Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Valentine 2023 của 12 chòm sao: Ai hân hoan và ai thờ ơ như không?

Thứ Ba, 31/01/2023 17:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng khám phá xem Valentine 2023 của 12 chòm sao diễn ra như thế nào nhé. Không phải ai cũng xem đây là ngày đặc biệt cho một nửa của mình, đối với một số người đây là lúc để cải thiện mối quan hệ xung quanh.


Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN LỄ TÌNH NHÂN 2023?
  

1. Bạch Dương


Lễ tình nhân năm nay sẽ mang đến nhiều kết quả trái ngược nhau cho những người thuộc cung hoàng đạo này. Có những người thành công rực rỡ khi tỏ tình với đối phương nhưng có người lại thất bại hoàn toàn.

Nhưng đừng vì thế mà lo lắng quá, không dám chủ động rồi bỏ lỡ mất cơ hội vàng của mình. Nhiều người độc thân hoàn toàn có cơ hội tìm thấy một nửa cuộc đời của mình trong ngày Valentine năm 2023 này, vì thế đừng bỏ lỡ.

Bạch Dương thích phiêu lưu và họ luôn tràn đầy năng lượng, luôn thích những trải điểm đầy bất ngờ. Vì thế, dù kết quả có như thế nào cũng không làm họ nản chí.

Chòm sao Bạch Dương có thể không hoa mỹ trong cách thể hiện, nhưng hãy nhớ rằng dù bạn yêu đối phương rất nhiều nhưng chỉ nói mà không có hành động cụ thể thì người ta sẽ không cảm nhận được hết.

Nếu Bạch Dương nào đang có quan niệm cũ kỹ là không tặng hoa hay quà ngày này thì nên thay đổi đi nhé. Nếu người ấy thích hoa hãy tặng hoa, thích quà hãy tặng quà, bạn đang làm là vì người mình yêu chứ không phải việc mua hoa hay tặng quà liên quan tới sở thích cá nhân của bạn.
 
Valentine 2023 cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu
 

Kim Ngưu được biết đến là người cá tính và khá bướng bỉnh, thế nhưng trong chuyện tình cảm, họ cũng ngọt ngào và hết sức chân thành.

Vốn là những người có trái tim ấm áp và tốt bụng, khi bước vào một mối quan hệ, Kim Ngưu sẵn sàng thể hiện sự nghiêm túc và cam kết. Vì thế họ không ngại bày tỏ những điều lãng mạn trong các ngày lễ, miễn là người ấy được vui.

Kim Ngưu nổi tiếng là người giỏi lên kế hoạch, sắp xếp mọi thứ nên hứa hẹn chòm sao này sẽ có một ngày lễ tình nhân tuyệt vời. Tuy rất thích được nhận những món quà nhưng họ vẫn sẽ đánh giá cao những cử chỉ lãng mạn và sự thân mật trong một mối quan hệ.

Bên cạnh đó, nhiều người thuộc cung Kim Ngưu cũng có thể tìm thấy tình yêu đích thực trong Valentine 2023 này. Do đó, hãy mở lòng mình ra để đón nhận nhé.
 

3. Song Tử
 

Khi khám phá Valentine 2023 của 12 chòm sao, riêng đối với những người thuộc cung hoàng đạo này, ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Chẳng cần tìm hiểu qua sách vở hay nhờ ai đó chỉ dẫn làm thế nào để người ấy được hạnh phúc vì Song Tử luôn có sẵn trong tay những bí quyết hay ho. Vì thế họ sẽ là một trong những người biết tạo nên điều kỳ diệu trong mùa Valentine này. 

Người thuộc cung hoàng đạo này thể hiện bản thân rất tốt; họ có thể khiến đối tác ngây ngất bằng lời nói và cử chỉ quan tâm. Cơ hội những người cung Song Tử độc thân thoát ế trong mùa lễ tình nhân năm nay cũng rất cao.
 

4. Cự Giải
 

Cự Giải sống thiên về tình cảm nên không lạ gì khi họ là những người lãng mạn, sẵn sàng "sến" một chút trong ngày 14/2.

Họ tin vào những câu chuyện cổ tích, quà tặng, gấu bông... gắn kết tình cảm đôi lứa hơn bất cứ ai. Vì thế họ thường tỏ ra khó chịu với nhưng ai khô khan, không chịu thể hiện tình cảm hoặc không mua quà cho người yêu trong ngày đặc biệt như Valentine.

Ngoài ra, đối với chòm sao này, tình yêu có ý nghĩa bao la rộng lớn chứ không hề chỉ là tình cảm nam nữ đơn thuần. Ngày lễ tình nhân sẽ là cơ hội để Cự Giải củng cố mối quan hệ với người thân và bạn bè của mình. 

Với thái độ cầu thị của Cự Giải, dường như mọi hiểu lầm trong quá khứ sẽ được giải tỏa. Nhờ thế mà chòm sao này cũng sẽ cảm thấy nhiệt tình và phấn chấn trong các mối quan hệ của mình. Họ sẽ dốc hết sức và tận hưởng ngày này một cách trọn vẹn nhất.
 
cap doi nen duyen valentine 2023
 

5. Sư Tử
 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2023, năm nay, Sư Tử đã khác, họ sẵn sàng gác hết mọi công việc để dành thời gian cho người yêu/gia đình nhỏ của mình trong dịp Valentine năm nay. Họ xem đây là thời gian để thoải mái thể hiện tình cảm với những người mà họ thực sự quan tâm và thương yêu.

Mùa lễ tình nhân này, Sư Tử thích nuông chiều người ấy bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, một bữa tối xa hoa hoặc một món quà đắt tiền. Họ mong đợi điều tương tự từ người yêu/chồng/vợ của mình vì họ cũng thích được tận hưởng cảm giác được chiều chuộng như thế. 

Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên thể hiện cảm xúc của bạn một cách khôn ngoan nếu không sự bi lụy của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt. Thực tế là không phải ai cũng biết cách nuông chiều các sở thích của Sư Tử như những gì họ hằng mong muốn.

6. Xử Nữ


Thực tế nhất trong tất cả 12 chòm sao, những món quà hay hoa thường không phù hợp với sở thích của Xử Nữ. Chòm sao này có phần khô khan bất ngờ. Thậm chí, nhiều người trong số họ chỉ đang cảm thấy căng thẳng với tất cả những thông tin ồn ào về ngày lễ tình nhân.

Chòm sao này đưa ra lý lẽ, dựa vào tư duy logic và sẽ hài lòng khi tin rằng Ngày lễ tình nhân chỉ là một ngày bình thường như những ngày khác trong năm. Đối với Xử Nữ, họ chỉ thấy bị thu hút bởi những hành động phục vụ chu đáo, sự tận tình của đối phương không kể là ngày nào.

Thế nhưng khi tìm hiểu Valentine 2023 của 12 chòm sao Xử Nữ hứa hẹn sẽ đón nhận những trải nghiệm khác biệt nếu họ thay đổi thái độ của mình, sẵn sàng cởi mở và vui vẻ, thoải mái hơn.
 

7. Thiên Bình
 

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình có phần trái ngược với Xử Nữ, họ có phần thái quá trong các ngày lễ, nhất là ngày 14/2 năm nay.

Những người thuộc cung Thiên Bình rất câu nệ hình thức, đó là lý do họ thích thể hiện cảm xúc của mình một cách hoàn hảo nhất có thể.

Không lạ gì với những màn cầu hôn rầm rộ trên mạng thường là của những người thuộc cung này. Họ thích mang lại sự hoành tráng, một trải nghiệm khó quên trong ngày lễ tình nhân khiến ai cũng phải trầm trồ.

Vì thế, nếu bạn đang có một nửa là Thiên Bình, hãy đảm bảo rằng kế hoạch của bạn thật hoàn hảo, chứa đựng cả những bất ngờ trong đấy.  Ngược lại, nếu bạn có vẻ thờ ơ thì họ sẽ tỏ rõ thái độ thất vọng trên khuôn mặt và trong cả lời nói của mình.
 

8. Hổ Cáp


Một trong những phần hay nhất của Ngày lễ tình nhân là có lý do để ăn mặc đẹp để đi hẹn hò vào một buổi tối lãng mạn như trong phim, và điều đó đặc biệt đúng với Hổ Cáp trong năm nay. 

Cung hoàng đạo Hổ Cáp thích ăn diện để trở nên quyến rũ một chút và cùng người thương thưởng thức bữa ăn tối sang trọng. Và dù nếu không đủ điều kiện cho bữa tối đắt tiền thì họ cũng cố gắng sắp xếp một không gian lãng mạn nhất có thể trong khả năng cho phép. Đối với chòm sao này, tình cảm là thứ thiêng liêng nên ngày lễ tình nhân không thể xuề xòa như ngày thường. 

Đam mê là từ khóa trong đầu Hổ Cáp khi nghĩ về ngày Valentine. Chòm sao này không thể tách biệt cảm xúc khỏi đam mê và đây là lúc họ được thể hiện cảm xúc của mình trọn vẹn nhất.

Thậm chí nhiều người còn làm thơ, viết nhạc, gửi thư tình cho người ấy. Tuy nhiên, không ít người độc thân trải qua cảm giác thất vọng khi tình cảm của mình bị từ chối. 
 
Những hiện tượng chiêm tinh quan trọng năm 2023 quyết định số phận 12 cung hoàng đạo
Chúng ta đang chuẩn bị cho một cuộc chấn động mang tầm cỡ vũ trụ, cùng xem chiêm tinh năm 2023 sẽ có những gì quan trọng tác động đến 12 chòm sao nhé.

9. Nhân Mã
 

Valentine 2023 của 12 chòm sao tiết lộ điều gì về Nhân Mã? Có thể thấy quá nhiều điều kiện thuận lợi cho chòm sao này trong ngày lễ tình nhân.

Nếu cung hoàng đạo Nhân Mã đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm của mình thì hãy dũng cảm bày tỏ trong dịp này luôn đi nhé. Đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một, tuy nhiên, cách thể hiện cần phải nhẹ nhàng, không nên thái quá.

Ngày lễ tình nhân năm nay là thời điểm rất thích hợp để cảm xúc của bạn được thăng hoa. Sự khéo léo trong giao tiếp và cách thể hiện tình cảm có thể sẽ khiến bạn tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình.

Thêm vào đó, mặt Trăng ghé thăm cung Nhân Mã trong ngày này càng khiến bạn trở thành tiêu điểm của vũ trụ, vì vậy hãy sẵn sàng để tỏa sáng!
 

10. Ma Kết 
 

Ngày 14/2 năm nay, Ma Kết nên ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng hơn, không nên cố gắng làm điều gì quá hoành tráng hay nổi bật. Người độc thân cũng không nên dàn dựng một màn tỏ tình nào đó vì có thể khiến người ấy không vui, họ không thích sự khoa trương như thế hoặc nếu có bị từ chối thì bạn cũng bớt cảm thấy ngượng ngùng.

Hãy biến ngày Valentine 2023 thành khoảng thời gian đáng nhớ với một nửa của mình. Cả hai sẽ có nhiều niềm vui hơn nếu cùng nhau "trốn" vào một không gian riêng hoặc tận hưởng một kỳ nghỉ nho nhỏ dành cho hai người. Ở đó, hai bạn có thời gian nói về ước mơ, hoài bão của mình. Thời gian này phù hợp cho những chia sẻ, tâm sự và lắng nghe hơn là thể hiện.
 
Buoi hen ho thu vi
 

11. Bảo Bình
 

Mùa lễ tình nhân năm nay, bạn cam kết với chính mình và xây dựng các mối quan hệ hỗ trợ sự phát triển của bản thân.

Với Mặt Trăng xuất hiện trong khu vực tình bạn, lời khuyên cho Bảo Bình đó là hãy tập hợp cả nhóm lại và ăn mừng ngày lễ này cùng nhau. Nếu bạn đang cô đơn thì khi đi cùng các bạn của mình bạn sẽ bớt buồn hơn, còn nếu đã có một nửa cho riêng mình, các cặp đôi có thể cùng nhau tham gia một trò chơi để tăng sự kết nối.

Hãy chọn cho mình một bộ quần áo thật đẹp, sang trọng vì đó là cách để bạn đối xử với chính mình tốt nhất có thể. Khoảng thời gian này cũng là lúc để chăm sóc bản thân.
 

12. Song Ngư
 

Thời gian này, Song Ngư mở rộng trái tim của mình, biết yêu thương, trân trọng cuộc sống hơn nữa. Chòm sao này dễ dàng trở nên thích thú, hào hứng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống hiện tại.

Với trực giác vô cùng nhạy bén, Song Ngư thường đưa ra những quyết định chính xác, vì vậy hãy lắng nghe trực giác của mình và làm bất cứ điều gì trái tim bạn mách bảo.

Thời gian này, Mặt Trời và sao Thổ nằm trong khu vực tâm linh cho thấy rằng điều kỳ diệu sẽ xuất hiện để giúp Song Ngư có thể duy trì cảm giác hạnh phúc lâu dài.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X