Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đón tháng Thiên Bình vừa tới, ước nguyện nào của 12 cung hoàng đạo sẽ sớm thành sự thật?

Thứ Sáu, 24/09/2021 13:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận may 12 chòm sao tháng Thiên Bình 2021 ra sao? Liệu rằng năng lượng mà vũ trụ gửi gắm trong tháng Thiên Bình này sẽ giúp điều nguyện ước nào của các cung sẽ trở thành sự thật?
 
Ngày 23/9/2021, Mặt Trời sẽ chính thức rời khỏi vị trí của chòm sao Xử Nữ để tiến vào khu vực của Thiên Bình, đánh dấu sự bắt đầu của tháng Thiên Bình năm 2021 này.
 
Tháng Thiên Bình năm nay có mở đầu trùng với thời điểm bắt đầu của tiết Thu Phân.
 
Vốn dĩ mỗi khi Mặt Trời thay đổi vị trí, nhịp độ của sống của mọi người cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Bởi đây là hành tinh có tác động sâu sắc đến mỗi cá nhân chúng ta, là yếu tố quyết định trong cuộc sống của chúng ta.
 
Trong tháng Xử Nữ trước đó, hầu hết ai trong chúng ta cũng dễ bị cuốn vào những chi tiết của sự việc, khiến ta cảm thấy gò bó và có phần mệt mỏi vì phải để ý quá nhiều việc cùng lúc. Nhưng khi Mặt Trời tiến sang cung Thiên Bình, ta sẽ có thêm nhiều thời gian và năng lượng để tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình chính là chòm sao xếp ở vị trí thứ 7, được cai quản bởi sao Kim, hành tinh đại diện cho tình yêu và sự hưởng thụ cuộc sống. Bản thân Thiên Bình cũng là chòm sao đại diện cho sự công bằng, chính trực, hòa bình và tính ngoại giao.

Van may thang Thien Binh 2021
 
Một mặt, tháng Thiên Bình sẽ thể hiện sự kết nối của chúng ta với thế giới bên ngoài và yêu cầu chúng ta cần duy trì một mô hình quan hệ bình đẳng.
 
Mặt khác, tháng này cũng phản ánh những điều hài hòa và tươi sáng của cuộc sống. Không khó để nhận ra rằng sự xuất hiện của tháng Thiên Bình sẽ giúp chúng ta tìm được lối đi đúng đắn, để mỗi việc ta làm đều sẽ đem lại kết quả tốt.
 
Vì vậy, khi được Mặt Trời lan tỏa những nguồn năng lượng của Thiên Bình, chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên hài hòa hơn, các mối quan hệ xã hội cũng phát triển tốt hơn.
 
Tháng Thiên Bình cũng là thời điểm chúng ta được khuyến khích nên dành thời gian cho chuyện tình cảm và tận hưởng mọi niềm vui xung quanh mình. Du lịch, mua sắm, đi spa làm đẹp, thưởng thức nghệ thuật… hãy sẵn sàng để chiều chuộng bản thân.
 
Hãy cùng xem vận may 12 chòm sao tháng Thiên Bình 2021 là gì và xem các cung sắp xếp cuộc sống ra sao để đón những điều tươi đẹp mà vũ trụ gửi gắm nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Bước sang tháng Thiên Bình 2021, các bạn sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương sẽ hoàn toàn bước vào giai đoạn vô cùng ngọt ngào của tình cảm, chú trọng và quan tâm chăm sóc tình yêu của mình hơn.
 
Tháng này, các mối quan hệ quan trọng của bạn sẽ cần thêm những sự cam kết rõ ràng để có thể tiến xa hơn trong tương lai. Những chú Cừu sẽ cần phải học cách thỏa hiệp giữa nhu cầu của bản thân và những gì mà người khác mong muốn.
 
Vốn dĩ, bạn luôn mong đợi tình yêu đến với mình, nhưng lại dành quá nhiều thời gian cho công việc, lúc nào cũng bận rộn đủ việc nên dù có cơ hội thì cũng dễ bỏ lỡ vì không có thời gian để yêu đương.
 
Nhưng tháng Thiên Bình vừa tới, chòm sao này sẽ chú ý hơn đến những tương tác của mình với thế giới bên ngoài, dễ bùng cháy ngọn lửa tình yêu trong những khoảnh khắc hạnh phúc.
 
Vì vậy, hãy để tâm hơn tới các mối quan hệ của mình, chắc chắn bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ trong tháng này đấy.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu đón chào tháng Thiên Bình với việc hướng về gia đình của mình nhiều hơn. Bạn nhận được tình yêu thương và sự quan tâm ấm áp từ những người thân yêu, điều này tạo ra động lực lớn lao để cung hoàng đạo này mạnh mẽ hơn.
 
Là một người luôn sống rất thực tế, Ngưu Nhi luôn suy nghĩ đến những vấn đề có tính lâu dài, nỗ lực hết mình vì một tương lai tươi sáng hơn. Nhưng cũng vì thế mà bạn rất dễ bị cuốn theo vòng xoáy công việc, tiền bạc, ít dành thời gian cho gia đình mình.
 
Mặt Trời đi vào Thiên Bình, chòm sao này sẽ quan tâm hơn đến việc vun vén tổ ấm. Bạn dành thời gian trò chuyện với các thành viên trong gia đình, lắng nghe những tâm tư tình cảm của mọi người, cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, và cũng sẽ điều chỉnh bản thân để phù hợp với tình trạng hiện tại của đời sống.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe cũng như xây dựng các thói quen lành mạnh tốt cho cơ thể. Nếu bạn đang làm việc quá sức, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, hãy giảm tải khối lượng công việc và để ý hơn đến việc chăm sóc bản thân.
 

3. Song Tử

 
Vận may 12 chòm sao tháng Thiên Bình 2021 ra sao? Đối với Song Tử, năng lượng mà tháng Thiên Bình mang tới sẽ giúp bạn có cơ hội sắp xếp lại những suy nghĩ hỗn độn của mình, thoát khỏi những điều vô bổ đang chiếm đoạt thời gian quý giá của bạn.
 
Đồng thời, Song Song cũng sẽ học được cách cải thiện thế giới nội tâm của mình, chữa lành những vết thương trong quá khứ.
 
Có thể nói, đây là một chòm sao rất giàu tham vọng, không chấp nhận cuộc sống tầm thường. Bạn luôn sẵn sàng làm đủ mọi việc miễn là đạt được mục đích cải thiện cuộc sống nhanh chóng. Cho nên có nhiều khi, bạn ép bản thân quá mức, để sự bận rộn cuốn mình đi, đánh mất những khoảng thời gian dành cho bản thân.
 
Khi Mặt Trời đi vào cung Thiên Bình, Song Tử sẽ sắp xếp lại cuộc sống của mình, suy nghĩ cẩn thận hơn về tương lai và mục tiêu mà bạn tìm kiếm. Năng lượng lần này vũ trụ mang tới sẽ dẫn lối bạn đến với sự sáng tạo và khuyến khích bạn thể hiện bản thân với nguồn năng lượng vui vẻ, lạc quan, đồng thời không quên yêu thương bản thân hơn.

Van may cua 12 chom sao trong thang Thien Binh 2021
 

4. Cự Giải

 
Trong tháng Thiên Bình 2021 này, Cự Giải có thể gặp được quý nhân, nhận được sự trợ giúp từ người khác để thực hiện mục tiêu của mình.
 
Bạn là người mạnh mẽ và độc lập, dù đương đầu với khó khăn và trắc trở đến đâu cũng một mình tìm cách vượt qua vì không muốn những năng lượng tiêu cực đó của mình ảnh hưởng tới người xung quanh. Nhưng sức người có hạn, từng không ít lần Giải Giải đành bó tay khi bản thân không đủ năng lực.
 
Thật may mắn vì tháng Thiên Bình này sẽ mang tới những nguồn hỗ trợ kịp thời cả về sức lực lẫn tinh thần để những chú Cua thêm mạnh mẽ và cố gắng đạt được điều mình muốn. Quý nhân sẽ chỉ điểm để bạn nhìn ra những vấn đề mình còn yếu kém, đường tới thành công sẽ ngày càng gần hơn.
 
Thường ngày, bạn là người luôn chăm sóc mọi người, nhưng giờ là lúc bạn được đắm chìm trong sự quan tâm của người khác. Vậy nên hãy thoải mái đón nhận những sự giúp đỡ từ người khác và đừng coi đó là gánh nặng hay ân huệ buộc phải hoàn trả nhé.
 

5. Sư Tử

 
Tháng Thiên Bình 2021 tới, Sư Tử sẽ chú ý hơn đến những phương diện mà trước đó bản thân hay bỏ qua, suy nghĩ cũng trở nên thực tế hơn.
 
Bạn vốn là người có rất nhiều nhiệt huyết cháy bỏng, nhiều ý tưởng. Chỉ tiếc rằng, rất nhiều trong số chúng thiếu tính thực tế, bị hiện thực đả kích. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chòm sao này.
 
Vậy nhưng với sự xuất hiện của Mặt Trời Thiên Bình, những người bạn Sư Tử sẽ đón nhận cơ hội tuyệt vời để suy nghĩ sâu sắc hơn và lập kế hoạch cụ thể hơn. Thông qua hành động và nỗ lực của bản thân, ước mơ của bạn sẽ thêm bén rễ và đâm chồi nảy lộc.
 
Lúc này, Sư Tử cũng được khuyến khích trở thành người hỗ trợ và truyền động lực cho mọi người xung quanh bằng sự quan tâm và những lời động viên, khen ngợi như những gì họ đã dành cho bạn.
 

6. Xử Nữ

 
Trong tháng Thiên Bình này, tin mừng với Xử Nữ là rất nhiều vấn đề tài chính của bạn sẽ được giải quyết ổn thỏa, cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu sẽ đến. Tài khoản tích lũy của chòm sao này ngày càng tăng lên.
 
Tài chính ổn định mang tới cảm giác an toàn cho Xử Nhi, nhờ vậy, bạn có thể tha hồ làm những việc mình muốn, bao gồm cả theo đuổi đam mê của bản thân.
 
Trước đó, những thời điểm gặp phải khủng hoảng tài chính quả thực đã khiến cung hoàng đạo này đứng ngồi không yên. Tinh thần cũng mất đi sự tỉnh táo và nhạy bén, dễ đưa ra những quyết định sai lầm khiến bạn hối hận.
 
Rất may là năng lượng trong tháng Thiên Bình này đã giúp bạn duy trì tài chính ổn định, cũng thay đổi thói quen tiêu xài quá mức ngân sách của mình. Các kế hoạch tiết kiệm được bạn đặt ra cụ thể và luôn ép buộc bản thân nghiêm túc thực hiện.

Xem thêm: Sao Kim đi ngược chiều cuối năm 2021: Các chòm sao chú ý giữ tiền
 

7. Thiên Bình

 
Vậy là cuối cùng tháng của Thiên Bình cũng đã đến, cuộc sống của các bạn Thiên Bình dường như thêm rực rỡ hơn vào chính tháng họ chào đời.
 
Trong không khí tươi vui của tháng sinh, bạn sẽ thấy mình thêm phần nhiệt tình, năng nổ ở phương diện xã giao, thu về rất nhiều mối quan hệ mới.
 
Cung hoàng đạo này sẽ dễ dàng tìm được những người bạn cùng chí hướng, quan điểm, sở thích. Hai bên có thể cảm nhận được sự cộng hưởng mạnh mẽ và ăn nhịp với nhau.
 
Chòm sao này vốn sở hữu khả năng hoạt ngôn, ứng xử lễ phép thế nên tháng này sẽ là thời điểm bạn chinh phục sự nghiệp mình hằng mơ ước hay có một khởi đầu tương đối thuận lợi nhằm mang lại nguồn thu nhập ổn định. Từ đó thúc đẩy bạn trở nên sẵn sàng cảm thông và chia sẻ đến người thân yêu hay bạn bè và cả giải quyết hết thảy rắc rối của những tháng trước đó.
 
Tháng Thiên Bình 2021 cũng sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn nhận được sự quan tâm và sống trong chuỗi ngày hạnh phúc ngập tràn.
 
Đôi lúc sự trẻ con nơi bạn khiến đối phương cảm thấy hoài nghi và dẫn đến cả hai chưa hoàn toàn thấu hiểu nhau. Nhưng cuối cùng sự tinh tế trong mạch cảm xúc của Thiên Bình sẽ chiến thắng được những chuỗi ngày hiểu lầm hay giải quyết được mọi hiềm khích.
 
Nhìn chung đây là tháng mà bạn sở hữu nhiều niềm vui hơn thường lệ. Thay vì khép kín những sẻ chia, hãy mở lòng đón nhận điều tuyệt vời để những ngày thu trôi qua thật ý nghĩa nhé.

Thang Thien Binh 2021
 

8. Hổ Cáp

 
Bước sang tháng Thiên Bình, chòm sao Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội học tập, tiếp tục trau dồi kỹ năng và chuẩn bị hành trang vững chắc để có thể đối mặt với mọi thử thách mà cuộc sống mang tới.
 
Bạn thường đặt ra rất nhiều mục tiêu cho bản thân, nhưng đôi khi theo đuổi mù quáng nên không dành thời gian để tìm kiếm hướng đi phù hợp và nhanh nhất.
 
Dù điểm yếu có lộ ra, chòm sao này cũng chọn cách tạm lờ đi thay vì khắc phục ngay lập tức. Vậy nên nhiều khi sai lầm nối tiếp sai lầm, tiếp tục đi vào vết xe đổ từ trước đó.
 
Nhưng tháng Thiên Bình sẽ giúp cho bạn tự tin đối mặt với những thiếu sót của bản thân, chú trọng trau dồi chuyên môn để không phạm sai lầm một lần nữa chỉ vì thiếu sót.
 
Tháng này cũng thích hợp để bạn học cách lắng nghe nội tâm và tìm cách chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Thay vì những cảm xúc cao trào và kịch tính, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự bình yên.
 

9. Nhân Mã

 
Nhờ năng lượng của tháng Thiên Bình, các bạn Nhân Mã sẽ cảm thấy bị thu hút bởi các hoạt động tập thể và muốn dành thời gian nhiều hơn cho đời sống xã hội của mình.
 
Bạn muốn lan tỏa năng lượng của mình, muốn được chia sẻ ý tưởng của bản thân và tìm kiếm người chung chí hướng.
 
Nếu như trước đó, bạn có thói quen giấu mọi suy nghĩ trong lòng, một mình thực hiện, không muốn sẻ chia hay làm chung với ai. Thì nay, Mã Nhi quan tâm hơn đến sức mạnh tập thể. Bạn muốn được nói ra suy nghĩ của mình, hưởng thụ sự tán dương của người khác.
 
Các mối quan hệ bạn bè sẽ truyền cho bạn rất nhiều nguồn cảm hứng và một số niềm vui. Bạn sẽ được kết nối với những con người vô cùng thú vị.
 

10. Ma Kết

 
Vận may 12 chòm sao tháng Thiên Bình 2021 là gì? Với Ma Kết, đây là thời điểm bạn có thể thoát khỏi những xiềng xích cũ kỹ và phấn đấu để tạo ra một hướng phát triển mới.
 
Bạn là người có sự cầu tiến, gánh trên vai không ít trách nhiệm và áp lực để mong cầu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Không ít lần bạn đã phải rơi nước mắt thất vọng khi nỗ lực của mình không đạt được hồi báo như mong đợi.
 
Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi Mặt Trời đi vào vị trí của Thiên Bình. Kết Kết như được tiếp thêm sức mạnh, có can đảm lật đổ những khuôn sáo đã cũ, hoạch định lại hướng đi tương lai và tìm ra một con đường phù hợp hơn với bản thân.
 
Bạn có tiềm năng để vươn xa hơn trên con đường mình đã chọn. Tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp phải tình trạng kiệt sức nên hãy san sẻ bớt công việc với đồng đội. Ngoài ra, bạn cũng cần cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Van may 12 chom sao thang Thien Binh 2021
 

11. Bảo Bình

 
Bước sang tháng Thiên Bình 2021, các bạn Bảo Bình có thể tiếp tục mở mang tầm nhìn và dám chạy xa hơn nữa. Bạn dũng cảm theo đuổi điều mình muốn, không lo ngại điều này điều kia như trước đó nữa.
 
Chòm sao Bảo Bình luôn là “gã khổng lồ trong suy nghĩ và chú lùn trong hành động”. Dù có rất nhiều ý tưởng hay ho, cách suy nghĩ cũng mới lạ và rất mong chờ một tương lai đủ đầy nhưng bạn khá e dè khi biến suy nghĩ thành hành động thực tế. Cũng bởi bạn sợ thất bại, sợ sẽ đánh mất tất cả nếu mạo hiểm.
 
Nhưng Bảo Bình à, chưa làm đã sợ thất bại thì quả thực bạn đã thất bại rồi đấy!
 
Năng lượng của tháng Thiên Bình sẽ thôi thúc sự tự tin và ham khám phá của chòm sao này. Bạn sẽ háo hức thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và bước đến một ranh giới rộng lớn hơn.
 

12. Song Ngư

 
Tháng Thiên Bình đến, các bạn Song Ngư có thể chủ động nắm bắt mối quan hệ hợp tác để có thể nhanh chóng hóa giải những vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải.
 
Thực tế, những chú Cá không giỏi xử lý mâu thuẫn cho lắm. Dù là quan hệ xã giao hay hợp tác, bạn đều khá vụng về và lo lắng rất nhiều. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến đánh giá của người khác về bạn, không ít lần khiến cơ hội trôi qua mất.
 
Rất may là năng lượng của tháng Thiên Bình sẽ giúp bạn cải thiện được mối quan hệ với mọi người, hợp tác hài hòa, đạt được nhiều bước phát triển ổn định khi luôn có sự giúp đỡ từ người khác mỗi khi bạn cần.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X