Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim chỉ nam làm giàu giúp tăng tài tiến lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2021 để cả năm rủng rỉnh

Thứ Sáu, 08/01/2021 11:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem ngay tuyệt chiêu làm giàu năm 2021 cho 12 cung hoàng đạo để tiền đẻ ra tiền, xua tan nỗi lo tài chính cho các chòm sao là gì nhé?
 
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, mỗi chòm sao lại có tính cách, suy xét, năng lực khác nhau nên cách làm giàu và kiếm tiền cũng không hề giống nhau.
 
Vậy làm thế nào để các chòm sao phát huy hết giá trị của bản thân và tìm ra con đường tắt để phát tài phát lộc? 
 
Dưới đây là những tuyệt chiêu làm giàu năm 2021 cho 12 cung hoàng đạo vô cùng hiệu quả để cải thiện tài chính cũng như giúp cuộc sống của họ thêm phần thuận lợi. Nếu muốn tiền đẻ ra tiền năm 2021 thì đừng bỏ qua bài viết này nhé các chòm sao!
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương luôn là những người khá tùy tiện, thiếu cẩn thận, làm bất cứ việc gì cũng khó duy trì được sự kiên nhẫn quá lâu. Ngay cả vấn đề tài chính mà những chú Cừu cũng không quá để tâm, thường là muốn tiêu thì tiêu, tiêu hết thì thôi, khả năng quản lý tài chính rất kém.
 
Chính vì cái thói tiêu bao nhiêu tùy thích, cho nên nguy cơ hao hụt tiền bạc của Dương Dương năm 2021 rất lớn. Thậm chí nếu không cần thận còn ảnh hưởng tới công việc làm ăn, tiền bạc khó xoay vòng, cuộc sống rất túng thiếu. 
 
Cho nên Bạch Dương cần sớm sửa đổi thói quen xấu đó của bản thân sẽ tốt hơn cho chính bạn. 
 
Tuyệt chiêu làm giàu năm 2021 dành cho chòm sao này là hãy học cách tiết kiệm nhiều hơn, lập kế hoạch rõ ràng trước khi mở ví chi tiêu, đặt ra hạn mức cho các hạng mục cần tiêu tiền để kiểm soát tiền bạc tốt hơn.

tuyet chieu lam giau nam 2021 cho 12 cung hoang dao 1
 

2. Kim Ngưu

 
Năm 2021 có thể coi là năm khá nhiều biến động của Kim Ngưu, nhưng khổ mãi rồi cũng đến lúc chòm sao này nhận về thành quả xứng đáng với mình.
 
Bản thân những chú Trâu rất thích đầu tư và quản lý tài chính, giỏi tiết kiệm. Đặc biệt, Ngưu Nhi thường lựa chọn mua cổ phiếu như một phương pháp làm giàu hiệu quả của riêng mình. 
 
Tiếc rằng thị trường chứng khoán trước đó luôn rất ảm đạm, khiến chòm sao này bỏ ra nhiều nhưng thu lại chẳng được bao nhiêu.
 
Tuy nhiên, bước sang năm 2021 mọi chuyện sẽ rất khác, một khi thị trường chứng khoán bùng nổ, Kim Ngưu chẳng những thu về toàn bộ những gì mình đã bỏ ra mà lợi nhuận còn cao vượt mức dự tính đấy.
 
Thường được mệnh danh là cung hoàng đạo bảo thủ và tiết kiệm hàng đầu trong 12 chòm sao, luôn tiêu tiền trong khả năng tài chính của mình nên thực tế tài lộc của Kim Ngưu luôn duy trì ở mức ổn định, trong tầm khống chế của bạn.
 
Trong năm 2021 này, tuyệt chiêu làm giàu dành cho Ngưu Nhi là hãy thử đa dạng lĩnh vực đầu tư của mình hơn, để nguồn tiền luôn luân chuyển, có như vậy tiền mới ngày càng sinh sôi nảy nở.
 

3. Song Tử

 
Tuyệt chiêu làm giàu năm 2021 cho 12 cung hoàng đạo là gì? Vốn dĩ đường tài lộc của Song Tử trong năm 2021 khá ổn định, có khoản ra khoản vào, tiền bạc lưu thông trong dự tính.
 
Song Song lại luôn được mệnh danh là cung hoàng đạo thông minh, nhạy bén với thời cuộc, cho nên cách làm giàu của họ thường là dốc tiền vào đầu tư bất động sản.
 
Từ trước đó, Song Song đã mua được kha khá bất động sản với giá rẻ theo biến động bất ổn của thị trường. Bước sang năm 2021, khi nền kinh tế có dấu hiệu dần phục hồi, các hạng mục bất động sản đã mua của Song Tử cũng bắt đầu tăng giám, đem về cho họ nguồn lợi nhuận như mong ước.
 
Chòm sao này có cách tiêu tiền rất phóng khoáng nhưng không hề vung tay quá trán, lại thêm lợi thế là luôn có nhiều sáng kiến trong việc kiếm tiền nên có tài vận mạnh hơn người khác là điều đương nhiên.
 
Tuyệt chiêu làm giàu cho Song Song năm 2021 là có thể tăng cường hợp tác với người khác hoặc chủ động tìm kiếm thêm nghề tay trái để tăng tích lũy tài sản. Như vậy thì tình hình tài chính của bạn năm 2021 sẽ rất rủng rỉnh đấy.
 

4. Cự Giải 

 
Cự Giải là người rất chính trực và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Song vận trình tài lộc trong năm 2021 của họ rất tệ, chủ yếu là do bị bạn bè lừa gạt, các khoản nợ từ lâu không đòi lại được... khiến những chú Cua phải chịu nhiều thiệt thòi.
 
Cũng bởi cái tính luôn nghĩ cho người khác trước tiên, lại hay cả nể nên Giải Giải mới hay bị "mất tiền" vì chuyện tình cảm. Gặp người tốt thì không sao, gặp kẻ tiểu nhân thì Cự Giải thường hay bị lừa lọc, lợi dụng, chiếm đoạt tài sản là điều tất nhiên.
 
Do đó năm 2021 này, bạn nhất định phải rạch ròi giữa chuyện tiền bạc và tình cảm nếu không tiền mất mà tình cảm cũng tan vỡ. 
 
Ngoài ra, những chú Cua nếu có tiến kiệm nên gửi tiết kiệm và lấy lãi định kỳ, nhưn vậy vừa giúp bạn không lỡ tiêu phạm số tiền dành dụm mà vừa có thêm khoản lãi.
 

5. Sư Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, vận trình tài lộc của Sư Tử trong năm 2021 khá hanh thông, có thể bạn sẽ được chia một tài sản quý giá trong năm. 
 
Số tiền này đủ để Sư Tử có thể sống một cuộc sống không lo lắng về kinh tế, kể cả khi không có việc làm.
 
Thế nhưng, cách tiêu tiền của những chú Sư Tử thực sự là vấn đề đáng báo động. Bạn thường vung tiền khá thoáng tay, lại thích mua hàng hiệu cao cấp, đôi lúc còn mua sắm theo cảm hứng cho tiên tiền bạc lên xuống khác thất thường.
 
Tuyệt chiêu làm giàu mà Sư Tử có thể suy nghĩ và áp dụng trong năm 2021 này là chọn mục tiêu đầu tư dài hạn, đặc biệt là đừng bao giờ chạy theo xu hướng kẻo ngã rất đau đấy.

tuyet chieu lam giau nam 2021 cho 12 chom sao
 

6. Xử Nữ

 
Tài vận của Xử Nữ rất vượng vào năm 2021. Công việc suôn sẻ kéo theo thu nhập hứa hẹn sẽ tăng lên.
 
Hơn nữa Xử Nhi còn là người rất tham vọng, chòm sao này có thể kiếm tiền bằng mọi giá, rất khó ngồi im một chỗ mà không làm già cả. 
 
Với những người làm kinh doanh, bạn có thể sẽ nhận được rất nhiều đơn hàng lớn vào năm 2021, nhờ đó mà tài lộc ngày càng tăng tiến, tài khoản tăng vọt.
 
Điều duy nhất mà Xử Nữ cần chú ý là, nếu bạn lập kế hoạch cẩn thận và phân tích kĩ càng hơn, bạn sẽ phát hiện ra những lợi thế và cả nguy cơ mà bản thân có thể gặp phải. Lại thêm cái tính cẩn thận, luôn chú ý đến những chi tiết nhỏ trong việc sử dụng tiền, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được nhiều thành quả to lớn bằng những kế hoạch làm giàu hiệu quả của mình.
 
Tuyệt chiêu làm giàu cho Xử Nữ năm 2021 là chọn các mục tiêu đầu tư thông minh và chú trọng áp dụng công nghệ cao để phù hợp với thời đại.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình rất dễ có cảm giác khủng hoảng, họ cảm thấy cuộc sống nếu chỉ dựa vào tiền lương cứng thì sẽ rất khó khăn và khốn cùng.
 
Cho nên Thiên Thiên luôn tự mày mò, tìm kiếm những công việc kiếm tiền tay trái hay kinh doanh để tăng thêm thu nhập.
 
Tin mừng là năm 2021 này, các nghề tay trái của chòm sao này đều diễn ra thuận lợi, đạt kết quả tốt, khoản thu vào đáng kể.
 
Tuy nhiên, nhược điểm của cung hoàng đạo này là luôn thiếu quyết đoán, đứng trước cơ hội thường hay do dự rất lâu, đến khi nhìn lại cơ hội đã trôi qua từ lúc nào.
 
Cho nên muốn phát tài phát lộc năm 2021, bạn nhất định phải rèn giũa cho bản thân sự dứt khoát, đôi lúc lựa chọn mạo hiểm một chút cũng là cách đầu tư khôn ngoan giúp bạn kiếm được khoản không nhỏ đâu.
 
Ngoài ra, Thiên Bình cũng có thể tăng cường đầu tư, hay hợp tác với bạn bè, có như vậy lúc do dự không thể quyết định cũng có người thay bạn đưa ra lựa chọn.
 

8. Hổ Cáp

 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp trong năm 2021 chỉ có thể coi là ở mức trung bình, thu nhập không tăng nhiều và không có khoản thu bất ngờ nào khác. 
 
Chỉ là Cáp Nhi biết cách kiểm soát chi tiêu, không tiêu xài hoang phí, tiết kiệm hợp lý nên mới có thể đảm bảo cuộc sống không rơi vào tình cảnh quá khó khăn, túng thiếu.
 
Trong năm 2021, Hổ Cáp có thể chọn các khoản đầu tư phù hợp với khả năng của mình cũng như đáp ứng xu hướng thị trường, đừng quên thêm vào những sáng kiến độc đáo của riêng mình để tặng sức cạnh tranh nhé.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là người rất trung thực, đầu óc nhanh nhạy, lại luôn hết mình với mọi việc mình làm. Họ thường được đánh giá là mẫu nhân viên trung thành và tận tâm trong công việc, dù năng lực không phải quá xuất sắc song khả năng cống hiến không thể xem thường. 
 
Vì vậy, trong năm 2021, mức lương của Nhân Mã sẽ có dấu hiệu tăng thêm, tuy không phải là khoản tăng đột biến quá lớn nhưng cũng có thể coi là nguồn động lực không nhỏ để Mã Nhi cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Điềm báo tử vi còn cho thấy Nhân Mã có thể gặp được quý nhân trên đường tài lộc của mình trong năm nay, nên khi thấy có cơ hội thì hãy nhanh tay bắt lấy, đừng bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhé.
 
Tuyệt chiêu làm giàu cho Nhân Mã trong năm 2021 là hãy chọn mục tiêu đầu tư vào các hạng mục của các công ty đa quốc gia, khoản lợi nhuận thu về rất khả quan đấy.

tuyet chieu lam giau cho 12 cung hoang dao nam 2021
 

10. Ma Kết

 
Vận trình tài lộc của Ma Kết trong năm 2021 chỉ ở mức bình ổn. Nguyên nhân chủ yếu là do công việc không có bước đột phá khiến thu nhập cũng không có cải thiện.
 
Việc đầu tư kinh doanh trong năm cũng không được suôn sẻ như ý muốn, thậm chí một vài người còn có thể bỏ tiền túi ra để khắc phục hậu quả do làm việc thiếu kinh nghiệm.
 
Thế nhưng bù lại, Kết Kết có khả năng quản lý tài chính rất tốt. Dù không phải là người tằn tiện, sẵn sàng tiêu lớn khi cần, nhưng chòm sao này luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng cho tình huống xấu. Nhờ thế mà dù tài lộc không vượng nhưng Ma Kết cũng không phải rơi vào cảnh túng thiếu.
 
Ngoài việc tiếp tục duy trì thói quen tích lũy, Ma Kết có thể thử đầu tư mạo hiểm hơn một chút để thu nhập được cải thiện nhanh chóng hơn. Đúng là sẽ không thể tránh được nguy cơ rủi ro, song nếu không thử làm sao bạn biết mình có thể thu về khoản lợi nhuận lớn đến nhường nào.
 

11. Bảo Bình

 
Tài lộc của Bảo Bình năm 2021 lên xuống, biến động khá thất thường, lúc tốt lúc xấu, cho nên bạn không thể cứ giữ thói quen tiêu xài, mua sắm phóng khoáng như trước được.
 
Ngoài ra, Bảo Bảo còn vấp phải một vài vấn đề về sức khỏe nên có lẽ sẽ tốn một khoản tiền để đi khám bệnh. Nhưng sức khỏe rất quý giá, tiền bạc hết rồi có thể kiếm lại chứ sức khỏe thì không, nên đừng vì tiếc tiền mà bỏ bê cơ thể nhé.
 
Trong vấn đề tài chính, chòm sao này rất dễ đánh mất động lực, nên bạn luôn cần có người bên cạnh đồng hành, an ủi, giúp đưa ra quyết định. Hơn nữa Bảo Bình cũng khá hào phóng, nếu họ có tiền, bạn bè đều được nhờ, cho nên có một người bên cạnh để tùy thời nhắc nhở Bảo Bảo là điều vô cùng cần thiết.
 
Tuyệt chiêu làm giàu năm 2021 cho Bảo Bình là chớ nên tiêu tiền theo sở thích của bản thân, nên lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, đó chính là những lời khuyên hữu ích để bạn duy trì được nguồn tài lộc dư dả cho bản thân đấy.
 

12.  Song Ngư

 
Công việc năm 2021 ổn định đảm bảo cho Song Ngư nguồn thu nhập chính bình ổn, có khoản ra khoản vào, không quá eo hẹp.
 
Trong việc làm giàu, những chú Cá với bản chất lương thiện, đơn giản, lại rất dễ tin người nên nhìn chung việc làm giàu thường khó mà suôn sẻ từ đầu đến cuối. Thậm chí trong năm  2021 còn tệ hơn nữa, bạn có thể bị lừa gạt, tổn thất nặng nề, ảnh hưởng cả gia đình.
 
Thực tế, Ngư Nhi không quá phù hợp để đầu tư tài chính, đặc biệt là các dự án khởi nghiệp hay kinh doanh một mình. Tốt nhất bạn nên tìm người tin cậy giúp quản lý và góp ý, nếu không bạn rất dễ mất phương hướng, mất tiền mất của.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X