Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thời thế thay đổi: Tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024, muốn gì được nấy!

Thứ Hai, 05/02/2024 08:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang năm 2024, các hành tinh có những sự dịch chuyển vị trí tạo ra những cơ hội và cả thách thức mới mẻ cho 12 cung hoàng đạo. Cùng tham khảo các tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024 để có một năm mới đầy may mắn và thành công nhé!
 

1. Tình hình chung về chiêm tinh năm 2024

 
Theo các chuyên gia chiêm tinh, năm 2024 là một năm rất đặc biệt và sẽ là năm mở ra một kỷ nguyên chiêm tinh mới. Bởi đây là năm mà sao Diêm Vương, hành tinh tượng trưng cho sự đổi mới, sẽ hoàn toàn rời khỏi vị trí của Ma Kết và bắt đầu đi vào vị trí của Bảo Bình.
 
Đồng thời, sao Mộc cũng sẽ thay đổi vị trí trong nửa đầu năm, tiếp thêm sức sống vào những lĩnh vực mới.
 
Năm 2024 cũng là một năm tràn đầy nguồn năng lượng mới mẻ, sao Thiên Vương tiếp tục ở lại cung Kim Ngưu, mang đến nhiều sự phát triển hơn nữa về công nghệ, thông tin điện tử và trí tuệ AI. Kết quả là cuộc sống của chúng ta có thể sẽ thay đổi đáng kể.
 
Trong quá trình học hỏi không ngừng, chúng ta mở rộng năng lực và nghị lực của mình, khẳng định vị trí của bản thân và đạt đến những đỉnh cao chưa từng có. Chúng ta đang sống trong khoảng thời gian lịch sử và làm nên lịch sử.
 

- Ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành năm 2024:

 
Sẽ có ba lần sao Thủy nghịch hành năm 2024 như sau:
  • Từ ngày 2/4 đến ngày 26/4/2024, sao Thủy sẽ nghịch hành ở cung Bạch Dương.
  • Từ ngày 6/8 đến ngày 28/8/2024, sao Thủy sẽ di chuyển ngược từ Xử Nữ sang Sư Tử.
  • Từ ngày 26/11 đến ngày 15/12 năm 2024, sao Thủy sẽ nghịch hành ở Nhân Mã.
Sao Thủy nghịch hành vào năm 2024 chủ yếu xảy ra ở các cung thuộc hệ lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã). Sao Thủy trong cung Lửa khiến nguồn năng lượng dữ dội càng dễ bị kích thích, khó kiểm soát, đó là lý do thời gian này mọi người hành xử khá bộc trực và bốc đồng.

Vì vậy, trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành năm nay, bạn phải đặc biệt chú ý đến những thay đổi trong suy nghĩ, tránh để cảm xúc vượt quá lý trí và thận trọng với các hành động bốc đồng. Khi sao Thủy nghịch hành, bạn có thể sống chậm lại và nhìn cuộc sống từ một góc độ khác, từ một góc nhìn mới, khi đó bạn có thể nhận ra những giá trị mới mẻ mà bản thân có thể đã bỏ quên.
 

- Ảnh hưởng của nhật thực và nguyệt thực năm 2024:

 
Sẽ có 4 lần nhật thực và nguyệt thực vào năm 2024. Đó là:
  • Trăng tròn nguyệt thực ở Thiên Bình vào ngày 25/3/2024.
  • Ngày 9/4/2024 nhật thực trăng non ở Bạch Dương.
  • Ngày 18/9/2024 Trăng tròn Song Ngư có nguyệt thực.
  • Nhật thực mặt trăng mới ở Thiên Bình vào ngày 3/10/2024.
Nhật thực và nguyệt thực là những điểm năng lượng mạnh mẽ có thể nâng cao nhận thức tâm linh của chúng ta và mang lại cho chúng ta nhiều sự phát triển và biến đổi.

Nói chung, tác dụng của chúng có thể coi là mang nhiều sự tích cực. Nhật thực và nguyệt thực sẽ xuất hiện theo cặp, một tượng trưng cho sự bắt đầu và một tượng trưng cho sự kết thúc. Khi nhật thực hoặc nguyệt thực xảy ra, một cánh cửa thường đóng lại trước khi một cánh cửa mới kịp mở ra. Mọi thứ nối tiếp nhau, bạn cũng cần năng động hơn để có thể thích nghi nhanh chóng.

Tuyet chieu khai van cho 12 chom sao nam 2024
 

2. Tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024

 
Vũ trụ vẫn luôn thay đổi không ngừng, các hành tinh cũng liên tục thay đổi vị trí và vào năm 2024, một làn sóng cải cách và đổi mới sắp xảy ra! Mọi người đều cần một chút niềm tin và nghị lực để thích nghi nhanh hơn với những sự thay đổi này.

Dưới đây là những tuyệt chiêu khai vận cho 12 chòm sao năm 2024 mà có thể sẽ giúp bạn phát triển tốt hơn trong năm mới.

Cung Lửa: Bạch Dương/Sư Tử/Nhân Mã

 
Chiêm tinh dự báo, các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa sẽ gặp nhiều may mắn vào năm 2024. Cơ hội sẽ đến với bạn một cách dễ dàng. Bạn thực sự không thể ngồi yên và dần phát triển cuộc sống và công việc của mình theo nhiều cách khác nhau. Cung Lửa có khả năng đạt được nhiều hơn, cả về tài sản, tình cảm gia đình của bạn đều sẽ được cải thiện.
 
Nhưng cần lưu ý rằng các cung Lửa sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sao Thủy nghịch hành vào năm 2024 do các chu kỳ nghịch hành đều sẽ diễn ra ở vị trí của nhóm này.
 
Vì vậy, đối với cung Lửa, ngoài việc đặc biệt chú ý đến giao thông, thông tin liên lạc, sản phẩm điện tử, ký kết hợp đồng hàng ngày, bạn cũng nên chú ý đến một vấn đề quan trọng không kém, đó là đừng quá bốc đồng trong mọi việc! Đừng lãng phí nỗ lực và hành động của bạn.
 
Bạch Dương cần thoát khỏi sự vướng mắc do những cảm xúc tiêu cực và nghi ngờ bản thân gây ra. Khả năng của Sư Tử sẽ được cải thiện và bạn sẽ đạt được cả danh tiếng lẫn tài sản nếu bạn hành động quyết liệt hơn. Nhân Mã đang có thể sẽ đón tình yêu đích thực và những sự kiện hạnh phúc đang đến.
 
Từ khóa khai vận: Thực tế, hào phóng, quyết đoán
 
Thực tế là nhóm cung Lửa trong năm 2024 rất dễ bị cám dỗ, đắm chìm trong một cuộc sống tươi đẹp và có chút mơ mộng thái quá. Vì vậy, bạn nên thực tế và vững vàng trong suy nghĩ nội tâm của mình nhất có thể, đừng quá lạc quan một cách mù quáng.
 
Mọi việc không thể lúc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, vẫn có những khó khăn và thách thức mới là cuộc sống. Càng trực tiếp đối mặt với khó khăn thì càng dễ thu hút được những cơ hội tốt hơn.
 
Năm 2024, bạn nên kết bạn nhiều hơn và tham gia các hoạt động đội nhóm, tận dụng sức mạnh của tập thể. Đồng thời, hãy hào phóng với những người thân yêu và bạn bè của bạn. Sự giàu có của bạn sẽ được đền đáp tương ứng và bạn cũng có thể thu được nhiều thông tin và tài nguyên quý giá hơn.

Khai van cho 12 chom sao nam 2024
 

Cung Đất: Kim Ngưu/Xử Nữ/Ma Kết

 
Vào năm 2024, những chòm sao thuộc cung Đất sẽ có nhiều quyết tâm hơn trong những việc mình làm. Bạn dám đứng lên đảm đương trách nhiệm và mọi việc suôn sẻ hơn nhờ vậy.
 
Trong nửa đầu năm 2024, các cung Đất vẫn có thể được sao Mộc hỗ trợ. Đây là sự tiếp nối vận may của bạn và các cơ hội thăng tiến, đầu tư sẽ trở nên rõ ràng hơn. Hãy cố gắng tận dụng tối đa 5 tháng đầu năm, thoát ra khỏi những khuôn mẫu cũ và đi theo những hướng đi mới. Sự sáng tạo, ý tưởng và nguồn lực mở rộng là bí quyết mang lại may mắn cho bạn vào năm 2024.
 
Năm nay, Kim Ngưu cần làm việc chăm chỉ hơn để hoàn thiện bản thân. Xử Nữ cần trân trọng mỗi thời cơ đến với mình, tận dụng lợi thế sẵn có là sở trường lên kế hoạch, đồng thời không ngừng nỗ lực để đánh đâu thắng đấy, gặt hái những thành tựu khiến người khác phải trầm trồ. Còn với Ma Kết, giao tiếp là chìa khoá vạn năng để mở ra nhiều cơ hội thành công, nên vì thế đừng quên trao đổi với mọi người trong đội nhóm nữa nhé.
 
Từ khóa khai vận: Nỗ lực, chủ động, khiêm tốn
 
Các cung hoàng đạo thuộc nhóm Đất sẽ có vận may thịnh vượng, sự nghiệp thăng tiến như ước mơ. Nhưng để có thể đạt được điều đó, bạn sẽ phải nỗ lực và có sự chủ động trong các kế hoạch của mình. 
 
Bạn có thể được giao những nhiệm vụ quan trọng hoặc được tham gia những dự án lớn. Tuy nhiên, nhóm Đất cũng cần lưu ý tránh trở nên quá kiêu ngạo và coi thường người khác. Bạn cần học cách khiêm tốn và tôn trọng đồng nghiệp.
 

Cung Khí: Song Tử/Thiên Bình/Bảo Bình

 
Những người bạn thuộc cung Khí thường tạo cho người khác ấn tượng rằng bạn là nhóm người lạc quan, có tư duy nhanh nhạy, ủng hộ tự do, tính cách bộc trực và khiêm tốn, không gò bó và đầy sáng tạo nhưng hơi thiếu sự linh hoạt.
 
Tin tốt là! Vào nửa cuối năm 2024, bạn sẽ thực sự tỏa sáng với những tiến bộ của bản thân. Sự xuất hiện của sao Mộc là vũ khí tốt nhất để bạn thay đổi vận may. Các kế hoạch của bạn sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều, và những nỗ lực nhỏ có thể mang lại cho bạn những lợi ích đáng kể.
 
Nhóm Khí sẽ có nhiều không gian hơn để phát triển bản thân và theo đuổi lý tưởng của mình.
 
Song Tử có thể cảm thấy mệt nhoài vì khối lượng công việc khá nhiều, tuy nhiên đây chính là cơ hội để bạn thử thách sức mình và chứng tỏ năng lượng của mình với sếp.
 
Thiên Bình có những dấu ấn tốt đẹp trong sự nghiệp của mình. Bạn sẽ được cấp trên giao trọng trách cho một số nhiệm vụ quan trọng và có cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân.
 
Bảo Bình cần phải có sự chọn lọc kỹ càng trong việc tiếp nhận thông tin, góp ý từ người khác và đồng thời giữ vững tinh thần tích cực, sự tin tưởng vào giá trị của bản thân mình để tiếp tục khai phá những thế mạnh mới.
 
Từ khóa khai vận: Tự tin, may mắn, hành động
 
Năm 2024 được nhận định sẽ là một năm may mắn với nhóm Khí, có thể nói mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ ngày càng trưởng thành hơn. Bạn cần thể hiện sự tự tin của mình tốt hơn! Điều đó sẽ giúp bạn mạnh mẽ từ bên ngoài và cũng tăng khả năng cạnh tranh cốt lõi bên trong của bạn.
 
Khi hành động, bạn phải tìm đúng mục tiêu và không được lúc nào cũng do dự. Đặc biệt là không nên để tâm quá nhiều vào những lời phán xét của người xung quanh và duy trì sự bình tĩnh, tin tưởng bản thân.

12 chom sao nam 2024
 

Cung Nước: Cự Giải/Hổ Cáp/Song Ngư

 
Năm 2024 sẽ là một năm ổn định và đáng tin cậy đối với cung Nước. Những kỳ vọng và hành động của bạn được kết hợp với thực tế. Điều này rất hiếm đối với các dấu hiệu Nước vốn nhạy cảm.
 
Bạn có thể dễ dàng hoàn thành những trách nhiệm trong cuộc sống và mở ra những cơ hội mới từ chúng.
 
Nhóm Nước có thể gặp may mắn khi nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích về sự nghiệp từ gia đình, bạn bè, người quen. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu một công việc hoặc một nhiệm vụ nào đó, bạn cần có sự suy xét và kiểm tra kỹ lưỡng để tránh khỏi những rắc rối không đáng có.
 
Và dưới ảnh hưởng của sao Mộc, may mắn sẽ vô tình xuất hiện. Cự Giải chịu được khó khăn vất vả nên dù mệt mỏi, căng thẳng nhưng bạn vẫn lạc quan, vui vẻ. Hổ Cáp hãy tự tin vào năng lực bản thân vì bạn đủ khả năng vượt qua khó khăn hiện tại. Song Ngư phải luôn có bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn nhưng cũng đừng quên đi những thuận lợi mà mình may mắn có được.
 
Từ khóa khai vận: Kỷ luật, tự chủ, học hỏi
 
Những người bạn cung Nước vào năm 2024 có thể thu hẹp các lựa chọn mục tiêu trong cuộc sống ở phạm vi có thể thực hiện được. Bạn cần xác định mục tiêu của mình và duy trì kỷ luật trong việc theo đuổi chúng.
 
Năm nay nhóm Nước trở nên lạc quan, độc lập, tự chủ, đầy ắp ý chí để nghĩ tới việc làm gì đó mới lạ, hay ho hơn, thậm chí có người nung nấu ý chí khởi nghiệp ở một lĩnh vực mà bản thân chưa từng có kinh nghiệm. Để hạn chế việc mắc những sai lầm đáng tiếc thì bạn nên học hỏi thêm những kiến thức thực tế đã nhé.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X