Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/10 - 3/11/2024): Bạch Dương bình tĩnh, Song Tử linh hoạt

Chủ Nhật, 27/10/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần giữ bình tĩnh khi đối diện với bất cứ vấn đề nào trong tuần này, tránh hành xử nóng vội, chuyện bé xé ra to.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần giữ bình tĩnh khi đối diện với bất cứ vấn đề nào trong tuần này, tránh hành xử nóng vội, chuyện bé xé ra to.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp người như ý trong tuần này, hai người có rất nhiều quan điểm trùng hợp với nhau.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có mối quan hệ gần gũi và gắn bó. Dù có vấn đề gì xảy ra, hai người cũng cùng nhau đối diện.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tuy công việc tuần này có thể sẽ hơi bận rộn một chút, song đây là thời điểm thích hợp để bạn khẳng định vị thế của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ tinh thần dám nghĩ dám làm mà bạn có thể nắm bắt được một vài cơ hội quý giá trong tuần này, giúp tiền về đầy túi.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Kim Ngưu hãy luôn kiên trì và cố gắng trong tuần này. Chỉ cần nghiêm túc với mục tiêu của mình thì dần dần bạn sẽ thành công.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của một ai đó. Nếu thấy rung động, hãy thử cho đôi bên cơ hội xem sao.
 
Với người có đôi có cặp, hai bạn rất thấu hiểu nhau. Thậm chí chẳng cần người ấy cất lời, bạn cũng có thể hiểu người ấy muốn gì.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ sự kiên trì và cố gắng trong suốt thời gian qua mà bạn có thể gặt hái được thành công. Cấp trên đánh giá bạn rất cao đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có tiền trong tay, bạn có thể cân nhắc đến việc đầu tư trong tuần này. Tuy nhiên bạn đầu tư cũng cần thận trọng, không nên quá vội vàng.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử hãy luôn lạc quan và linh hoạt khi đối diện với các vấn đề trong tuần này. Khả năng tùy cơ ứng biến của bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân chú ý hơn đến ngoại hình và cách ứng xử nên thu hút được rất nhiều sự chú ý. Ai đó có thể ngỏ lời làm quen với bạn.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện và tâm sự cùng nhau, nhờ vậy mà đôi bên càng lúc càng thấu hiểu hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Một vài khó khăn và thách thức có thể bất ngờ xuất hiện trong tuần này. Hãy luôn ở vào tư thế sẵn sàng và tin tưởng vào khả năng của bản thân, bạn có thể vượt qua mọi chuyện.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Thu nhập của bạn khá lý tưởng trong tuần này. Bạn có thể nhận được khoản tiền bất ngờ hoặc các mối đầu tư trước đó đem lại lợi nhuận.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải là người tràn đầy tinh thần trách nhiệm. Hãy cứ hoàn thành mọi việc trong phạm vi nghĩa vụ của mình, bạn đang dần tiến bộ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Người độc thân có thể gặp được một ai đó nói chuyện rất hợp trong tuần này, song bạn vẫn không nên vội vàng. Bạn cần thêm thời gian tìm hiểu đã.
 
Với người có đôi có cặp, nếu có vấn đề gì xảy ra, hai người nên bình tĩnh trao đổi với nhau, đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công mà bạn có thể nhận được lời tuyên dương, khen thưởng của lãnh đạo. Bạn cảm thấy tràn trề động lực.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Có một vài người sẽ mời gọi bạn đầu tư trong tuần này, song bạn không nên đưa ra các quyết định quá nóng vội. Bạn cần chọn hạng mục phù hợp với mình.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy dũng cảm theo đuổi ước mơ của mình và làm những việc mà mình cho là đúng, đừng nên quá để tâm đến lời bàn lùi của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân tự tin giao tiếp nên có thể gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Bạn có thể gặp ai đó triển vọng trong tuần này.
 
Nếu đã có đôi có cặp, hai người cần tìm cách hâm nóng tình cảm với nhau, ví dụ như cùng dùng bữa tối hoặc đi đâu đó chơi cùng nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Hãy mạnh dạn nêu lên những quan điểm của mình trước tập thể. Bạn có thể dẫn dắt mọi người đến với thành công nhờ tầm nhìn chiến lược.

Xem thêm: Kiểu công ty phù hợp với 12 chòm sao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có tiền trong tay, bạn có thể xem xét một vài mối đầu tư an toàn. Bạn không nên đưa ra những quyết định quá mạo hiểm.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy luôn duy trì sự nghiêm túc và tỉ mỉ của mình trong công việc, bạn có thể gặt hái được những thành công bất ngờ.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ không mấy mặn mà trong công việc. Bạn thích dành thời gian cho sở thích của bản thân hơn.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên rộng lượng và bao dung hơn với người ấy. Đừng nên soi xét những vấn đề nhỏ nhặt, khiến đôi bên đều mệt mỏi.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ khả năng làm việc tập trung, nghiêm túc mà bạn hoàn thành công việc vừa nhanh chóng và đạt kết quả cao. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn cần phải đợi thêm thì mới thấy việc đầu tư có hiệu quả.
 
Tu vi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Thiên Bình nên giữ thái độ “dĩ hòa vi quý”, hạn chế tranh cãi với mọi người xung quanh trong thời điểm này.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân nên nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng vì được nhiều người yêu mến mà giữ thái độ mập mờ.
 
Với người có đôi có cặp, bạn nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp.
 

Công việc: ★★★

 
Nếu muốn đạt được mục tiêu trong công việc, mọi người trong tập thể cần phải trao đổi, bàn bạc với nhau nhiều hơn, không thể ai làm việc của người nấy.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong khoảng thời gian này. Tốt nhất bạn nên dành thêm thời gian để tìm hiểu thông tin đã.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên giữ trạng thái tinh thần tích cực khi đối diện với các vấn đề trong tuần này, không nên tự tạo thêm áp lực cho bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cảm thấy khá hoang mang trong chuyện tình cảm. Bạn không biết mình có nên tiến tới với một người nào đó không.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, một vài khúc mắc xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Hãy tích cực tìm cách giải quyết, đừng làm ngơ mọi chuyện.
 

Công việc: ★★★

 
Dù tin tưởng vào năng lực của mình thì bạn cũng cần lắng nghe cả góp ý của mọi người xung quanh. Trong các công việc nhóm, bạn cũng cần học cách hợp tác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính khá ổn định trong tuần này. Những quyết định đúng đắn trước đó vẫn đem lại cho bạn một nguồn thu ổn định.
 
Tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã hãy dũng cảm theo đuổi các mục tiêu của mình. Đôi khi bạn cũng cần phải mạo hiểm một chút nếu muốn gặt hái thành công lớn. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu có tình cảm với ai, các bạn độc thân nên chủ động bày tỏ cảm xúc của mình. Sự chân thành của bạn có thể khiến đối phương rung động.
 
Với người có đôi có cặp, bạn và người ấy đã cởi mở và nói với nhau nhiều vấn đề hơn. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai bạn có thể tiến xa hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Tinh thần làm việc tích cực của bạn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh. Bạn và tập thể có thể gặt hái được nhiều thành công.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những thành tích cao trong công việc giúp bạn có một túi tiền dư dả. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, tự thưởng cho bản thân mình.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết hãy cứ tập trung vào công việc mà mình đang làm, dù bạn tiến chậm nhưng chắc, bạn nhận được sự tin tưởng của nhiều người.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia. Bạn nghĩ rằng người ấy sẽ xuất hiện vào thời điểm thích hợp.
 
Nếu đã có đôi có cặp, quan hệ giữa hai bạn rất hài hòa. Dù bận rộn thì đôi bên cũng vẫn luôn dành thời gian trò chuyện với nhau.
 

Công việc: ★★★★★

 
Mọi việc tiến triển ổn định. Sự cố gắng không ngừng nghỉ giúp bạn gặt hái được những thành công bước đầu. Bạn được lãnh đạo tin tưởng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính đang có những bước tăng trưởng từ từ. Bạn không cần quá sốt ruột, thời gian qua đi, các khoản lời lãi cũng sẽ tăng lên.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy tự tin phát huy sức sáng tạo của mình trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thể gặp được người khiến bạn rung động trong tuần này. Hai người chỉ vừa gặp mặt mà đã như thân thiết từ lâu.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hãy chia sẻ những dự định tương lai của mình với người ấy, để đôi bên càng thêm khăng khít, gắn bó.
 

Công việc: ★★★★★

 
Nhờ những sáng kiến của bạn mà tập thể có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn. Bạn thậm chí có thể tìm ra hướng phát triển phù hợp mới.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Nhờ khả năng quản lý tài chính xuất sắc mà bạn có thể kiếm được một khoản tiền lớn và tiết kiệm tiền để đầu tư.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 


Song Ngư không nên nghiêm trọng hóa các vấn đề trong tuần này. Hãy cứ nhìn nhận mọi việc tích cực, rồi việc gì cũng có hướng giải quyết.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ rơi vào lưới tình một cách quá nhanh chóng. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để trò chuyện, tìm hiểu đối phương.
 
Với người có đôi có cặp, hai người khó tránh khỏi mâu thuẫn trong tuần này. Bạn cảm thấy giận dỗi vì người ấy không thể chiều theo mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và nắm bắt những cơ hội ở trước mắt. Trong quá trình làm việc, bạn cũng sẽ được nhiều người chỉ điểm.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính chưa có sự phát triển vượt bậc trong tuần này. Bạn nên chú ý đến việc chi tiêu, không nên tiêu xài lãng phí kẻo cháy túi.
 

Tin cùng chuyên mục

X