Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Cự Giải 2021, điều MAY - RỦI nào đang đón chờ 12 cung hoàng đạo phía trước?

Thứ Tư, 23/06/2021 08:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem vận may 12 chòm sao tháng Cự Giải 2021, bởi vì đây là tháng của một cung hoàng đạo nhóm Nước giàu cảm xúc nên phương diện tình cảm, mối quan hệ của các cung cũng chịu tác động không nhỏ. Hãy cùng xem cụ thể những tác động đó sẽ ảnh hưởng ra sao đến vận trình của 12 chòm sao nhé.

- Năng lượng chung của tháng Cự Giải 

 
Ngay sau ngày Hạ Chí 2021, Mặt Trời cũng sẽ chuyển từ vị trí của Song Tử sang cung Cự Giải vào ngày 22/6/2021. Hay nói cách khác, hiện tại chúng ta bắt đầu sống trong những ngày thuộc tháng Cự Giải.

Tháng Cự Giải diễn ra từ ngày 22/6/2021 đến ngày 22/7/2021. Cự Giải là chòm sao đứng thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Nước. 
 
Nếu năng lượng của Song Tử trong tháng Song Tử trước đó khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và tươi sáng, phát huy hết khả năng xã giao của mình thì khi bước vào tháng Cự Giải, năng lượng lần này sẽ khiến chúng ta chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của mình và quan tâm hơn đến các chi tiết.
 
Theo chiêm tinh học, nguyên tố Nước thiên về cảm xúc, những người thuộc nhóm nguyên tố này (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư) thường có trực giác nhạy bén và rất giỏi trong việc cảm nhận những cảm xúc sâu sắc bên trong. Năng lượng này nhạy cảm hơn nhưng không thẳng thắn, hấp dẫn hơn nhưng không khiến người ta e dè.

Vận may 12 chòm sao tháng Cự Giải 2021 là gì
 
Hành tinh chủ quản cai trị Cự Giải là Mặt Trăng, đây là hành tinh mơ mộng, tâm trạng biến động thất thường và mang tới cảm giác thân thiết nhất trong tất cả các hành tinh. 
 
Mặt Trăng đại diện cho cảm xúc và bản năng của chúng ta, phản ứng bộc phát của chúng ta khi không bị logic kiểm soát. Mặt Trăng cũng liên quan mật thiết đến gia đình.
 
Vì vậy, mặc dù tháng Cự Giải là thời điểm cảm xúc lên ngôi nhưng không đòi hỏi chúng ta phải đối mặt với cảm xúc của mình một cách cực đoan hay hoàn toàn cô lập với thế giới bên ngoài! 
 
Chúng ta vẫn có thể mở rộng trái tim mình để quan tâm và chăm sóc người khác. Đây là lúc để bày tỏ tình yêu thương với những người thân thiết, cố gắng hết sức để đáp lại họ một cách nhẹ nhàng và để đối phương cảm nhận được sự chân thành của bạn. 
 
Trong các sự kiện đông người diễn ra trong tháng Cự Giải này, bạn sẽ có xu hướng muốn đến những góc yên tĩnh để trò chuyện thoải mái với bạn bè, cũng có những bạn thích ở nhà nhiều hơn trong thời gian này.
 
Trong tháng Cự Giải, Mặt Trăng sẽ chi phối tiềm thức và trái tim của bạn, nó khiến chúng ta tràn đầy tình yêu thương, sự trưởng thành và trí tưởng tượng trong thời gian này. Nó cũng sẽ khiến những cảm xúc bị kìm nén của chúng ta bộc lộ ra ngoài và khiến chúng ta trở nên đa cảm hơn một chút.
 
Vì vậy, các từ khóa trong tháng Cự Giải này sẽ liên quan chủ yếu đến phương diện cảm xúc như: tình yêu, tình bạn, gia đình, quan hệ đồng nghiệp, nhu cầu nội tâm ...
 

- Vận may 12 chòm sao tháng Cự Giải 2021

 
Vậy vận may 12 chòm sao tháng Cự Giải 2021 là gì, các cung hoàng đạo cần lưu ý điều gì trong tháng này để không bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp đến với mình? 
 

1. Bạch Dương

 
Bước sang tháng Cự Giải, sự hài hòa trong các mối quan hệ và cảm giác thỏa mãn khi đạt thành tựu trong sự nghiệp là những gì Bạch Dương muốn theo đuổi trong tháng này.
 
Điều mà Dương Dương cần chú ý là nếu bạn cứ mải mê chạy theo những điều đó, có thể sẽ bỏ lỡ những điều quan trọng khác trong cuộc sống.
 
Do đó hãy học cách cân bằng cuộc sống của mình, dành thêm thời gian cho người thân, gia đình. Bạn phải đảm bảo rằng dù có bận rộn cho công việc hay tham gia những buổi tiệc xã giao, xây dựng mối quan hệ cho tương lai của mình, thì cũng sẽ không hờ hững và lạnh nhạt với những người yêu thương thân thiết bên cạnh mình.
 
Sự nghiệp hay các mối quan hệ suy cho cùng vẫn là những điều hào nhoáng bên ngoài, dù mất đi vẫn có thể thay thế bằng thứ khác, nhưng gia đình thì không.
 
Bạn có thể dành một ngày nghỉ cho chuyến đi dã ngoại với người ấy, hay một bữa cơm gia đình, dành thêm thời gian cho những người mình yêu thương, bạn sẽ thấy tâm hồn được lấp đầy nhanh chóng.
 

2. Kim Ngưu

 
Trong tháng Cự Giải, Kim Ngưu cần tập trung vào thế mạnh và đặt ra mục tiêu rõ ràng hơn cho sự nghiệp của mình.
 
Hãy hoàn thành công việc dựa trên những sở trường và kinh nghiệm sẵn có, đừng quá để ý đến quan điểm của người khác. Ngưu Nhi cũng đừng để bản thân bị phân tâm, bối rối vì những lời góp ý của người khác mà dẫn đến đấu tranh nội tâm. Điều này sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi cả về thể xác lẫn tâm hồn, sao phải tự mua dây buộc mình như vậy?
 
Tự tin vào những gì mình đã làm, điều này sẽ giúp bạn duy trì được sự chuyên tâm và giúp nâng cao hiệu suất nhanh chóng.
 
Nhưng nếu ai đó đánh giá cao về năng lực và những việc bạn làm, đó có thể là một đối tác thích hợp mà bạn luôn tìm kiếm. 
 
Bởi tán thưởng lẫn nhau là một năng lượng hỗ trợ và bền vững, chứ không phải là cạnh tranh. Điều này sẽ mang tới cho bạn động lực để đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn và hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.
 

3. Song Tử

 
Song Tử cần nhớ rằng, chính bạn mới là người làm chủ cuộc đời mình chứ không phải ai khác, cho nên đừng dễ dàng bị ảnh hưởng hay thay đổi quyết định bởi người khác. Tháng Cự Giải sẽ là thời điểm thích hợp để chòm sao này thể hiện rõ ràng quan điểm của mình.
 
Bạn cũng nên dứt khoát với một vài chuyện xưa và người cũ trong quá khứ, tránh xa những người gây ra năng lượng tiêu cực cho bạn, nhìn cuộc sống với cặp mắt tích cực hơn. 
 
Ngoài ra, nếu Song Tử có thể kết hợp trí tuệ và trực giác của mình sẽ là điều rất tốt. Điều đó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và luôn sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thay đổi mới trong thời gian diễn ra tháng Cự Giải.

12 chòm sao tháng Cự Giải 2021
 

4. Cự Giải

 
Với Cự Giải, đây cũng chính là tháng sinh nhật của bạn, nên chắc chắn sẽ có nhiều năng lượng ảnh hưởng đến vận trình của những chú Cua. Tiếc rằng, đa phần năng lượng đó đều có tác động xấu đến cảm xúc của chòm sao này.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Giải Giải có thể phải đối mặt với một số cảm xúc tiêu cực, ký ức đau buồn từ quá khứ, cảm thấy không hài lòng với mọi người xung quanh... 
 
Nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ bị cảm xúc lấn át, thậm chí bạn có thể phơi bày tất cả những điều tiêu cực đó ra ngoài ánh sáng, đối diện thẳng thắn để giải quyết dứt điểm, cắt đứt mọi vướng bận về sau.
 
Dù cảm giác đau lòng là không thể tránh khỏi nhưng thuốc đắng dã tật, khi mọi chuyện đã được xử lý dứt khoát, bạn sẽ có thể tập trung cho cuộc sống hiện tại của mình. Quá trình đó không dễ dàng nhưng chắc chắn kết quả đem lại sẽ xứng đáng.
 
Vì vậy, hãy để bản thân cởi mở hơn, suy nghĩ thông thoáng hơn, nó sẽ khiến bạn tự do hơn và thậm chí là nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ đấy.
 

5. Sư Tử

 
Có thể nói, tháng Cự Giải đối với Sư Tử như một giai đoạn chuyển tiếp, giữa những gì bạn đã đạt được và mục tiêu tiếp theo của bạn. Đây là thời điểm để nhìn lại quá khứ và hướng tới tương lai, cho nên hãy đặc biệt chú ý nhé.
 
Điều bạn nên làm lúc này là cần tập trung hơn vào hiện tại, hoặc lên kế hoạch chi tiết hơn cho những dự định sau này về con đường bạn sẽ đi, về người bạn sẽ gắn bó hay mục tiêu cuộc đời năm 30, 35, 40… tuổi của mình là gì?
 
Đừng quên dành thời gian để bản thân thư giãn hoàn toàn, nghỉ ngơi đầy đủ và bổ sung năng lượng. Có như vậy bạn mới đủ sức để "chiến đấu" trước những thách thức phía trước.
 
Đừng lo lắng hay hoang mang vì tương lai, nếu vững bước từng bước, bạn sẽ luôn nhận được những gì xứng đáng.
 

6. Xử Nữ

 
Năng lượng của tháng Cự Giải tác động lên Xử Nữ có thể khiến chòm sao này có cảm giác bị đè nén hoặc chính bạn sẽ gia tăng áp lực cho người khác. 
 
Thay vì cứ tập trung vào những gì bạn "phải" hoặc "nên" làm theo yêu cầu của người ngoài, tốt hơn là Xử Nhi nên tập trung vào chất lượng bên trong của bản thân.
 
Cụ thể, bạn nên tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn và tạo cho mình cảm giác an toàn hơn là khao khát, chờ đợi những gì người khác mang lại cho mình. 
 
Viết ra giấy những điều khiến bạn cảm thấy khó chịu và không thoải mái, sau đó nghĩ cách giải quyết vấn đề thay vì chỉ né tránh nhé.
 

7. Thiên Bình

 
Thời gian này, có thể xảy ra một số thay đổi gây xáo trộn trong cuộc sống của Thiên Bình, hoặc ai đó đã gây ảnh hưởng đến bạn, những điều này sẽ làm cho cảm xúc của bạn lên xuống thất thường hoặc rối ren. 
 
Chòm sao này có thể đột nhiên rơi vào trạng thái tâm lý hỗn loạn, mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm. Có thể bạn muốn tiếp tục làm điều gì đó hoặc tiếp tục kết giao với ai đó, nhưng lại sợ rằng cuối cùng mình sẽ bị tổn thất nặng nề hoặc nhận lấy toàn tổn thương. 
 
Thay vì cứ luôn lo sợ về tương lai, tốt hơn hết hãy dũng cảm đối mặt trực diện với những biến động đó và chủ động thay đổi trạng thái của mình. Nếu đã không thể tránh né, hãy tìm cách thích nghi càng nhanh bạn sẽ càng nhanh chóng tìm ra con đường phù hợp cho mình.

12 chòm sao tháng Cự Giải
 

8. Hổ Cáp

 
Xem vận may 12 chòm sao tháng Cự Giải 20201, đối với Hổ Cáp, đây là thời điểm bạn sẽ cần đánh giá lại liệu năng lượng và khả năng của mình có thể hoàn thành mục tiêu đã đặt ra trong giai đoạn này hay không?
 
Có thứ nào khác tiêu hao năng lượng của bạn và khiến bạn đi chệch hướng mục tiêu mình đã định không? 
 
Cân bằng là điều quan trọng nhất bạn nên chú ý lúc này, cho dù đó là giữa công việc và gia đình, giữa tình yêu và bạn bè, hoặc thậm chí giữa nhu cầu bản thân và thực tế. Bạn cần phải thực hiện một số đánh đổi để mọi thứ diễn ra một cách có trật tự hơn.
 

9. Nhân Mã

 
Tháng Cự Giải này, Nhân Mã bỗng trở nên mong manh và nhạy cảm hơn, có xu hướng dựa dẫm nhiều hơn vào những người xung quanh. 
 
Thỉnh thoảng, bạn lại chợt thấy cô đơn và lẻ loi, rồi cứ để cảm giác này nuốt chửng lấy mình mà sinh tủi thân. Bạn muốn được có ai đó bầu bạn bên cạnh, có thể đùa giỡn với bạn bè, hay chỉ muốn vứt bỏ tất cả áp lực để ở bên người yêu, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy yên bình hơn. 
 
Cả cuộc sống và công việc của Mã Nhi trong thời gian này sẽ đối diện với không ít thách thức. Chòm sao này còn có thể vì những lời nói vô tình của đồng nghiệp hoặc cấp trên mà suy nghĩ nhiều.
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, nững thay đổi trong công việc vào tháng Cự Giải sẽ khiến bạn trở nên nghi ngờ về định hướng nghề nghiệp của mình. Một vài người có suy nghĩ chán nản, muốn thay đổi môi trường, nhảy việc trong thời gian này là vì thế.
 
Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào, hãy thảo luận về mục tiêu và kế hoạch tương lai của mình với một người bạn hoặc tâm sự với người mà bạn tin cậy. Góc nhìn của đối phương có thể sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn.
 
Đồng thời, Kết Kết cũng sẽ bắt đầu chú ý đến cảm nhận của bản thân hơn, xem mỗi ý tưởng và quyết định đưa ra có thực sự khiến bản thân hài lòng hay không, hơn là để tâm đến cái nhìn của người khác.

Tháng Cự Giải 2021
 

11. Bảo Bình

 
Ham muốn tình yêu và được kết nối tình cảm của Bảo Bình sẽ càng trở nên mãnh liệt hơn trong tháng Cự Giải này.
 
Bảo Bảo bắt đầu muốn yêu và được yêu nhiều hơn, nghiêm túc nghĩ tới một mối quan hệ thực sự có thể có kết quả tốt đẹp; hoặc bạn muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ với nửa kia của mình.
 
Chòm sao này sẽ trở nên ham muốn được cảm nhận sự lãng mạn của tình yêu, ngay cả khi đó chỉ là một hành động quan tâm nhỏ của người ấy cũng có thể khiến bạn lâng lâng và vui vẻ suốt cả ngày.
 
Nhưng nhớ là đừng quá nóng vội mà ảnh hưởng đến phán đoán của bản thân, nhất là những bạn độc thân đang "ngấp nghé" bước chân vào một mối quan hệ. Hãy tỉnh táo để nhìn rõ tình hình, chớ vì cảm xúc nhất thời mà đưa ra quyết định vội vàng, điều đó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà bạn không ngờ được đâu.
 

12. Song Ngư

 
Năng lượng trong tháng Cự Giải tác động khá rõ đến cảm xúc của một chòm sao cũng thuộc nhóm nguyên tố Nước như Song Ngư.
 
Rất nhiều thời điểm, những chú Cá bỗng cảm thấy lạc lõng ngay trong những điều quen thuộc với mình, như trong mối quan hệ hiện tại, trong môi trường làm việc, trong gia đình...
 
Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ lời nói đùa của bạn bè, hành vi vô ý của người yêu, thái độ bất cẩn của đồng nghiệp... Đối phương không suy nghĩ gì nhưng Ngư Nhi lại để tâm và tự ôm vết thương vào lòng.
 
Đôi khi bạn chợt muốn khóc, cảm thấy không ai có thể thực sự hiểu mình hay giúp đỡ mình. Đừng quá bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực đó, thỉnh thoảng tìm một người bạn tin tưởng để trút bầu tâm sự có thể giúp bạn giải tỏa bản thân, lấy lại năng lượng tiếp tục làm việc.
 
Nhưng khi cảm thấy những suy nghĩ nhạy cảm một cách tiêu cực đó ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình thường xuyên hơn, bạn cần chủ động điều chỉnh lại bản thân, chẳng hạn như xem một bộ phim hài hoặc tham gia một hoạt động mà mình yêu thích để xoa dịu cảm xúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X