Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu: Ai luôn được tận hưởng hạnh phúc?

Chủ Nhật, 21/01/2024 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu cao hay thấp? Ai là cao thủ tình trường còn ai thường xuyên thất bại? Hãy theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương: 40%

 
Xem tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu thấy Bạch Dương vốn là một người nhiệt tình, cởi mở và luôn có những suy nghĩ tích cực về tình yêu. Bạn không ngại là người chủ động và sẵn sàng dành tất cả những điều tốt đẹp cho người mình yêu mến. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ rằng những điều bạn làm chưa chắc đã là những điều đối phương mong muốn chưa?
 
Ty le thanh cong cua 12 cung hoang dao khi yeu

Tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu


Có thể bạn không ngờ rằng với một số người, sự xuất hiện thường xuyên của bạn lại là quấy nhiễu, sự chân thành, dũng cảm của bạn lại là cưỡng cầu. Có lẽ bạn không nên chỉ để ý đến cảm xúc của mình. Hãy cân nhắc đến cả cảm nhận và suy nghĩ của người đó nữa nhé.
 

2. Kim Ngưu: 30%

 
Kim Ngưu thường hay yêu thầm một người nào đó, song vì bản tính nhút nhát và thận trọng quá mức mà bạn không dám bày tỏ với đối phương. Cho dù bạn luôn ở bên người đó, quan tâm chăm sóc đối phương song nếu không nói ra tình cảm của mình, rất có thể người đó chỉ nghĩ rằng hai người là bạn.
 
Trong tình yêu, hành động thôi là không đủ. Tình yêu cũng cần phải thể hiện thông qua lời nói. Nếu bạn yêu mến ai, hãy nói cho người đó biết, biết đâu hai người lại có một khởi đầu mới thì sao? Còn nếu đối phương không có tình cảm với bạn, ít nhất bạn cũng không phải hối hận vì đã không dũng cảm.
 

3. Song Tử: 80%

 
Có thể nói rằng Song Tử là cao thủ tình trường. Bạn biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý của người khác, vì vậy mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều vệ tinh. Thậm chí bạn chẳng cần phải theo đuổi ai cũng thường xuyên nhận được những lời bày tỏ.
 
Khi gặp được người khiến bạn rung động, bạn sẽ tìm đủ mọi cách để theo đuổi đối phương, chẳng hề chần chừ hay e ngại. Dưới sự quan tâm, chăm sóc đầy tinh tế, bằng cách nói chuyện đầy thú vị, bạn sẽ nhanh chóng chinh phục được người ấy.

Xem thêm: Linh hồn ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Cự Giải: 60%

 
Cự Giải là cung hoàng đạo ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Bạn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho tất cả mọi người xung quanh, sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu mến. Tuy nhiên, bạn cũng có những nguyên tắc của riêng mình: Bạn sẽ không thay đổi bản thân vì bất cứ ai.
 
Tỷ lệ thành công trong tình yêu của bạn khá cao, chủ yếu là bởi bạn giữ được lý trí của mình trong các mối quan hệ. Bạn thường lựa chọn những người có tính cách tương tự, biết quan tâm, chăm sóc, cổ vũ bạn trong cuộc sống. Một khi đã đến với nhau, hai người sẽ vô cùng nghiêm túc.
 

5. Sư Tử: 70%

 
Ty le thanh cong khi 12 cung hoang dao yeu
 
Xem tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu thấy Sư Tử là một người rất mạnh mẽ và chủ động trong tình cảm, tuy nhiên, bạn cũng là một người có tự tôn cao, một khi nhận ra mối quan hệ giữa đôi bên không có hi vọng, mình không nhận được sự trân trọng từ đối phương, bạn sẽ dần mất đi hứng thú theo đuổi.
 
Bạn cũng rất lý trí, không để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và cuộc sống của mình. Bạn cho rằng mình vẫn còn rất nhiều cơ hội và sự lựa chọn khác nhau, vì vậy không cần phải cố chấp mãi với một người nào đó. Hơn nữa, bạn luôn rất nổi bật trong công việc. Những thành tích xuất sắc sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
 

6. Xử Nữ: 20%

 
Xử Nữ thường hay chôn giấu tình cảm ở trong lòng, không dám nói ra cho người khác biết. Bạn yêu mến một người nhưng lại không bày tỏ với đối phương vì sợ bị từ chối, sợ phá vỡ mối quan hệ hiện tại, sợ sẽ mất đi người ấy mãi mãi.
 
Muốn thành công trong tình cảm, bạn cần phải dũng cảm nói cho người đó biết bạn quan tâm đến người ấy thế nào. Đồng thời, bạn cũng cần dùng hành động thực tế để chứng minh tình cảm của mình. Nếu bạn chỉ lẳng lặng giữ mọi chuyện trong lòng, đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được.
 

7. Thiên Bình: 80%

 
Thiên Bình luôn là một người rất hấp dẫn. Bạn không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn có phong thái hơn người, vì thế dù xuất hiện ở bất cứ đâu, bạn cũng có thể trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.
 
Cách theo đuổi tình yêu của bạn cũng rất đặc biệt. Bạn không trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình mà thường dùng “kĩ xảo” để thu hút sự chú ý của đối phương, khiến người ấy nhận ra điểm mạnh và tình cảm của bạn. Hai người sẽ gần gũi với nhau từ lúc nào không hay.

Xem thêm: Khủng hoảng tình cảm của 12 chòm sao.
 

8. Hổ Cáp: 30%

 
Xem tỷ lệ thành công của 12 cung hoàng đạo khi yêu, Hổ Cáp rất mãnh liệt trong tình cảm. Khi đã dành yêu ai, bạn sẽ khó giữ được lý trí của mình, sẵn sàng hi sinh mọi điều cho người ấy. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà bạn lại thường là người phải chịu nhiều tổn thương, thậm chí bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Hơn nữa, dù đã bước chân vào một mối quan hệ, bạn vẫn rất nhạy cảm và đa nghi. Bạn lúc nào cũng lo lắng mình bị phản bội, thậm chí dù chịu tổn thương vẫn không biết cách buông tay. Những mâu thuẫn và suy nghĩ dằn vặt khiến bạn dần đánh mất phương hướng của mình.
  

9. Nhân Mã: 20%

 
Nhân Mã là người rất cởi mở và vui tính. Bạn biết cách làm thế nào để đem lại tiếng cười cho mọi người, song bạn lại không biết cách làm thế nào để bước vào trái tim của người khác.
 
Ty le thanh cong khi yeu
 
Bạn luôn xuất hiện những lúc người ấy buồn bã và cần người bầu bạn, tuy nhiên những điều bạn làm chỉ khiến đối phương thấy cảm kích chứ không thật sự rung động. Bạn dường như luôn là người ngoài cuộc trong mối quan hệ tình cảm của người ấy.
 

10. Ma Kết: 80%

 
Ma Kết luôn giữ được những nguyên tắc của riêng mình. Bạn không dễ dàng rơi vào lưới tình, cũng sẽ không vì tình cảm mà từ bỏ lý tưởng hoặc mục tiêu của mình. Bạn rất rõ ràng điều mình cần là gì và sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó.
 
Bạn xác định rõ ràng hình mẫu nửa kia của mình và một khi đã tìm được người phù hợp, bạn sẽ không che giấu tình cảm của mình, đồng thời sẵn sàng dùng hành động để chứng minh tình cảm. Người bạn yêu mến cũng sẽ là người thấu hiểu bạn, biết lắng nghe và thấu hiểu bạn.
 

11.  Bảo Bình: 40%

 
Tỷ lệ thành công trong tình cảm của Bảo Bình cũng không cao vì dường như bạn luôn không hiểu rõ cảm xúc của mình. Bạn phân vân không biết tình cảm của hai người là tình bạn hay tình yêu, đồng thời cũng thường chần chừ không muốn phá vỡ mối quan hệ bấy lâu nay.
 
Bạn quen với việc ở bên một người, trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện cùng đối phương, song dường như bạn chưa bao giờ nghĩ quan hệ hai người theo hướng tình yêu. Chỉ đến khi đối phương giới thiệu nửa kia của mình với bạn, bạn mới nhận ra mình yêu mến đối phương nhiều thế nào.
 

12. Song Ngư: 90%

 
Song Ngư luôn giữ những suy nghĩ rất lãng mạn trong tình yêu. Bạn tin rằng trên thế giới này luôn có một người sinh ra để dành cho mình. Vì vậy, khi đã đến với ai, bạn sẽ hết lòng với người đó, luôn trân trọng quãng thời gian hạnh phúc hai người ở bên nhau và mơ về một tương lai tươi đẹp.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nhìn nhận được những mặt thực tế trong tình cảm, tình yêu không phải lúc nào cũng toàn những điều ngọt ngào. Bạn phải cùng người ấy đối diện với những sóng gió của cuộc đời, như vậy thì quan hệ đôi bên mới ngày một bền vững. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X