Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021: Song Ngư chăm chỉ, Thiên Bình tiêu cực

Chủ Nhật, 03/10/2021 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021, tuần này sẽ thuận lợi hơn cho những Song Ngư siêng năng, chăm chỉ. Bạn nên giảm bớt thời gian cho việc ăn uống và vui chơi hay tụ tập bạn bè.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 4/10/2021 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021 tức từ ngày 28/8 - 5/9 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:   
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương  

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021, tuần này cho thấy Bạch Dương trong tâm trạng lo lắng sẽ không thể làm tốt mọi việc, muốn thay đổi trạng thái này cũng không dễ dàng chút nào. Bạch Dương khá lo lắng chuyện tiền nong lẫn chuyện tình cảm, đó sẽ trở thành tâm điểm tuần này của bạn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình duyên của những Bạch Dương độc thân không tốt khi bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt. Bạn khá mệt mỏi khi phải đi giải thích với mọi người.
 
Những cặp đôi nên cẩn thận với sự xuất hiện của người thứ 3. Hãy đồng hành cùng người ấy nhiều hơn để có thể giúp thúc đẩy mối quan hệ phát triển. Khi họ không vui, bạn nên kiên nhẫn và an ủi nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, ở nơi công sở bạn cần quan sát nhiều hơn, nếu có cuộc họp vào tuần sau thì phải biết nắm bắt, nhân cơ hội này để bàn bạc với đồng nghiệp, tìm ra hướng đi mới.
 
Bạch Dương đi tìm việc không được đánh giá quá cao bạn hãy bình tĩnh vì nếu muốn lên một bệ đỡ lớn hơn để phát triển cũng không phải là điều dễ dàng.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Ảnh hưởng của bạn bè xung quanh gây nên việc trì hoãn kiếm tiền của chính bạn, việc đầu tư cùng bạn bè không phải là lựa chọn tốt nhất, bạn dễ bị thua lỗ. Việc chấp nhận rủi ro phải được cân nhắc trước. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Chìa khóa cho tài vận của Kim Ngưu trong tuần  chính là sự giúp đỡ, sau khi nhận được sự hỗ trợ thì bạn cũng phải biết cách giúp đỡ những người gặp khó khăn. Bạn cảm nhận được sự ấm áp của cuộc sống, không còn giữ thái độ thờ ơ như trước đây nữa.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân lúc này sẽ mạnh dạn trước người mình thích và dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình, cố gắng làm mọi thứ nhằm để nhân được sự chú ý của đối phương. 
 
Người có đôi dễ gây mất lòng với bạn bè của người ấy. Không chỉ cần có tình cảm với một nửa của mình, bạn cũng hãy học cách tôn trọng bạn bè của họ nữa.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn lưu ý rằng việc khó khăn phải xử lý trước, không biết ưu tiên sẽ dễ khiến nhịp độ công việc bị gián đoạn, phát sinh thêm chuyện không vừa ý.
 
Kim Ngưu đang tìm việc không nên tò mò quá mức, nên giữ thái độ khiêm tốn, cẩn thận bị những người khác có thành kiến với mình.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này có cơ hội hợp tác khá ăn ý để cùng nhau kiếm tiền. Kim Ngưu mới bắt đầu kinh doanh không nên thay đổi quá nhiều và càng không nên tham lam.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Có thể thấy, thời gian này Song Tử hay bị mất kiên nhẫn, cảm xúc bất ổn sẽ cản trở sự phát triển của mọi việc. Song Tử nên bình tĩnh để đối mặt với những điều khó khăn. Cuối tuần thì mọi thứ sẽ phát triển thuận lợi và bạn sẽ thấy một số thay đổi tốt hơn cho cuộc sống của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đào hoa ghé thăm và có nhiều người ngỏ lời và điều này sẽ khiến Song Tử càng thêm bối rối.
 
Không dễ dàng gì đối với những Song Tử yêu được ai đó, vì khi đã có đôi thì bạn nên trân trọng đối phương, hãy biết an ủi khi họ buồn bạn nhé.
 
Công việc: ★★★★
 
Vận trình công việc của Song Tử nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới, mặc dù thường xuyên phải làm thêm giờ nhưng sự chăm chỉ sẽ rất đáng giá, cho bạn thêm kinh nghiệm quý báu.
 
Nếu bạn đang tìm việc thì nên âm thầm thực hiện, không nói cho người khác biết về kế hoạch của mình. Bạn sẽ dễ trở thành trò cười cho họ nếu vui quá sớm, và bạn cũng cần phân biệt giữa tưởng tượng và thực tế.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Một tuần có quý nhân giúp đỡ sẽ mang đến cơ hội tốt, những ai muốn khởi nghiệp thì hành động sớm sẽ có nhiều bất ngờ. Những ai làm chủ rồi thì hãy tin tưởng vì sự phát triển của dự án mới sẽ diễn ra suôn sẻ. 

Xem thêm: Tử vi cung Song Tử năm 2022: Tình duyên bất ngờ rực rỡ hơn cả mong đợi
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021 - song tu
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, cách bạn thể hiện trong tuần này dựa vào năng lực thực sự của bạn, ai có khả năng thì sẽ rất tiếp tục làm việc chăm chỉ, được đánh giá cao. Ai chưa biết thì nên học hỏi, muốn nâng cao năng lực thì cần cố gắng mở mang kiến thức của mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Vận trình tình cảm đã ổn hơn, tuy nhiên Cự Giải độc thân cũng cần sự giúp đỡ của mọi người xung quanh để tiến gần đến việc ngỏ lời nếu không bạn vẫn cứ ngại ngùng.
 
Cự Giải đang có đôi nên có cuộc sống của riêng mình để cảm thấy thoải mái hơn, đừng chỉ quanh quẩn mãi bên đối phương làm gì.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Cự Giải lúc này khá tốt, sau khi nâng cao hiệu quả công việc thì mọi thứ cũng trở nên dễ dàng hơn, mọi việc suôn sẻ và có những bước phát triển tốt.
 
Việc đặt câu hỏi về năng lực của người phỏng vấn mình là điều không tốt, bạn sẽ để lại ấn tượng không hay ho gì cho mọi người cả.
 
 Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Cự Giải cần thận trọng hơn khi có hung tinh vây quanh nhưng may mắn là không có hiểm họa gì. Cự Giải vẫn giữ nhiệt huyết khi kiếm tiền, tích lũy thêm kinh nghiệm. Một số cũng có thể lấy lại số tiền đã vay trước đó, và hứa hẹn có một số điều bất ngờ sẽ đến với bạn.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Vấn đề trong tuần này của Sư Tử liên quan tới là cảm xúc. Bạn cần sắp xếp và điều chỉnh cảm xúc, chớ nên để chúng điều khiển hành vi của mình. Sư Tử sẽ dễ gặp phải một số điều không mong muốn, nếu bạn biết bình tĩnh đối phó thì rắc rối sẽ nhanh chóng tan biến.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Sư Tử độc thân khi bị theo đuổi, bạn sẽ cảm thấy hơi bất an, dễ có xu hướng thu mình lại. Bạn khá cân nhắc về mức độ chân thành của đối phương.
 
Một số cặp đôi lúc này có thể sẽ chia tay, họ không nhận thấy hai người có tương lai và khả năng bạn cảm thấy bị tổn thương rất lớn.  
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn đừng che giấu tình trạng hiện tại của mình, chỉ bằng cách báo cáo trung thực, bạn mới có thể giảm thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Ai đang tìm việc cảm thấy bất an, những lời bàn tán sôi nổi về quá trình phỏng vấn sẽ ảnh hưởng đến kết quả phỏng vấn.
 
Tài lộc: ★★★★  
 
Bạn phải cẩn trọng với chuyện tiền nong, việc xuất hiện các cạm bẫy có liên quan đến việc chủ động tiếp cận người lạ. Bạn nên tránh việc tham lam, nên thả lỏng để nghe và tìm hiểu về cơ hội mới nhưng không nên bị cảm giác hối thúc khiến quyết định sai trái. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021 - su tu
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021 Xử Nữ không khó để điều chỉnh bầu không khí ở trong gia đình cũng như nơi công sở, niềm vui của họ trong tuần là có thể xoa dịu sự căng thẳng hoặc bối rối. Xử Nữ sẽ được tin tưởng nhiều hơn và ngày càng được nhiều người biết đến.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những người độc thân đang có những lưỡng lự về mặt tình cảm cũng có thể vì chưa nhận thấy tình địch của mình thực sự xuất hiện.
 
Những ai đã có đôi có cặp nên cùng người ấy đi chơi thư giãn, làm nóng tình cảm của mình thì sợi dây gắn kết giữa hai người mới ngày càng tốt đẹp lên. 
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc của Xử Nữ đã ổn hơn nhưng bạn đừng chọn vị trí công việc thoải mái, hãy chọn vị trí công việc có sự phát triển, chịu khó một chút là tình hình đã tốt hơn rồi.
 
Những ai đang đi tìm việc nên điều chỉnh bản thân, đừng quá cao ngạo vì thái độ tìm việc này lại không được người phỏng vấn yêu thích.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Tuần này của Xử Nữ không gặp rắc rối về tiền nong, bạn không có gánh nặng kiếm tiền, về cơ bản là có thể làm theo ý mình, những ai đang làm thêm để kiếm tiền sẽ dễ dàng đạt được điều mình muốn.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình rất có ý thức học hỏi trong tuần này, điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội tốt, bạn không cần sự giám sát và nhắc nhở của người khác vì bạn có thể duy trì tính tự giác rất cao.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Thiên Bình khá đào hoa nhưng dường như điều này lại làm cho bạn mệt mỏi vì không biết rõ ai đang thật lòng với mình hay không. Bạn lo lắng mình sẽ chọn sai người.
 
Người đã có đôi lúc này luôn lạc quan, có thể mang lại năng lượng tích cực cho cả một nửa của mình và tình cảm ngày càng tốt hơn lên.
 
Công việc: ★★★★
 
Nếu gặp khó khăn trong công việc, Thiên Bình có thể tham khảo cách làm của đồng nghiệp. Đừng tự làm mọi thứ một mình theo cách quá máy móc trước đây, thay vào đó, bạn cần phân tích kỹ tình hình thực tế nữa nhé.

Những ai đang tìm việc thì cần hiểu rõ về mong muốn của bản thân và vị trí của mình đang ở đâu.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Những cảm xúc tiêu cực trong việc kiếm tiền đang xuất hiện, bạn cần được kiềm chế kịp thời. Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng sự xuất hiện của những trò lừa đảo trong tuần tới, sẽ thật tệ nếu bạn không tin người xung quanh mà lại tin người lạ.
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021 - thien binh
 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tuần này, Hổ Cáp cần chủ động quan tâm đến những người xung quanh mình. Dù là gia đình hay bạn bè, những lời nói không hay đều là nguyên nhân gây ra sự căng thẳng. Hơn nữa, sắp tới mọi người sẽ nhờ dựa vào bạn nhiều hơn, và việc quan tâm kịp thời sẽ giúp cải thiện hình ảnh của bạn rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Người độc thân sẽ được ở bên người mình thích và được tận hưởng giây phút ngọt ngào bên người ấy dù cả hai chưa có tình cảm chính thức. 
 
Người có đôi nên kiên nhẫn hơn với một nửa của mình, cách bạn thể hiện như vậy sẽ khiến người ấy cảm thấy hài lòng.
 
Công việc: ★★★★
 
Trong công việc, bạn đã cải thiện được tính hay trì hoãn trong công việc, thậm chí bạn cũng không thích làm việc với những người không đủ năng động. Tốt nhất bạn nên nhận công việc do lãnh đạo sắp xếp, như thế mới có cơ hội phát triển trong công việc.
 
Tài lộc: ★★★★★ 
 
Để đảm bảo tài chính trong thời gian này lời khuyên là đừng tham lam. Bạn cũng cần đề phòng sự xuất hiện của lừa đảo qua điện thoại, nên cảnh giác hơn vì bạn rất dễ bị lừa.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021, tuần này bạn cần xem trọng sức khỏe, khi sức khỏe kém thì có muốn làm việc chăm chỉ cũng khó. Nhân Mã cần những thử thách nhưng cũng cần cả nghỉ ngơi về thể chất lẫn tinh thần, chớ nên để cảm xúc ảnh hưởng khiến một số bệnh tật tái phát.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Nhân Mã độc thân sẽ nắm chắc cơ hội đang có trước mắt mình, lần này bạn yêu rất nghiêm túc.
 
Dù đang yêu nhưng bạn không thể coi thường sự xuất hiện của một đối thủ xuất sắc, cẩn thận đừng tự tin mù quáng vào mối quan hệ của mình.
 
Công việc: ★★★★
 
Nhân Mã cũng cần tìm cách để giảm bớt khối lượng công việc, thay vì trốn tránh trách nhiệm, bạn nên lưu tâm tới nó ở chỗ làm.

Những ai đang tìm việc có xu hướng lười biếng, cơ hội tìm việc cũng có nhưng chần chừ sẽ lãng phí nó.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Muốn kiếm được tiền Nhân Mã cũng cần can đảm hơn. Cơ hội tốt luôn đi kèm những rủi ro nhất định. Nếu bạn không hành động, hay sợ hãi và cơ hội kiếm tiền tốt sẽ không đến lượt bạn đâu.
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021 - Nhan Ma
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Nếu được lãnh đạo đề bạt, Ma Kết sẽ có những bước tiến nhảy vọt trong công việc trong tuần này. Nhìn chung bạn làm việc gì cũng chu đáo, khiến ai cũng cảm thấy hài lòng, không có gì ngạc nhiên khi bạn được mọi người công nhận.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Ma Kết độc thân có mong muốn nên duyên hơn bao giờ hết và sẽ xuất hiện cảm giác ghen tị với hạnh phúc của người khác.
 
Những người đã có một nửa thường dễ nổi nóng và lo lắng, khác với thói quen của người ấy, họ đang cần chút thời gian để bao dung và thích nghi với tính khí này của bạn.
 
Công việc: ★★★★
 
Công việc sẽ tốt trong tuần này, hãy tránh xa những tác nhân tiêu cực, bạn nên có thái độ công bằng hơn ở nơi làm việc. Cho dù bạn thể hiện rất tốt trong khi thực hiện nhiệm vụ nhưng đừng vì thế mà cao ngạo.

Những ai đang tìm việc hãy dành hết tâm trí cho việc này, đừng lo lắng về chuyện của người khác khi chưa tìm được việc.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Vận trình tài lộc của Ma Kết trong tuần sẽ rất tốt, bạn không vì tiền mà bỏ đi các nguyên tắc, việc tuân thủ chúng tuy khó nhưng càng về sau càng có nhiều lợi nhuận. 
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này, Bảo Bình dễ dàng hài lòng với tình trạng hiện tại nhưng lại không nhận ra rằng khủng hoảng thực sự đang ẩn nấp một cách lặng lẽ. Bạn có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội do thiếu kỹ năng vì vậy hãy tự suy ngẫm lại bản thân, tìm cách học hỏi những gì bản thân đang thiếu sót.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những người độc thân có xu hướng ham mê theo đuổi người khác giới, hãy cứ tận hưởng cảm giác này, đôi khi nó chỉ đơn giản là mang lại cho bạn niềm vui, còn chuyện tình cảm thì không thể nhanh chóng diễn ra được với cách này đâu nhé. 

Bảo Bình nên học cách giao tiếp phù hợp hơn với một nửa của mình vì việc bày tỏ ý kiến ​​quá trực tiếp có thể không được người ấy chấp nhận và lắng nghe đâu.
 
Công việc: ★★★★
 
Tuần này bạn nên có thái độ nghiêm túc với công việc, nếu không sẽ đối mặt với khả năng mất cơ hội việc làm. Bạn cũng rất nhanh quên nên khiến mọi việc càng trở nên bận rộn và rối ren hơn.

Người đang tìm việc nên tránh xa những tin đồn thất thiệt, điều này gây cản trở không nhỏ cho cơ hội việc làm của bạn đấy.
 
Tài lộc: ★★★★ 
 
Bảo Bình muốn kinh doanh thì trước tiên phải cân nhắc xem mình hiện có bao nhiêu tiền tiết kiệm, sau đó mới tìm cách phân bổ hợp lý. Những ai muốn vay tiền làm ăn thì cần đặc biệt lưu ý, bạn đang tự đẩy mình vào tình trạng rất nguy hiểm. 
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4/10/2021 - Bao Binh
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo 4 - 10/10/2021, tuần này sẽ thuận lợi hơn cho những Song Ngư siêng năng, chăm chỉ. Bạn nên giảm bớt thời gian cho việc ăn uống và vui chơi hay tụ tập bạn bè. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những Song Ngư độc thân sẽ có vận trình tình duyên khởi sắc, thông qua lời giới thiệu của bạn bè nên bạn có thể làm quen với một người khác giới và cả hai vui vẻ trong việc tìm hiểu đối phương.

Những cặp đôi đã bắt đầu có kế hoạch dài hạn khi cả hai cảm thấy đối phương thực sự an toàn và mang lại cho bạn niềm vui đích thực.
 
Công việc: ★★★★
 
Song Ngư chỉ cần biết quý trọng thời gian hơn người khác là bạn đã tận dụng được lợi thế của mình rồi. Bạn có cơ hội thành công các dự án công việc mới, lãnh đạo đặt nhiều hy vọng cho bạn.

Tuần này, những người đang tìm việc thì không cần lo lắng nhiều vì có thể công việc còn tự tìm đến bạn nữa đấy. 
 
Tài lộc: ★★★★
 
Tình trạng tài chính có nhiều tín hiệu vui, doanh thu của bạn đang có chuyển biến rất tốt. Tuần này bạn nên hợp tác vì bạn có thể nhận ra rằng đó sẽ là một tình huống đôi bên cùng có lợi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X