Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023: Bạch Dương có quà, Sư Tử quyến rũ

Chủ Nhật, 06/08/2023 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023, vận trình tài lộc của Bạch Dương sáng sủa, bạn có thể nhận được nhiều quà hơn từ bạn bè, đây sẽ là một thu hoạch kép về vật chất lẫn tinh thần cho bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 7/8/2023 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023 tức từ ngày 21 - 27/6/2023 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:  
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tuần này bạn nên nhìn nhận, đánh giá vấn đề thực tế một cách cẩn thận trước khi bắt tay vào hành động. Nhớ quan tâm tới tình trạng thực tế, không nên suy nghĩ lung tung, tránh việc quá mơ mộng.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những Bạch Dương độc thân có những tưởng tượng riêng về các mối quan hệ, nhưng họ vẫn phải xem xét tình hình thực tế.
 
Những Bạch Dương đang có đôi nên cẩn thận trong lời nói của mình, đừng quá khích kẻo nửa kia phàn nàn.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Bạch Dương trong tuần ở mức ổn định, bạn không cần quá quan tâm đến người khác nghĩ gì mà hãy tự tin vào bản thân mình nhiều hơn.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc có thể nhận được cơ hội phỏng vấn thông qua lời giới thiệu của bạn bè.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo Bạch Dương sáng sủa, bạn có thể nhận được nhiều quà hơn từ bạn bè, đây sẽ là một thu hoạch kép về vật chất lẫn tinh thần cho bạn.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 7 - 13/8/2023
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Tuần mới của Kim Ngưu nhìn chung khá suôn sẻ, mấu chốt của vận trình tuần này chính là ở lời nói và việc làm tử tế, bạn nên học cách gói ghém bản thân cho phù hợp để tạo dựng hình ảnh hoàn hảo hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Kim Ngưu độc thân thích tham gia một số hoạt động hẹn hò trên mạng, có thể gặp được đối tượng hẹn hò ưng ý. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng, cân nhắc nhiều hơn.
 
Những Kim Ngưu đã có đôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn say đắm bên người yêu trong tuần này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận trình công việc của Kim Ngưu trong tuần đã tốt hơn, bạn có thể nhận được sự khẳng định của lãnh đạo và họ còn hỗ trợ nhiều hơn cho bạn.
 
Những Kim Ngưu trong quá trình tìm việc có vẻ cần nhiều can đảm, tự tin hơn. Khi đó bạn mới có thể thu hút nhà tuyển dụng được.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu trong tuần tới nhìn chung khá tốt, có vẻ như bạn đã tìm ra được một số mẹo đầu tư và có thể xử lý tốt hơn tình hình tài chính của mình.

Ấn tượng đầu tiên của người khác về 12 chòm sao: Ai mang tiếng là KẺ XẤU?
Dù muốn hay không, ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, có bao giờ bạn thắc mắc ấn tượng đầu tiên của mọi người về 12 cung hoàng đạo ra sao chưa?
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023, vận trình tổng thể khá tốt, bạn nên tập trung vào những gì đơn giản và dễ hiểu. Tuần này, Song Tử sẽ có khả năng phức tạp hóa những điều đơn giản, bạn cần cải thiện được thói quen xấu này.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Song Tử còn độc thân có vận trình tình cảm khởi sắc, bạn gặp được một người chu đáo và đáng tin cậy, bạn có thể quan sát thấy nhiều người quan tâm xuất hiện xung quanh mình.
 
Những Song Tử có đôi thường hay lo lắng cho nửa kia và rất quan tâm đến tiểu tiết. Hãy cho người ta chút không gian riêng, bạn nên tôn trọng các quyết định của họ nhé.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc của Song Tử trong tuần khá tốt, bạn vẫn siêng năng và chăm chỉ nhưng cần phải học cách không vội vàng để đạt được thành công một cách bền vững nhất có thể.
 
Song Tử đang tìm kiếm việc làm nên có một kế hoạch mới và kiên trì làm theo thì bạn mới mong sớm thành công.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài lộc của Song Tử nhìn chung ở mức chấp nhận được, có dao động lớn, bạn có thể cần ổn định cảm xúc để ngay trong việc đầu tư có thể tập trung vào sự bền vững, lâu dài hơn.
 
Tuan moi cua Song Tu
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023, Cự Giải nên chủ động, không cần suy nghĩ nhiều, muốn thể hiện thì nên "tấn công", không nên lưỡng lự quá lâu sẽ đánh mất đi cơ hội của mình. 
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận trình tình cảm của Cự Giải độc thân nhìn chung khá suôn sẻ, bạn có thái độ tích cực đối với các hoạt động hẹn hò, có thể bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Những Cự Giải đang yêu luôn biết cách bao dung và chiều chuộng đối phương. Nhờ thế mà tình cảm lúc này càng có cơ hội thăng hoa.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc nhìn chung khá tốt, bạn sẽ đạt hiệu quả công việc cao hơn và có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ khác nhau.
 
Những ai đang đi tìm việc cần đáp ứng thêm một số điều kiện để vượt qua vòng phỏng vấn suôn sẻ hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tài lộc của Cự Giải nhìn chung suôn sẻ, bạn có thể đảm bảo thu chi hàng ngày, việc giữ được mọi thứ ở thế cân bằng quả là khó khăn đối với bạn lúc này.
  

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Mọi phương diện cuộc sống đều đi đúng hướng, bạn có thể từng bước thực hiện nhiều công việc khác nhau.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Sư Tử độc thân có thể thể hiện sức hút của riêng mình, thu hút sự chú ý của một số người khác giới và có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ mới.
 
Những Sư Tử có đôi sẽ thảo luận với đối phương về một số vấn đề thực tế cần giải quyết trong mối quan hệ.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, bạn cố gắng hoạt động hết công suất và có thể giải quyết được một số vấn đề khó khăn.
 
Những ai đang trong quá trình tìm việc cần tìm kiếm những bước đột phá mới trong kế hoạch nghề nghiệp.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính lúc này đã có thể cho thấy xu hướng tích cực hơn. Những ai đầu tư kinh doanh đã bắt đầu thu lợi về mình.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, bạn có lòng tự trọng cao và rất quyết đoán trong mọi việc, nhưng trên thực tế, bạn cũng có thể tùy theo tình hình thực tế mà tiếp nhận một số góp ý của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Xử Nữ khá đào hoa, có rất nhiều người theo đuổi và bạn cũng có thể chọn những người bạn thích. Hãy thoải mái mở lòng mình ra bạn nhé.
 
Những cặp đôi lúc này có thể đóng góp chân thành cho mối quan hệ này bằng cách cùng giúp nhau cải thiện cuộc sống và công việc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Trong công việc bạn gặp nhiều điều kiện thuận loại, bạn cũng sẽ kiên định với các dự án mình đang theo đuổi trong thời gian này và không dễ dàng thỏa hiệp.
 
Xử Nữ trong quá trình tìm việc sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc học kiến ​​thức chuyên môn trong tuần này.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận trình tài chính của Xử Nữ nhìn chung tốt, bạn sẽ nỗ lực hơn trong việc đầu tư tài chính và thu được thành quả tốt hơn. 
 
Tuan moi cua Xu Nu tu ngay 7/8/2023
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thời gian này, Thiên Bình sẽ đối mặt với cả tình huống tốt và xấu, bạn cần tìm hiểu cách nâng cao khả năng phục hồi và phản ứng nhanh của mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Người độc thân sẽ gặp may mắn về đường tình duyên, nếu gặp phải một số trục trặc bạn cần học cách giải quyết chúng một cách lý trí.
 
Những Thiên Bình có đôi nhất định phải tìm được điểm đồng tình với triết lý của đối phương, nếu không sẽ dễ gây ra cãi vã.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuần này bạn sẽ gặp nhiều may mắn về mặt công việc, bạn có nhóm làm việc xuất sắc, hiệu quả, nhờ thế mà có thể phối hợp với nhau để nâng cao hiệu quả công việc.
 
Người đang trong quá trình đi tìm kiếm việc làm có thể lên kế hoạch bắt đầu kinh doanh riêng của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★ 


Tuần mới nhìn chung sẽ cải thiện về mặt lợi nhuận tài chính, hãy chú ý hơn đến quan hệ nhân sự, có thể mở rộng lợi nhuận hoặc các kênh đầu tư.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Lúc này bạn cần thể hiện sự tự tin nhất định, nhất là khi đối mặt với thời điểm không mấy tốt đẹp, năng lực của bản thân càng đặc biệt quan trọng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những ai đang độc thân có vẻ hơi bối rối về tình trạng mối quan hệ gần đây và không biết phải ứng xử với người khác như thế nào.
 
Những cặp đôi lúc này khá hài lòng hơn với hiện trạng và không có kế hoạch xa hơn về các mối quan hệ.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận trình công việc ổn định, bạn có thể làm tốt công việc của mình, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành ở mức độ cao.
 
Ai đang trong quá trình tìm việc nên cẩn thận đừng nghe quá nhiều lời giới thiệu của người khác. Bạn cần biết chọn lọc để có quyết định khôn ngoan nhất cho mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn được gia đình hỗ trợ và động viên nhiều hơn về mặt tài chính, bạn có cơ hội nhận được hỗ trợ tiền bạc từ họ.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 7 - 13/8/2023, thời gian này, Nhân Mã có vẻ thu mình hơn, có thể tìm được mục tiêu mình muốn đạt được nhưng đồng thời cũng sẽ tỏ ra hơi hiếu thắng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nhân Mã độc thân nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, bạn có kế hoạch riêng cho các mối quan hệ và họ cũng rất quyết đoán khi hẹn hò làm quen.
 
Những Nhân Mã có đôi rõ ràng sẽ có thể thể hiện tình cảm sâu đậm với người yêu trong tuần này.
  

Công việc: ★★★★★

 
Bạn sẽ có vận trình ổn định trong công việc, bạn cũng có nhiều cơ hội thăng tiến vì vậy, bản thân bạn nên nỗ lực hết mình.
 
Nhân Mã trong quá trình tìm việc cần thận trọng hơn với các cuộc phỏng vấn. Người ta đánh giá ở thái độ của bạn hơn là trình độ. 
 

Tiền bạc: ★★★


 Mức độ tiêu xài của bạn có thể tăng lên đôi chút, mua sắm hoang phí nhiều hơn. Lời khuyên là bạn nên cần tiết chế ham muốn mua sắm của mình.
 
Tuan moi cua Nhan Ma tu ngay 7/8/2023
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Bạn cần duy trì năng lượng nhiều hơn với mục tiêu phấn đấu rõ ràng sẽ cho bạn tinh thần chiến đấu tích cực hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những Ma Kết độc thân sẽ gặp may mắn trong tình yêu và sẵn sàng duy trì thái độ cởi mở và kết bạn nhiều hơn.
 
Những cặp đôi cũng sẽ rất hạnh phúc, người ấy sẽ dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm và bao dung trong thời gian này.
 

Công việc: ★★★★★

 
Phương diện công việc khá tốt, bạn cũng cần tiếp thêm động lực làm việc tốt hơn chứ không nên chỉ duy trì ở mức trung bình.
 
Ma Kết nào đang trong quá trình tìm việc sẽ có nhiều cơ hội thể hiện năng lực chuyên môn của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Lợi nhuận tài chính của Ma Kết tăng tiến, bạn sẽ đạt được kết quả tốt đồng thời bạn cũng có thể thể hiện tầm nhìn của mình trên phương diện đầu tư.
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuan moi cua Bao Binh tu ngay 7/8/2023
 
Mấu chốt vận may của bạn đó là ở hành động, nếu Bảo Bình muốn biến suy nghĩ thành hiện thực, chỉ cần có dũng khí là có thể có khởi đầu thuận lợi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Bảo Bình độc thân đang có người thầm thích, tuần này có thể hai người tìm được cơ hội để đến gần nhau.
 
Người có đôi thấu hiểu, quan tâm, thậm chí có những suy nghĩ tương tự nhau, và hỗ trợ nhau rất nhiều trong cuộc sống.
 

Công việc: ★★★★

 
Các dự án công việc của Bảo Bình đang tiến triển tương đối thuận lợi. Mọi thứ đang dần tốt lên theo thời gian.
 
Bảo Bình đang trong quá trình tìm việc cần chú ý nhiều hơn đến tin tức trong ngành.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Mọi thứ nhìn chung khá tốt về mặt tài lộc, bạn có thể quan tâm nhiều hơn đến thu nhập từ việc làm thêm, chăm chỉ làm việc cũng có thể thu hoạch được kha khá.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần mới nhìn chung khá suôn sẻ, bạn cần giữ thái độ đúng đắn để giải quyết các công việc, không nên để mọi thứ mặc cho số phận.
 

Tình cảm: ★★★

 
Vận trình tình cảm không thực sự tốt, Song Ngư độc thân có thể đánh mất một số cơ hội nắm bắt vận mệnh mới do nội tâm nhút nhát, thiếu tự tin.

Những cặp đôi thời gian này cần đề phòng những hiểu lầm không đáng có giữa mình và người yêu.
 

Công việc: ★★★★

 
Nơi công sở, bạn sẽ gặp áp lực cạnh tranh lớn hơn trong thời gian này và cần được hỗ trợ, có như thế mới thư thái trong lòng.
 
Song Ngư trong quá trình tìm việc cần duy trì thái độ tích cực để đối phó với các cuộc phỏng vấn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Lợi nhuận tài chính của bạn trong thời gian này đã gia tăng. Bạn có thể đạt được kết quả đáng kể, gia tăng của cải, và mọi nỗ lực của bạn đều xứng đáng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X