng ngời hơn.
 
Vào cuối tháng 5, sao Mộc dịch chuyển, vận may về tài lộc được cải thiện và những nỗ lực của Kim Ngưu sẽ biến thành sự giàu có thực sự. Bạn có thể đạt được thành công mà bạn xứng đáng nhận được từ lâu rồi.
 

Song Tử

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, cuộc sống của Song Tử rất sôi động. Bạn đang bận rộn giao lưu và tham gia các hoạt động nhóm, tăng cường xã giao với mọi người.
 
Khi sao Kim thay đổi vị trí, một số người bạn Song Tử sẽ có những những cảm xúc mơ hồ, có thể bước chân vào một mối quan hệ mập mờ lãng mạn.
 
Vào ngày 26/5, sao Mộc tiến vào cung Song Tử và may mắn cuối cùng cũng đến với Song Tử. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cuộc gặp gỡ đặc biệt, thậm chí còn có cơ hội gặp được quý nhân, được nâng đỡ rất nhiều và Song Tử sẽ có cơ hội tốt để xoay chuyển cuộc đời của bạn.
 

Cự Giải

 
Quý 2 năm 2024 sẽ là khoảng thời gian mà Cự giải vô cùng bận rộn. Công việc sẽ có rất nhiều nhiệm vụ phải giải quyết gấp, buộc bạn phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn mọi lúc mọi nơi.
 
Trong tháng 5, cuộc sống của những chú Cua sẽ trở nên phong phú hơn và các tương tác xã hội sẽ tăng lên. Vào cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi cung và sẽ đi vào khu vực tâm linh của Cự Giải.
 
Những người bạn Cự Giải sẽ có nhu cầu mạnh mẽ hơn về lẽ thật và tâm linh, và có thể tham gia các nhóm phát triển tôn giáo hoặc tâm linh, học các khóa học thiền định, v.v. Bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và cũng có được sự trưởng thành từ bên trong.
 

Sư Tử

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Sư Tử dũng cảm ơn và được kỳ vọng sẽ có cơ hội bứt phá. Bạn sẽ có tầm nhìn xa hơn và được tiếp xúc với môi trường mới.
 
Các bạn học sinh nhanh chóng cải thiện được điểm số của mình, thấy rõ sự tiến bộ so với khoảng thời gian trước đó. Với người đi làm, trong tháng 5, sự nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc, công việc suôn sẻ, sức hút cá nhân cũng được cải thiện.
 
Cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi cung, giao tiếp xã hội trở nên sôi nổi và bạn có cơ hội gặp gỡ những người cấp cao hơn, những nhân vật truyền cảm hứng và có ảnh hưởng tới lĩnh vực hiện tại của bạn. Với sự giúp đỡ của quý nhân, bạn sẽ nhận được nhiều nguồn lực và cơ hội hơn.
 

Xử Nữ

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Xử Nữ sẽ có sự phát triển về mặt tình cảm và các mối quan hệ hợp tác, đồng thời cũng sẽ mở ra một làn sóng may mắn mới.
 
Trong tháng 5, sao Kim thay đổi vị trí, có lợi cho các kế hoạch kiếm tiền và làm giàu của bạn, thu nhập có cơ hội tăng lên nhanh chóng. Bạn có thể đang chuẩn bị đi du lịch hay thực hiện một chuyến đi “chữa lành”, đây là cơ hội thuận lợi để thực hiện. Các bạn học sinh phải chăm chỉ hơn mới có thể vượt qua các kỳ thi với điểm số mong ước.
 
Cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi cung, bạn sẽ trở nên tỏa sáng hơn rất nhiều, sự nghiệp mở ra thời kỳ phát triển hoàng kim. Trong thời gian này, bạn có thể có được một vị trí hoặc cơ hội phát triển lý tưởng hơn và địa vị cá nhân của bạn có thể sẽ được cải thiện ít nhiều.

12 chom sao quy 2 nam 2024
 

Thiên Bình

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Thiên Bình làm việc vô cùng chăm chỉ, tích cực trao gửi yêu thương và phát triển các mối quan hệ. Công việc và cảm xúc được cân bằng, trạng thái tinh thần của bạn cũng có nhiều cải thiện.
 
Vào tháng 5, sao Kim có thể khiến mối quan hệ tình yêu của bạn trở nên thân mật hơn, đôi lứa ngày càng gắn kết ngọt ngào. Bên cạnh đó bạn còn đạt được sự giàu có ngoài công việc chính nhờ những mối hợp tác làm ăn có lợi.
 
Nhìn chung đây là giai đoạn Thiên Bình tập trung kiếm tiền tốt và tận hưởng cuộc sống. Cuối tháng 5, khi sao Mộc đổi cung, bạn sẽ có một khoảng thời gian vô cùng thảnh thơi và thoải mái, có cơ hội được đi chơi, du lịch, học tập và thăm thú những nơi xa xôi, tích lũy thêm các kiến ​​thức cá nhân.
 

Hổ Cáp

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Hổ Cáp gần như lao vào công việc, bận rộn và cũng rất hăng say. Hiệu suất công việc của bạn cũng có thể được cải thiện và một số người sẽ thay đổi công việc, vị trí làm việc.
 
Vào tháng 5, sao Kim thay đổi vị trí, tình yêu ngọt ngào đang chờ đợi bạn, đây là tin tức vô cùng tích cực với các bạn độc thân. Những người đã có đôi cũng có thể kết hôn và xây dựng tổ ấm nhỏ của mình.
 
Vào cuối tháng 5, sao Mộc sẽ thay đổi cung, vận may của bạn sẽ được cải thiện. Bạn có thể cảm thấy rằng bạn có thể đạt được sự giàu có, kiếm tiền dễ dàng hơn.
 

Nhân Mã

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, cuộc sống của Nhân Mã vô cùng thoải mái. Hầu hết các phương diện đều diễn ra ổn thỏa. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị để làm và nhiều hoạt động giải trí.
 
Cho dù bạn có là người kiệm lời thì mọi người cũng thích bạn. Cũng có những người độc thân thoát khỏi cảnh FA thành công trong tháng này.
 
Khi tháng 5 đến, bạn nên bình tĩnh lại và bắt đầu làm việc chăm chỉ. Vào cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi cung và bạn sẽ bắt đầu chú ý hơn đến việc phát triển các mối quan hệ tình cảm. Sự may mắn về mặt cảm xúc được cải thiện.
 

Ma Kết

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Ma Kết sẽ hơi bận rộn, vừa phải lo công việc lại vừa phải để tâm tới việc nhà. Nhưng bạn sẽ cảm thấy khá thoải mái khi xung quanh bạn luôn có mọi người đồng hành.
 
Vào tháng 5, sao Kim thay đổi vị trí. Bạn có thể thư giãn một chút và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo hướng dễ dàng hơn. Một số người bạn Ma Kết còn độc thân cũng có thể có một mối quan hệ tình cảm trong thời gian này.
 
Cuối tháng 5, sao Mộc đổi dấu, vận may trong công việc trở nên rõ ràng hơn. Ở nơi làm việc, khả năng của bạn sẽ được công nhận nhưng tất nhiên bạn sẽ trở nên bận rộn hơn trước.
 

Bảo Bình

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Bảo Bình bận rộn hoàn thiện bản thân, học tập và du lịch. Một số bạn cũng có thể đã chọn cho mình một chuyến du lịch trong thời gian này.
 
Vào tháng 5, sao Kim thay đổi cung hoàng đạo, điều này sẽ khiến trái tim bạn trở nên rộng mở hơn. Các mối quan hệ trong gia đình sẽ được cải thiện, bạn sẽ trở nên gần gũi hơn với gia đình mình.
 
Cuối tháng 5, sao Mộc sẽ thay đổi cung, cuộc sống trở nên thú vị hơn, bạn sẽ có được những sở thích, thú vui mới, kết bạn với những người có cùng chí hướng. Biết đâu sẽ có một số phận kỳ diệu và bạn sẽ gặp được người phù hợp trong số mệnh của mình.
 

Song Ngư

 
Từ tháng 4 đến tháng 5, Song Ngư quan tâm đến tiền bạc. Bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền mới và tiêu rất nhiều tiền hàng ngày. Đến tháng 5, địa vị cá nhân của bạn đã được cải thiện, bạn sẵn sàng thể hiện bản thân hơn và mức độ nổi tiếng của bạn cũng được cải thiện.
 
Vào cuối tháng 5, sao Mộc thay đổi cung, gia đình sẽ trở nên quan trọng hơn và bạn sẽ sẵn sàng ở lại trong thế giới nhỏ bé của riêng mình, xung quanh là bố mẹ, anh chị, những người gần gũi với bạn nhất.
 
Đây cũng là khoảng thời gian để những chú Cá sắp xếp lại các kế hoạch công việc của mình, chuẩn bị cho giai đoạn nửa cuối năm vô cùng quan trọng trước mắt.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X