Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán vận may của 12 chòm sao nửa cuối năm 2024: Ai may mắn ngút ngàn, ai xui xẻo ngập đầu?

Thứ Tư, 22/05/2024 08:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thoáng cái năm 2024 đã trôi qua gần một nửa, những thay đổi mới đang lặng lẽ đến với 12 cung hoàng đạo mỗi ngày. Mỗi người sẽ có những trải nghiệm khác nhau trong vài tháng tới. Cùng dự đoán vận may của 12 chòm sao nửa cuối năm 2024 ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 

- Tình hình chung: ★★★☆☆

 
Trong thời gian nửa cuối năm 2024, cuộc sống của Bạch Dương được dự đoán sẽ tương đối ổn định, sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và tăng tiến tài chính. Nhưng trong các mối quan hệ, bạn có thể gặp một số thử thách đòi hỏi sự kiên nhẫn và giao tiếp nhiều hơn của cả hai bên.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Bạch Dương sẽ có vận may sự nghiệp tương đối suôn sẻ vào nửa cuối năm. Bạn sẽ gặp một số thử thách mới, nhưng cũng có thể dựa vào khả năng của bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, từ đó đón nhận cơ hội được thăng tiến thuận lợi hơn.
  • Tài chính: Sự giàu có của Bạch Dương sẽ được cải thiện trong nửa cuối năm. Các khoản thu nhập chính của ban  tương đối ổn định và còn có thêm những nguồn thu nhập từ tay trái, việc làm thêm, đầu tư, kinh doanh... nhìn chung vận may tới khá bất ngờ.
  • Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bạch Dương nửa cuối năm được dự đoán khá phức tạp. Bạch Dương độc thân có thể gặp được người mình thích nhưng nên cẩn thận tránh những lời tỏ tình bốc đồng để tránh hiểu lầm. Bạch Dương đã kết hôn hoặc đang yêu nên giao tiếp nhiều hơn để tránh những hiểu lầm, cãi vã.

- Lời khuyên may mắn:

  • Bạch Dương có thể đeo một số trang sức màu đỏ vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, bạn nên giữ thái độ chủ động và kiên trì, đừng dễ dàng bỏ cuộc khi gặp vấn đề.
  • Về mối quan hệ, Bạch Dương cần kiên nhẫn để thấu hiểu nhau hơn, đồng thời học cách suy nghĩ từ góc độ của đối phương để hòa hợp hơn với đối tác của mình.
Van may cua 12 chom sao nua cuoi nam 2024
 

2. Kim Ngưu

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Trong nửa cuối năm, vận may của Kim Ngưu tương đối lạc quan, dự kiến ​​sẽ có những bước đột phá trong cả sự nghiệp và tài chính. Về mối quan hệ, những người độc thân có thể gặp được người mình thích, còn Kim Ngưu đã kết hôn hoặc đang yêu sẽ có một mối quan hệ ổn định và ngọt ngào.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Kim Ngưu sẽ gặp vận may rất lớn trong sự nghiệp vào nửa cuối năm. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân trong công việc và có cơ hội thăng tiến, tăng lương. Một số người quyết định thay đổi công việc cũng sẽ tìm được môi trường phù hợp.
  • Tài chính: Tài lộc của Kim Ngưu cũng rất lý tưởng trong nửa cuối năm, thu nhập tăng trưởng ổn định và việc đầu tư, kinh doanh đều dễ dàng có lãi, đồng thời cũng có cơ hội phát tài bất ngờ.
  • Tình cảm: Các mối quan hệ của Kim Ngưu trong nửa cuối năm rất ngọt ngào. Người độc thân được kỳ vọng sẽ gặp được người mình thích và nhanh chóng phát triển một mối quan hệ tốt đẹp. Kim Ngưu đã kết hôn hoặc đang yêu nhau thì mối quan hệ ổn định và khi đã cùng nhau trải qua nhiều thách thức, hai bên ngày càng yêu thương nhau hơn.

- Lời khuyên may mắn:

  • Kim Ngưu có thể đeo một số đồ trang sức màu xanh lá cây vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, Kim Ngưu phải duy trì thái độ thực tế, siêng năng và nắm bắt cơ hội để đạt được những tiến bộ lớn hơn.
  • Về mối quan hệ, Kim Ngưu nên thể hiện tình yêu của mình nhiều hơn và để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn.
Xem thêm: 5 chòm sao có sự nghiệp đột phá từ giữa năm 2024, mạnh như vũ bão

3. Song Tử

 

- Tình hình chung: ★★★☆☆

 
Trong nửa cuối năm, Song Tử vẫn đang trên hành trình hoàn thành những mục tiêu, quan trọng của mình, sẽ có những thay đổi trong sự nghiệp và tài chính.
 
Nhìn chung cuộc sống của bạn đã có những cải thiện nhất định so với thời gian trước đó nhưng bạn vẫn có thể gặp phải một số thử thách về mặt cảm xúc và cần lưu ý nhiều hơn.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Trong nửa cuối năm, bạn cần chú ý hợp tác giữa các bên hơn. Trong quá trình đàm phán, trao đổi với đồng nghiệp hay đối tác, không nên tự cao tự đại, quá nguyên tắc hay cố chấp, dễ gây ra hiểu lầm không đáng có, làm xấu đi mối quan hệ hợp tác của đôi bên.
  • Tài chính:  Tài chính của Song Tử sẽ được cải thiện trong nửa cuối năm. Thu nhập có tăng lên nhưng khoản chi ra cũng không ít, nên cố gắng cân bằng thu chi để duy trì vận may của mình. Tiếp tục tích lũy nhé vì số tiền bạn sở hữu có thể tăng lên.
  • Tình cảm: Nửa cuối năm, các bạn Song Tử có thể dồn sức cho chuyện tình cảm và các mối quan hệ đối tác. Chúc bạn may mắn trong vấn đề này! Về mặt cảm xúc bạn khá thú vị và mới mẻ, những bạn độc thân có thể yêu ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Lời khuyên may mắn:

  • Song Tử có thể đeo một số trang sức màu vàng vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, Song Tử phải giữ thái độ hòa hợp, tôn trọng và khiêm tốn để không làm sứt mẻ các mối quan hệ tại chỗ làm việc.
  • Về mối quan hệ, Song Tử nên đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy nghĩ và thấu hiểu hơn cho đối phương.

4. Cự Giải

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Xem vận may của 12 chòm sao nửa cuối năm 2024, Cự Giải sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn đến gia đình và bạn bè của mình. Đó cũng chính là những quý nhân giúp cho vận trình của bạn thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, đừng quên sắp xếp kế hoạch phát triển bản thân, bận rộn đến mấy cũng phải chú ý giữ gìn sức khoẻ.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: 6 tháng cuối năm sẽ là khoảng thời gian vô cùng bận rộn đối với Cự Giải. Có những công việc phải giải quyết và tăng thêm trách nhiệm. Nhưng bạn cũng có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ gia đình và bạn từ những việc đó. Và đó là sự hỗ trợ về vật chất và tài chính rất thiết thực. 
  • Tài chính:  Tài lộc trong gia đình bạn cũng khá tốt. Một số bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân trong gia đình. Đó cũng có thể là việc cải thiện môi trường sống, mua xe hoặc mua nhà, mua điện thoại mới...
  • Tình cảm: Trong cả sự nghiệp và các mối quan hệ, chòm sao này đều toát lên sức hấp dẫn đặc biệt. Với ai còn độc thân và đang muốn bày tỏ lòng mình, đây là giai đoạn lý tưởng để nói rõ cảm xúc của mình. Dù tràn đầy tự tin, bạn vẫn nên nghiêm túc lắng nghe góp ý từ những người thận trọng hơn mình.

- Lời khuyên may mắn:

  • Cự Giải có thể đeo một số trang sức bạc vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, Cự Giải phải luôn tự tin, can đảm và nắm bắt cơ hội để đạt được những tiến bộ lớn hơn.

5. Sư Tử

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Nửa cuối năm hứa hẹn là quãng thời gian rực rỡ cho Sư Tử. Bạn sẽ được thôi thúc để đổi mới và sáng tạo. Góc nhìn mới cho bạn cơ hội học hỏi và có thêm những kết nối tốt trong cuộc sống. Tình hình sự nghiệp và tài chính có bước chuyển tích cực.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Cuộc sống nửa cuối năm của Sư Tử sẽ khá nhiều màu sắc. Vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy hơi bận rộn. Với sự giúp đỡ của sao Kim, việc sắp xếp các chuyến du lịch đã tăng lên. Đó có thể là những chuyến đi ngắn ngày, chuyến công tác,... Khả năng giao tiếp cũng tốt, thích hợp cho việc thể hiện bản thân ra bên ngoài nhưng đừng nói dài nói dai quá lại thành nói nhảm đó nha.
  • Tài chính:  Vận tài lộc của Sư Tử cũng rất lý tưởng trong nửa cuối năm. Bỏ qua những rắc rối tài chính không đáng kể của những tháng trước, dự báo trong 6 tháng cuối năm, tình hình tài chính của bạn có vẻ tốt hơn rất nhiều! Bạn có thể sẽ bị “choáng ngợp” bởi tiền lương, tiền thưởng được gửi tới tấp vào tài khoản. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có một tuần cuối tháng ăn chơi và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi rồi đó!
  • Tình cảm: Trong mối quan hệ với gia đình, Sư Tử hãy mềm mỏng hơn, bao dung và thấu hiểu hơn; người độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

- Lời khuyên may mắn:

  • Sư Tử có thể đeo một số đồ trang sức bằng vàng vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn lập kế hoạch tương lai và đề ra những mục tiêu sự nghiệp cho riêng mình.
  • Về mối quan hệ, Sư Tử nên thể hiện tình cảm nhiều hơn. Bạn luôn có "siêu năng lực" mang lại hạnh phúc cho người mình yêu thương với những bí quyết hay ho, thú vị.

6. Xử Nữ

 

- Tình hình chung: ★★★☆☆

 
Trong nửa cuối năm, Xử Nữ có thể học tập nhiều hơn, sắp xếp lại bản thân. Hãy giữ cho mình sự tò mò, muốn khám phá về mọi thứ, cởi mở đón nhận những nguồn năng lượng hoặc sự kiện mới trong cuộc sống.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Trong nửa cuối năm, chòm sao này có thể vì những thành tích xuất sắc đạt được mà khiến kẻ xấu ghen ghét. Lời khuyên dành cho Xử Nữ là hãy mềm mỏng và khéo léo hơn trong các mối quan hệ, chớ khoe khoang hay thể hiện mình quá nhiều.
  • Tài chính:  Vấn đề tiền bạc có thể sẽ làm bạn khá bận tâm. Những khoản chi tiêu “từ trên trời rơi xuống” khiến cho tài chính của chòm sao này hao hụt ngày càng nhiều, bên cạnh đó, những rắc rối nhỏ trong công việc cũng khiến cho bạn vốn lạc quan cần phải nghiêm túc và tập trung giải quyết. Vì thế, có lẽ Xử Nữ cần phải học cách tiết kiệm tiền cho hợp lý rồi!
  • Tình cảm: Đối với Xử Nữ, tình yêu có ý nghĩa bao la rộng lớn chứ không gói gọn trong tình cảm lứa đôi đơn thuần. 6 tháng cuối năm là giai đoạn để bạn củng cố mối quan hệ với người thân và bạn bè thân thiết của mình.

- Lời khuyên may mắn:

  • Xử Nữ có thể đeo một số trang sức màu xanh lam vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Bạn cần chú ý đến tình hình tài chính của mình trong nửa cuối năm. Ham muốn tiêu tiền của bạn cũng tăng lên rất nhiều. Chi phí hàng ngày tăng chóng mặt nên các bạn hãy ngừng sử dụng các ứng dụng mua sắm, lập kế hoạch tài chính và tiết kiệm tiền nhé. 
  • Sao Mộc sẽ tiếp tục giúp ích cho các mối quan hệ của bạn trong nửa cuối năm. Liên lạc với bạn bè nhiều hơn và mở rộng nguồn lực làm ăn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống.
Du doan van may cua 12 chom sao nua cuoi nam 2024
 

7. Thiên Bình

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Trong nửa cuối năm, đây là giai đoạn thích hợp để Thiên Bình tập trung chăm sóc sức khỏe tinh thần, chữa lành cho chính mình, giải tỏa căng thẳng. Tuy rằng các phương diện áp lực đều rất lớn nhưng chòm sao này hoàn toàn có thể tìm thấy cơ hội trong thách thức 
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Vận may sự nghiệp của Thiên Bình sẽ rất phát đạt trong nửa cuối năm. Bạn rất tự tin và hăng hái trong mọi việc. Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, tiếng tăm của bạn sẽ trở nên tốt hơn và được lan rộng hơn. 
  • Tài chính:  Nửa cuối năm cũng là thời điểm để bạn điều hành công việc kinh doanh của mình. Sao Mộc đang tỏa sáng rực rỡ trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn nên hãy làm việc chăm chỉ lên nhé, thu nhập sẽ rất tương xứng với công sức bỏ ra.
  • Tình cảm: Một số bạn độc thân dễ gặp được người mình thích, nhưng lại rơi vào tình trạng tình trong như đã mặt ngoài còn e. Quá nhút nhát có thể khiến bạn bỏ lỡ hạnh phúc của mình.

- Lời khuyên may mắn:

  • Thiên Bình có thể đeo một số trang sức màu hồng vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Dù trong hoàn cảnh nào cũng hãy đặt sự ưu tiên cho bản thân mình, yêu thương và chăm sóc bản thân tốt hơn.
  • Họ duy trì sự lạc quan bằng cách động viên bản thân rằng ngày mai sẽ hoàn toàn khác.

8. Hổ Cáp

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Nếu như trong những tháng nửa đầu năm, Hổ Cáp đã đối mặt với bước ngoặt khá lớn trong công việc, dù là thay đổi công việc hay đảm nhận vị trí mới, những thay đổi này đều cho phép bạn mở ra tương lai mới. Thì trong nửa cuối năm, chòm sao này sẽ thấy thấy những nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng.  
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Bạn là chòm sao tràn đầy năng lượng tích cực điển hình. Bất kể gặp phải chuyện gì, cung hoàng đạo này cũng sẽ dũng cảm đối mặt, tuyệt đối không lùi bước hay đầu hàng. Năng lực nổi trội của Thiên Bình chính là khả năng ăn nói khéo léo, dễ đi vào lòng người. Một số bạn bè sẽ có cơ hội đi du lịch và học tập. Mở rộng tầm nhìn của bản thân và tiếp xúc với các môi trường khác nhau.
  • Tài chính:  Cuối cùng thì vận đen tiền bạc cũng chịu “buông tha” cho Thiên Bình khi bạn thu về vô số lợi nhuận, tiền thưởng lẫn cơ hội được tăng lương. Vì thế bạn có thể “sống trong sung túc” trong khoảng thời gian này.
  • Tình cảm: Đây còn là khoảng thời gian Hổ Cáp hứa hẹn vượng vận đào hoa, tuy nhiên người có gia đình cần cẩn trọng trong lời nói và hành động, tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.

- Lời khuyên may mắn:

  • Hổ Cáp có thể đeo một số trang sức màu đỏ vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Trong công việc, Bọ Cạp nên kiên nhẫn và chú ý đến chi tiết khi viết tài liệu.
  • Bạn nên chú ý đến các mối quan hệ của mình, một số bạn sắp phải yêu xa, yêu thầm, trải qua mối tình tay ba. 

9. Nhân Mã

 

- Tình hình chung: ★★★☆☆

 
Nửa cuối năm 2024 là khoảng thời gian thích hợp để các bạn Nhân Mã thiết lập những vòng kết nối xã hội mới và định hướng lại bản thân. Các lời mời gặp gỡ tăng dần và có thể mang lại cho bạn cơ hội việc làm rất đáng quý.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp của Nhân Mã sẽ rất sôi nổi vào nửa cuối năm. Sao Kim sẽ giúp mạng lưới xã hội và kết nối của bạn được mở rộng và có thêm nhiều điều hay ho. Bạn sẽ tham gia vào các cuộc tụ họp với bạn bè của mình để tăng cường tình bạn và gặp gỡ những người mới. Tinh thần đồng đội trong công việc cũng thăng tiến tốt, dễ đạt được lợi ích tập thể.
  • Tài chính:  Nửa cuối năm cũng sẽ là thời điểm vận may tài chính của bạn rất tốt. Có thể có sự gia tăng thu nhập từ việc đầu tư hoặc thu nhập từ việc làm thêm. Dù đang trong tình trạng “rủng rỉnh tiền nong”, nhưng đừng vì thế mà tiêu tiền phung phí nhé, tốt nhất bạn chỉ nên rút hầu bao cho những thứ thật sự cần thiết.
  • Tình cảm: Chuyện tình cảm thăng hoa, bạn sẽ có thêm nhiều đam mê và những cuộc vui đáng nhớ.

- Lời khuyên may mắn:

  • Nhân Mã có thể đeo một số trang sức màu tím vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Tất cả các thủ tục, cam kết về tài chính nên được tính toán kỹ càng, hoặc nếu có, hãy đảm bảo rằng mọi việc đều được giám sát đầy đủ và chặt chẽ.
  • Hãy xem đây là thời gian để thoải mái thể hiện tình cảm với những người mà bạn thực sự quan tâm và trân trọng.

10. Ma Kết

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Trong nửa cuối năm, vận may chung của Ma Kết tương đối lạc quan. Bạn dễ dàng thực hiện những kế hoạch trước đó của bản thân và làm việc chăm chỉ nhằm tìm kiếm một chỗ đứng mới trong sự nghiệp. Đây cũng là thời điểm mang lại cho Ma Kết khá nhiều sức khỏe, bạn có thể theo đuổi công việc của mình với nguồn năng lượng dồi dào nhất.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Ma Kết sẽ được quý nhân giúp sức trong sự nghiệp vào nửa cuối năm. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy phát huy kỹ năng giao tiếp của mình, nắm bắt vận may và làm việc chăm chỉ.
  • Tài chính:  Tài chính của Ma Kết không quá dư dả nhưng cũng không quá đen đủ. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn xem nhẹ việc quản lý tiền nong, điều bạn cần làm lúc này đó chính là học cách tiêu tiền thật khôn ngoan để tránh trường hợp thiếu hụt tài chính hoặc xui xẻo hơn là rơi vào những khoản nợ không đáng có.
  • Tình cảm: Bạn cần lắng nghe sự mách bảo của trái tim, không nên nhượng bộ hay hy sinh một cách mù quáng. Người độc thân có thể sẽ có những trải nghiệm thú vị nếu bạn thay đổi thái độ của mình, sẵn sàng cởi mở và vui vẻ, thoải mái hơn.

- Lời khuyên may mắn:

  • Ma Kết có thể đeo một số trang sức màu đen vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Khối lượng công việc của bạn sẽ tăng lên. Nhưng bạn không được lười biếng, hãy cố gắng để bản thân làm nhiều hơn và rút kinh nghiệm. 
  • Sự khéo léo trong giao tiếp và cách thể hiện tình cảm có thể sẽ giúp bạn tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình.

11. Bảo Bình

 

- Tình hình chung: ★★★☆☆

 
Những người thuộc chòm sao Bảo Bình vào nửa cuối năm 2024 có thể sẽ gặp nhiều tình huống phải một mình đối mặt. Hãy đề phòng kẻ gian tấn công, dù là chuyện gì cũng cần bình tĩnh mà xử lý.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Bạn sẽ đạt được khá nhiều thành công trong công việc, nhất là lĩnh vực kinh doanh nhờ làm việc chăm chỉ và có được sự chỉ dẫn từ những người chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian này, bạn nên chú ý nhiều hơn đến mục tiêu tương lai và những kế hoạch còn dang dở trước đó. Những bạn muốn thay đổi công việc cũng sẽ có những cơ hội mới tìm đến trong nửa cuối năm.
  • Tài chính:  Quên đi những xui xẻo về tài chính trong những tháng trước đó, thời gian này bạn sẽ gặp vô số may mắn về tiền nong. Những cơ hội tăng lương, tiền thưởng và tuyệt vời hơn chính là một khoản “hậu thuẫn” kha khá từ gia đình sẽ khiến tài chính của Bảo Bình tăng lên kha khá đấy! Đừng quên trích một ít tiền để bỏ vào quỹ riêng nhé, chúng sẽ giúp ích cho bạn sau này.
  • Tình cảm: Người độc thân có thể quay lại với người yêu cũ hoặc nên duyên với người trước đây đôi bên từng mập mờ và có mối quan hệ nồng ấm.

- Lời khuyên may mắn:

  • Bảo Bình có thể đeo một số trang sức màu xanh lam vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Sẽ có một đề nghị thú vị và đáng giá đến với bạn, bạn có quyền xin chậm lại để suy nghĩ kỹ, nhưng cũng đừng quá lâu mà cơ hội lại vuột mất khỏi tay.

12. Song Ngư

 

- Tình hình chung: ★★★★☆

 
Trong nửa cuối năm, Song Ngư hứa hẹn sẽ có những thay đổi lớn trong các mối quan hệ cá nhân vào nửa cuối năm. Chòm sao này cần quản lý hình ảnh bản thân một cách tốt hơn, cẩn thận hơn để không gây ra rắc rối, khiến mối quan hệ trở nên phức tạp. Hãy nhớ đừng tự cao tự đại, người khôn khéo sẽ có cả thiên hạ.
 

- Phân tích chi tiết:

  • Sự nghiệp: Nửa cuối năm 2024 có thể nói là khoảng thời gian những người làm việc chăm chỉ gặt hái được nhiều thành công. Đây sẽ là khoảng thời gian có rất nhiều thử thách, nếu đủ bản lĩnh để dấn thân và bứt phá sẽ tạo nên được bước tiến lớn.
  • Tài chính:  Chòm sao này sẽ gặp một vài trục trặc trong kế hoạch chi tiêu và một số rắc rối nhỏ trong khoản lương tháng. Nhưng không sao, mọi chuyện sẽ sớm trở lại bình thường, mọi việc sẽ đi theo đúng kế hoạch mà bạn đã vạch sẵn, vì thế đừng bối rối hay hoang mang gì cả, cứ bình tĩnh nhé!
  • Tình cảm: Với những bạn còn độc thân, nửa cuối năm vẫn là thời điểm thích hợp để bắt nhịp cho tình yêu. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những cơ hội hẹn hò, giải trí. Hãy làm quen với nhiều người hơn, rất có thể sẽ xuất hiện người bị bạn thu hút.

- Lời khuyên may mắn:

  • Song Ngư có thể đeo một số trang sức màu trắng vào nửa cuối năm để cải thiện vận may.
  • Cơ hội nhận được tiền lãi khá cao, nhưng rủi ro vẫn tiềm ẩn nên bạn vẫn nên thận trọng khi thực hiện các giao dịch lớn. 
  • Có khả năng cao bạn sẽ được bầu lên chức thủ lĩnh hoặc đại diện cho tổ chức. Tuy nhiên, ngay cả khi ở đỉnh cao, bạn vẫn nên tin tưởng vào sự cố vấn của những người đi trước giàu kinh nghiệm.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X