Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân mã cần tập trung

Chủ Nhật, 14/02/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, công việc trong tuần tới của Nhân Mã đòi hỏi sự tập trung, bạn cần tạm gác những mục tiêu không thực tế sang một bên và đặt lại mục tiêu công việc để có thể cải thiện.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 Chi tiết tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 tức từ ngày 3/1 - 10/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
 
Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương nên thể hiện lòng hiếu thảo của mình với bố mẹ. Có thể vì cuộc sống quá bận rộn nên bạn trở nên lười hỏi thăm họ hơn. Những ngày này đúng dịp Tết bạn nên dành nhiều thời gian để ở bên bố mẹ của mình. Họ sẽ là điểm tựa tuyệt vời cho bạn cho những quyết định trong tương lai.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Bạch Dương không được như ý, những người độc thân trong tuần này có trải nghiệm không vui trong các cuộc hẹn hò.

Bạch Dương đang có đôi có cặp rất biết cách làm cho đối phương hài lòng, nếu bản mệnh coi trong và biết thực hiện lời hứa thì mối quan hệ sẽ phát triển thuận lợi hơn.

Công việc: ★★★★
 
Tuần này được nghỉ Tết nhưng có thể một số Bạch Dương vẫn phải xử lý vấn đề liên quan tới công việc, bạn nên giữ hòa khí trong các cuộc tranh luận kẻo gặp rắc rối trong công việc.

Tài lộc: ★★★★ 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương khá ổn điịnh, bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà xứng đáng. Sẽ tốt hơn nếu bạn chú ý đến chi tiết hơn và không để lỡ một số cơ hội đến với mình. 
 
tuan moi cua bach duong tu ngay 15022021
 
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu đang đối mặt với sự từ chối và đó không hẳn là điều xấu. Bạn chẳng thể nào là người hoàn hảo vì thế đừng cố là người tốt trong cả những trường hợp mình không thể. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Kim Ngưu độc thân nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, và bạn vẫn cần phải chờ đợi thời gian để được công khai, tuy không dễ dàng nhưng rất đáng để tiếp tục.
 
Những cặp đôi Kim Ngưu đang yêu nên biết ăn nói lịch sự với đối phương, không được chỉ trích những gì họ chưa làm được, có như vậy sẽ giảm bớt được nhiều trận cãi vã không đáng.

Công việc: ★★★★
 
 
Khi phải hoàn thành một số nhiệm vụ trong tuần này, Kim Ngưu cảm thấy rất mệt nhưng sau đó sẽ có tinh thần thoải mái, tinh thần trách nhiệm trong công việc cũng được nâng cao.

Tài lộc: ★★★★ 
 
Khi làm ăn, hợp tác, Kim Ngưu cần sự trung thực, cho dù có vẻ không kiếm được nhiều tiền nhưng khi bạn trao đi niềm tin thì mạng lưới sẽ ngày càng rộng, lượng khách hàng càng về sau càng tăng. Ai đang làm kinh doanh được sự trợ giúp đắc lực, kiếm tiền bằng sự hòa thuận là một điều rất đúng đắn. 
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần mới Song Tử nên trò chuyện nhiều hơn, từ đó bạn mới có thể giảm bớt áp lực nội tâm. Nếu tìm được người thấu hiểu họ sẽ còn cho bạn một số lời khuyên hay ho để thực hiện. Song Tử sẽ càng nhìn ra được bản thân cần gì và nắm bắt được hướng phát triển của bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★

Vận trình tình duyên của Song Tử độc thân được cải thiện trong tuần tới, không khí các buổi hẹn hò của hai người rất tốt, đối phương tích cực tạo cảm giác mới mẻ nên bạn cảm thấy rất thoải mái. Hai người càng lúc càng cảm nhận được sự kết nối.
 
Công việc: ★★★★

Vận trình công việc của Song Tử sẽ khá tốt trong tuần tới, và sự chăm chỉ của tôi cuối cùng đã được đền đáp. Nhìn chung lúc này bạn an tâm ăn Tết mà không phải lo lắng gì nhiều.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Song Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần này, bạn không thể nói những lời to tát về việc kiếm tiền, luôn có thái độ thận trọng hơn trong từng việc mình đảm nhiệm và bạn cũng không đánh giá thấp rủi ro. Bạn không nên có những quyết định bốc đồng sẽ tốt hơn nếu suy nghĩ kỹ trước khi hành động. 
 
tuan moi cua song tu tu ngay 15022021
 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải lúc này nên biết dừng lại đúng lúc, bạn không biết kiểm soát tình hình của mình. Nếu càng suy nghĩ nhiều, bạn càng cảm thấy thực sự bất an, lại càng dễ bốc đồng và đánh mất khả năng phán đoán, đôi khi mọi chuyện không suôn sẻ hơn cách bạn nghĩ nhiều.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải không suôn sẻ, người độc thân dễ xảy ra những chuyện không vui trong ngày hẹn hò, bạn nên chú ý đến thái độ ăn nói của mình.
 
Các cặp đôi lúc này có căng thẳng, chia tay là điều không mong muốn, vì thế nên tìm cách chỉnh sửa mối quan hệ hiện tại. Xảy ra cãi vã là chuyện bình thường, bạn cần bình tĩnh giải quyết, đừng cứ giận dỗi là đòi chia tay.

Công việc: ★★★★
 
Tuần này bạn phải xác định rõ việc gì nên làm việc gì không nên để tránh lãng phí thời gian của mình đi nhé.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc không được tốt, do đó bạn cần tiêu tiền có kế hoạch để không lãng phí tiền bạc, ngoài ra, bạn đừng ghen tị với cuộc sống giàu sang của người khác. Nếu bạn càng ghen tị, càng dễ trở nên bi quan, không hài lòng với cuộc sống tốt đẹp mình đang có.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Theo Lịch Vạn Niên, tuần này, Sư Tử chỉ muốn tìm sự bình yên, lời khuyên cho bạn đó là không chỉ tha thứ cho người khác mà bạn cũng phải biết tha thứ cho chính mình. Bạn chẳng cần phải cố tỏ ra mạnh mẽ, không có gì sai khi chủ động làm hòa, nhiều thứ sẽ tốt hơn nếu bạn biết thỏa hiệp.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Sư Tử độc thân nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần này, dù bạn ít có cơ hội hẹn hò, nên nắm bắt cơ hội, tìm hiểu kỹ về nhau và đừng lãng phí cơ hội.
 
Sư Tử chớ nên yêu xa, sự thật là bạn không thể ở quá xa một nửa của mình, quá xa sẽ dễ tạo rào cản và phá hủy tình cảm giữa hai người.
 
Công việc: ★★★★

Vận trình công việc của Sư Tử tuần này khá tốt, bạn phải chủ động trong công việc, mọi người đều làm việc chăm chỉ, cơ hội đoàn kết và hợp tác sẽ xuất hiện.

Tài lộc: ★★★★  
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử nhìn chung sẽ khá tốt trong tuần tới, bạn không thể hào phóng chia sẻ số tiền mà bản thân khó kiếm được, vì xung quanh luôn có những người có động cơ. Bạn không nên khoe mình đang có bao nhiêu tiền kẻo bị lợi dụng.
 
 
tuan moi cua su tu tu ngay 15022021
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, điều mà Xử Nữ nên quan tâm nhất trong tuần này đó chính là sự trung thực, giấu giếm sẽ phản tác dụng. Khi bạn thành thật thì những khó khăn sẽ được giảm bớt đi rất nhiều. Xử Nữ nên chú ý đến thái độ của mình trong các hoạt động xã hội, nếu thái độ đúng đắn thì mạng lưới sẽ ngày càng rộng.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Xử Nữ độc thân nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, thỉnh thoảng có những cuộc cãi vã, may mắn là có thể giải quyết được, 
 
Người đã có đôi lúc này cũng nên chú ý đến ngoại hình của đối thủ, quan tâm đến bạn đời của mình hơn là cách ngăn ngừa xuất hiện người thứ 3 một cách hiệu quả, chỉ quan tâm một nửa một mình chứ không phải ai khác.
 
Công việc: ★★★★

Vận trình công việc của Xử Nữ cho thấy dù là tuần nghỉ Tết nhưng có thể bạn vẫn phải vất vả để xử lý một số việc ngoài kế hoạch.

Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Xử Nữ nhìn chung sẽ tốt mang lại cho bạn cảm giác hài lòng, bạn cũng nên biết cách gia tăng hơn nữa thu nhập trong khi tận hưởng cuộc sống, thay vì dừng lại để tận hưởng nó một cách trọn vẹn. Lúc này bạn có thể gặp tình trạng vay mượn tiền của bạn bè sẽ ngày càng gia tăng.
 
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Có nhiều điều trong cuộc sống Thiên Bình cần phải tránh trong tuần này vì không phải khi nào đối đầu cũng là điều nên làm. Ngoài ra, bạn cũng cần học cách giao tiếp với người khác thật tốt, điều này có thể cải thiện hiệu quả tiến độ phát triển của mọi thứ và giảm bớt sự xuất hiện của rắc rối.

Tình cảm: ★★★★
 
Tình cảm của Thiên Bình lúc này không tốt, nhất là những cặp đôi yêu xa lại thêm phần khó khăn, đã quyết định ở bên nhau thì phải trân trọng, tin tưởng nhau bạn nhé.
 
Người đang yêu cũng cần biết giữ chừng mực để hạn chế việc đối phương nảy sinh cảm xúc không tốt, cãi vã sẽ giảm đi rất nhiều khi bạn biết cách cư xử đúng mực.

Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Thiên Bình nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần tới. Thế nhưng đừng bàn tán chuyện công việc với người thân, bạn bè, ngoài ra không nên để lộ bí mật nơi làm việc của mình.

Tài lộc: ★★★★ 
 
 
Vận tài lộc của Thiên Bình không được may mắn, bạn nên tránh xa các trò đánh bạc, dù là cá cược giữa bạn bè. Lúc này, bạn cần mở rộng mối quan hệ để được giao tiếp nhiều hơn với những người có kinh nghiệm kiếm tiền, vận may về tài chính sẽ dần được cải thiện. 
 
tuan moi cua thien binh tu ngay 15022021
 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Khuyên Hổ Cáp nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè, đừng lúc nào cũng ở nhà, không giao tiếp với ai cả. Đi ra ngoài và ngắm cảnh là một lựa chọn tốt trong tuần này. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống tốt đẹp vì được gặp gỡ bạn bè, sự cô đơn sẽ giảm đi rất nhiều.

Tình cảm: ★★★★
 
Hổ Cáp nên cẩn trọng hơn về khía cạnh tình cảm trong tuần này, tình yêu sét đánh không đáng tin, có thể chỉ là sự bốc đồng của bản thân chứ không phải tình yêu đích thực.
 
Người đã có đôi cần giữ khoảng cách với người khác phái, đừng làm những điều khiến đối phương nổi cơn ghen, họ cũng cần có cảm giác an toàn để yêu thương bạn nhiều hơn.

Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Hổ Cáp trong tuần này khá tốt, hãy biết cách phân tích và quan sát, nắm bắt chi tiết công việc, những rắc rối trong công việc thường sẽ được giảm bớt.

Tài lộc: ★★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Hổ Cáp có phần hanh thông, việc kiếm tiền có vẻ không mấy rắc rối, điều đó sẽ khiến bạn bất ngờ và cảm thấy khá dễ chịu. Bạn có thể tận hưởng niềm vui khi rủng rỉnh tiền tiêu.  
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo, tuần này Nhân Mã nên đẩy nhanh tốc độ lên nữa, để mọi thứ diễn ra nhanh chóng hơn. Chần chừ là điều không tốt vào lúc này, hãy nắm bắt cơ hội và mong muốn. Bạn sẽ có nhiều hy vọng hơn để vượt lên phía trước, và sự lười biếng không được phép.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Nhân Mã độc thân khá tốt, nếu tỏ tình thành công và có được người yêu như ý thì đời sống tình cảm của bạn thêm phần  ngọt ngào, hạnh phúc.
 
Những ai đang yêu thì không thể phô trương, phô trương tình cảm không phải là lựa chọn tốt nhất, dễ ghen tuông nhưng khá rắc rối.

Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Nhân Mã đòi hỏi sự tập trung, bạn cần tạm gác những mục tiêu không thực tế sang một bên và đặt lại mục tiêu công việc để có thể cải thiện. 

Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Nhân Mã đang rộng mở, cơ may  hợp tác sẽ đến, nắm bắt được sự hợp tác tốt thì hiệu quả kiếm tiền sẽ tăng lên, thu nhập tự nhiên sẽ ngày càng nhiều. 
 
 
tuan moi cua nhan ma tu ngay 15022021
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Điều mà Ma Kết nên nghĩ tới nhiều nhất là nụ cười, bạn chỉ cần mỉm cười để thay đổi thái độ thờ ơ trong cuộc sống. Hình ảnh cá nhân của Ma Kết sẽ thay đổi nhiều trong tuần tới, một nụ cười sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn, điều này giúp ích rất nhiều cho bạn.

Tình cảm: ★★★★
 
Những Ma Kết độc thân sẽ có vận trình tình duyên khá tốt trong tuần tới, đừng nghe lời người khác mà hãy tự cảm nhận, nếu người khác nói những điều khiến bạn không vui thì nên để chúng sang một bên.
 
Những cặp đôi sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ, không khí ấm cúng, hài hoa, hai người có thể hiểu nhau hơn trước rất nhiều.

Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần này của Ma Kết nhìn chung sẽ suôn sẻ, chỉ cần có ý chí thì bạn sẽ hoàn thành tốt công việc, bạn sẽ được nâng đỡ để mọi việc sớm được hoàn thành.

Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết cần cẩn trọng hơn, đừng giữ tâm lý xuề xòa, hãy cân nhắc kỹ lưỡng về tiền bạc kẻo có họa ập đến. Thu nhập của bạn khá tốt, những công việc bán thời gian rất phù hợp nếu bạn có ý muốn gia tăng thu nhập. 
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Hãy chăm chỉ và đừng quên thường xuyên học hỏi nhiều hơn nữa Bảo Bình nhé, việc này sẽ giúp bạn cải thienj bản thân rõ rệt. Nhờ nâng cao năng lực, bạn có thể chủ động thay đổi hoàn cảnh sống và tìm hướng phát triển phù hợp hơn.

Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Bảo Bình độc thân nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần tới, sự thấu hiểu ngầm giữa hai người ngày càng cao, điều này sẽ khiến bạn được tận hưởng trong hạnh phúc ngọt ngào.
 
Những cặp đôi lúc này không nên ghen tuông thường xuyên, ghen tuông sẽ khiến đối phương cảm thấy rất phiền phức, cãi vã ngày càng nhiều, lâu dần mất đi sự tin tưởng lẫn nhau.
 
Công việc: ★★★★

Trong tuần này, bạn có thể nắm vững những yếu tố cần thiết, sự phát triển của công việc ngày càng lý tưởng, bạn đã tìm được vị trí sự nghiệp cho riêng mình.

Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần tới Bảo Bình sẽ có vận trình tài lộc rất tốt, Bảo Bình biết cách kiếm tiền, việc làm ăn cũng suôn sẻ, đầu tư sinh lời, có cơ hội phát triển. Nhiều Bảo Bình có thể duy trì thu nhập ổn định. 
 
 
tuan moi cua bao binh tu ngay 15022021
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới từ 15/2/2021 - 21/2/2021 của 12 cung hoàng đạo rất suôn sẻ, Song Ngư nên tập trung cải thiện khả năng giao tiếp của bản thân. Bạn không nên chỉ quan tâm đến mình mà hãy nghĩ đến người khác, trong quá trình giao tiếp có thể đào sâu hiểu biết và thúc đẩy sự phát triển.
 
Tình cảm: ★★★★

Đối với người độc thân, vận trình tình duyên của Song Ngư nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần tới, nếu tìm được hướng đi trong mối quan hệ của mình, hãy dũng cảm theo đuổi người mình thích, điều này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn rất nhiều.
 
Những cặp đôi lúc này có chút hoang mang về tương lai, đừng để nó trở thành nỗi sợ vô hình, cả hai nên cùng lập kế hoạch cho tương lai và cũng cần nhiều thời gian để cân nhắc.

Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, vận trình công việc của Song Ngư nhìn chung sẽ tốt, bạn không thể trốn tránh trách nhiệm, khi đồng nghiệp đang làm việc nghiêm túc, bạn cũng nên hành động.
 
Tài lộc: ★★★★
 
 
Vận trình tài lộc của Song Ngư nhìn chung sẽ suôn sẻ nếu muốn khởi nghiệp, bạn nên bàn bạc với bố mẹ, họ có thể cho những lời khuyên đáng giá khi cảm thấy thời điểm này chưa chín muồi. Khi nói đến việc kiếm tiền, tốt nhất không nên cố tình hành động mà không nghĩ tới hậu quả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X