Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19 - 25/8/2024): Cự Giải cần tự lập, Nhân Mã tỉ mỉ

Chủ Nhật, 18/08/2024 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (19 - 25/8/2024), Cự Giải được khuyên nên học cách tự lập. Trong quá trình này, bạn cần dần dần thoát khỏi sự phụ thuộc vào người khác và phát triển tính độc lập, tự tin của bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 19/8/2024 - 25/8/2024 của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương cho thấy sự dũng cảm tuyệt vời của mình. Bạn dám vượt qua chính mình và thách thức những điều chưa biết.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Vận may tình duyên của Bạch Dương tuần này rất nổi bật. Các bạn độc thân đã thành công thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới bằng tính cách nhiệt tình của mình.
 
Bạch Dương đã có đôi cần học cách thể hiện sự quyết đoán trong mối quan hệ và để đối phương thấy được sự quyến rũ và trưởng thành của bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Bạch Dương tuần này khá suôn sẻ. Bạn thể hiện được khả năng xuất sắc và tư duy đổi mới trong công việc, vượt qua nhiều vấn đề.
 
Với các bạn học sinh, trong quá trình học tập, bạn vẫn gặp một vài khó khăn, nhưng bằng sự kiên trì và trí tuệ của mình, bạn đã vượt qua và đạt được kết quả tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của Bạch Dương tuần này ở mức chấp nhận được, bạn cần thận trọng khi đầu tư, tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng và gây thua lỗ. Nên xây dựng một kế hoạch đầu tư hợp lý.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (19 - 25/8/2024)
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 19-25/8/2024, Kim Ngưu nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Trong thế giới đầy biến động này, lựa chọn tốt nhất của bạn là giữ một thái độ bình tĩnh, đón nhận mọi thứ khi chúng đến và tận hưởng từng khoảnh khắc.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dự kiến ​​sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình trong nhiều dịp xã giao, đặc biệt là những buổi hẹn hò qua mạng, mai mối.
 
Đối với những Kim Ngưu đã có đôi, sự thấu hiểu ngầm giữa bạn và người ấy ngày càng sâu sắc, mối quan hệ của cả hai trở nên ngọt ngào hơn, như thể hai bạn có thể chạm tới ranh giới của hạnh phúc.
 

Công việc: ★★★★★

 
Vận may trong công việc của Kim Ngưu tuần này tương đối ổn định. Bạn cần chú ý hơn đến tinh thần đồng đội và tìm cách hòa hợp với các thành viên trong nhóm để không ảnh hưởng đến tiến độ chung vì lý do cá nhân.
 
Các bạn học sinh có thể lập kế hoạch học tập hợp lý tùy theo tình hình của bản thân và thực hiện nghiêm túc, điều này sẽ giúp bạn đạt được những tiến bộ đáng kể.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hoạt động tài chính của Kim Ngưu có chút dao động trong tuần này. Bạn có vẻ quá háo hức theo đuổi sự giàu có, điều này có thể khiến bạn đưa ra một số quyết định thiếu hợp lý trong đầu tư hoặc quản lý tài chính.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Song Tử nên cố gắng cân bằng các lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Trong cuộc sống bận rộn hiện nay, bạn cũng có thể dành cho mình một chút thời gian để thở, xoa dịu những dây thần kinh căng thẳng và tận hưởng giây phút bình yên, thoải mái.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân hơi thận trọng về mặt tình cảm và có thái độ chờ đợi đối với những mối quan hệ mới. Điều này là cần thiết nên đừng quá sốt ruột.
 
Các cặp đôi có thể xảy ra xích mích nhỏ với nhau vì những vấn đề nhỏ nhặt, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến nền tảng của mối quan hệ của hai bạn.
 

Công việc: ★★★★

 
Bạn thể hiện thái độ nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc, việc giao tiếp, trao đổi với sếp cũng trở nên suôn sẻ hơn.
 
Các bạn học sinh cần hiểu rõ hơn về tình hình học tập của mình và tìm ra phương pháp học tập phù hợp nhất để có thể phát huy tốt hơn tiềm năng của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài chính của Song Tử tuần này khá tốt, đặc biệt là có thể đạt được sự giàu có bất ngờ khi tham gia vào các dự án đầu tư tay trái. Nhưng hãy nhớ dùng nguồn tiền hợp lý và đừng bao giờ mù quáng chạy theo xu hướng sớm nở tối tàn.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải được khuyên nên học cách tự lập. Trong quá trình này, bạn cần dần dần thoát khỏi sự phụ thuộc vào người khác và phát triển tính độc lập, tự tin của bản thân.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ hơi bối rối trước các mối quan hệ và không biết cách nắm bắt những cơ hội tình yêu mới. Sự chần chừ của bạn có thể đánh mất cơ hội sẵn có.
 
Những bạn đã có đôi thể cảm thấy ghen tuông không cần thiết vì họ quan tâm quá nhiều đến người kia. Ghen ở mức vừa phải sẽ là gia vị giúp tình yêu thêm thú vị, nhưng quá mức sẽ khiến cả hai rất mệt mỏi.
 

Công việc: ★★★

 
Bạn thể hiện những chiến lược và kỹ năng lập kế hoạch xuất sắc trong công việc và có thể giải quyết tốt nhiều thử thách khác nhau.
 
Các bạn học sinh có thể giữ thái độ học tập chăm chỉ, không kiêu ngạo cũng như nóng nảy và tập trung. Nhưng hãy cẩn thận, đừng quá tự tin kẻo bạn sẽ lơ là trong học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Các khoản thu nhập của bạn khá lý tưởng và công việc bán thời gian cũng có thể mang lại thu nhập bổ sung. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong vấn đề tài chính để tránh lãng phí không cần thiết.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử không có nhiều vấn đề phải lo lắng trong tuần này, nhìn chung bạn vẫn đang kiểm soát tốt tình hình và làm những việc mình muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân chưa có nhiều tiến triển trong mối quan hệ nhưng cũng không cần phải quá lo lắng. Khi duyên tới thì mọi thứ sẽ tiến triển rất nhanh.
 
Người đã có đôi xảy ra những tranh cãi, giận hờn với nửa kia. Nếu mối quan hệ này thực sự quan trọng, cả hai sẽ tự biết làm gì để bảo vệ hạnh phúc của mình.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này bạn thể được lãnh đạo ghi nhận và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Người đang tìm việc cần tập trung thể hiện với nhà tuyển dụng để thể hiện thế mạnh và tiềm năng của mình.
 
Các bạn học sinh thể hiện niềm đam mê học tập nhưng cũng phải tập trung đưa ý tưởng của mình vào thực tế để có thể nắm vững kiến ​​thức tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận vận tài lộc của bạn tuần này khá tốt, có thể bạn sẽ nhận được những món quà hậu hĩnh từ bạn bè, đó vừa là chỗ dựa vật chất vừa động viên tinh thần cho bạn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (19 - 25/8)
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ dường như muốn toàn quyền kiểm soát cuộc sống của mình, nhưng việc này sẽ tốn nhiều công sức và thời gian. Trong tuần này, bạn có thể cố gắng điều chỉnh tâm lý và hành vi của mình để đối phó tốt hơn với nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân tích cực thích tham gia nhiều hoạt động hẹn hò trực tuyến, mong gặp được đúng người trên thế giới ảo, nhưng bạn cũng nên chú ý tính an toàn để tự bảo vệ bản thân.
 
Những Kim Ngưu đang trong một mối quan hệ sẽ trải qua chuỗi khoảnh khắc lãng mạn và nồng nàn bên người yêu, khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên sâu sắc hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn có vẻ là người rất tham vọng và rất nguyên tắc trong việc sắp xếp công việc. Tuy nhiên, trong quá trình tìm việc, bạn không nên quá quyết liệt để tránh để lại ấn tượng xấu với mọi người xung quanh.
 
Các bạn học sinh coi trọng việc giao tiếp với các bạn cùng lớp và có thể học được một số phương pháp, kinh nghiệm học tập hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong thời gian tới.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài chính của Xử Nữ tuần này có thể chấp nhận được, nhưng bạn cần chú ý đến vấn đề tài chính giữa các thành viên trong gia đình để tránh những mâu thuẫn tài chính ảnh hưởng đến hòa khí gia đình.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình nên thể hiện sự hòa đồng hơn với mọi người bằng cách gạt bỏ sự bướng bỉnh và định kiến ​​của bản thân. Điều này sẽ giúp bạn đối phó tốt hơn với nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận may tình duyên của Thiên Bình đang có xu hướng tốt trong tuần này. Các độc thân đang mong muốn tìm được một người bạn đời quan tâm và đáng tin cậy. Bạn có thể để ý nhiều hơn đến những người quan tâm xung quanh mình, có thể tình yêu đích thực của bạn cũng nằm trong số đó.
 
Những Thiên Bình đã có đôi thích cho người yêu nhiều lời khuyên và sự quan tâm hơn để mối quan hệ ổn định hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Dù làm việc gì bạn cũng nên tôn trọng ý kiến và sự khác biệt của người khác. Đừng theo đuổi chi tiết quá nhiều, kẻo khơi dậy sự oán giận của đồng nghiệp.
 
Thái độ học tập của các bạn học sinh tuần này có thể chấp nhận được, tuy nhiên ý chí học tập không đủ mạnh và dễ bị phân tâm. Nên lập kế hoạch rõ ràng và luôn tập trung, kiên nhẫn để nâng cao hiệu quả học tập.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Với tầm nhìn chính xác, bạn có thể tìm được những dự án đầu tư phù hợp và thu về lợi nhuận hậu hĩnh. Nhưng vẫn nên chú ý đầu tư hợp lý và tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Trong quá trình theo đuổi mục tiêu cá nhân, Hổ Cáp phải học cách kiểm soát cảm xúc và mong muốn của mình, tránh việc quá nuông chiều bản thân.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân bắt đầu khao khát sự nuôi dưỡng của tình yêu và sẵn sàng đón nhận những mối quan hệ mới.
 
Các cặp đôi cần chú ý giao tiếp và thấu hiểu với người yêu để tránh những xung đột do những vấn đề nhỏ nhặt gây ra. Cả hai nên học cách bao dung và chiều chuộng nhau, giúp mối quan hệ ổn định hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Tuần này, bạn sẽ đẩy nhanh tốc độ làm việc, nâng cao hiệu quả và gây ấn tượng với cấp trên. Những ai đang tìm việc có thể cân nhắc việc thay đổi hướng đi nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp hơn với mình.
 
Các bạn học sinh có thể sử dụng các phương pháp học tập phù hợp để cải thiện điểm số và tiến bộ nhanh hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tài chính của Hổ Cáp rất tốt trong tuần này, và bạn sẽ có thể duy trì sự cân bằng trong thu nhập và chi tiêu hàng ngày. Hãy tiếp tục duy trì thái độ tài chính thận trọng và tránh lãng phí không cần thiết.
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Sự tỉ mỉ sẽ đem đến cho Nhân Mã may mắn trong tuần này. Bạn giỏi xác định vấn đề và tìm ra giải pháp từ chi tiết, điều này sẽ giúp bạn giải quyết tốt hơn những thử thách khác nhau trong tuần này.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có những yêu cầu rõ ràng về mối quan hệ tương lai của mình, đồng thời bạn cũng khá nổi bật trong tuần này, thu hút sự chú ý của nhiều người khác giới, hứa hẹn những mối nhân duyên mới.
 
Các cặp đôi sẽ tận hưởng những sở thích và hoạt động chung với người yêu, khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên sâu sắc hơn.
 

Công việc: ★★★★★

 
Bạn thực hiện công việc của mình một cách nghiêm túc, có trách nhiệm và có ý thức chuyên nghiệp cao. Tuy nhiên, trong quá trình tìm việc, bạn cần lưu ý tránh yêu cầu, thái độ quá khắt khe để tránh để lại ấn tượng xấu với đồng nghiệp.
 
Các bạn học sinh thể hiện sự khéo léo trong quá trình giao tiếp với các bạn cùng lớp và có thể học hỏi được nhiều kiến ​​thức, kinh nghiệm bổ ích từ họ. Thái độ tích cực này đối với việc học sẽ giúp bạn đạt được kết quả học tập tốt hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Vận may tài chính của bạn đang được cải thiện trong tuần này, vận may đầu tư cũng tăng lên và bạn có thể tìm thấy nhiều dự án tốt đáng đầu tư hơn. Hãy tiếp tục duy trì thái độ đầu tư thận trọng và lên kế hoạch tài chính hợp lý.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này Ma Kết cần có những mục tiêu rõ ràng. Bạn có thể cố gắng đặt ra mục tiêu phù hợp với năng lực của bản thân và nỗ lực hướng tới mục tiêu đó. Điều này sẽ giúp bạn thoát khỏi sự bối rối và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có chút do dự khi đứng trước những cơ hội tình yêu mới và không biết nên thực hiện bước đi đó như thế nào.
 
Người đã có đôi cần lưu ý rằng việc sở hữu quá mức có thể dẫn đến những tranh chấp không đáng có. Bạn nên cho đối phương có đủ không gian riêng tư, cũng là thể hiện sự tin tưởng của bạn với đối phương.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của bạn tuần này khá tốt, bạn thể hiện kỹ năng lãnh đạo và lập kế hoạch xuất sắc tại nơi làm việc và có thể dễ dàng đương đầu với nhiều thử thách khác nhau.
 
Các bạn học sinh duy trì thái độ ổn định và coi trọng việc học. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng chủ quan chỉ vì kết quả của bạn đang ổn định.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này ở mức chấp nhận được, thu nhập ổn định và cơ hội làm việc bán thời gian cũng mang lại cho bạn thêm thu nhập. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong vấn đề tài chính và tránh những chi phí không cần thiết.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Bảo Bình đã học được cách tận hưởng cuộc sống của riêng mình và không còn quan tâm quá nhiều đến sự đánh giá của thế giới bên ngoài. Thái độ tự chấp nhận này khiến bạn cảm thấy rất thoải mái.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Vận may tình duyên của Bảo Bình tuần này có xu hướng êm đềm và viên mãn. Các bạn độc thân không có mong muốn tìm kiếm tình yêu mãnh liệt mà thích tận hưởng sự tự do, độc lập hiện tại. Bảo Bình đã có đôi hy vọng rằng đối phương có thể đồng hành và quan tâm nhiều hơn để mối liên hệ tình cảm giữa cả hai trở nên sâu sắc hơn.
 

Công việc: ★★★★

 
Công việc của Bảo Bình đang tăng trưởng ổn định trong tuần này. Bạn vẫn đang tập trung vào dự án trước mắt và nó đang tiến triển thuận lợi.
 
Các bạn học sinh có thể gặp phải một số thử thách nhỏ trong học tập trong tuần này và trí nhớ của bạn dường như giảm sút, nhưng đừng quá lo lắng. Những điều chỉnh phù hợp trong phương pháp học tập có thể giúp bạn cải thiện tình trạng này.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài vận của Bảo Bình tuần này hơi eo hẹp, có nhiều chỗ bạn cần tiêu tiền. Bạn nên lập kế hoạch tài chính trước để tránh những khoản chi tiêu không cần thiết.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư đã học cách sống chậm lại và đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong cuộc sống với thái độ bình tĩnh hơn. Tốc độ này cho phép bạn phản ứng với các tình huống một cách bình tĩnh hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Song Ngư độc thân có cơ hội gặp được người mình thích nhưng cả hai bên cần thêm thời gian để hiểu nhau.
 
Song Ngư đã có đôi cần học cách tôn trọng sự độc lập của đối phương và tránh can thiệp quá mức vào cuộc sống của nhau.
 

Công việc: ★★★★

 
Vận may trong công việc của bạn ổn định trong tuần này, bạn sẽ có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ khó khăn còn sót lại ở giai đoạn trước và thể hiện sự sáng tạo của mình.
 
Các bạn có đôi sẽ chủ động bắt kịp tiến độ học tập và hiệu quả của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tài chính của bạn trong tuần này hơi biến động. Bạn có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn dẫn đến việc phải vay mượn, thế chấp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X