Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thất thường, Song Tử cần thích nghi

Chủ Nhật, 28/03/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021, Sư Tử cần phải tập trung hết sức có thể để có được những đột phá. Đừng ôm đồm nhiều quá sẽ làm tiêu hao năng lượng lại gây ra sự lãng phí thời gian.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 29/3/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 

Chi tiết tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021 tức từ ngày 17/2 - 23/2 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tuần này, dù trong hoàn cảnh nào Bạch Dương cũng phải cười tươi bạn nhé, nụ cười có thể gia tăng sự quyến rũ và khiến bạn trông đẹp hơn bao giờ hết. Vì thế, bạn không nên cau có, hãy tìm cách khác để có thể tỏa ra năng lượng cho mình để bản thân bớt lo lắng, nghĩ nhiều đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Bạch Dương đang độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần tới, rất dễ gặp được người khiến trái tim bạn loạn nhịp trong buổi hẹn hò, nhất định phải cẩn thận trong việc chọn trang phục cho các buổi hẹn nhé. 
 
Ai đang có đôi có cặp đừng quên bỏ qua yêu cầu của người ấy, hai người biết lắng nghe, chia sẻ cũng là một điều quan trọng để mối quan hệ phát triển tốt đẹp hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Bạch Dương không giữ được phong độ của mình trong tuần tới, bạn thiếu đi sự nhiệt tình và có thể bị lãnh đạo đánh giá sai năng lực của bạn.

Những Bạch Dương đang tìm việc hãy tham khảo những lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để điều chỉnh và thay đổi cách tìm việc thì cơ hội mới sẽ đến với bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần tới vận trình tài lộc của Bạch Dương khá tốt, nếu bạn cải thiện các nguồn thu thì thu nhập cũng ngay lập tức được cải thiện đáng kể đấy nhé. Nhiều người có cơ hội kiếm tiền mới, hãy trân trọng những gì đang diễn ra bạn nhé. 
 
Tu ti tuan moi 12 cung hoang dao tu ngay 29032021
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này đề cao tính nhẫn nhịn của Kim Ngưu nhất là khi bạn rơi vào những tình huống vì ghen ghét và đố kỵ mà hại nhau. Bạn có thể chấp nhận để chịu đựng mọi thứ, nhờ đó mà thoát được rắc rối thậm chí còn dễ dàng có được cơ hội phát triển tốt. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Cách người khác giới đối xử phần nào ảnh hưởng tới những đánh giá của Kim Ngưu đang độc thân trong tuần này, trách nhiệm của bạn trong tuần cũng giảm xuống đáng kể.

Những ai đang có đôi có cặp không thể cứ mãi dựa dẫm vào một nửa của mình trong mọi việc, hoặc bạn cũng không nên quá cưng chiều người ấy vì như thế họ sinh ra tự cao, tự đại, không biết trân trọng tình cảm của bạn.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Bạn thể hiện tốt vai trò của mình trong công việc và được nghe những nhận xét tốt cùng lời động viên của lãnh đạo.

Người nào đang đi tìm việc cơ cơ hội tìm được việc tốt hơn, bạn tự tin hơn, sớm bước vào môi trường làm việc mới, do đó hãy chuẩn bị tinh thần nhé.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tài lộc của Kim Ngưu tuần này được cải thiện khi có quý nhân giúp đỡ, đừng coi thường sự giúp đỡ, có thể chỉ một lời nói cũng có thể đánh thức được khả năng nhạy cảm với tiền bạc. Hãy lắng nghe thêm lời khuyên của người có kinh nghiệm để thay đổi thói quen sử dụng tiền của mình cho phù hợp. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Song Tử trong tuần mới nên học cách thích nghi với hoàn cảnh và những gì đang diễn ra với mình. Nếu bạn cứ tiếp tục lười biếng và bi quan thì kết quả của mọi việc sẽ giảm sút. Hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi với những người mới xuất hiện, nhiệm vụ mới hay môi trường mới đều đòi hỏi bạn phải thích nghi.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân không được tốt, nếu bạn cứ thụ động chờ người khác yêu thương mình thì rất dễ bỏ lỡ người mình thích.
 
Lời khuyên cho Song Tử đã có đôi đó là không nên nói dối lúc này bạn nhé. Một khi nói dối, xung đột tình cảm sẽ xuất hiện, trong tất cả các mối quan hệ, tốt hơn hết hãy thành thật với nhau. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình, việc nhờ ai đó giúp đỡ khá khó khăn, khi bạn tự tin thể hiện bản thân thì mới mong được cấp trên đánh giá cao. 

Song Tử đang tìm việc cần phải nhanh nhạy hơn trong việc kiếm tìm các cơ hội, muốn thu nhiều lợi bạn phải thực sự tập trung.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Song Tử tuần tới khá tốt, cơ hội kiếm tiền nhiều hơn và bạn vui hơn khi thu nhập tăng lên. Bạn biết đấy, nếu có khả năng quan sát thì đó là lợi thế không nhỏ của bạn. 
 
tuan moi cua song tu tu ngay 29032021
 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021, tuần này Cự Giải cần tập trung vào chữ tín với mọi người. Chỉ khi bạn xây dựng sự uy tín thì mới có cơ hội nắm bắt được lợi thế của mình, trở thành đối tượng khiến người khác phải ngưỡng mộ. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân tuần mới có tình duyên được cải thiện, bạn cũng biết chăm sóc diện mạo của mình hơn để thu hút người khác giới.
 
Những cặp đôi sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ, hai người sẽ có những kỷ niệm ngọt ngào trong buổi hẹn hò, điều này sẽ làm nóng mối quan hệ của  bạn sau một thời gian dài bên nhau.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Cự Giải sẽ khá tốt, không khó để trở thành lãnh đạo khi bạn có năng lực được đồng nghiệp công nhận, họ cũng sẽ nhiệt tình hợp tác với bạn trong công việc.
 
Ai đang tìm việc cần thực tế hơn, bạn phải hạ thấp tiêu chuẩn tìm việc và không đặt ngưỡng quá cao mới mong tìm được việc mới.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Một số yếu tố ngoại cảnh tác động tuần này có thể thay đổi được tình hình kinh tế của bạn, những nỗ lực trước đó đã được đền đáp, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. 
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Bước sang tuần mới, Sư Tử cần phải tập trung hết sức có thể để có được những đột phá. Đừng ôm đồm nhiều quá sẽ làm tiêu hao năng lượng lại gây ra sự lãng phí thời gian. Bạn là cung hoàng đạo hay làm từ thiện và nên tiếp tục phát huy sở thích này.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Sư Tử đang độc thân nhìn chung sẽ cải thiện trong tuần. Trong các buổi hẹn bạn nên đến đúng giờ, mang lại ấn tượng tốt đẹp cho đối phương.

Sư Tử đã có đôi có cặp nên thể hiện sự tôn trọng người ấy, nói điều gì hãy nghĩ tới lòng tự trọng của họ thay vì đổ lỗi cho người ấy trước mặt người ngoài.
 
Công việc: ★★★★
 
Phong độ làm việc của Sư Tử khá thất thường trong tuần này khi bạn làm nhiều việc một lúc và thường xuyên phải vất vả ngược xuôi, lúc này bạn dễ mắc sai sót trong công việc.

Ai đang tìm việc nên giữ thái độ khiêm tốn, nếu bạn quá tự tin, tự đánh giá cao ưu điểm mà quên đi khuyết điểm của mình thì bạn sẽ dễ bị loại lắm.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Sư Tử đang rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính, thay vì vay mượn tiền bạc để trang trải cuộc sống hiện tại, tốt hơn hết bạn nên nghĩ cách thay đổi thái độ với tiền bạc. Hãy học hỏi thêm cách kiếm tiền và tiết kiệm tiền cho tương lai bạn nhé.
 
tuan moi cua su tu tu ngay 29032021
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tổng thể tài vận của Xử Nữ sẽ khá tốt trong tuần tới. Từ khóa cho vận may của tuần tới là thái độ, và thái độ của người cấp trên chắc chắn là chưa đủ. Xử Nữ cũng có thể hạ thấp tư thế để dễ dàng nhận được sự đồng tình và chấp nhận của mọi người hơn. Xử Nữ đối mặt với cuộc sống với một thái độ khiêm tốn, nhưng cơ hội họ nhận được lại nhiều hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ đối với người độc thân trong tuần tới khá tốt, sau khi mối quan hệ ổn định có thể có bước phát triển tiếp theo, tốt hơn hết là bạn nên mạnh dạn.
 
Những Xử Nữ đang có đôi không nên mong đợi những điều chưa xảy ra, chẳng hạn như mơ tưởng rằng đối tác của mình sẽ tạo ra sự lãng mạn. Bạn càng mơ mộng về điều đó thì càng thất vọng và quay sang chê bai người ta mà thôi.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Xử Nữ tuần này sẽ được cải thiện khi bạn là cung hoàng đạo chăm chỉ, một số cuộc họp diễn ra có thể giúp giải quyết một số vấn đề trong công việc vì vậy đừng bỏ lỡ những cuộc họp quan trọng.

Xử Nữ đang tìm việc không nên từ chối sự giúp đỡ của người khác, vì lần này bạn rất cần sự hỗ trợ, bạn đang bị bế tắc trong vòng luẩn quẩn của bản thân.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ trong tuần tới khá tốt, tuy mất nhiều thời gian nhưng cũng xứng đáng, Xử Nữ phải chịu khó trong tuần tới cũng không phải là điều tồi tệ đâu nhé. Sự chăm chỉ kiếm tiền sẽ xuất hiện. Hãy kiên nhẫn đối mặt với nó. Đã đến lúc đau khổ., Bước tiếp theo sẽ đầy thu hoạch.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021, Thiên Bình nên ưu tiên những nhiệm vụ mang tính sáng tạo trong tuần này vì lúc đó bạn mới được chia sẻ ý tưởng, quan điểm riêng mà bạn đang ấp ủ bao lâu nay. Tất nhiên những ý kiến ​​và quan điểm này cần phải thực tế, điều này cũng cần bạn xem xét ngay sau đó.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những cặp đôi mới hẹn hò đang bị hành hạ vì những cơn ghen tuông sẽ gây nhiều áp lực cho mình, điều này sẽ làm gia tăng những cuộc cãi vã trong tình cảm.
 
Ai đã có đôi nên có cái nhìn dài hạn hơn, hai bạn cùng thảo luận về tương lai để cùng nhau chung sức thực hiện mục tiêu chung, như thế tương lai của cả hai mới sáng sủa hơn. 
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, bạn không thể trốn tránh trách nhiệm và phải dũng cảm đối mặt với chúng.
 
Ai đang tìm việc hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình, đừng chạy theo xu hướng chọn việc, hãy ưu tiên những công việc mà bạn có "đất diễn" nhất.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
 Thiên Bình phải có óc sáng tạo, đặc biệt nếu muốn lựa chọn việc kinh doanh thì phải biết áp dụng chúng vào thực tế, việc hợp tác làm ăn trong thời gian này cũng không có lợi cho bạn lắm đâu, dễ bị mất tiền lắm đấy. 
 
tuan moi cua thien binh tu ngay 29032021
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần mới Hổ Cáp cần giữ lòng trung thành của mình trong mọi việc, đó là thái độ và trách nhiệm cần thiết đối với người chuyên nghiệp, luôn biết giữ chữ tín. Dù là về mặt tình cảm hay công việc cần luôn có thái độ trung thành, tránh bị cám dỗ mà làm những điều sai so với các quy chuẩn đạo đức mà bạn đặt ra trước đây.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Hổ Cáp độc thân nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới, người ấy sẽ chăm sóc bạn bằng những món quà tặng ý nghĩa.

Những cặp đôi đừng quá khoe khoang những thành tích của mình trong khi đối phương đang buồn, điều này có thể dễ làm người ấy thiếu tự tin trước mặt bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp trong tuần tới khá tốt, nếu có cơ hội nhảy việc mà bạn tin rằng mình có khả năng phát triển thì hãy tự tin thực hiện. 
 
Những ai đang tìm việc dễ có được công việc như ý khi họ đánh giá cao năng lực của bạn. 
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Tài lộc ghé thăm tuy nhỏ nhưng vẫn cần phải trân trọng nó Hổ Cáp nhé, dù số tiền gia tăng thêm sẽ ít nhưng chỉ cần bạn nghiêm túc thực hiện thì với bất kể cơ hội nào, bạn đều có thể thu được một mùa bội thu.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Trong tuần này Nhân Mã hãy yêu lấy bản thân, đó mới là một điều quan trọng nhất với bạn lúc này vì khi đó, bạn mới có cơ hội được yêu. Đừng ngại việc tìm cách nâng cao sự tự tin và chứng tỏ giá trị của bản thân bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Nhân Mã độc thân đang lao dốc, thậm chí có người "nẫng tay trên" một đối tượng mà bạn đang tìm hiểu, chính những sự việc như thế này sẽ khiến bạn cảm thấy mất tự tin trong mối quan hệ tình cảm.
 
Những cặp đang yêu không nên hấp tấp nói lời chia tay chỉ vì những cãi vã giữ hai người trong thời gian gần đây nếu không muốn phải hối hận về sau, làm tổn thương tình cảm của cả hai.  
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc có phần yên ổn nhưng khuyên Nhân Mã đừng cố làm người tốt, đôi khi bạn biết nói Không để từ chối thì người ta mới thấy được giá trị của bạn. 

Nhân Mã đang tìm việc vẫn đang trong tình trạng khó khăn, do đó lúc này bạn cần suy nghĩ thật lạc quan nhé. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã đang được cải thiện, bạn có thể hợp tác với những người có kinh nghiệm để tìm cách gia tăng thu nhập. Bên cạnh chuyện tiền bạc, bạn nên quan sát và học hỏi từ những người này nữa nhé.
tuan moi cua nhan ma tu ngay 29032021
 
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết hãy quan tâm hơn tới việc đưa ra lời mời trong ngày này, lời mời chủ động sẽ mang lại những điều bất ngờ khi bạn thể hiện sự nhiệt tình của mình với mọi người. Ma Kết càng hoàn thành tốt công việc, họ càng thân thiện với người khác. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân sẽ có vận may về tình duyên trong tuần vì thế chỉ cần ăn mặc đẹp đi hẹn hò là được, ngoại hình cũng rất quan trọng đấy nhé.
 
Ma Kết đã có một nửa rất không nên chiến tranh lạnh với đối phương, có vấn đề gì thì trực tiếp nói ra, chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến mối quan hệ ngày càng mâu thuẫn, không có lợi cho bạn một chút nào.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Ma Kết tuần tới khá tốt, bạn phải hiểu và làm chủ được công việc của mình thì mới có cơ hội tỏa sáng trong công việc, và giá trị của bạn sẽ được nâng cao.
 
Ai đang đi tìm việc không nên quá quan tâm đến tiền lương, bạn nên quan tâm đến môi trường và phải xem sức làm việc của mình đến đâu. 
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết sẽ khá tốt trong tuần tới, kiếm tiền không khó đối với Ma Kết Ma Kết rất có phương pháp và có nhiều cách, đứng trước những cơ hội kiếm tiền khác nhau, Ma Kết sẽ sử dụng những phương pháp kiếm tiền khác nhau, và thu nhập thì thường rất tốt.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới từ 29/3/2021 - 4/4/2021, điều mà Bảo Bình lưu tâm nhất trong tuần là sự công bằng. Nếu bạn kiên định và không thiên vị với bất cứ điều kiện nào thì sẽ có thể gặp may mắn. Bạn đừng tỏ ra quá khích hay muốn bắt nạt ai nếu muốn có cuộc sống thanh thản và trở nên dễ dàng hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Bảo Bình độc thân sẽ có vận trình tình duyên khá tốt trong tuần tới, nếu được người khác giới chủ động mời thì hãy chấp thuận cơ hội này đi cho dù bạn không thích người ta lắm, hãy thử tìm hiểu thêm xem sao. 
 
Lời khuyên cho những cặp đôi lúc này đó là đừng phủ nhận những nỗ lực của người ấy, thay vào đó hãy động viên để một nửa của bạn có cơ hội tiến bộ hơn mỗi ngày.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Bảo Bình trong tuần tới khá tốt, chỉ cần bạn nhanh tay và chăm chỉ thì hiệu quả sẽ gia tăng vượt trội.
 
Ai đang tìm việc nên đề phòng những cạm bẫy, đừng hoàn toàn tin vào những lời quảng cáo, chúng hoàn toàn phục thuộc vào nỗ lực của chính bạn.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần tới, vận trình tài lộc của Bảo Bình khá tốt, nhờ có sự hỗ trợ về tài chính của bố mẹ nên bạn cảm thấy tự tin hơn. Nếu đang gặp khó khăn trong việc kiếm tiền, hãy bàn bạc với bố mẹ, từ từ có thể tìm ra hướng đi theo hướng dẫn của họ đấy.
 
tuan moi cua song ngu tu ngay 29032021
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Hứa hẹn đây là tuần bùng bổ của Song Ngư, nhiều người ngưỡng mộ khi bạn phát huy hết tiềm năng của mình trong cuộc cạnh tranh. Có thể thấy, bạn sẽ đạt được một số tiến bộ trong tuần này. Những nỗ lực thầm lặng và nỗ lực đỉnh cao trong thời gian đầu sẽ được kiểm chứng rõ ràng trong tuần này, và cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Lời khuyên cho Song Ngư đang độc thân đó là đừng mất tự tin vì những mối quan hệ xa vời, cần biết cách tin tưởng thì mới có thể lâu dài được.
 
Những cặp đôi Song Ngư thời gian này không thể hẹn hò quá thường xuyên, bạn chớ nên xoáy sâu vào những điểm yếu hay chỉ trích đối phương trong thời gian này. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc thuận lợi, có nhiều yêu ckhiến Song Ngư có nhiều tiến bộ và biết cách thay đổi hoàn cảnh hiện tại ở nơi làm việc.
 
Những ai đang tìm việc không khỏi nóng lòng muốn xin được việc, nhưng bạn khó chấp nhận một công việc không phù hợp với mình.
 
Tài lộc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Song Ngư sẽ không được như ý vì bạn có thể gặp vận rủi và tai bay vạ gió ập đến. Đừng tham lam vào lúc này, bạn phải trân trọng các cơ hội hiện có.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X