Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Công thức bí mật kéo dài tuổi thanh xuân 12 chòm sao nữ để đẹp như lứa tuổi đôi mươi

Thứ Sáu, 22/10/2021 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phụ nữ không phải ai cũng biết cách làm đẹp hợp với mình. Chúng tôi sẽ tiết lộ công thức bí mật kéo dài tuổi thanh xuân 12 chòm sao nữ sau đây.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bạch Dương

Tuoi thanh xuan 12 chom sao nu


Chăm sóc da ở các cơ sở thẩm mỹ 


Bạch Dương nữ độc lập quyết đoán, làm gì cũng nhanh nhạy. Ghét những công việc phức tạp, tẻ nhạt, loằng ngoằng. Cừu nữ làm gì cũng cố gắng nhanh chóng hoàn thành công việc, đạt được mục tiêu trong phút chốc. 
 
Công thức bí mật kéo dài tuổi thanh xuân 12 chòm sao nữ mách nhỏ Bạch Dương nữ đi làm trắng da ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín bằng phương pháp lăn kim, trị liệu bệnh về da bằng laser để có một làn da khỏe khoắn tươi sáng.
 

Kim Ngưu


Chế độ sinh hoạt lành mạnh

 
Trong bộ công thức bí mật kéo dài tuổi thanh xuân 12 chòm sao nữ, những cô gái cung Kim Ngưu cực kì đam mê chiêu thức làm đẹp tối giản.
 
Theo thống kê thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của 12 cùng hoàng đạo nữ, Kim Ngưu xinh đẹp sớm và lão hóa cũng nhanh.

Bạn ít thay đổi, ưa những thói quen cũ nên phương pháp níu giữ tuổi xuân thích hợp nhất cho bạn là sử dụng mỹ phẩm quen thuộc. Ăn nhiều loại rau củ chứa nhiều vitamin, ngủ đủ giấc.
 

Song Tử


Ăn mặc trang điểm hợp thời

 
Để trông được trẻ trung và xinh đẹp tới già, các nàng Song Tử chỉ cần trang điểm hợp thời, mặc những bộ quần áo bình dân là đủ. 
 
Điều này dựa vào tính cách ưa tự do, đơn giản và thời thượng của chòm sao Song Nhi. Làm đẹp thật dễ phải không nào.
 

Cự Giải

Cu Giai
 

Sử dụng y học cổ truyền


Cự Giải nữ ưa bảo thủ và dám chấp nhận rủi ro, vì vậy phương pháp châm cứu là phù hợp nhất với họ trong bộ công thức bí mật kéo dài tuổi xuân 12 chòm sao nữ.

Phương pháp làm đẹp cổ truyền này có bằng chứng xác thực từ y học cổ xưa. Có chút thú vị và mạo hiểm nên rất thích hợp để các cô nàng Cự Giải kéo dài tuổi thanh xuân.
 

Sư Tử


Đi spa làm đẹp

 
Leo luôn đam mê bộ môn nằm trên giường vui vẻ tận hưởng sự phục vụ của người khác dành cho mình. 
 
Nằm thoải mái trong spa và tận hưởng các dịch vụ của chuyên viên massage là cách tốt nhất để nàng Sư Tử giữ lại sắc đẹp.
 

Xử Nữ


Tập yoga thường xuyên 
 

Nổi tiếng là cung hoàng đạo cầu toàn, các nàng Xử Nữ luôn theo đuổi cái đẹp và không muốn dung nạp bất kỳ khuyết điểm nào trên cơ thể.
 
Yoga có thể giúp các cô gái này cải thiện vóc dáng, hoàn thiện cơ thể, đồng thời có tác dụng nhất định trong việc giải độc và làm đẹp. 
 
Vì vậy tập yoga là bộ môn quá phù hợp dành cho Xử nếu như họ muốn trẻ mãi không già.
 

Thiên Bình


Hạn chế thức khuya


Được cai trị bởi chòm sao Kim -  hành tinh biểu trưng cho tình yêu, mối quan hệ, sắc đẹp và tiền tài. Thiên Bình đam mê cái đẹp y chang như Kim Ngưu vậy.
 
Đam mê là một chuyện nhưng trái lại Bình Nhi cực kỳ lười. Không cần làm đẹp phức tạp, đi ngủ sớm đủ giấc mỗi ngày là phương pháp tuyệt nhất cho bạn bảo vệ sắc đẹp.
 

Hổ Cáp


Dùng các thực phẩm chức năng

 
Công thức bí mật dành cho Hổ Cáp là dùng các thực phẩm chức năng thân thiện với cơ thể phụ nữ để lưu giữ tuổi thanh xuân. Khuyến khích Hổ Cáp dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ hoặc những người có chuyên môn cao.
 

Nhân Mã

 
Nhan Ma
 

Thường xuyên tập aerobic


Hệ thần kinh siêu việt của nữ Nhân Mã khiến họ không bao giờ cảm thấy chán nản, mệt mỏi khi tập thể dục. 
 
Có một điều không thể chối cãi là tập aerobic có thể trì hoãn sự lão hóa. Vì vậy các cô gái Nhân Mã có thể dựa vào phương pháp này để kéo dài tuổi xuân tươi đẹp của mình.
 

Ma Kết


Dùng sản phẩm Đông y 


Cái tuổi thanh xuân 12 chòm sao nữ trôi nhanh không chừa một ai và Ma Kết cũng không ngoại lệ. Cô nàng Kết Kết hãy nhờ đến các thang thuốc bắc, thực phẩm đông y bồi dưỡng cơ thể để trẻ lâu nhé. 
 
Có lẽ đây là cách mang lại cho Ma Kết nữ sự yên tâm, tin tưởng nhất trong công cuộc chạy đua làm đẹp.
 

Bảo Bình


Thử tất cả các phương pháp làm đẹp mới


Tính tò mò của nữ Bảo Bình khiến họ rất vui khi thử nhiều thứ mới lạ. 
 
Nằm top chòm sao nữ có duyên ngầm bẩm sinh, nếu có thể dựa vào các phương pháp làm đẹp mới mẻ khác nhau để kéo dài tuổi thanh xuân thì sẽ không gây khó khăn cho việc giữ nét duyên xinh đẹp của Bảo Bình. Ngược lại còn khiến họ vui vẻ và kiên trì kéo dài tuổi xuân.
 

Song Ngư


Uống trà thảo dược, cà phê 


Còn gì tuyệt vời hơn cho Song Ngư bằng các loại trà có tác dụng làm đẹp. Cà phê cũng là một lựa chọn sáng suốt nếu uống đúng liều lượng. 
 
Nữ thuộc chòm sao này thích lãng mạn, bay bổng nên việc mỗi ngày làm ly trà ấm hoặc cà phê để đẹp da chính là điều ngọt ngào nhất.

Xem các bài viết khác: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X