Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá vai trò của 12 chòm sao trong nhóm bạn bè: Bạn là người kết nối hay quản trò?

Thứ Năm, 21/03/2024 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mối quan hệ bạn bè là điều ai cũng cần có trong cuộc đời, những người bạn tốt không chỉ ở bên chia sẻ buồn vui mà còn mang tới những sự giúp đỡ cần thiết, cải thiện sức khỏe tinh thần của chúng ta... Vậy ở góc độ chiêm tinh, bạn có biết vai trò của 12 chòm sao trong nhóm bạn bè là gì?
 
 
Trong mạng lưới các mối quan hệ phức tạp của con người, bạn bè là sợi dây gắn kết chúng ta với nhau, là vốn quý giá của mỗi con người. Mỗi cung hoàng đạo có cá tính khác nhau, cũng sẽ trở thành một người bạn riêng biệt trong mắt bạn bè của mình.
 
Cùng tìm hiểu xem cụ thể vai trò của 12 chòm sao trong nhóm bạn bè là gì?
 

1. Bạch Dương – Người bạn khởi xướng

 
Bạch Dương là mẫu người khá vui vẻ và sẵn sàng cho mọi cuộc vui, không có gì lạ khi bạn đóng vai trò khởi xướng mọi vấn đề trong nhóm bạn.
 
Nhiều người quý mến bạn vì nguồn năng lượng luôn tích cực tỏa ra từ bạn, Bạch Dương là luồng sáng rực rỡ trong đám đông, khiến cho những người đang buồn rầu khó khăn nhất cũng phải mỉm cười trước những suy nghĩ sáng tạo và táo bạo từ bạn.
 
Một số người có thể gọi Bạch Dương là người “châm lửa”, bởi bạn chính người có đủ can đảm để tăng nhiệt lúc những người bạn khác đang quá do dự, điều này là nhờ có sao Hỏa cai trị. Tinh thần bốc lửa nơi bạn khơi dậy niềm đam mê trong mọi khía cạnh của cuộc sống, lúc nào cũng táo bạo khuyến khích những người bạn thân tận hưởng cảm giác hồi hộp trong từng khoảnh khắc.
 
Điều này giải thích tại sao bạn cũng là bậc thầy trong việc khích lệ, truyền tự tin cho bạn bè sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Nhưng nếu xét về mặt tối, bạn có tính cạnh tranh vô cùng dữ dội khiến đối thủ run rẩy còn bạn bè thì vừa ấn tượng vừa dè chừng.

Vai tro cua 12 chom sao trong nhom ban be
 

2. Kim Ngưu – Người bạn đáng tin

 
Trong mắt bạn bè, Kim Ngưu quả thực là người bạn vô cùng đáng tin cậy. Những lời hứa hẹn và cam kết của người bạn Kim Ngưu luôn được coi trọng hàng đầu.
 
Bạn bè của chòm sao này chẳng cần phải lo lắng nếu buổi hẹn đó bạn đã nói tham gia hay công việc đó bạn đã nhận lời giúp đỡ, vì Kim Ngưu sẽ không bao giờ làm ai thất vọng. Nguồn năng lượng ổn định và chắc chắn ở bạn khiến mọi người vô cùng yên tâm dù có chuyện gì xảy ra.
 
Hành tinh chủ quản của bạn là sao Kim, hành tinh luôn tìm kiếm sự hòa hợp, nên bạn cũng có khả năng giữ bình tĩnh tuyệt vời để tiếp tục khi mọi thứ khác dường như đang gần như sụp đổ. Nếu một trong những người bạn thân nhất gặp khủng hoảng, bạn sẽ luôn hiện diện ở bên, vững vàng như một tảng đá.
 
Sự chắc chắn vững vàng của Kim Ngưu khiến họ vượt qua được mọi thời khắc gian khó, cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn bè bất cứ lúc nào. Đôi khi, có thể tính cách bướng bỉnh của Kim Ngưu là không thể chối cãi, nhưng ít nhất mọi người đều biết bạn là người đáng để nương tựa nhất.
 

3. Song Tử - Người bạn “buôn chuyện”

 
Song Tử là người rất thông minh, giàu kiến thức. Khả năng luôn cập nhật thông tin của chòm sao này thực sự rất ấn tượng. Cũng chính vì thế mà nhiều người ví việc ở bên cạnh bạn như được kết nối với “wifi” tốc độ cực nhanh vậy.
 
Bạn nắm bắt thông tin khá nhanh và đầy đủ. Từ những tin tức gây xôn xao dư luận về người nổi tiếng cho đến các “drama” nơi làm việc, lúc nào cũng có đề tài để bạn “buôn dưa”. Nguyên nhân là do bạn mong muốn thu thập và chia sẻ thông tin chứ không chỉ đơn thuần lan truyền tin đồn.
 
Vì bạn là một người kể chuyện vô cùng “cuốn hút” pha với một chút tinh nghịch, hài hước, nên không có gì ngạc nhiên khi những người bạn thân của bạn không thể không mong những tin tức nóng hổi từ bạn.

Xem thêm: Nguyên tắc duy trì tình bạn với 12 chòm sao để hoạn nạn có nhau
 

4. Cự Giải – Người bạn giỏi chăm sóc

 
Cự Giải thường được là người nuôi dưỡng tối thượng trong số các cung hoàng đạo do được cai trị bởi Mặt Trăng, và nguồn năng lượng bảo vệ mãnh liệt này cũng không khác gì mấy khi bạn ở cạnh nhóm bạn của mình.
 
Bạn rất biết cách quan tâm, chăm sóc cho người khác và những người xung quanh vô cùng trân trọng điều đó. Nếu đã trở thành bạn, Cự Giải sẽ coi mối quan hệ đó là cả đời và vô cùng gìn giữ, vun vén.
 
Vì vậy mọi thứ, từ khả năng tiếp thu cảm xúc đến trực giác chính xác đến kỳ lạ của bạn đều giải thích lý do tại sao bạn là người bạn mà mọi người luôn tìm đến khi cần. Bản tính luôn thông cảm và đa cảm sâu sắc, sự hiện diện đơn thuần của bạn là nguồn an ủi bất tận. Cho dù là một bờ vai để khóc hay một lời khuyên chân thành, bạn luôn biết phải nói gì.
 
Ai cũng mong muốn có một người bạn thân thiết cả đời, lâu dài bên nhau đủ để cảm thông và thấu hiểu hết mọi thứ, và Cự Giải có khả năng là người như thế đó.
 

5. Sư Tử - Người bạn tâm điểm

 
Có được một người bạn Sư Tử có thể được ví như sở hữu một tấm vé xổ số hạng nhất. Chòm sao này hào phóng, tốt bụng, sáng tạo, thoải mái và luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Kết bạn cùng Sư Tử là cảm giác bản thân được quý trọng và tôn trọng, bởi Sư Tử vốn luôn có ý thức rất cao về bản thân mình.
 
Bên cạnh đó, bản tính thích được làm tâm điểm của mọi ánh nhìn, nổi bật trong mọi đám đông khiến Sư Tử tràn ngập thần thái tự tin với sức hút khó cưỡng. Ở bên cạnh Sư Tử, bạn cũng sẽ được “hưởng lây” sự nổi tiếng của họ.
 
Với vai trò tâm điểm, Sư Tử luôn được yêu thích bởi tinh thần kiên định và lòng trung thành vô bờ, vượt xa khỏi những cử chỉ yêu thương đơn thuần. Điều này có thể giải thích tại sao không thể phủ nhận được cảm giác “độc quyền” khi trở thành bạn của Sư Tử. Vì tình yêu của Sư Tử là vô điều kiện và đó là một đặc ân với những người bạn của họ.

12 chom sao trong nhom ban be
 

6. Xử Nữ - Người bạn định vị

 
Xử Nữ là một người bạn tốt bụng và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai, bất cứ khi nào họ cần. Thậm chí kể cả khi Xử Nữ không biết, họ cũng sẵn lòng tìm hiểu vấn đề để tháo gỡ giúp bạn.
 
Sự chính xác sắc bén, chú ý đến từng chi tiết của bạn sẽ giải thích lý do tại sao bạn là cứu cánh cuối cùng của mọi người. Điều đó cũng giải thích vì sao bạn luôn mang theo nước rửa tay chống khuẩn trong ví hay không bao giờ trễ hẹn.
 
Cho dù lên kế hoạch cho một lễ kỷ niệm hoành tráng hay tổ chức một buổi tối đi chơi nhẹ nhàng với đám bạn, kỹ năng quản lý linh hoạt của Xử Nữ sẽ không bao giờ gây thất vọng.
 
Thêm vào đó, chòm sao này còn có khả năng định hướng cùng tiếng nói lý trí hoàn hảo nên sẽ giúp nhóm bạn của mình đi đúng hướng. Và mặc dù không có cái gì là hoàn hảo nhưng bộ óc thông minh của bạn luôn có sự chuẩn bị trong mọi tình huống.
 
Kiên nhẫn và say mê với những gì mình đang làm, Xử Nữ tự hiểu người khác chắc cũng vậy nên chẳng bao giờ giục giã ai. Sự tốt bụng của Xử Nữ được so sánh với những bậc làm cha mẹ cũng nên.
 

7. Thiên Bình – Người bạn hòa giải

 
Vai trò của 12 chòm sao trong nhóm bạn bè là gì? Thiên Bình không chỉ là một người bạn, mà hơn thế Thiên Bình còn như một người chỉ dẫn tận tình, luôn đưa ra mọi lời khuyên, lắng nghe mà chẳng hề phán xét và sẽ ở bên mỗi lúc bạn của mình cần.
 
Cung hoàng đạo này còn có khả năng đặc biệt là tìm ra điểm chung và mang lại sự hài hòa trong mọi tình huống. Làm bạn với Thiên Bình giống như kết giao với một nhà ngoại giao biết đàm phán và có tính thẩm mỹ cao.
 
Bản năng hòa giải của bạn giúp những tình huống căng thẳng nhất cũng trở nên nhẹ nhàng và thoải mái. Cho dù đó là giải quyết bất đồng hay mang lại sự ngọt ngào cho một tình huống xung đột leo thang, bạn luôn ở đó hướng dẫn người khác hòa giải.
 
Thiên Bình quá sức thông minh và giỏi giang, Thiên Bình luôn biết bạn của mình cần gì, và mang đến trước cả khi họ biết mình cần.
 

8. Hổ Cáp – Người bạn bí ẩn

 
Bản thân Hổ Cáp luôn tràn đầy bí ẩn khiến người khác tò mò, đôi khi còn cả sự cảnh giác và tò mò. Nhưng mặt tích cực là ở bên cạnh bạn, sẽ chẳng khi nào thấy buồn tẻ hay nhàm chán.
 
Khí chất và sự hiện diện bí ẩn của bạn tạo thêm cảm giác ly kỳ cho mọi tương tác, khiến nhóm bạn vừa sợ lại vừa muốn hiểu hơn về bạn. Việc làm sáng tỏ nhiều tầng tính cách của chòm sao này cũng tương tự như việc giải một câu đố phức tạp và thâm sâu.
 
Dưới sự cai trị của sao Diêm Vương, bạn có mong muốn kết nối với tâm hồn của mọi người thay vì tình bạn hời hợt, vì bạn không gặp vấn đề gì khi nhìn thấy những gì ẩn sau vẻ ngoài của người khác. Về mặt tối, cá tính mạnh của bạn có thể khiến một số người sợ hãi, khiến họ cảm thấy không chắc chắn về vị trí của họ với bạn.
 

9. Nhân Mã – Người bạn vô tư

 
Là một người hào sảng và phóng khoáng, Nhân Mã luôn mang tới sự thoải mái cho những người ở bên cạnh mình nhờ sự cai trị của sao Mộc. Điều này cũng giải thích tại sao bạn thường được coi là người bạn vui vẻ, luôn sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu và các tình huống táo bạo.
 
Bản tính tự do, nhiệt huyết vô bờ bến với những trải nghiệm mới cũng khiến bạn trở thành người đồng hành tuyệt vời nhất, mang đến sự phấn khích trong từng khoảnh khắc.
 
Cuộc sống của Nhân Mã rực rỡ đến mức ai cũng phải chú ý. Mọi người luôn yêu cầu Nhân Mã chia sẻ kinh nghiệm, những thú vui, địa điểm ăn chơi mà họ có thể chưa và chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện đi. Nhân Mã cũng là người mở ra những cánh cửa cho bạn bè của mình được vui chơi và trải nghiệm.
 
Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể trở nên liều lĩnh và bốc đồng. Mặc dù tinh thần táo bạo của bạn thật đáng ngưỡng mộ nhưng nó cũng có thể dẫn đến những hành vi nguy hiểm và coi thường hậu quả, thậm chí ảnh hưởng tới bạn bè của mình.

Vai tro cua 12 chom sao trong nhom ban
 

10. Ma Kết – Người bạn thủ lĩnh

 
Bản năng lãnh đạo luôn chảy trong Ma Kết khiến bạn dễ dàng trở thành người bạn thủ lĩnh, nắm vai trò “đầu tàu” của nhóm bạn.
 
Tham vọng không ngừng nghỉ và khao khát quyền lực của bạn chứng minh lý do tại sao bạn là “chủ tọa” và ông chủ của nhóm bạn của mình. Với tư duy chiến lược và quyết tâm tập trung cao độ, bạn luôn có kế hoạch cho các cuộc chơi.
 
Bạn có thể là người khá khô khan và cứng nhắc, nhưng một khi quen biết lâu hơn rồi mới thấy Ma Kết cũng là những người rất chăm chỉ cần cù, nhẫn nại trong các mối quan hệ và xứng đáng để học hỏi.
 
Điều khiến bạn bực mình nhất? Là kiểu bạn bè không chịu trách nhiệm. Ma Kết coi trọng trách nhiệm và tính chính trực hơn tất cả và bạn mong đợi điều tương tự từ những người xung quanh.
 

11. Bảo Bình – Người bạn lập dị

 
Bảo Bình là một kẻ nổi loạn vô cớ. Trên hết, bạn thích làm mọi việc theo ý của mình và bạn hay đi ngược lại đám đông mỗi khi họ ít mong đợi nhất.
 
Tương tự như người cai trị của mình là sao Thiên Vương, lối suy nghĩ độc đáo và cách yêu thích khoa học viễn tưởng khiến bạn trở thành trí thức sáng giá của nhóm, thách thức những niềm tin lỗi thời và các chuẩn mực xã hội.
 
Mang lại cho bạn bè của mình sự tự do, Bảo Bình là người bạn rất biết ủng hộ và thương yêu bạn bè, ủng hộ họ trong mọi quyết định cuộc đời.
 
Trong khi mọi người đều đi theo con đường truyền thống thì bạn lại đang khám phá những thiên hà và ý tưởng mới. Đây là lý do tại sao nhiều người thường không thể không yêu thích sự kết hợp độc đáo giữa trí thông minh và tính cách lập dị của bạn.
 

12. Song Ngư – Người bạn nghệ sĩ

 
Giống như hành tinh cai trị là sao Hải Vương khó nắm bắt, Song Ngư thể hiện bản chất nghệ sĩ bằng trí tưởng tượng vô biên của mình. Bạn giàu ý tưởng, giỏi sáng tạo, không ít lần đưa ra những gợi ý trò chơi mới mẻ khuấy động cả nhóm.
 
Với tư cách là một người bạn có tâm hồn nghệ sĩ trong nhóm, bạn có khả năng độc đáo để truyền cảm xúc và trải nghiệm của mình vào những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp chạm đến trái tim và tâm hồn của người thưởng thức. Bạn nhìn thế giới qua cặp kính màu hồng và bằng cách nào đó tìm ra cách đưa điều kỳ diệu này ra thực tế bên ngoài.
 
Ở bên cạnh bạn, bạn bè tha hồ được bạn dẫn đi qua những bản nhạc hay, những bộ phim ý nghĩa, những địa điểm du lịch thú vị nhất trên thế giới.  
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X