Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (7 - 13/10/2024): Bạch Dương khoa học, Xử Nữ bao dung

Chủ Nhật, 06/10/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương làm việc gì cũng phải khoa học và có tính toán rõ ràng thì mới gặt hái được thành công.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương làm việc gì cũng phải khoa học và có tính toán rõ ràng thì mới gặt hái được thành công.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân hãy chăm chỉ tham gia các buổi tụ tập, bạn sẽ gặp được một người rất nổi bật và thu hút ở đó. Còn nếu đã có nửa kia, hai bạn thường xuyên trò chuyện và càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên cố gắng học tập dựa vào chính công sức của mình, không nên dựa dẫm vào người khác hoặc gian lận.
 
Người đi làm muốn nâng cao chất lượng công việc thì cần phải xác định được trọng tâm nhiệm vụ của mình để có định hướng phấn đấu rõ ràng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, tuy nhiên bạn cần chú ý hơn trong chi tiêu, đừng vung tiền lãng phí.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Kim Ngưu hãy cố gắng từng bước một, rồi bạn sẽ tiến bộ mỗi ngày. Bạn không nên chạy theo những mục đích quá viển vông.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể lọt vào mắt xanh của người khác giới, thậm chí bạn có thể nhận được lời tỏ tình của ai đó. Trong khi đó, các cặp đôi nên thể hiện tình cảm với người ấy nhiều hơn, đừng quá ngại ngần.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một vài khó khăn trong việc học. Bạn nên hỏi lại thầy cô hoặc bè bạn những điều mình chưa hiểu rõ.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý hợp tác với đồng nghiệp trong các công việc nhóm, không nên làm mọi việc theo ý mình.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này không thích hợp đầu tư, bạn không nên tin theo lời rủ rê của kẻ xấu và đưa ra những quyết định vội vàng.
 
Tu vi tuan moi 12 cung hoang dao
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực trong mọi vấn đề. Việc gì rồi cũng có cách giải quyết thôi. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thái độ tích cực hơn khi nghĩ tới chuyện yêu đương và bắt đầu trò chuyện với một số bạn bè khác giới. Với người có đôi có cặp, bạn có thể được đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia.
  

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh hăng hái trong việc học. Bạn có thể tiếp thu được một vài kiến thức quan trọng.
 
Với những ai đã đi làm, bạn cần tập trung cho công việc, đừng để những yếu tố bên ngoài tác động đến suy nghĩ của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Một vài cơ hội đầu tư sẽ đến với bạn trong tuần này. Hãy tin tưởng vào khả năng của mình và mạnh dạn nắm bắt nhé.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Cự Giải nên hăng hái hơn trong công việc, đừng đợi đến khi “nước đến chân mới nhảy”, bạn sẽ dễ mắc sai lầm hoặc gây phiền phức cho người khác.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Những bạn còn độc thân chưa có tình cảm với ai bởi có vẻ như bạn đang đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai. Với người có đôi có cặp, hai bạn luôn muốn dành thời gian bên nhau, trò chuyện cùng nhau không biết chán.
  

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dành nhiều thời gian hơn cho những môn học mình còn yếu, thành tích của bạn có dấu hiệu được cải thiện.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Đối phương có thể giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong tuần này. Nếu có ai đó muốn vay tiền bạn thì nên tìm cớ thích hợp để từ chối.
 
Tu vi 12 cung hoang dao
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Sư Tử không nên quá kiêu ngạo trong thời điểm này. Có những lúc bạn cần phải hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để hợp tác với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho đối tượng lý tưởng trong tuần này. Còn nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể suy nghĩ đến việc về một nhà với nhau nếu tình cảm đã chín muồi.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu còn là học sinh, nếu sắp xếp thời gian học nhóm, bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý giá và nắm chắc kiến thức hơn. 
 
Nếu đã đi làm, tính cách nóng nảy có thể khiến bạn vướng phải một vài rắc rối. Bạn cần phải thay đổi tính xấu này của mình. 
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Những quyết định đúng đắn trước đó có thể giúp bạn nhận được một vài khoản lời lãi nho nhỏ. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong tuần này.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Xử Nữ hãy bao dung hơn với mọi người xung quanh, không nên chỉ trích hoặc gây hấn với bất cứ ai nếu không muốn đắc tội với kẻ xấu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân muốn xây dựng một mối quan hệ ổn định, tuy nhiên bạn lại chưa tìm được ứng viên nào triển vọng cả. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của bạn không nhận được nhiều sự ủng hộ. Có lẽ bạn cần tìm ra căn nguyên vấn đề.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần phải chú ý học đều hơn, không nên học tủ, học lệch sẽ rất dễ hổng kiến thức
 
Nếu đã đi làm, bạn nên sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó, như vậy bạn mới rèn luyện được bản thân và khẳng định được vị thế.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Hãy hạn chế đầu tư và mua sắm đồ dùng vì đó là những khoản không thực sự cần thiết lúc này.
 
Tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình đừng mãi chạy theo những điều viển vông. Bạn cần nhìn thẳng vào thực tế để tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể sẽ ngộ nhận tình cảm với một người nào đó. Bạn không nên đưa ra những quyết định quá vội vàng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, có thể bạn sẽ phải nghe một vài lời đồn thổi không hay. Hai bạn nên tin tưởng vào nhau để cùng vượt qua sóng gió.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh tự tin phát biểu và nêu lên ý kiến của mình. Bạn nhận được sự đánh giá cao của thầy cô và bạn bè.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên tập trung hơn vào công việc, chớ lơ là mắc lỗi sai khiến cấp trên hoặc khách hàng không hài lòng.

Xem thêm: Con đường phát triển phù hợp cho 12 chòm sao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chuyện làm ăn kinh doanh chưa thực sự thuận lợi. Bạn cần hạn chế chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cần phải tập trung vào công việc để có thể hoàn thành đúng hạn trong tuần này. Bạn cũng nên làm việc và nghỉ ngơi khoa học hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân thì tuần này bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ một ai đó. Bạn có thể cho đối phương cơ hội. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đã sẵn sàng cho những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh hoàn thành nhiệm vụ được phân công một cách xuất sắc. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.
 
Nếu đã đi làm, bạn nâng cao được hiệu suất làm việc của mình. Bạn hoàn thành công việc vừa nhanh vừa đạt thành tích cao.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Người làm ăn, kinh doanh không còn đi theo lối mòn nữa mà bắt đầu thử thách trong những lĩnh vực mới, do đó tiền vào túi cũng nhiều hơn.
 
Tuan moi 12 cung hoang dao
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Nhân Mã nên kiên nhẫn chờ đợi trong khoảng thời gian này. Muốn thành công thì bạn không nên quá nóng lòng tìm cách đốt cháy giai đoạn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân không vội vàng đến với một ai đó. Bạn vẫn rất hưởng thụ khoảng thời gian tự do của mình. Còn nếu đã có nửa kia, hai bạn cần phải khắc phục những điểm khác biệt trong tính cách, đừng mâu thuẫn suốt ngày như vậy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên tập trung hơn khi nghe giảng và làm bài tập, nếu không bạn sẽ dễ mắc phải những lỗi sai không đáng có.
 
Nếu đã đi làm, bạn biết cách hợp tác với mọi người xung quanh, nhờ thế mà công việc tiến triển rất thuận lợi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc trong tuần này. Bạn có thể tặng cho mình một món quà khích lệ tinh thần để tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Ma Kết nên có những suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn trong mọi việc, chớ nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Mọi chuyện không phức tạp như bạn nghĩ đâu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu muốn tìm một người đáng tin cậy, bạn hãy thử nhìn ra xung quanh xem sao. Biết đâu có người vẫn luôn thầm lặng quan tâm bạn đấy. Nếu đã có nửa kia, bạn vô cùng quan tâm và lo lắng cho nửa kia của mình. 
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh vẫn giữ vững tinh thần học tập chăm chỉ, nhờ vậy mà thành tích học tập cải thiện rõ rệt.
 
Nếu đã đi làm, bạn vẫn luôn cố gắng hết sức mình trong công việc. Bạn không muốn mình thua kém bất cứ ai.

 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Bạn nên giữ tiền trong túi chứ đừng tiêu theo cảm hứng nhất thời.
 
Tu vi tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Bảo Bình hãy chủ động hơn trong mọi việc vào tuần này, đừng để người khác phải nhắc nhở, đốc thúc thì mới bắt tay vào làm.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Mối quan hệ giữa người độc thân và ai đó có thể trở nên gần gũi hơn trong tuần này. Bạn nhận ra nhiều điểm tốt của người ấy. Với người người có đôi có cặp, hai người dần bao dung và hòa hợp với nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh không nên có thái độ học tập được chăng hay chớ, bạn sẽ bị hổng kiến thức đấy.
 
Với người đã đi làm, bạn cần làm việc nghiêm túc và có kỷ luật hơn, đừng làm việc cẩu thả, gây phiền phức cho người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được được một vài tin tức đầu tư khá thú vị vào tuần này. Bạn có thể lựa chọn cơ hội phù hợp với mình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần phải chú ý đến cách hành xử và nói năng của mình, chớ vô tình gây tổn thương cho người khác hoặc gây thù chuốc oán với kẻ xấu.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân vẫn còn ám ảnh bởi quá khứ. Bạn chưa có ý định bước chân vào một mối tình mới. Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên trò chuyện thẳng thắn hơn với nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nhận được sự quan tâm và dìu dắt của nhiều thầy cô giáo, nhờ vậy mà bạn nghiêm túc hơn hẳn và thành tích học tập cũng được nâng lên.
 
Nếu đã đi làm, công việc mới khiến bạn khá bối rối, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, rồi dần dần bạn cũng sẽ làm quen được thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Công sức bạn bỏ ra được đền đáp xứng đáng. Bạn cảm thấy hăng hái và có thêm nhiệt huyết để cống hiến trong tương lai.

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X