Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ngoan cố

Chủ Nhật, 11/07/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, đòi hỏi Thiên Bình phải thực sự linh hoạt, nếu bạn càng ngoan cố hay cứng đầu càng gặp nhiều trở ngại hoặc gây ra những vấn đề đáng tiếc. Việc thay đổi cách nghĩ cũng không có gì phức tạp, phải thuyết phục được bản thân đã bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 12/7/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 tức từ ngày 3/6 - 9/6 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Việc mà Bạch Dương cần quan tâm nhiều nhất trong tuần này đó là vấn đề liên quan tới giao tiếp dù là trong công việc hay tình cảm, qua đó giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Đừng lo lắng về việc nói sai, hãy bày tỏ suy nghĩ và ý kiến ​​của mình một cách thẳng thắn để không phải nói lời nuối tiếc.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người độc thân có tình cảm với đối phương nhưng bạn chợt nhận ra không phù hợp và đã dừng lại kịp thời.

Những cặp đôi đang yêu lúc này có xu hướng trốn tránh thực tế và chưa bao giờ nghĩ đến tương lai của mình với người ấy, nếu họ đặt vấn đề thì Bạch Dương đánh trống lảng và do đó, rất dễ xảy ra những cuộc cãi vã. 
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần này, Bạch Dương cần tách bạch không nên để công tư lẫn lộn kẻo giảm hiệu quả công việc. Tránh tham gia bao đồng vào việc của người khác bạn nhé.
 
Bạch Dương đi tìm việc không nên quá cảm xúc, dù sau khi phỏng vấn nhận thấy công việc không phù hợp với mình cũng nên hành xử đúng, không nên để lại ấn tượng xấu.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần này, Bạch Dương nên tránh xa khi ai đó bàn chuyện vay mượn tiền bạc, tốt nhất bạn không nên tham gia kẻo xảy ra tranh chấp tài chính sau này. Thời gian này, bạn không hợp tác kiếm tiền cũng không sao, bạn vẫn có thể kiếm vừa đủ để đáp ứng một số nhu cầu của bản thân. 
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bạch Dương
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần này cung hoàng đạo Kim Ngưu có vẻ đang để ý tập trung vào việc tìm kiếm lợi nhuận. Xung đột lợi ích sẽ khiến bạn trở nên ích kỷ, thậm chí phá hủy cả những mối quan hệ mà bạn từng cố công xây dựng. Điều này có thể vì xuất phát từ nỗi bất an nào đó, bạn sợ ai đó cướp đi những gì mình đang có.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kim Ngưu độc thân vô cùng e ngại với việc bày tỏ tình cảm vì kinh nghiệm trong quá khứ bạn từng bị từ chối và cảm thấy rất xấu hổ, do đó bạn không muốn lặp lại thêm tình trạng này lần nào nữa.

Những ai đang có đôi nên tìm cách để điều chỉnh, chớ để cả hai cảm thấy đuối sức vì tình cảm đang dần phai nhạt vì mỗi người chạy theo một mục tiêu cuộc sống hoàn toàn khác nhau.
 
Công việc: ★★★★★
 
Môi trường công sở của Kim Ngưu giai đoạn này khá tốt khi bạn cảm thấy hòa thuận với đồng nghiệp, ít cãi vã và hiệu quả công việc cũng được gia tăng.
 
Kim Ngưu đang đi tìm việc đừng nghi ngờ quá nhiều làm gì sẽ chỉ khiến bạn mất đi cơ hội việc làm. Đôi khi tiêu chí tìm việc cần phải thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh hơn là tự làm khó mình. 
 
Tiền bạc: ★★★
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu không được tốt vì bạn ngại khó, thấy cơ hội nào đó có quá nhiều thông tin cần phân tích là bạn muốn bỏ cuộc ngay. Thái độ kiếm tiền cần phải thay đổi nếu bạn muốn gia tăng thu nhập trong tương lai. 
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tuần này, thái độ thờ ơ của Song Tử sẽ biến mất và bạn sẽ chủ động quan tâm đến mọi người xung quanh hơn, bạn cũng sẵn sàng dành thời gian chất lượng ở bên họ cho dù là bạn bè hay người thân. Bạn rất ghét cảm giác cô đơn và cuộc sống sôi động, tương tác thường xuyên với mọi người sẽ làm bạn cảm thấy vui hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình cảm của Song Tử độc thân sẽ được cải thiện trong tuần, nếu có tình cảm với ai, bạn sẵn sàng thừa nhận, không có gì phải giấu diếm cả, bạn cũng không hề cảm thấy sợ bị từ chối.
 
Những cặp đôi cần phải đề phòng sự xuất hiện của một bên thứ 3 trong tuần này. Khi hai bạn không thường xuyên ở bên nhau thì sẽ tạo cơ hội cho người thứ 3 xen ngang đấy nhé. 
 
Công việc: ★★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử sẽ khá tốt, khả năng kinh doanh được cải thiện, ai làm công ăn lương cũng có thể nâng cao hiệu suất trong công việc, có nhiều kết quả rất đáng mừng.
 
Ai đang tìm việc cũng đủ thể hiện thực lực của bản thân, quá trình phỏng vấn nhờ đó mà trở nên suôn sẻ, càng có nhiều hy vọng có được việc làm trong tương lai.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc trong tuần tới của Song Tử đang có điểm sáng, nhưng mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu, tốt hơn hết là nên giữ thái độ khiêm tốn, cuối cùng đừng để những người không quen biết ảnh hưởng tới quyết định của bạn.
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Cự Giải vốn luôn tỏ ra lười biếng nhưng tuần mới này bạn sẽ trở nên chủ động, có nhiều mong muốn gia tăng là điều tốt để thúc đẩy cho bạn trở nên chăm chỉ hơn. Thậm chí khi có thái độ tích cực hơn, cuộc sống của bạn cũng dần được cải thiện.
 
Tình cảm: ★★★
 
Vận trình tình duyên của Cự Giải độc thân đang rất thuận lợi, khi người ấy đồng ý buổi hẹn thì bạn phải cố gắng tìm kiếm, lựa chọn địa điểm hẹn hò mà người ấy thích.
 
Những cặp đôi đang yêu đừng vì ghen tuông mà hành xử sai, nếu có người khác giới ngưỡng mộ bạn đời của bạn cũng là điều dễ hiểu, nhưng đừng vì thế mà tức giận nhé. 
 
Công việc: ★★★
 
Công việc của bạn tuần này có chút náo nhiệt, hãy cứ làm tốt công việc cơ bản có thể tránh được sai sót, đừng tham lam ôm đồm nhiều thứ quá nhé.
 
Những ai đang tìm việc làm sẽ có cơ hội phỏng vấn, hãy trân trọng cơ hội của mình, tốt hơn hết là bạn nên đến địa điểm phỏng vấn trước.
 
Tiền bạc: ★★★★ 
 
Một nguồn thu nhập sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng hiện tại, trang trải nợ nần. Nhờ đó, cuộc sống của bạn tuần này sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Trạng thái cảm xúc lên xuống ảnh hưởng tới không chỉ mối quan hệ mà cả chuyện tình cảm của Sư Tử trong tuần. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của chính mình nhiều hơn nữa. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Việc Sư Tử độc thân chần chừ khi đối mặt với một người mà mình thích rồi sợ bị từ chối và thiếu bản lĩnh sẽ khiến đối phương cảm thấy thất vọng.
 
Người đã có đôi có cặp lúc này có tính khí xấu và có xu hướng coi đối tác của mình như là nơi trút giận. Đừng vì họ dễ tính mà bạn lấn át, xem thường họ bạn nhé.
 
Công việc: ★★★★★ 
 
 Tuần này Sư Tử nên lưu ý đừng bàn tán chuyện người khác trong công việc sẽ ảnh hưởng đến tiến trình việc mình đang làm và còn gây nên những căng thẳng ở nơi công sở. 
 
Người đang tìm việc có thể lắng nghe ý kiến ​​của bố mẹ, họ có kinh nghiệm và những ý kiến ​​để tiến trình này của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Vận trình tài lộc của Sư Tử nhìn chung sẽ ở mức ổn trong tuần tới, tình trạng kiếm tiền sẽ có phần tiêu cực, khởi nghiệp với người khác không dễ, sẽ có nhiều khác biệt hơn. Sư Tử sẽ thường lo lắng về việc giải quyết những mâu thuẫn hợp tác trong tuần, không có cách nào để tập trung vào việc kiếm tiền, thời gian này sẽ tương đối dài. 
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Sư Tử
 

 6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, bạn có thể cải thiện khả năng của mình thông qua việc học hỏi và ưu điểm là bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người khi trở thành một người tri thức. Bạn cũng cần chủ động tạo không khí học tập tốt cho bản thân, chủ động tiếp cận với những người thầy, người bạn, hứa hẹn sẽ có những bước tiến vượt bậc. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Nếu Xử Nữ độc thân chủ động tấn công thì cơ hội thành công rất cao, việc này sẽ khởi động cho mối quan hệ hạnh phúc giữa hai người.
 
Những cặp đôi đang yêu cũng không nên thể hiện tình cảm quá lố trước mặt mọi người, những khoảnh khắc ngọt ngào chỉ nên diễn ra ở nơi riêng tư mà thôi.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc trong tuần tới của Xử Nữ nhìn chung ở mức tạm ổn, bạn vẫn cần tích lũy kinh nghiệm làm việc, thêm kinh nghiệm sẽ tốt cho phát triển sự nghiệp của bạn về sau. Bạn có biết mình là chòm sao dễ bị bạo hành lạnh nơi công sở?
 
Ai đang đi tìm việc nên chú ý đến trang phục của mình, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp khi đi phỏng vấn sẽ giúp bạn được cộng thêm điểm đấy nhé.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn cần thận trọng vì sẽ có một số rủi ro nhất định khi bạn muốn kiếm tiền nhanh chóng, nhưng chỉ cần bạn biết kiềm chế ham muốn của mình thì vẫn có thể có được một khoản thu nhập tốt. Bạn sẽ rất nhạy bén trong việc kiếm tiền trong tuần tới, nên tình hình tài chính cũng rất khá.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Tuần này đòi hỏi Thiên Bình phải thực sự linh hoạt, nếu bạn càng ngoan cố hay cứng đầu càng gặp nhiều trở ngại hoặc gây ra những vấn đề đáng tiếc. Việc thay đổi cách nghĩ cũng không có gì phức tạp, phải thuyết phục được bản thân đã bạn nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của Thiên Bình không có gì tiến triển, cho dù mọi người xung quanh đang thúc giục bạn tìm kiếm ai đó nhưng bạn vẫn không động lòng, giữ thái độ bình chân như vại.
 
Những cặp đôi Thiên Bình thời gian này khá thất thường, người ấy vẫn ngoan ngoãn, yêu thương bạn nhưng bạn vẫn cảm thấy không hài lòng, nếu bạn không biết trân trọng những gì đang có thì bạn dễ hối hận đấy.
 
Công việc: ★★★★ 
 
Đừng cho rằng mình còn nhiều tiềm năng mà kham thêm nhiều việc quá một lúc là không tốt, việc này sẽ khiến bạn bỏ qua những việc làm thiết thực, lời khuyên là Thiên Bình vẫn nên dành thời gian cho những việc thực sự đáng giá.
 
Những ai đang tìm việc không thể thờ ơ với lời mời phỏng vấn cho dù bạn đang nghĩ rằng đó không hẳn là công việc mình thích.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Bạn có tính tiêu hoang khó sửa, sau khi kiếm được chút tiền bạn thường tiêu vào những nơi những việc không đáng và không tích lũy được là bao nhiêu cho tương lai của mình cả. 
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần mới, nếu Hổ Cáp biết tóm tắt vấn đề nhanh có thể giải quyết vấn đề và cải thiện khả năng của bản thân tốt hơn trong tuần. Những ai sống thu mình khi gặp khó khăn không giúp bạn tích lũy kinh nghiệm, hãy thử thách bản thân hơn chút nữa đi nhé.
 
Tình cảm: ★★★
 
Người độc thân rất mong muốn có đôi có cặp trong thời gian này nhưng bạn vẫn chưa biết nên làm gì trong lúc này cả.
 
Những ai đang yêu không nên lỡ hẹn với người khác, nhớ đến đúng giờ đã hẹn nếu không đối phương sẽ giận dỗi, mối quan hệ thêm căng thẳng.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn không khó để hòa thuận với đồng nghiệp, bạn cũng không nên điều gì cũng nói với họ, phải đề phòng một chút cũng tốt.
 
Hổ Cáp đang tìm việc không nên kỳ vọng quá nhiều, bạn cứ tin theo trái tim mình mới dễ thành công hơn trong việc tìm việc làm đúng lĩnh vực chuyên môn của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★★
 
Tài chính của bạn có cả tiêu cực lẫn tích cực trong tuần này, bạn có khả năng và may mắn mới có được thu nhập cao, thu nhập từ công việc bán thời gian sẽ cao hơn dù bạn trở nên bận rộn hơn.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã tuần này cần biết cái gì nên quên nên nhớ vì nếu cứ luôn nhớ về quá khứ chỉ khiến cho cuộc sống hiện tại của bạn không vui. Bạn chỉ nên tập trung vào hiện tại và tương lai mà thôi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Người đang độc thân luôn chú ý đến nhất cử nhất động của người mình thích, và sẽ thay đổi cảm xúc liên tục phụ thuộc vào thái độ người ấy thể hiện với bạn. 
 
Người đang có đôi thậm chí không thể chấp nhận tình cảm và cách kiêu căng của người ấy trong việc cư xử với bạn, do đó, hai người rất dễ xảy ra cãi vã.
 
Công việc: ★★★★
 
Ở nơi công sở tuần này bạn nên cẩn trọng vì đồng nghiệp rất xảo quyệt. Đừng dễ dãi tin tưởng họ, bạn phải có phán đoán của riêng mình. Có rất nhiều âm mưu mà bạn đang dần phát hiện ra.
 
Nhân Mã săn việc làm mất cơ hội tốt chỉ vì quá rụt rè, sau khi phỏng vấn thường không có phản hồi nên bạn phải tiếp tục tìm việc.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần này, tốt hơn là trao đổi kinh nghiệm kiếm tiền với bạn bè. Đừng khoe khoang, hãy nói bất cứ điều gì bạn có và thành thật với nhau để nhận được lời khuyên. Khi kiếm tiền, bạn nên đặc biệt cẩn thận khi gặp những chỉ dẫn của người lạ.
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, mấu chốt cho tài vận tuần tới là sự thoải mái Không chỉ cảm xúc của bản thân cần được người khác an ủi mà chính bạn cũng phải biêt cách vỗ về những người xung quanh mình. Cuộc sống của Ma Kết trong tuần tới sẽ có quý nhân giúp đỡ, và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi có chút quan tâm.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Trong chuyện tình cảm, người độc thân có đối thủ và họ muốn cạnh tranh công bằng với bạn đấy, đừng manh động, hành động sau lưng kẻo bị mang tiếng.

Những người đang yêu dễ hiểu lầm một nửa của mình, hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn tình cảm khi không thường xuyên đối thoại với nhau.
 
Công việc: ★★★
 
Ở nơi công sở, Ma Kết lưu ý những câu hỏi đưa ra trong cuộc họp cần được xem xét và tổng kết cẩn thận, nếu có thay đổi thì cần thích nghi ngay.
 
Ma Kết khi tìm việc có chút kiêu ngạo và năng lực tự tin hơn, nhưng điều này cũng không thực sự đảm bảo rằng bạn được nhận việc đâu nhé.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Ma Kết thật may mắn khi gặp được những người khác sẽ chủ động chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền, lúc này bạn nên lắng nghe cẩn thận và có thể sẽ rút ra được kinh nghiệm cho mình. Một số người có thể chọn khởi nghiệp, và con đường sẽ trở nên suôn sẻ hơn một chút sau khi chuẩn bị đầy đủ.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Trong tuần, mặc dù một số chuyện không vui sẽ xảy ra nhưng cuộc sống được bình yên trở lại vì Bảo Bình biết tha thứ. Bạn đã biết nhìn nhận vấn đề nhiều hơn từ góc độ của người khác. Tha thứ không chỉ mang lại hy vọng cho người khác mà còn có thể khiến chính bạn cảm thấy thoải mái.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những Bảo Bình độc thân sẽ có vận trình tình duyên rất tốt trong tuần, cảm giác thật tuyệt khi tìm được người hợp ý mình, đối phương chính là mẫu người mình từng mơ ước.
 
Những cặp đôi thời gian này có phần lơ đễnh khi hẹn hò khiến đối tác có chút lo lắng và buồn bã, không khí buổi hẹn hò cũng không được tốt cho lắm.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong tuần tới, Bảo Bình sẽ có vận trình công việc khá tốt, các cuộc thảo luận trong cuộc họp diễn ra gay gắt, tích cực tham gia sẽ có thể giải quyết được các vấn đề trong công việc.
 
Bảo Bình đang tìm việc cảm thấy bối rối, bạn là người có năng lực nhưng không được đánh giá cao, không biết mình làm chưa tốt ở đâu.
 
Tiền bạc: ★★★

Thu nhập vẫn ổn định nhưng thu nhập ngoài chững lại, đôi khi cần phải lấp đầy những thiếu sót của bản thân trước khi nghĩ tới điều gì quá xa vời. Bảo Bình nên chọn một công việc kinh doanh phụ phù hợp với mình hơn là làm theo những gì người khác làm.
 
Tử vi tuần mới từ 12/7/2021 của 12 cung hoàng đạo - Bảo Bình
 
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới từ 12 - 18/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn phát triển tốt, nếu quá lo lắng, bạn sẽ dễ đi chệch hướng. Thực tế, bạn cần có sự ổn định, biết cách hài lòng sẽ giảm bớt được khó khăn, như thế bạn mới có được cuộc sống dễ dàng hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Vận trình tình duyên của Song Ngư độc thân có chút trở ngại, bạn nhận ra yêu thầm quả thực là một quá trình khó khăn, bạn đã bắt đầu có ý nghĩ muốn bỏ cuộc.
 
Những người đang yêu trở nên nhạy cảm hơn, bạn đủ bản lĩnh có thể đứng vững trước sự theo đuổi của người khác giới và biết trách nhiệm của mình ở đâu.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Ngư không thực sự khởi sắc, tính cách bộc trực không được ưa chuộng nơi công sở, bạn dễ làm mất lòng đồng nghiệp hoặc lãnh đạo.
 
Những Song Ngư đang tìm việc sẽ thấy người khác dễ dàng tìm được việc làm, nhưng chính họ lại trở nên khó khăn.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Bạn dễ bị người khác tính toán, lợi dụng, cách kiếm tiền tốt nhất trong tuần là cẩn trọng, cạnh tranh gay gắt sẽ khiến tiền mất tật mang. Tốt hơn hết là nên chọn phương án hòa bình và đạt được lợi ích chung.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X