Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vạch trần cách cung hoàng đạo phản bội bạn đời

Thứ Hai, 15/05/2017 18:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách cung hoàng đạo phản bội một nửa yêu thương của mình hoàn toàn khác nhau tùy vào tính cách và sở thích cũng như con người bản năng của họ.
 

Có người khi phản bội đối phương sẽ tìm cách trốn tránh, phủ nhận cho đến khi người kia biết sự thật nhưng có người không ngại thừa nhận trong lần đầu gian dối. Và hôm nay chúng tôi sẽ tiết lộ cách cung hoàng đạo phản bội và phản ứng của họ với điều này.

 

Bạch Dương

 
Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo rất tàn nhẫn khi họ phản bội bạn. Giả sử bạn bắt gặp họ đang lừa dối thì họ sẽ không từ chối hay phủ nhận điều gì cả mà thay vào đó là phản ứng rất nhanh như là đã được sắp đặt sẵn mọi thứ từ lâu. Câu trả lời của họ sẽ kiểu như là: “Chúng ta đều là người lớn cả và em phải hiểu rõ rằng có những người họ tốt hơn em về nhiều mặt mà. Anh xin lỗi vì điều này”. 

Nhưng bên cạnh đó họ không ngừng tìm cách vỗ về và chăm sóc bạn để chứng tỏ là bạn hơn người kia, họ yêu bạn nhiều hơn để tiếp tục duy trì mối quan hệ với bạn.
 
Có thể bạn quan tâm: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương

Kim Ngưu

 
Những người thuộc cung Kim Ngưu gần như không bao giờ có ý định phản bội người yêu/bạn đời của mình. Nhưng Kim Ngưu có khả năng phản bội cao khi họ thực sự yêu và dành trọn tình cảm cho người thứ ba và điều đó không phải là ngẫu nhiên mà họ lại trở mặt như thế, có thể là bạn từng phụ niềm tin yêu của Kim Ngưu. 

Điều đó đồng nghĩa là họ yêu nghiêm túc, bạn sẽ là quá khứ và sẽ có thể kết hôn với người đó. Vì thế, khi họ phản bội bạn nghĩa là tình cảm của hai người sẽ hoàn toàn chấm dứt từ đây và sẽ không bao giờ có cơ hội níu kéo. Mà thực tế là níu kéo lúc này hoàn toàn vô nghĩa vì trong tâm trí họ đã không còn sự hiện diện của bạn.

Tham khảo: Cung Kim Ngưu hợp với cung nào?
 
 
Vach tran cach cung hoang dao phan boi ban doi hinh anh
 

Song Tử

 
Một khi Song Tử muốn phản bội thực sự là điều nguy hiểm vì đối tượng trở thành người thứ ba sẽ không hề là người xa lạ. Họ sẽ lừa dối bạn để đến với một người nào đó mà bạn quen biết như bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai đó thậm chí bạn đã rất thân thiết.
 
Nhưng không phải tất cả Song Tử đều có nguy cơ đó, nếu bạn đủ may mắn, Song Tử không lừa dối bạn vì chỉ cần tưởng tượng trong đầu việc phản bội bạn cũng đủ làm họ vui rồi. Đối với họ ngoại tình tư tưởng là đủ. Tuy nhiên, từ suy nghĩ đến hành động cũng không quá xa là bao. Nên tốt hơn hết bạn cũng không nên chủ quan.
 

Cự Giải

 
Cự Giải không giỏi trong việc giấu việc mình phản bội người khác. Nếu họ lừa dối bạn sẽ phát hiện ra ngay lập tức cho dù không cần kiểm tra điện thoại, email hay bất cứ thứ gì liên quan. Cảm giác tội lỗi khiến họ vô tình sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ. 
 
Là người khá thành thật và sống vì gia đình nên Cự Giải không thích lừa dối ai cả. Họ chỉ phản bội khi họ thực sự tìm thấy người đặc biệt đối với cuộc đời họ. Khi chưa thực sự tìm được người đó, họ vẫn không ngừng tìm kiếm. Nếu rơi vào trường hợp này thì bạn có níu kéo van xin cũng không ích gì. Việc nên làm là buông tay ra để hai người có hướng đi mới.

Vach tran cach cung hoang dao phan boi ban doi hinh anh 2
 
 

Sư Tử

 
Sư Tử thường không có ý định lừa dối một nửa của mình. Họ không muốn thay đổi quá nhiều hoặc liên quan tới bi kịch của việc phản bội ai đó. Đối với Sư Tử, người hiện tại của họ mới là điều quan trọng nhất. Họ sẽ lừa dối bạn vì người khác  khi mối quan hệ của hai người đang có sự cản trở, không có tương lại và bạn thực lòng không còn muốn gắn kết với Sư Tử nữa.
 

Xử Nữ

 
Nếu bạn là kẻ thứ ba xuất hiện trong gia đình Xử Nữ đồng nghĩa với việc cuộc sống bạn là những chuyến phiêu lưu không bờ bến với những bí ẩn kỳ thú. Họ sẽ cung cấp cho bạn tên và mã riêng cho những địa điểm gặp gỡ riêng tư của hai người. Nửa kia của Xử Nữ sẽ không bao giờ phát hiện ra được rằng họ đang bị lừa dối. Xử Nữ rất giỏi trong việc che giấu việc mình đang ngoại tình. Cách duy nhất để nhận biết Xử Nữ đang có tình cảm sai trái là khi họ quyết định thừa nhận tất cả.
 
 
Vach tran cach cung hoang dao phan boi ban doi hinh anh 3
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình cực tài tình và là bậc thầy trong việc che giấu việc mình ngoại tình nên cách cung hoàng đạo phản bội không giống như những người khác. Họ có thể hẹn hò với hai người riêng biệt trong nhiều năm và không ai có thể nhận ra được điều này. 

Thiên Bình biết cách sắp xếp mọi thứ để không ai cảm thấy nghi ngờ và tất cả mọi người đều cảm thấy hạnh phúc. Họ rât coi trọng hôn nhân và không hề muốn ly dị và muốn duy trì gia đình là mãi mãi nhưng không có nghĩa là chấm dứt việc phản bội. Vì thế, lời khuyên cho bạn nếu muốn tìm một nửa chân thành với mình thì nên tìm đối tượng khác.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình
 

Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không muốn lừa dối bất cứ ai. Họ thực sự không thích được gọi là kẻ phản bội vì những người thuộc cung này xem trọng tình yêu cũng như hôn nhân. Những mối quan hệ ngoài luồng không có ý nghĩa gì đối với họ và thực sự không thấy đó là niềm vui. Điều để bận tậm chỉ là Hổ Cáp có thể yêu 10 người trong 1 tháng khi chưa tìm thấy một nửa đích thực vì họ không thích sự nhàm chán, nhưng nếu bạn đã kết hôn, tức là bạn đang an toàn vì họ rất chung thủy.

Xem thêm: Chọn nghề thích hợp cho Bọ Cạp để nhanh giàu có
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã hoàn toàn không nghiêm túc trong tình yêu nên rất dễ lừa dối đối phương. Họ có thể ngoại tình khi có cơ hội. Đối với họ tình yêu như một trò chơi và nếu Nhân Mã ngoại tình rất dễ phát hiện ra.

Bạn bè sẽ lần lượt thông tin cho bạn biết rằng họ đang dối lừa bạn như thế nào.  Hơn nữa, bạn bè cũng vô cùng ngac nhiên vì thấy lạ khi cách Nhân Mã ứng xử với việc bản thân ngoại tình như khoe chuyện ngoại tình và không ngại nói về đời sống tình dục của mình cho bàn dân thiên hạ nghe.
 
 
Vach tran cach cung hoang dao phan boi ban doi hinh anh 4
 

Ma Kết

 
Nếu phản bội một nửa của mình, Ma Kết vẫn rất giỏi che giấu và hành xử như thể mình không hề sai trái. Nếu nhận được câu hỏi thẳng thắn của bạn, Ma Kết sẽ ngọt ngào nói: “Em/Anh yêu à, điều đó đâu có gì ghê gớm đâu chứ vì quan trọng là anh/em vẫn yêu em/anh nhiều mà”. Họ cố gắng bao biện cho hành động sai trái của mình không hề biết xấu hổ. Ma Kết chỉ đơn giản nghĩ rằng họ muốn mọi người xung quanh mình đều hạnh phúc nhưng điều đó lại ngược lại. 
 
Không dễ gì để phát hiện ra Ma Kết đang ngoại tình và khi bị bạn dồn vào chân tường, họ sẽ nói ra những điều tương tự như sau: “Thôi nào, mình cùng đi ăn món gì em thích nhé” và vì không muốn làm lớn chuyện lên, bạn sẽ chỉ biết đồng ý và điều đó chỉ đủ làm bạn cảm thấy phân vân và khó có thể xác thực.
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình là người thường xuyên ngoại tình tư tưởng. Họ sẽ cảm thấy không thoải mái làm những việc sai trái sau lưng bạn nhưng tiềm thức lại muốn thoát ra khỏi sự kìm kẹp và những áp lực bạn đang tạo ra cho họ mỗi ngày. 

Những người thuộc cung Bảo Bình thường thích sự mới lạ và đó là lý do chính mà họ phản bội đối phương. Tuy nhiên, mỗi khi lừa dối bạn họ nhận ra rằng ngoài kia không có điều gì thực sự mới lạ cả và cảm thấy buồn bực và đó là vòng tròn của tội lỗi trong tâm trí họ.
 

Song Ngư
 

Cách cung hoàng đạo phản bội không giống nhau và riêng Song Ngư rất giỏi tìm cách để thể thoát ra khỏi bất cứ điều gì nhờ đầu óc sắc bén của họ. Nếu bạn gặp cô gái lạ trong nhà Song Ngư, họ sẽ phản ứng rất nhanh bằng câu trả lời như sau: "Cái gì? Đó là em họ của anh, họ qua thăm anh thôi mà. Đừng điên thế chứ. Anh không bao giờ lừa dối em". 

Điều đó có nghĩa là họ không bao giờ chịu thừa nhận cho tội lỗi của mình và điều đáng buồn là bạn dễ dàng tin vào những gì họ vẽ ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X